Trang chủ
Menu

Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 05-03-2017 | 4928 lượt xem

Trang sức và phụ kiện được xem là những người bạn thân thiết mang hình thái lung linh, huyền áo có sức hấp dẫn đặc biệt đối với mỗi cô gái. Trong thế giới muôn màu muôn vẻ của thời trang, những vật nhỏ bé xinh xinh này còn là đại diện cho mỗi phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau. Chính vì thế, nhiều tín đồ thời trang sẵn sàng chi khoản tiền không nhỏ để đa dạng bộ sưu tập trang sức phụ kiện của mình. Để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, rất nhiều cửa hàng chuyên mặt hàng này ra đời với những item có kiểu dáng độc đáo và thú vị. Hãy cùng chúng tôi khám phá thế giới trang sức phụ kiện đa sắc màu qua top 8 shop có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. Chắc chắn bạn sẽ mê tít bộ sưu tập này đấy.
1. Yuna shop Nếu các bạn yêu thích những sản phẩm trang sức phụ kiện từ hàng xuất khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua Yuna shop. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các sản phẩm của Yuna đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các bộ cánh thời trang mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "ĐẸP ĐỘC CHẤT LƯỢNG", các sản phẩm từ thương hiệu danh tiếng như: Zara, F21, H&M,... của Yuna đều cam kết giá bán hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với Yuna bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ cô chủ shop vui tính đáng yêu. Tóm lại, đây là địa điểm sắm trang sức phụ kiện lý tưởng cho các cô nàng tham khảo đây. - Mặt hàng chủ yếu: nhẫn, vòng cổ, bông tai, cài áo,... từ mặt hàng xuất khẩu, đa phong cách khác nhau. - Mức giá: 20.000 - 300.000 đồng.  
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
   Trang sức và phụ kiện xuất khẩu tại Yuna shop
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 Bộ sưu tập nhẫn tinh xảo từ Yuna shop
Địa chỉ: số 35/22, đường Trần Kế Xương, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Website: http://yuna.com.vn Facebook: https://www.facebook.com/yunahcm/ 2. Dmari Jewelry Được thành lập từ câu chuyện thú vị mang tên "The great litte things", thương hiệu trang sức Dmari Jewelry gây ấn tượng tốt với các khách hàng bởi những trang sức nhỏ bé xinh xắn mang gu thẩm mỹ độc đáo. Trong hơn 5 năm hoạt động (từ năm 2012 đến nay), DMari đã chiếm được sự tin yêu của đông đảo khách hàng toàn quốc và bộ phận khách nước ngoài. Chất liệu để làm các trang sức của cửa hàng đều từ các loại vàng như 10K, 14K, 18K và bạc kết hợp với đá nhân tạo, hiện nay còn đang phát triển thêm dòng sản phẩm bạch kim (Platin/Pt) để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Với nguồn gốc vật liệu an toàn và bền đẹp, các nhà thiết kế của Dmari Jewelry đã thổi hồn vào mỗi chiếc vòng tay, hoa tay và vòng cổ một câu chuyện độc đáo được lấy từ nguồn cảm hứng bất tận của thế giới xung quanh. Chính vì thế, nơi đây đang là địa chỉ yêu thích của các cặp đôi để đặt nhẫn cặp hay mua sắm nhẫn cầu hôn. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu nhà thiết kế sáng tạo những trang sức theo sở thích và gu thẩm mỹ của riêng mình. Tuyệt vời quá phải không nào. - Mặt hàng chủ yếu: trang sức vàng bạc và bạch kim các loại theo phong cách hiện đại, trẻ trung. - Mức giá chung: Đối với đồ bạc: 200.000 - 600.000 đồng. Đối với đồ vàng: từ vài triệu trở lên từ theo giá vàng ngoài thị trường.  
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Mỗi trang sức của Dmari Jewelry đều có câu chuyện độc đáo thú vị riêng
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Một chiếc vòng cổ thanh tao và trang nhã từ Dmari Jewelry
Địa chỉ: tầng 2, số 4, đường Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Facebook: https://www.facebook.com/dmari.jewelry/ 3. Lartique Lar Art Jewelry Từ sản phẩm trang sức độc lạ được làm nên từ cảm hứng thiên nhiên đến từng chi tiết trang trí tại cửa hàng, shop Lartique Lar Art Jewlry đều toát lên hương vị nghệ thuật huyền ảo làm say mê tâm hồn mỗi người chiêm ngưỡng nó. Đầu tiên, khi đi đến showroom của Lartique La thì chắc hẳn ai cũng tưởng tượng cảm giác lạc vào thế giới rừng xanh bí ẩn với đồ nội thất bằng gỗ tông trầm và cây xanh mượt mà, khoáng đạt, sau đó tha hồ tham quan vô số trang sức tinh xảo được làm từ kỹ thuật uốn dây điêu luyện không qua sử dụng phương pháp gò hàn. Thông qua tâm huyết và bàn tay nghệ thuật khéo léo của các nhà thiết kế Lartique Lar, các sản phẩm của shop đều ẩn hiện cá tính và khí chất phóng khoáng như thiên nhiên đất trời xung quanh từ các chất liệu thú vị và ngẫu hứng như: hoa cỏ, inox dạng sợi,... Bên cạnh đó, hãy khám phá câu chuyện và thông điệp độc đáo của mỗi sản phẩm của shop nhé. Tin mình đi chúng không đơn thuần là trang sức bình thường đâu. - Mặt hàng chủ yếu: trang sức và quà tặng làm từ kỹ thuật uốn dây thủ công. - Mức giá chung: 200.000 - 1.500.000 đồng.  
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
  Không gian độc đáo và cá tính của Lartique La Art Jewelry
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Bạn có cảm nhận gì khi nhìn tác phẩm handmade này của Lartique?
Địa chỉ: - Cửa hàng 1: tầng 1, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. - Cửa hàng 2: tầng 2, số 2 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Facebook: https://www.facebook.com/lartique.vn/ 4. Neora Jewels Lúc đầu thành lập vào năm 2012, thương hiệu trang sức Neora Jewels gắn liền với các sản phẩm bình dân tại Hà Nội, đang dần chứng minh sức hút độc đáo của mình đến với khách hàng bởi chính thiết kế sáng tạo và chất lượng đẳng cấp. Với cam kết uy tín và luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm phát triển, Neora Jewels tự tin tạo ra hàng loạt sản phẩm khác biệt hoàn toàn, tạo dấu ấn độc nhất vô nhị với muôn vàn trắng đen của thị trường hiện nay để noi theo tấm gương tốt từ các thương hiệu lừng danh Châu Âu. Điểm nhấn nổi bật nhất của tất cả trang sức của Neora chính là độ sắc nét và tinh xảo của từng hạt charm được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng và gia công từ lòng đam mê nghệ thuật bất tận của đội ngũ nghệ nhân tài năng. Đa số sản phẩm của Neora đều mang phong cách cổ đại Hy Lạp Macrame có ý nghĩa bình an và may mắn về mặt tâm linh cho người dùng. Được chế tác từ chất liệu đá ở các nước Châu Á như: Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia,... và sợi thun Crytal có độ bền chịu lực cao nhập khẩu từ nước ngoài, đặc sản được ưa chuộng của Neora chính là những chiếc vòng Macrame và Paracord mang đậm khí chất thần bí của Châu Âu, ẩn hiện sự cuốn hút lạ kỳ. Hiện nay, Neora cũng đang tập trung phát triển bộ sưu tập Bạc Ý 925 với công nghệ Nano phủ cứng và kinh doanh kim cương nhân tạo Swarovski. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm quà tặng sang trọng và đẳng cấp cho cả nam và nữ. Hãy đến với Neora để cảm nhận tinh hoa trang sức đến từ sự tuyệt hảo của đôi bàn tay nhé. - Mặt hàng chủ yếu: trang sức vàng bạc, kim cương, đặc biệt vòng charm phong cách Macrame và Paracord. - Mức giá chung: 1.600.000 - 15.000.000 đồng.  
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Vòng đá Macrame Hy Lạp cổ đại độc lạ từ Neora Jewels
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 Tinh hoa nghệ thuật trang sức tuyệt hảo
Địa chỉ: - Hà Nội: số 54, Hàng Tre, Hoàn Kiếm. - TP. Hồ Chí Minh: số 38, Hoa Mai, Phú Nhuận. Website: http://neora.vn/vi/ Facebook: https://www.facebook.com/neorajewels/
 
Xem thêm: Shop quần áo rẻ đẹp ở Bình Dương 5. Gypsybyshalala Ấn tượng đầu tiên mà Gypsybyshalala đem đến cho khách hàng chính là không gian nghệ thuật trang trí lung linh đậm chất Phương Đông huyền bí. Giống như thế giới thu nhỏ của đá phong thủy và vòng bạc có thiết kế tinh xảo, cửa hàng Gypsybyshalala mang đến những bộ trang sức độc lạ cho từng vận mệnh với chất liệu đá thiên nhiên được tuyển chọn khắc khe để bảo đảm uy tín trong lòng khách hàng. Tại shop có vô số bộ sưu tập trang sức phong thủy cho bạn thỏa thích lựa chọn như: vòng charm, dây chuyền, bùa hộ mệnh,... hoặc bạn có thể nhờ các nhà thiết kế của Gypsybyshalala sáng tạo những mẫu mã riêng theo sở thích của mình. Khi đến với shop, bạn không chỉ tìm được vật phẩm làm đẹp hợp ý mà còn là bảo bối hộ mệnh có ý nghĩa bình an và tốt lành cho cuộc sống. - Mặt hàng chủ yếu: nhẫn, dây chuyền và vòng đá phong thủy. - Mức giá chung: nhỏ hơn 500.000 đồng.  
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Hãy tìm kiếm đá vận mệnh của mình tại thế giới đá phong thủy Gypsyshalala shop
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Vòng phong thủy màu tím huyền bí
Địa chỉ: số 3A, Tôn Đức Thắng, Q.1, TP. Hồ Chí Minh. Facebook: https://www.facebook.com/gypsybyshalala/ 6. Yrin Dạo gần đây, trào lưu trang sức hoa khô đang có sức hút mãnh liệt trong cộng đồng làm đẹp bởi độ chất lừ và tinh tế từ cảm hứng thiên nhiên. Với hai thành phần chính là hoa khô và resin (hợp chất nhựa cây có khả năng kết dính và định hình thường được dùng để tạo mô hình vật phẩm, tương tự như cơ chế côn trùng hóa thạch trong hổ phách vậy), khi diện các em handmade như thế này thì các cô nàng không cần lo sợ bị đụng hàng bởi có vô số biến tấu sáng tạo khác nhau từ thế giới hoa cỏ muôn màu muôn vẻ. Và cửa hàng tiên phong tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực trang sức hoa khô ở Việt Nam, đó chính là shop Yrin - chuyên kinh doanh sản phẩm handmade tự thiết kế và gia công từ bạc 95.5 % nguyên chất và hoa Nhật nhập khẩu. Mỗi sản phẩm của Yrin đều là kết tinh nghệ thuật của các nhà thiết kế Việt tài hoa từ 100 % hoa khô trong lớp resin bảo đảm vẻ đẹp vĩnh cửu cho màu sắc và hình dáng mỗi loại hoa. Vòng charm hoa trẻ trung và tao nhã từ các loại hoa như: hoa kimono, hoa hồng, hoa sao chổi, hoa bồ công anh,... đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khí chất lãng mạn tựa như một bài thơ đẹp đến từ xứ sở hoa anh đào. Với mỗi loại hoa sẽ có thông điệp và ý nghĩa khác nhau cho nên bạn có thể tham khảo từ sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên để tìm sản phẩm phù hợp với tuổi của mình nhé. - Mặt hàng chủ yếu: trang sức hoa khô Nhật. - Mức giá chung: 300.000 - 800.000 đồng.  
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
    Bạn có bị item lãng mạn này hấp dẫn không?
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
   Vòng tay xinh xắn từ hoa khô Nhật của Yrin
Địa chỉ: bán online. Facebook: https://www.facebook.com/yrin.san/
 
Xem thêm: Shop quần áo nữ đẹp ở Nha Trang, Khánh Hòa 7. Trang sức Mi Su Thêm một shop bán trang sức và phụ kiện độc và chất mà các cô nàng không thể bỏ lỡ, đó chính là trang sức Mi Su - chuyên kinh doanh trang sức Quảng Châu và hàng xuất khẩu như: Avon, Icing, Claire's,...  theo hình thức sỉ và lẻ. Nhìn chung, các mặt hàng của Mi Su đều đa dạng chủng loại và mang vẻ đẹp hiện đại, đơn giản đậm chất phương Tây với các bộ sưu tập như: dây chuyền, hoa tai, nhẫn và lắc chân, vòng tay, phụ kiện tóc và phụ kiện quần áo,... Bên cạnh đó, mức giá hợp lý và phong cách phục vụ thân thiện của Mi su cũng là điểm cộng nhất định giúp shop chiếm được sự tin yêu của số đông khách hàng. - Mặt hàng chủ yếu: trang sức và phụ kiện các loại từ Quảng Châu và hàng xuất khẩu. - Mức giá chung: 10.000 - 1.00.000 đồng.  
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 Vòng trang sức tinh xảo của Mi Su shop
 
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Vòng Choker đơn giản và thanh lịch
Địa chỉ: số 192/3, Phan Văn Hân, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Website: https://bansitrangsuc.com/ Facebook: https://www.facebook.com/trangsucmisu/ 8. IAMinSaiGon Với slogan thể hiện linh hồn chủ đạo của shop "The beauty of nature is everywhere", IAMinSaiGon là một trong những cửa hàng mở ra xu hướng ốp lưng điện thoại handmade từ hoa khô, sau đó phát triển thêm mảng trang sức hoa khô giống với Yrin. Những đặc sản trang sức handmade đang hot của IAMinSaiGon phải kể đến là: dây chuyền, nhẫn và vòng tay, đặc biệt là vòng Lokai Bracelet chuỗi hột có nhiều màu sắc bắt mắt và trẻ trung. Điểm nhấn của bộ sưu tập trang sức tại IAMinSaiGon là vẻ đẹp sang trọng bắt nguồn từ sự đơn giản có nguồn gốc từ thế giới tự nhiên. Đây là địa điểm mua trang sức đáng quan tâm với mức giá cả hợp lý cho những ai mê say trang sức hoa khô hiện nay. - Mặt hàng chủ yếu: trang sức hoa khô, vòng Lokai Bracelet và ốp lưng handmade hoa khô. - Mức giá chung: 180.000 - 210.000 đồng.  
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 Bộ sưu tập trang sức hoa khô của IAMinSaiGon
Top 8 shop trang sức phụ kiện có thiết kế đẹp độc lạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 Vòng tay hoa khô đẹp đơn giản và tinh tế
Website: http://iaminsaigon.com/ Facebook: https://www.facebook.com/IAMinSaigon/  Tin rằng với độ sáng tạo và chất lừ của từng món trang sức, phụ kiện xinh xắn ở 8 shop trên đây sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn là tín đồ của các thiết kế đẹp độc lạ thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay rinh về các item tuyệt vời như trên. 
 
Từ khóa tìm kiếm: phu kien trang suc giá rẻ mua ở đâu tphcm, Đà Nẵng, Cần Thơ, giá sỉ, Hàn Quốc, cổ trang, cao cấp
Phạm Thy
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn