Trang chủ
Menu

Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông?

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 11-05-2019 | 3143 lượt xem

Với phong cảnh lãng mạn và nền văn hóa đặc sắc, "xứ sở kim chi" Hàn Quốc luôn là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích. Được mệnh danh là kinh đô thời trang Châu Á, người dân ở đây luôn sở hữu phong cách ăn mặc đơn giản nhưng rất tinh tế. Vì vậy, khi đi du lịch tại đây, việc chọn trang phục cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng phải không nào. Vậy nên mặc gì khi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông? Ngay sau đây, Sakura Fashion sẽ bật mí những tips mix đồ thật trendy cho chuyến đi của bạn. Cùng tham khảo nhé.
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc? 
 
Hàn Quốc là nơi có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông được phân hóa rõ rệt, nhiệt độ thấp nhất ở Seoul vào mùa đông có thể xuống tới -20 độ C, nhiệt độ cao nhất vào mùa hè có thể lên đến 38 độ C. Chính vì vậy khi đi du lịch Hàn Quốc bạn cần mang theo trang phục phù hợp theo mùa. 
 
1. Du lịch Hàn Quốc mùa xuân
 
1.1. Du lịch vào tháng 3 nên mặc đồ gì?
 
Mùa xuân tại Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 3 đến cuối tháng 5. Đây cũng là dịp hoa anh đào nở rộ tạo ra quang cảnh vô cùng lãng mạn. Nói chung, thời điểm này thời tiết cũng khá dễ chịu. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi chọn du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân.  
Nói về thời tiết vào tháng 3, đây là lúc tuyết đang tan để đón chào mùa xuân mới. Vì vậy, nhiệt độ vẫn còn lạnh lắm, trung bình từ -4 độ C đến 13 độ C. Không khí khô và độ ẩm thấp. Một số khu trượt tuyết vẫn còn mở cửa đến cuối tháng 3.  
Vậy nên mặc đồ gì nếu du lịch Hàn Quốc vào tháng 3? Ban đêm và buổi sáng sớm thì nhiệt độ ngoài trời rất thấp và có nhiều gió. Bạn nên chuẩn bị những set áo len và áo hoodie, áo nỉ tay dài và phụ kiện giữ ấm. Các món đồ này sẽ đủ ấm cơ thể vì thời tiết lúc này vẫn còn lạnh.  
Hãy chọn mix áo len cùng chân váy jeans, quần ống rộng, quần dạ,…Đừng quên mang theo áo khoác len cardigan để khoác bên ngoài nhé. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm 1 đôi giày sneaker hoặc ultra boot để set đồ thêm phần trendy.  
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Tháng 3 tại Hàn Quốc thời tiết vẫn còn rất lạnh nên mang theo áo len để giữ ấm cơ thể
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Những set áo khoác cardigan chất liệu len ấm áp sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch Hàn Quốc tháng 3
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Bạn cần mang theo những chiếc áo hoodie, áo nỉ dài tay để làm quần áo ấm
 
1.2 Trang phục du lịch Hàn Quốc vào tháng 4
 
Tháng 4 là thời điểm “VÀNG” của mùa xuân Hàn Quốc vì khí hậu lúc này đang ấm áp dần. Đây là mùa cao điểm để thưởng thức hoa anh đào và nhiều lễ hội hoa đến giữa tháng. Nhiệt độ ở "xứ sở kim chi" tháng 4 từ 5 độ C đến 19 độ C, nhiều nắng và độ ẩm tăng cao.  
Đối với du khách đến từ Đông Nam Á như chúng ta, thời tiết tháng 4 vẫn còn lạnh. Vì vậy, bạn nên mang theo những chiếc áo tay dài để mix cùng quần jeans. Có thể chọn áo T-Shirt, áo hoodie hoặc áo len tay dài để phối cùng quần jeans, quần dạ,… Set đồ này vừa ấm áp vừa năng động, giúp bạn dễ dàng di chuyển.  
Ngoài ra, hãy mang theo vài chiếc áo khoác mùa xuân, như là áo khoác len hoặc áo khoác jeans. Ban ngày thời tiết sẽ ấm hơn nhưng ban đêm thì nhiệt độ sẽ xuống thấp. Mang theo áo khoác sẽ giúp bạn làm ấm cơ thể khi đi ra ngoài.  
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Thời tiết Hàn Quốc vào tháng 4 đã ấm dần lên với nhiệt độ từ 5-19 độ C.  Bạn có thể chọn set đồ phối áo dài tay và jeans để tạo sự năng động, vừa giữ ấm vừa dễ di chuyển.
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Set đồ cực chất cho chuyến du  ngoạn Hàn Quốc dịp tháng 4 - Mùa của hoa anh đào đang nở rộ
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Áo khoác jeans năng động và cá tính cũng là item phù hợp cho chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 4.  Bạn có thể chọn thiết kế dáng dài để phối cùng T-Shirt và quần jeans mang đến phong cách trẻ trung như trong hình.
 
1.3. Du lịch Hàn Quốc tháng 5 - Nên mang theo gì?
 
Tháng 5 là thời điểm cuối cùng trước khi kết thúc mùa xuân và gần với mùa hè. Vì vậy, khí hậu lúc này ấm áp hơn rất nhiều. Nhiệt độ trung bình từ 12 đến 29 độ C. Đây là thời gian thích hợp để tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm biển, các buổi picnic dã ngoại.  
Một số ngày nhiệt độ sẽ tăng lên và thời tiết khá nóng đối với người Hàn. Họ sẽ chọn áo T-Shirt và quần short trong tháng này. Còn đối với du khách như chúng ta thì sao? Lúc này, diện những set đầm đơn giản sẽ là cách mix đồ lý tưởng cho chuyến du lịch. Đầm babydoll xinh xắn được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn cho các chuyến du lịch, dã ngoại.  
Nếu bạn vẫn cảm thấy lạnh thì hãy chọn những set áo sơ mi dài tay, áo len nhẹ,…để mix cùng chân váy ngắn hoặc quần jeans, quần short. Một số ngày sẽ có nắng nóng vì vậy nên mang theo mũ và kem chống nắng nhé.  
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Tháng 5 đích thị là thời tiết điển hình của mùa xuân: Ấm áp, đầy nắng và nhiệt độ từ 12 đến 29 độ C. Lúc này, diện những set đầm đơn giản sẽ là cách mix đồ lý tưởng cho chuyến du lịch. Đầm babydoll xinh xắn được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn cho các chuyến du lịch, dã ngoại
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Đẹp thanh lịch rạng ngời cùng sơ mi trắng tay dài và quần short jeans. 
 
2. Du lịch Hàn Quốc mùa hè
 
2.1. Lời khuyên khi du lịch Hàn Quốc tháng 6.
 
Mùa hè tại Hàn Quốc kéo dài từ đầu tháng 6 đến hết tháng 8. Đây là dịp tuyệt vời để trải nghiệm phong cảnh mà không lo thời tiết giá lạnh. Nhiệt độ tháng 6 trung bình từ 15-30 độ C. Ban ngày thời trời nắng nóng và ban đêm ấm áp. Có thể xuất hiện mưa rào vào giữa tháng 6.  
Combo áo thun và quần short  là một trong những cách mix đồ được yêu thích nhất khi đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 6. Áo thun năng động và thoải mái, dễ dàng “cạ cứng” với bất kỳ item nào. Khi diện cùng quần short là cách phối tiện dụng nhất. Ngoài ra, nếu bạn ngại ánh nắng thì nên mang theo những chiếc áo khoác mỏng nhẹ. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da nhé. Đặc biệt, để đối phó với những cơn mưa rào bất chợt, hãy chủ động mang theo ô dù, áo mưa và túi xách, giày chống thấm nước.
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Combo áo thun và quần short luôn là một trong những cách mix được yêu thích nhất khi đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 6 - Thời điểm bắt đầu của mùa hè.
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Nếu bạn sợ nắng có thể dùng sơ mi form dài làm áo khoác. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khi di chuyển ngoài trời.
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Bạn có thể chọn những kiểu áo sơ mi cách điệu để mix cùng quần short. Đảm bảo đây sẽ là combo chất đến phát ngất luôn.
 
2.2. Du lịch Hàn Quốc tháng 7 và tháng 8.
 
Nếu chọn du lịch Hàn Quốc vào tháng 7 và tháng 8 thì bạn nên chuẩn bị các món đồ chống nắng như là: Mũ, ô dù, kem chống nắng, mắt kính,…Đặc biệt không thể thiếu những chiếc áo khoác.  
Nhiệt độ trung bình từ 23-34 độ C, khá tương đồng với thời tiết mùa hè tại Việt Nam. Lúc này, những chiếc áo croptop và short jeans chính là combo “giải nhiệt” dành cho bạn. Mà nhớ đừng quên mang theo áo khoác và kem chống nắng nhé. Ngoài croptop, bạn có thể chọn các set áo trễ vai, áo sơ mi ngắn tay hoặc áo T-shirt “đơn giản mà chất” để phối cùng các loại quần short, quần baggy.
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Tháng 7 và tháng 8 là những tháng nóng nhất. Lúc này để "giải nhiệt" hãy chọn những chiếc áo croptop để mix cùng short jeans nhé.  Đừng quên mang theo những set áo khoác nha.
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Công thức mix giày sneaker cùng quần short jeans rách và áo trễ vai điệu đà. Combo này cũng rất phù hợp với thời tiết mùa hè tại Hàn Quốc
3. Du lịch Hàn Quốc mùa thu
 
3.1. Nên mặc gì khi du lịch Hàn Quốc vào tháng 9?
 
Mùa lá đỏ là biểu tượng nổi tiếng của Hàn Quốc khi vào thu. Mùa thu của xứ sở kim chi bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài đến cuối tháng 11. Nhiệt độ bàn ngày trung bình từ 14 đến 28 độ C. Ban đêm thì độ ẩm lắng xuống và cơn gió lạnh trở lại. Với thời tiết se lạnh như thế này, các bạn nữ nên mang theo áo khoác mùa thu để giữ ấm nếu ra ngoài vào ban đêm. Còn ban ngày, đừng ngần ngại lựa chọn một set váy voan nhẹ nhàng để dạo phố, chụp ảnh. 
 
Bên cạnh đó, mix áo thun và chân váy cũng được nhiều cô nàng lựa chọn. Ngoài ra, Áo sơ mi + quần short + áo khoác kaki cũng là cách mix đồ đi du lịch Hàn Quốc không tồi chút nào.
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Nhiệt độ tháng 9 vẫn còn nóng vào những ngày đầu tháng và chuyển lạnh vào cuối tháng. Nhiệt độ trung bình từ 14 đến 28 độ C. Bạn có thể chọn những mẫu váy voan nhẹ nhàng để dạo phố, chụp ảnh. 
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Item này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn như phong cảnh mùa thu Hàn Quốc
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Mix áo thun và chân váy cũng là công thức diện đồ mùa thu được nhiều cô gái lựa chọn.
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Nên mang theo một chiếc áo khoác mùa thu nếu đi vào những ngày giữa tháng 9.  Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh và bạn cần giữ ấm cơ thể.
 
3.2. Thời trang du lịch Hàn Quốc tháng 10 - tháng 11.
 
Tháng 10 và tháng 11 là dịp lý tưởng để tham quan xứ sở kim chi. Thời điểm giữa mùa thu phù hợp với các chuyến dã ngoại, leo núi và ngắm nhìn những cây phong tuyệt đẹp.  
Nhiệt độ lúc này khoảng từ 0-24 độ C, sẽ chuyển xuống 0 độ C vào ban đêm cuối tháng 11. Vì vậy, hãy chuẩn bị quần áo mùa thu đông cho chuyến đi của bạn. Bạn nên mang theo những set áo len, váy len, áo nỉ tay dài. Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác dạ cũng rất cần thiết. Nó giúp bạn ủ ấm cơ thể, tránh bị cảm lạnh khi ra ngoài vào ban đêm.  
Bạn có thể tận dụng những chiếc áo len tay dài để mix cùng chân váy midi, chân váy jeans dáng dài. Đảm bảo combo này lên hình sẽ đẹp lung linh không thua kém các hot girl đâu.
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông?
Mùa thu lá đỏ tuyệt đẹp ở Hàn Quốc
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông?
Trang phục du lịch Hàn Quốc mùa thu
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Váy len cổ lọ ấm áp là item nên mang theo khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, nhất là vào dịp tháng 10, tháng 11
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Nhiệt độ vào những ngày cuối tháng 11 rất lạnh. Bạn nên mix trang phục theo kiểu quần áo thu đông.  Hãy mang theo áo khoác dạ để phối cùng áo nỉ, áo len bên trong. 
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Những set áo hoodie, áo nỉ dài tay luôn là item cần thiết nên mang theo khi đi Hàn Quốc cuối mùa thu. 
 
4. Du lịch Hàn Quốc mùa đông (tháng 12 đến tháng 2).
 
Mùa đông Hàn Quốc cực kỳ lạnh nhưng không vì thế mà nhiều người từ bỏ chuyến du lịch vào thời điểm này. Ngược lại, giới trẻ rất háo hức khi được check-in trong thiên đường tuyết trắng.  
Nhiệt độ trung bình từ -10 ℃ đến 8 ℃, có thể xuống thấp đến -20 độ C.  Thời tiết rất lạnh và khô, xuất hiện tuyết rơi nhiều ngày. Chính vì vậy, bạn nên chuẩn bị cho mình đầy đủ từ găng tay, khăn choàng và quần áo ấm nhé. Lớp áo bên trong bạn không cần mặc quá dày. Chỉ cần chọn 1 lớp áo giữ nhiệt và 1 lớp áo ngoài như là: Áo len, áo nỉ, áo dạ,… Hãy ưu tiên những chiếc áo khoác dạ măng tô với độ dài qua đầu gối. Chúng không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn đảm bảo trendy.  
Những chiếc áo khoác lông cũng chính là trợ thủ giúp bạn xua tan cái lạnh ở Hàn Quốc. Với item này, hãy mix cùng áo cổ lọ hoặc áo nỉ suông nhẹ nhàng bên trong. Đừng nên mặc áo oversize quá đà vì sẽ làm bạn trông luộm thuộm hơn. Bên cạnh đó, những phụ kiện như: Găng tay, mũ len, khăn choàng,… luôn phải mang theo. Đặc biệt là một đôi giày boot chống tuyết chính là món đồ “must have” trong chuyến du lịch mùa đông. Ngoài ra, bạn nên chọn những set đồ tối màu để hấp thu nhiệt và giữ ấm tốt hơn.  
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông?
Mùa đông tuyết trắng ở Hàn Quốc
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Nhiệt độ mùa đông Hàn Quốc có thể xuống thấp đến -20 độ C. Thời tiết cực kỳ lạnh. Bạn cần chuẩn bị nhiều món đồ để giữ ấm như là: Áo len, áo giữ nhiệt, áo khóa dạ, quần nỉ, giày boots,...
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Nhiệt độ trung bình từ -10 ℃ đến 8 ℃, có nhiều ngày tuyết rơi liên tục. Bạn cần trang bị đầy đủ các món đồ giữ ấm.
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Những set áo khoác dạ ấm áp luôn là món đồ "must have" cho chuyến du lịch mùa đông tại xứ sở kim chi
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Những chiếc mũ len xinh xắn cũng là item không thể thiếu vào những ngày mùa đông lạnh giá
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Găng tay lót nhung sẽ giúp bảo vệ đôi tay của bạn khi tiếp xúc với tuyết.  Đây cũng là item quan trọng phải mang theo trong vali du lịch Hàn Quốc mùa đông
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông
Giày boots vừa thời trang vừa giúp bảo vệ đôi chân khi di chuyển trong lớp tuyết dày.  Đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang du lịch mùa đông
 
Mong rằng cách chọn đồ du lịch Hàn Quốc 4 mùa xuân hạ thu đông sẽ giúp ích thật nhiều cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn mặc đẹp như một fashionista khi đến thăm xứ sở kim chi nhé.
 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn