Trang chủ
Menu
Top 3 shop thời trang nữ nổi tiếng nhất chung cư 26 Lý Tự Trọng Quận 1 TPHCM

Top 3 shop thời trang nữ nổi tiếng nhất chung cư 26 Lý Tự Trọng Quận 1 TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 25-09-2023 | 9009 lượt xem

Những khu chung cư "cũ kĩ" nằm nép mình trên những khu phố sầm uất nhộn nhịp ở Sài Gòn gần thế kỷ giờ đây đã tìm ra sức sống ngày nào với những shop thời trang đa sắc màu đang được đông đảo bạn trẻ Sài Thành ưa chuộng. Dạo quanh các shop thời trang chất tại chung cư cũ rồi ghé vào quán cà phê hoài cổ để thưởng thức cuộc sống đời thưởng ở chốn đô thành phồn hoa dường như là sở thích của nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Hôm nay, Sakura Fashion sẽ cùng bạn khám phá sắc màu thời trang của khu chung cư 26 Lý Tự Trọng nhé. Bạn đã từng shopping tại đây chưa nhỉ? Điểm qua top 8 shop thời trang nổi tiếng nhất chung cư 26, Lý Tự Trọng, Q.1, TP. HCM nhé.

1 Soda Pop

Nếu bạn là fan trung thành của phong cách thời trang tối giản thì nhớ phải ghé thăm Soda Pop tại khu chung cư 26, Lý Tự Trọng nhé. Shop có tất tần tật mọi item cơ bản nào là quần jean, áo lẻ, áo sơ mi, chân váy, đầm suông để bạn tha hồ mix cùng nhau theo phong cách và gu thẫm mỹ của mình. Những set đồ của Soda Pop đều được cập nhật mẫu mã thường xuyên với tông màu tươi trẻ giúp nổi bật sức sống và tinh thần trẻ trung của các bạn gái. Đây đích thị là địa chỉ mua sắm cần thêm vào list yêu thích của các cô nàng kẹo ngọt, nữ tính và ngọt ngào. Bên cạnh đó, shop cũng kiêm luôn "xì tai" đường phố cá tính với bộ sưu tập các set đồ trắng đen mạnh mẽ và phóng khoáng, giúp các cô gái có thể biến hóa linh hoạt nhiều phong cách khác nhau. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM 
  • Điện thoại: 028 6275 0914
Soda Pop
Soda Pop Shop
Soda Pop
Bộ sưu tập trắng đen cá tính và quyến rũ

2 Libe Workshop

Tiếp theo cũng là gợi ý thú vị cho các cô gái yêu thích phong cách đơn giản trẻ trung phù hợp với mục đích dạo phố, shopping hàng ngày, đó là Libe workshop. Tại đây bạn có thể tìm được những set đồ dịu dàng và thoải mái giúp thể hiện gu thời trang đường phố trẻ trung, đặc biệt không thể bỏ qua các mẫu whiteblouse và wrap skirt chất lừ với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, shop còn chuyên về các món phụ kiện xinh xắn như: Giày dép, túi xách, mũ nón,... để bạn phối hợp chung với các set đồ nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Lầu 1,  số 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại :090 940 81 69
Libe Workshop
Set đồ thiếu nữ duyên dáng của Libe shop
Libe Workshop
Đầm sọc trẻ trung của Libe shop

3 Naked by V

Naked by V cũng là địa điểm thời trang cực chất dành cho các cô gái yêu thích nét đẹp đơn giản với kiểu dáng gọn gàng mang tính ứng dụng cao và chất lượng vải đẹp. Khi khám phá thế giới thời trang của Naked by V bạn sẽ cảm nhận được những set đồ mang hơi thở đồ thành hiện đại hòa nhịp với khí chất nhẹ nhàng và trẻ trung của các bạn tuổi đôi mươi. Mặc dù vẫn trung thành với kiểu dáng đơn giản với phom dáng suông nhưng Naked luôn khéo léo thêm thắt nhiều yếu tố sáng tạo như tông màu sang trọng hay phụ kiện để tạo ra tổng thể thời trang đẹp mắt đầy ấn tượng. Bên canh đó, bạn cũng có thể tìm được các mẫu chân váy và mẫu áo tiện dung khi phối cùng nhau thì "chất hơn nước cất" luôn nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Lầu 3, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1
  • Điện thoại : 094 141 49 87
Naked by V
Naked by V
Naked by V
Sự kết hợp của Gingham và crop top trẻ trung

Tuy khu chung cư 26 Lý Tự Trọng đã hơn 90 năm tuổi nhưng nhờ vào sự có mặt của những cửa hàng thời trang cực chất và đa dạng thế này đã giúp nó hồi sinh thêm lần nữa, trở thành điểm đến hấp dẫn của các tín đồ thời trang Sài Gòn. Nếu bạn chưa shopping các shop quần áo thời thượng này tại chung cư Lý Tự Trọng thì hãy nhanh chóng ghé thăm nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn