Trang chủ
Menu

Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 19-11-2022 | 10836 lượt xem

Trong hành trình xuyên Việt, Đà Nẵng luôn nằm trong danh sách địa điểm du lịch hot được nhiều du khách ưa chuộng. Ngoài tham quan danh lam thắng cảnh tại Đà Nẵng, bạn có thể tắm biển, đi đến những quán cà phê, quán ăn, nhà hàng sang trọng để thưởng thức các đặc sản độc đáo xứ Đà Thành. Vậy mặc đồ gì đẹp và chất để du lịch Đà Nẵng? Đây là điều mà nhiều du khách, đặc biệt là các tín đồ thời trang quan tâm. Ngay trong bài viết này, Sakura Fashion sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng "chuẩn không cần chỉnh", phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

1 Phong cách thời trang du lịch Đà Nẵng cực chất dành cho bạn

I. Phong cách trang phục cho hoạt động leo núi dã ngoại

Đối với các tín đồ phượt thì Đà Nẵng cũng là địa điểm tuyệt vời cho hoạt động leo núi dã ngoại, thích hợp với các bạn ưa thích mạo hiểm và muốn chinh phục thiên nhiên. Nếu đỉnh núi Sơn Trà (Đỉnh Bàn Cờ) là mục tiêu của bạn trong chuyến du lịch thì đừng quên mang theo trang phục gọn nhẹ và vài món đồ chuyên dụng để di chuyển trên địa hình đồi núi. Trang phục leo núi cần sự gọn gàng, thoải mái thể hiện sự năng động phù hợp với hoạt động ngoài trời. Bạn có thể diện quần jeans ngắn, quần kaki hoặc quần short cùng với áo thun rộng rãi, thấm mồ hôi không gây vướng víu. Đặc biệt, bạn nên chọn loại giày thể thao có độ bám cao 4 hướng, thấm nước, thích ứng với địa hình trơn trượt và dốc đá nhiều để đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp bạn dễ dàng di chuyển bền bỉ suốt hành trình. Ngoài ra các phụ kiện như: Mũ lưỡi trai, ba lô, kem chống nắng, khẩu trang,...cũng rất quan trọng.

Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng
Diện quần jeans rộng rãi dạng baggy phù hợp với hành trình thường xuyên di chuyển, leo núi, dã ngoại ngoài trời
Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng
Combo jeans baggy + áo thun đơn giản là cặp đôi hoàn hảo cho chuyến du lịch leo núi ở Đà Nẵng
Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng
Đi giày thể thao là phù hợp nhất với địa hình đồi núi

II. Trang phục kín đáo khi ghé thăm nơi trang nghiêm như chùa miếu ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là vùng đất linh thiêng với nhiều ngôi chùa, thiền viện nổi tiếng như: Chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn,...để du khách đến thăm viếng đốt hương bày tỏ tấm lòng thành kính đến Phật Trời. Vì thế, bạn nên lựa chọn trang phục kín đáo và lịch sự như áo sơ mi kết hợp quần jeans/quần kaki, áo thun tay dài, áo dài truyền thống,...khi đến dâng hương ở các địa điểm tâm linh. Tuyệt đối không nên mặc trang phục hở hang như quần short, áo hai dây, áo cut out để tránh gây phản cảm, gây ra hành vi bất kính ảnh hưởng đến sự tôn nghiêm nơi cửa Phật.

Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng

Xem thêm: Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp?

III. Trang phục khi tham quan các khu vui chơi giải trí

Các địa điểm vui chơi giải trí tại Đà Nẵng là nơi bạn thỏa sức mix&match đủ phong cách thời trang mình yêu thích. Nếu du lịch Đà Nẵng vào mùa hè, bạn nên ưu tiên chọn các set đồ thoải mái như chiếc váy chữ A, set đồ phối áo thun hay crop top cùng quần jean ngắn, quần short. Đừng quên mang theo những set áo khoác mỏng để chống nắng nữa nhé. Còn vào mùa đông, nhiệt độ Đà Nẵng khá lạnh khoảng 15-20 độ C, có nhiều sương mù nhất là ở đỉnh Bà Nà Hill vì thế nhớ mang theo 2-3 set đồ giữ ấm như: Áo len, áo khoác dạ, áo nỉ dài tay,...

Khi đi dạo phố ngắm cảnh cùng bạn bè chúng ta hãy chọn những trang phục độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân để thể hiện gu thời trang và cá tính của mình, mặc làm sao thật đẹp thật chất theo sở thích của bạn nhưng chú ý đừng quá sexy nhé.

Set đồ yếm jean hoặc quần jean là trang phục lý tưởng dành cho các bạn năng động, thích di chuyển nhiều nơi từ địa điểm tham quan này sang điểm khác, hoặc đơn giản khi đi ăn cùng bạn bè, mua sắm ở khu thương mại,...Sự kết hợp của jean và áo thun chất cotton co dãn, thấm hút tốt luôn là món đồ tuyệt vời cho bất kỳ chuyến du lịch dạo phố nào.

Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng

Đối với các cô nàng nữ tính điệu đà thì váy đầm chắc chắn là item không thể thiếu trong chuyến du lịch Đà Nẵng rồi. Không cần những kiểu đầm quá cầu kỳ hay sến súa, chỉ cần set đầm chữ A xếp ly hay váy ngắn maxi chất liệu voan sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn rất nhiều đấy. Hơn thế nữa váy chữ A đơn giản lại dễ dàng phối hợp nhiều phụ kiện thời trang như: Choker, mũ cói, kính mát,...góp phần mang đến những tấm ảnh selfie cực chất cho bạn.

Du lịch Đà Nẵng diện áo sơ mi thanh lịch biến hóa đa dạng nhiều phong cách -Tại sao không? Không chỉ là món đồ "đinh" dành cho thời trang công sở, sơ mi vẫn "hợp rơ" với trang phục du lịch nữa. Bạn có thể chọn những set áo sơ mi "bánh bèo" in hình dễ thương hay hoa văn thanh lịch để diện cùng chân váy, quần short. 

IV. Trang phục đi du lịch biển Đà Nẵng

Mùa hè đi du lịch biển ở Đà Nẵng luôn là lựa chọn tuyệt vời được nhiều bạn trẻ và gia đình yêu thích. Đà Nẵng có bờ biển dài cát trắng cùng cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Và khi đi du lịch biển thì tất nhiên bikini chính là trang phục không thể thiếu rồi. Bikini 1 mảnh hay 2 mảnh đều giúp bạn khoe trọn vẹn làn da trắng và đường cong gợii cảm trên cơ thể. Nếu bạn chưa tự tin về vóc dáng của mình có thể chọn cho mình trang phục thoáng mát và trẻ trung như quần short kết hợp với crop top hoặc áo thun xinh xắn. Bên cạnh đó, đừng quên mang theo kính mát sẫm màu và chiếc nón rộng vành để bảo vệ đôi mặt trước ánh nắng chói chang của mặt trời nhé.

Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng

Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng

2 Một số phụ kiện nên mang theo

1. Túi chéo

Đế mang theo những vật dụng cần thiết như: Điện thoại, tiền, thẻ tín dụng, máy ảnh,...thì bạn nên sử dụng túi chéo gọn nhẹ, tránh dùng túi quá to và mang theo quá nhiều vật dụng. Túi chéo chất liệu da bền đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn không chỉ tiện dụng mà còn là phụ kiện thời trang sành điệu, nâng cấp tổng thể set đồ của bạn.

Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng

2. Mũ cói

Những chiếc mũ cói, mũ phớt duyên dáng không chỉ giúp bạn tránh nắng nóng tại Đà Nẵng mà còn là phụ kiện thời trang tuyệt vời giúp bạn trở nên phong cách hơn. Bạn có thể diện mũ cói hay mũ phớt cùng với chiếc váy liền chữ A hay combo áo sơ mi mix jean thanh lịch. Chắc chắn bạn sẽ có ngay những shoot hình đẹp tuyệt cú mèo với mũ cói đấy. 

Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng

3. Dép đế bằng

Những loại giày dép đế bằng như: Giày thể thao, giày sandals, dép kẹp,...là món đồ không thể thiếu cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn. Lựa chọn đôi giày rộng rãi không quá vừa khít giúp đôi chân bạn dễ chịu hơn khi di chuyển nhiều nơi trong thời gian dài. Thường các bạn nữ sẽ chọn giày bệt hay giày lười cho chuyến du lịch còn dép tông được các bạn nam ưa chuộng hơn.

Kinh nghiệm chọn quần áo đi du lịch Đà Nẵng

Tùy vào từng địa điểm tham quan trong chuyến đi Đà Nẵng bạn nên chuẩn bị những set đồ phù hợp để xinh đẹp hơn, thoải mái hơn khi vận động. Chúc các bạn có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ và trọn vẹn nhất cùng người thân, bạn bè của mình tại Đà Nẵng nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn