Trang chủ
Menu
Top 5 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TPHCM

Top 5 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TPHCM

Tác giả: Lý Thiên Phúc

Ngày cập nhật: 08-04-2024 | 32825 lượt xem

Thị trường thời trang năng động ở Sài Gòn được làm nên từ những con đường thời trang nổi tiếng với hàng loạt shop thời trang nằm san sát nhau. Trong đó, không thể không kể đến đường Lê Văn Sỹ. Trên con đường dài từ quận 3 đến quận Phú Nhuận này có rất nhiều shop thời trang nổi tiếng không chỉ trong phạm vi thành phố mà còn có chỗ đứng trong làng thời trang Việt. Hãy cùng ghé qua xem đó là những shop thời trang nào nhé.

1 Hnoss

HNOSS là thương hiệu thời trang thiết kế Việt với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Thương hiệu này nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng bởi các sản phẩm nữ tính, dịu dàng mang nét phóng khoáng, tự tin của người phụ nữ hiện đại. Shop luôn chú trọng đến chất liệu sản phẩm, để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất. Khi diện những bộ cánh của HNOSS lên người, bạn sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái mà bộ trang phục mang lại. 

Bên cạnh đó, không gian mua sắm của cửa hàng đẹp, sang trọng, hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp để bạn dễ dàng chọn lựa. Các bạn nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng giúp bạn chọn lựa những mẫu đồ phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 36-38 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 991 4946
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Giới thiệu một số sản phẩm của HNOSS
Hnoss
Đầm trắng thướt tha

2 J-P Fashion

J-P Fashion không còn là cái tên xa lạ trong làng thời trang. Được thành lập từ năm2003, J-P Fashion là thương hiệu thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn với phong cách đa dạng và hàng nghìn mẫu thiết kế. Cho dù bạn theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính hay cá tính, năng động thì đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp ở shop, tự tin thể hiện bản thân và tỏa sáng. 

Sản phẩm của J-P Fashion vô cùng đa dạng, từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác đến đầm, váy, quần,... Tất cả đều được shop chú trọng đến thiết kế, chất liệu và luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất. Những chi tiết xếp tầng, bèo nhún, cổ cách điệu... sẽ làm bạn phát cuồng và muốn rinh ngay về tủ đồ của mình. Những sản phẩm của shopkhông chỉ có kiểu dáng đẹp, mà còn được gia công từ những chất liệu tốt nhất, đảm bảo hoạt động thoải mái trong cả ngày dài.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 61 Lê Văn Sỹ, P 13, Q Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0916 305 533 & 0286 652 5533
  • Email: salesonline@j-p.vn 
J-P Fashion
Những bộ trang phục cho ngày hè năng động
J-P Fashion
Áo sơ mi croptop form rộng

3 Dottie

Dottie là một thương hiệu thời trang trẻ, nhưng đã có đến 5 chi nhánh trên toàn quốc và ngày càng có chỗ đứng trong làng thời trang. Với sự tâm huyết của đội ngũ thiết kế, Dottie luôn cho ra những sản phẩn đẹp và hợp mốt nhất, làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Dottie theo đuổi dòng trang phục street style đa phong cách. Điểm chung trong những sản phẩm của shop đó là sự đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ. Dottie đem đến cho các bạn nữ một hình ảnh trưởng thành, trẻ trung và đầy nữ tính. Sản phẩm ở Dottie rất đa dạng và được cập nhật theo xu hướng mỗi tháng. Ở Dottie, bạn sẽ tha hồ mua sắm những thứ mà mình yêu thích với giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 26 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0896471326
  • Email: wecare@dottie.vn
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Dottie
Áo hai dây và quần short năng động cho mùa hè
Dottie
Áo ren đục lỗ lạ mắt, quyến rũ

4 Marc Fashion

Marc là một thương hiệu  đã góp mặt vào thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2006. Bắt đầu từ  những chiếc áo sơ mi, hiện nay Marc đã phát triển rộng ra với các sản phẩm như đầm, chân váy, quần,... Dù bạn là ai và theo phong cách nào, Marc hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm của bạn.

Với mong muốn có thể giúp các cô gái tự tin với phong cách thời trang mà mình chọn lựa, Marc luôn tạo ra những thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa lãng mạn và phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại, năng động và nữ tính. Marc luôn đưa những xu hướng mốt của năm vào từng sản phẩm, đảm bảo cho mỗi thiết kế đều có một cá tính riêng và không bị trùng lặp. Hơn nữa, các sản phẩm của Marc luôn được kiểm duyệt từ khâu thiết kế, chọn vật liệu và gia công để bảo đảm ra đời những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Đến với Marc, bạn có thể trở thành một cô nàng thời thượng cá tính, cũng có thể trở thành một nàng thơ yêu kiều, mơ mộng. Giá cả ở đây cũng hợp lý với chất lượng sản phẩm, thường từ 150.000 - 600.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 223 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM
  • Hotline :1900 636940
Marc Fashion
Một mẫu sơ mi thanh lịch
Marc Fashion
Đầm trắng phối viền nhẹ nhàng mà quyến rũ

5 Real Clothes

Thanh lịch - trẻ trung - hiện đại: đó là ba tiêu chí cho những thiết kế mà Real Clothes sẽ đem đến cho bạn. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng vì những sản phẩm tôn vinh phái đẹp .

Trang phục ở Real Clothes có thể phù hợp với nhiều dịp: từ đi làm, đi học đến đi chơi, đi dự tiệc. Real Clothes nổi tiếng với dòng thời trang công sở trẻ trung, đem lại sự thoải mái cho cả ngày dài làm việc. Bên cạnh đó không thể kể đến đầm, váy, áo dài,... có nhiều sự cách tân, sáng tạo, mang đến vẻ dịu dàng, tha thướt cho các nàng. Không chỉ có thiết kế đẹp, hơn 90% sản phẩm ở Real Clothes còn được tạo nên từ những chất liệu tốt: không nhăn hoặc ít nhăn, không bay màu, không xù lông, co giãn tốt. Có thể nói, các sản phẩm của Real Clothes sẽ đem đến sự tự tin cho người mặc dù trong hoàn cảnh nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 229 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại :094 414 26 10
Real Clothes
Một mẫu áo dài cách tân xinh xắn
Real Clothes
Một mẫu áo dài cách tân xinh xắn

Chắc hẳn các bạn đã chọn được cho mình một số shop trong danh sách trên để đặt lịch ghé qua cùng bạn bè rồi phải không? Biết đâu sau khi dạo một vòng quanh đường Lê Văn Sỹ, bạn sẽ phải bất ngờ về sự thay đổi trong phong cách thời trang của mình đấy. Hãy thu xếp thời gian để nhanh đến tham quan con đường này, bạn nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.25 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn