Trang chủ
Menu

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất?

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 20-09-2022 | 49574 lượt xem

Với thiên nhiên hữu tình bốn mùa quyến rũ, Đà Lạt luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn, được nhiều người lựa chọn cho chuyến đi nghỉ dưỡng trong năm, đặc biệt là dịp nghỉ hè và dịp lễ. Bạn sắp có chuyến đi du lịch Đà Lạt nhưng lại băn khoăn không biết phải chuẩn bị những loại trang phục gì vừa thích hợp với thời tiết tại đây vừa đảm bảo hợp thời trang? Bạn muốn có những tấm hình "sống ảo" ấn tượng? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của Sakura Fashion nhé. Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất? Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn về thời trang đi du lịch Đà Lạt để bạn có được chuyến du lịch hoàn hảo.

1 Du lịch Đà Lạt nên mặc gì đẹp và phù hợp với thời tiết?

 Đà Lạt là thành phố ngàn hoa tuyệt đẹp nằm trên cao nguyên Lâm Viên thuộc địa phận Tây Nguyên với độ cao 1.475 m so với mực nước biển. Khí hậu của Đà Lạt ôn hòa và mát dịu quanh năm có nhiệt độ trung bình tầm 17,8 độ C, được bao quanh bởi quần hệ thực vật, đặc biệt là rừng thông bạt ngàn. Vào những ngày nhiệt độ nóng nhất khoảng hơn 20 độ C - 24 độ C và lạnh nhất tầm 11 độ C vào ban đêm trong tháng mùa khô. Tổng hợp lại dù là thời tiết mùa khô (tháng 11-tháng 3) hay mùa mưa (tháng 4-hết tháng 10) thì Đà Lạt vẫn hội tụ đủ "sắc hương vị" của bốn mùa trong năm: Sáng là mùa Xuân rực rỡ đầy hoa, những buổi trưa hè nắng ấm, chiều thu se lạnh êm đềm và buổi tối mùa đông lạnh "tê tái". Sau đây là những trang phục sáng trưa chiều tối mà các tín đồ thời trang nên chuẩn bị khi đến Đà Lạt như sau: 

1a. Buổi sáng

+ Chân váy ngắn hay váy liền

Đà Lạt đẹp dịu dàng và ấm áp mỗi buổi sáng với những tia nắng vàng óng ả nên các cô gái có thể lựa chọn trang phục váy ngắn rời hay váy ngắn liền chữ A để bắt đầu ngày mới trẻ trung và tràn đầy năng lượng mà không sợ lạnh đâu. Bạn có thể kết hợp chân váy ngắn ngang đầu gối với các kiểu áo hoodie, áo tay dài cùng chiếc áo khoác nhẹ nhàng để có ngay set đồ thanh lịch, giúp bạn thoải mái để khám phá những cảnh đẹp của Đà Lạt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn một mẫu váy liền trễ vai chất liệu voan xinh xắn vẫn có thể diện đẹp và duyên dáng. Nếu cảm thấy thời tiết se lạnh thì nhớ mang theo chiếc áo khoác nhẹ để kết hợp cùng váy liền nữa nhé.   

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Chân váy Mori girl xếp ly
Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Váy họa tiết hoa phối ren

  + Áo khoác nhẹ  

Để có set đồ thời trang thích hợp với phong cảnh và khí hậu ấm áp lành lạnh của buổi sáng mùa xuân tại thành phố ngàn hoa thì áo khoác nhẹ như: áo khoác blazer, áo khoác len cardigan....  là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với kiểu dáng nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ ấm khá tốt cùng màu sắc trung tính hài hòa, áo khoác nhẹ kèm theo sẽ giúp bạn bắt đầu ngày mới hoàn hảo với phong cách thời trang cực chất "đúng gu" với Đà Lạt.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất?
Áo khoác blazer
Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất?
Áo cardigan khoác ngoài có thể hữu dụng ở nhiều thời điểm khác nhau trong 1 ngày ở Đà Lạt

+ Áo thun hay áo sơ mi hoa

Những chiếc áo pull, áo họa tiết và áo sơ mi hoa trẻ trung với họa tiết nhí nhảnh vui nhộn rất thích hợp với không khí nhộn nhịp của Đà Lạt vào những buổi sáng sớm. Khi diện lên các item này bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy sức sống và làm cho không gian xung quanh bạn tươi tắn lên rất nhiều. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo để khởi đầu ngày mới tại thành phố Mộng Mơ lãng mạn này. 

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Áo kiểu cánh dơi hình những chú mèo
Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Springfield hoa vườn ươm áo tươi nhỏ blouse

+ Giày bệt 

Những đôi giày bệt có thêu hoa văn hình thú đáng yêu với gam màu trung tính nhã nhặn có khí chất "ăn rơ" với phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng của những buổi sáng sớm tại Đà Lạt. Chẳng những mang lại sự thoải mái giúp bạn dễ dàng vận động giày bệt còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong các thời trang khác nhau mà vẫn giữ được "độ chất" vốn có của mình. Hãy tưởng tượng xem khi diện vào set đồ kết hợp chân váy ngắn cùng chiếc áo pull tinh nghịch kèm theo sự hỗ trợ của đôi giày bệt dễ thương thế này thì bạn đã có đủ "vốn" để thực hiện những tấm hình selfie chất lừ trong chuyến tham quan buổi sáng rồi phải không nào?

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Giày phong cách Nhật Bản đính hoa anh đào Sakura
Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Giày lười hình khủng long

1b. Buổi trưa

+ Áo thun phối quần short hoặc chân váy ngắn  

Mặc dù buổi trưa tại Đà Lạt không quá nóng như nhiệt độ trưa hè miền Nam nhưng các trang phục khỏe khoắn và thoáng mát sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn với thời tiết được đánh giá là  "nóng nhất" trong ngày của thành phố. Bạn hãy chuẩn bị sẵn vài món áo phông dễ thương nên ưu tiên áo phông trơn đế kết hợp với quần short hoặc chân váy ngắn, hoặc có thể chọn những mẫu áo thun cá tính và "ngầu" hơn nếu bạn là cô gái manh mẽ yêu phá cách nhé. Set đồ năng động này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ cho những chuyến đi tiếp theo. Mà đừng quên mang theo đôi giày thể thao nữa nhé.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Phối short jean cùng áo thun trẻ trung

   

+ Croptop mix cùng quần short và áo khoác dáng dài  

Việc lựa chọn chiếc quần short sẽ giúp bạn cảm thấy bớt nóng và thoải mái hơn, nếu kèm theo chiếc áo crop top gợi cảm và cá tính cùng áo khoác dáng dài thì sẽ tạo ra tổng thể thời trang cực chất, giúp bạn thật nổi bật trong chuyến đi đấy. Tuy nhiên, bạn nên chú ý không nên chọn kiểu crop top quá sexy nhé, chỉ cần chiều dài qua rốn một chút để không gây phản cảm với người đối diện nhé. Với phong cách thời trang này bạn có thể mix cùng giày thể thao hay sandal đều đẹp và chất hết.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Mix crop top cùng quần short váo áo khoác hoa

  

1c. Buổi chiều 

+ Đầm maxi dáng dài nhẹ nhàng  

Đà Lạt được ví như "Nàng Thơ" đẹp dịu dàng và lãng mạn trong những buổi chiều thu "vàng ươm sắc nhớ, mây trôi bồng bềnh" (trích trong bài thơ Chiều Thu Đà Lạt của Tuyền Linh). Vì thế, để mặc đẹp đúng khí chất của mùa thu Đà Lạt thì set đầm maxi điệu đà quyến rũ được may từ chất liệu voan nhẹ nhàng chính là trang phục vô cùng cần thiết. Hãy diện những bộ cánh maxi có sắc màu nhẹ nhàng và dạo bước trên những cung đường mùa Thu Đà Lạt để cảm nhận vẻ đẹp thướt tha có một không hai của Đà Lạt nhé.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Váy voan họa tiết hoa nhỏ li ti
Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Váy họa tiết hoa nhỏ

+ Đầm Vintage cổ điển 

Không chỉ có đầm maxi quyến rũ mà các set đầm Vintage cổ điển có khí chất  nhẹ nhàng cũng là "người bạn đồng hành" không thể thiếu cho những cô gái trong thời tiết chiều Thu của thành phố Mộng Mơ. Bạn có thể lựa chọn mẫu váy hoa li ti xinh xắn có gam màu trang nhã để kết nối với cảnh sắc thiên nhiên của mùa Thu Đà Lạt hoặc những mẫu váy Vintage dúm bèo với các sắc màu nâu đất, màu be, nâu vàng,.... để hóa thân thành nàng tiểu thư "hoài cổ", đang dạo bước trong những phiên chợ cuối ngày. 

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Váy pleated in hình những dấu chấm

1d. Buổi tối

+ Áo len

Khi hoàng hôn buông xuống, thành phố Đà Lạt lại biến hóa thành vùng đất mùa đông lạnh giá (nhiệt độ thấp nhất tầm 11 độ C vào tháng mùa khô) nên chuẩn bị trang phục giữ ấm khi đến đây luôn là việc cần thiết phải làm. Chiếc áo len xinh xắn có thể kết hợp đa phong cách khác nhau luôn là item không thể thiếu cho mỗi chuyến du lịch Đà Lạt, vừa có thể giữ ấm vừa giúp bạn sở hữu ngay "xì tai" thời trang cực chất, đậm chất Tây. Bạn có thể kết hợp áo len cùng áo sơ mi bên trong và chiếc quần skinny để giữ ấm toàn thân. Và đừng quên đôi giày boot sành điệu để đi kèm cùng phong cách này nữa nhé.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Áo len giả hai hình những chú lính
Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Áo len thêu hình 4 chú mèo đính quả bông ở đuôi

+ Áo khoác dạ thu đông

  Những chiếc áo khoác dạ ấm áp vừa hợp thời trang luôn là "trợ thủ đắc lực" trong cách chuyến du lịch Đà Lạt, đặc biệt phát huy tác dụng vào những buổi tối thời tiết lạnh. Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc phong phú, những chiếc áo khoác dạ cape đáng yêu, dạng xòe nữ tính hay dạng lửng trẻ trung vẫn có thể làm hài lòng các bạn trẻ dù bạn theo đuổi phong cách nào đi nữa. Tốt nhất nên chọn áo khoác dạ cóa gam màu trung tính để có thể sử dụng vào mùa lạnh hàng năm mà không sợ lỗi mốt. Bạn có thể mix áo khoác dạ dáng dài cùng bộ đôi áo len kết hợp với legging hoặc chân váy chữ A. Bên cạnh đó, cách mix bộ ba hoodie cùng skinny và áo khoác dạ dáng dài cũng là "xì tai" cá tính đáng để tham khảo lắm đấy.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất?
Áo khoác dạ giúp giữ ấm trong tiết trời lạnh giá của Đà Lạt

2 Điểm qua một số shop chuyên bán quần áo đi du lịch Đà Lạt

Như vậy các bạn đã có những gợi ý mix&match thú vị đảm bảo chuẩn phong cách cho chuyến đi du lịch Đà Lạt rồi. Tiếp theo, hãy cùng Sakura Fashion điểm qua các shop bán đồ đi Đà Lạt tại các tỉnh thành lớn suốt chiều dài đất nước nhé. Hi vọng các bạn sẽ tìm được thật nhiều item "chất đến phát ngất" luôn để làm đầy chiếc vali du lịch của mình. 

2a. Shop bán quần áo đi Đà Lạt tại TPHCM

+ Sakura Fashion

Sakura Fashion là điểm đến quen thuộc của nhiều chị em khi muốn tìm mua quần áo đi Đà Lạt. Đồ của shop phù hợp với những cô nàng yêu thích sự dịu dàng nữ tính, bạn sẽ có những tấm ảnh xinh lung linh để lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi Đà Lạt của mình. Bạn có thể tìm thấy ở đây mẫu mã đa dạng như áo thun, áo len, váy đầm, chân váy, áo khoác, quần short...

Để có những tấm ảnh "nghìn like" ở xứ sở sương mù, bên cạnh trang phục thì các loại phụ kiện cũng không thể thiếu để tạo điểm nhấn. Hiểu được điều đó, shop cung cấp đầy đủ các loại mũ len, khăn choàng cổ, găng tay, giày boot... để set đồ của bạn trở nên hoàn thiện hơn mà không phải mất công tìm mua ở nơi khác.

Nếu đi Đà Lạt vào lúc không quá lạnh, bạn có thể phối đồ các loại áo thun, áo khoác blazer, chân váy hay đầm..., còn vào những ngày lạnh giá, bạn có thể thêm vào hành lý của mình các loại áo khoác dạ, áo phao, áo len, quần nỉ, chân váy thu đông...

Sản phẩm của shop có thiết kế rất thời trang, màu sắc nhã nhặn dễ phối đồ, với những gam màu như nâu, be, xanh navy, hồng..., có những mẫu có họa tiết thêu hoa lá, cỏ cây xinh xắn để tạo điểm nhấn, phù hợp với cảnh nên thơ của Đà Lạt. Về chất liệu, quần áo ở đây luôn có chất vải mềm mịn, nếu là đồ mùa đông thì luôn đảm bảo giữ ấm tốt.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất?
Áo khoác dạ đi Đà Lạt
  • Website: https://sakurafashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sakurafashion.vn/
  • Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904

+ Angle Lam

Chắc hẳn các bạn tại Sài Gòn đã nghe qua cái tên Angle Lam Shop - địa chỉ mua sắm đình đám gần đây tại con đường thời trang Lê Văn Sỹ rồi phải không nào? Sở hữu hơn 300.000 lượt like và follow, Ange Lam là shop chuyên về phong cách thời trang trẻ trung và thanh lịch, đúng với thị hiếu thẩm mỹ của giới trẻ. Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn những item từ đơn giản đến cầu kỳ điệu đà để mix&match theo gu thời trang của mình. Nếu bạn muốn mua những set áo hoodie, áo thun và áo len đẹp và chất thì Angle Lam sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Angel Lam shop
  • Địa chỉ: 131 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/angellamonline/  

+ Dottie

Dottie là địa chỉ thời trang đình đám luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ yêu thời trang tại Sài Thành. Là shop thời trang đa phong cách nhưng Dottie đã khẳng định được sức thu hút độc đáo của riêng mình qua các set đồ có gu đơn giản, mang tính ứng dụng cao đảm bảo vẻ đẹp thời thượng và thanh lịch cho người mặc. Bên cạnh những set đầm trắng suông "thuần khiết" và xì tai trắng đen cá tính thì Dottie còn có những set đầm họa tiết bắt mắt, tươi sáng và những set áo len cực chất cho thời tiết thu đông. Chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn chọn được các set đầm đẹp để diện cho buổi sáng tại Đà Lạt đấy.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Dottie store
  • Địa chỉ: 
    • 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
    • 339 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP. HCM
    • 245R Lê Văn Sỹ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Facebook: https://www.facebook.com/dottiestore/   

+ Len clothing  

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán áo len cực chất nhiều kiểu dáng để lựa chọn thì không thể bỏ qua Len Clothing được. Bên cạnh việc cập nhật những set quần jeans có phôm dáng cực đẹp thì shop luôn chuẩn bị sẵn những mẫu áo len, áo khoác len, áo khoác dạ đa màu sắc và kiểu dáng thích hợp cho khí trời lành lạnh vào mùa thu đông. Nơi đây đích thị là địa điểm mua sắm tuyệt vời cho nững cô nàng kẹo ngọt.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Len Clothing
  • Địa chỉ: 242 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận  - ĐT: 097 3305 468 - 0937 810 918
  • Link facebook tham khảo: https://www.facebook.com/Len.clothing.99/

+ Daruma Shop

Daruma shop cũng là điểm mua sắm tuyệt vời để giúp bạn chuẩn bị thật hòa hảo cho chuyến đi Đà Lạt sắp đến của mình. Shop luôn có sẵn những set đồ được mix&match đẹp chuẩn mốt đa dạng nhiều phong cách để bạn lựa chọn. Đặc biệt các set đầm hoặc áo thun phối cùng áo khoác len hay áo khoác dạ sẽ là trang phục không thể thiếu để bạn diện đẹp cho kỳ nghỉ dưỡng tại Đà lạt. 

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Daruma shop
  • Địa chỉ: 281 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Link facebook tham khảo: https://www.facebook.com/darumashop/

2b. Shop bán quần áo đi Đà Lạt tại Hà Nội

+ 22.Décembre

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua quần áo đẹp và chất để đi du lịch Đà Lạt tại Hà Nội thì không thể bỏ qua 22.Decembre. Đồ ở shop mang hơi hướng retro theo phong cách dịu dàng nữ tính, rất phù hợp với phong cảnh thơ mộng của Đà Lạt. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu áo len nữ, váy đầm, chân váy dài, váy yếm... với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

Đặc biệt, shop thường phối sẵn những set đồ với nhau cực xinh, bạn chỉ cần rinh về mà không phải suy nghĩ về cách phối đồ. Trên fanpage của shop thường xuyên tổ chức livestream giới thiệu sản phẩm, quay thật cận cảnh chất vải cũng như cách phối đồ để khách hàng có thể hình dung về sản phẩm mặc bên ngoài như thế nào. 

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất?
Áo thun phối với váy yếm cho cô nàng dịu dàng, nữ tính
  • Địa chỉ: 
    • 32M Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
    • Ngách 17 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/22.decembreshop/

+ Vintage Boutique  

Vintage Boutique là địa chỉ bạn có thể tìm mua những chiếc váy Vintage cổ điển và duyên dáng hay những set áo len, áo khoác dạ đậm chất Âu Mỹ và phong cách Nhật Bản với mức giá "mềm" cho chuyến đi Đà Lạt của mình. Chỉ với 100.000-300.000 đầu tư là bạn có ngay những trang phục du lịch cực chất không dễ đụng hàng chút nào vì đây chủ yếu là hàng second-hand nhập từ nước ngoài được shop tuyển chọn tỉ mỉ.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Vintage Boutique Hà Nội
  • Địa chỉ: 7/121 Chùa Láng - ADD2: 932 Đường Láng, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/vintage.re.dep/   

+ The basic Hà Nội  

Với dòng sản phẩm chủ đạo mang phong cách basic năng động và trẻ trung thì The basic Hà Nội cũng là địa chỉ tuyệt vời để bạn mua sắm thả ga. Phong cách của shop phù hợp với các cô gái yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch, đặc biệt là những set đầm hoa lãng mạn mang hơi hướng Vintage và set đồ streetstyle cá tính. 

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
The basic Hà Nội
  • Địa chỉ: 36A ngõ 255 Nguyễn Khang (cách đường Láng 100m), Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thebasic.clothing/

2c. Shop bán quần áo đi Đà Lạt tại Đà Nẵng

+ Salavi Shop  

Tại Đà Nẵng, Salavi shop là một trong những đại điểm mua sắm đình đám đang được các bạn trẻ yêu thích. Tại đây bạn có thể thỏa sức tìm kiếm và mix&match các sản phẩm thời trang cực chất được update liên tục như: Chân váy chữ A, đầm liền, áo thun, quần jeans,... Thế nào bạn cũng tìm được những set đồ ưng ý cho chuyến du lịch của mình tại địa chỉ shop này. 

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Salavi shop Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Số 63, Hùng Vương, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/salavishop.danang/   

+ Mono shop  

Mono shop là địa chỉ mua sắm chuyên về các set đồ dễ thương phong cách Hàn Quốc chủ yếu là các mẫu váy đầm, có mức giá không quá đắt cũng không quá rẻ. Tại đây bạn có thể tìm thấy các set đầm size lớn một chút thích hợp với các bạn mũm mĩm. Hàng được cập nhật liên tục nên đảm bảo mẫu mã đa dạng hợp xu hướng thời trang.

Mua quần áo đi du lịch Đà Lạt ở đâu đẹp và chất
Mono shop Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Số 27, Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monoshop271pct/   

Tin chắc rằng những kinh nghiệm lựa chọn và địa điểm mua sắm trang phục du lịch Đà Lạt trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn những set đồ "chất đến phát ngất" luôn. Vậy bạn đã sẵn sàng thể hiện sự tự tin và gu thời trang của mình qua những bức ảnh selfie chưa nhỉ? Chúc các bạn có thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố Mộng Mơ xinh đẹp nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.89 trên 9 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn