Trang chủ
Menu

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TPHCM

Tác giả: Lý Thiên Phúc

Ngày cập nhật: 25-09-2023 | 32734 lượt xem

Thị trường thời trang năng động ở Sài Gòn được làm nên từ những con đường thời trang nổi tiếng với hàng loạt shop thời trang nằm san sát nhau. Trong đó, không thể không kể đến đường Lê Văn Sỹ. Trên con đường dài từ quận 3 đến quận Phú Nhuận này có rất nhiều shop thời trang nổi tiếng không chỉ trong phạm vi thành phố mà còn có chỗ đứng trong làng thời trang Việt. Hãy cùng ghé qua xem đó là những shop thời trang nào nhé.

1. Narcotics Fashion

 

Narcotics Fashion là một shop thời trang nổi tiếng ở TP.HCM nằm trên đường Lê Văn Sỹ. Với tiêu chí đem lại sự thoải mái và tự tin cho khách hàng, Narcotics Fashion đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Thời trang tại Narcotics hướng đến sự trưởng thành, quyến rũ và cá tính. Chính vì vậy, những thiết kế ở Narcotics thường sử dụng những đường nét táo bạo, hiện đại, sử dụng những chất liệu độc đáo, đem đến một sự phá cách trong tổng thể nhưng vẫn rất thanh lịch và duyên dáng. Nếu chị em muốn tìm cho mình những bộ trang phục để đi chơi, đi dự tiệc thì rất nên tìm đến Narcotics. Vì là hàng thiêt kế nên giá cả tại shop ở mức cao so với mắt bằng chung, tùy từng loại sản phẩm có thể dao động từ 250 - 600.000 đồng. Tuy nhiên số tiền bỏ ra đó hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm bạn nhận được. Bật mí là không gian tại shop rất đáng yêu và gần gũi, tạo cảm giác thích thú cho khách đến mua. 

 

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Một mẫu jumpsuit quyến rũ
Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Một mẫu đầm hở lưng lý tưởng cho ngày hè

Facebook: https://www.facebook.com/NARCOTICS.Fashion/

Địa chỉ: 450A Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM

 

2. Marc Fashion

 

Marc là một thương hiệu  đã góp mặt vào thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2006. Bắt đầu từ  những chiếc áo sơ mi, hiện nay Marc đã phát triển rộng ra với các sản phẩm như đầm, chân váy, quần,...Dù bạn là ai và theo phong cách nào, Marc hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm của bạn.

 

Với mong muốn có thể giúp các cô gái tự tin với phong cách thời trang mà mình chọn lựa, Marc luôn tạo ra những thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa lãng mạn và phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại, năng động và nữ tính. Marc luôn đưa những xu hướng mốt của năm vào từng sản phẩm, đảm bảo cho mỗi thiết kế đều có một cá tính riêng và không bị trùng lặp. Hơn nữa, các sản phẩm của Marc luôn được kiểm duyệt từ khâu thiết kế, chọn vật liệu và gia công để bảo đảm ra đời những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Đến với Marc, bạn có thể trở thành một cô nàng thời thượng cá tính, cũng có thể trở thành một nàng thơ yêu kiều, mơ mộng. Giá cả ở đây cũng hợp lý với chất lượng sản phẩm, thường từ 150.000 - 600.000 đồng.

 

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Một mẫu sơ mi thanh lịch
Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Đầm trắng phối viền nhẹ nhàng mà quyến rũ

Website: http://marc.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion/

Địa chỉ: 223 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM

 

3. Real Clothes

 

Thanh lịch - trẻ trung - hiện đại: đó là ba tiêu chí cho những thiết kế mà Real Clothes sẽ đem đến cho bạn. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng vì những sản phẩm tôn vinh phái đẹp .

 

Trang phục ở Real Clothes có thể phù hợp với nhiều dịp: từ đi làm, đi học đến đi chơi, đi dự tiệc. Real Clothes nổi tiếng với dòng thời trang công sở trẻ trung, đem lại sự thoải mái cho cả ngày dài làm việc. Bên cạnh đó không thể kể đến đầm, váy, áo dài,... có nhiều sự cách tân, sáng tạo, mang đến vẻ dịu dàng, tha thướt cho các nàng. Không chỉ có thiết kế đẹp, hơn 90% sản phẩm ở Real Clothes còn được tạo nên từ những chất liệu tốt: không nhăn hoặc ít nhăn, không bay màu, không xù lông, co giãn tốt. Có thể nói, các sản phẩm của Real Clothes sẽ đem đến sự tự tin cho người mặc dù trong hoàn cảnh nào.

 

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Một mẫu áo dài cách tân xinh xắn
Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Những mẫu trang phục công sở ở Real Clothes cũng được khách hàng yêu thích

Website: http://www.realclothes.me/

Facebook: https://www.facebook.com/RealClothes/

Địa chỉ: 229 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM

 

4. Storybook

 

Nếu bạn muốn tìm mua những chiếc túi xách thật xinh xắn thì hãy ghé vào Storybook trên đường Lê Văn Sỹ thử xem nhé. Với phương châm cung cấp những sản phẩm chất lượng, làm đẹp cho phụ nữ, Storybook thật sự là một thế giới túi xách.

 

Storybook chuyên bán túi xách, ví, ba lô và phụ kiện làm từ da. Tất cả đều toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng nhờ kiểu dáng đơn giản, tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng, những chi tiết trang trí đáng yêu. Ở đây, bạn có thể tìm thấy túi, ba lô để đi học, đi làm, đi chơi hay đi đến những buổi tiệc sang trọng. Với chất liệu da mềm mại và những đường may khéo léo, những sản phẩm ở đây rất được lòng chị em phụ nữ ở nhiều lứa tuổi. Giá cả ở shop so với chất lượng có thể xem là rẻ hơn nhiều shop khác, tùy theo sản phẩm mà có giá từ 170.000 đồng trở lên. 

 

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Ba lô mini năng động là sản phẩm rất hot ở shop
Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Một mẫu túi xách thanh lịch và rất tiện dụng

Facebook: https://www.facebook.com/storybookbyronnie/

Địa chỉ: 103 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

 

5. Ninomaxx

 

Ninomaxx không còn là cái tên xa lạ trong làng thời trang. Được thành lập từ năm 1998, Ninomaxx là thương hiệu thời trang thông dụng đầu tiên dành cho giới trẻ tại Việt Nam và ngày càng vươn xa trên con đường hội nhập quốc tế.

 

Sản phẩm của Ninomaxx vô cùng đa dạng, từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác đến đầm, váy, quần,...Tất cả đều được Ninomaxx chú trọng đến tính năng động, cá tính và luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất. Chính điều đó đã làm hài lòng giới trẻ, ngay đến cả những khách hàng khó tính nhất. Những sản phẩm của Ninomaxx không chỉ có kiểu dáng đẹp, mà còn được gia công từ những chất liệu tốt nhất, đảm bảo hoạt động thoải mái trong cả ngày dài. Hơn nữa, giá cả ở Ninomaxx cũng vừa với túi tiền của học sinh, 

 

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Một mẫu áo thun độc đáo trong bộ sưu tập hè 2017
Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Ninomaxx cũng có những mẫu áo rất nữ tính, đáng yêu

Website: http://www.ninomaxx.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ninomaxx/

Địa chỉ: 206B Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

 

Xem thêm: Địa chỉ bán quần áo nữ đẹp trên đường Nguyễn Trãi quận 5

 

6. The Clothé

 

Chỉ mới thành lập từ tháng 8/2015, nhưng The Clothé hiện nay đã trở thành một trong những shop nội y được biết đến nhiều nhất tại TP.HCM. Nếu có dịp đi qua đường Lê Văn Sỹ, hãy tấp vào The Clothé, bạn sẽ bất ngờ về những sản phẩm ở đây.

 

The Clothé chuyên cung cấp đồ lót nữ thiết kế và được sản xuất 100% tại Việt Nam. Những sản phẩm ở đây có mẫu mã rất đa dạng và được may từ những chất liệu chọn lọc, bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Nhưng trên hết, điểm thú vị của The Clothé là đem đến cho người dùng một cái nhìn mới về nội y, gợi ý cho bạn những cách phối đồ hấp dẫn. The Clothé đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho người phụ nữ hiện đại: quyến rũ mà năng động. Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm hiểu về những bralette đang là xu hướng hiện nay, bạn càng phải ghé The Clothé để mang về những sản phẩm với giá cả rất phải chăng.

 

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Một mẫu bralette trẻ trung cho ngày hè
Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Bralette với ren thêu tinh xảo

Website: http://theclothevn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/theclothe/

Địa chỉ: 339/55B Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM

 

7. Dottie

 

Dottie là một thương hiệu thời trang trẻ, nhưng đã có đến 5 chi nhánh trên toàn quốc và ngày càng có chỗ đứng trong làng thời trang. Với sự tâm huyết của đội ngũ thiết kế, Dottie luôn cho ra những sản phẩn đẹp và hợp mốt nhất, làm hài lòng những khách hàng khó tính.

 

Dottie theo đuổi dòng trang phục street style đa phong cách. Điểm chung trong những sản phẩm của shop đó là sự đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ. Dottie đem đến cho các bạn nữ một hình ảnh trưởng thành, trẻ trung và đầy nữ tính. Sản phẩm ở Dottie rất đa dạng và được cập nhật theo xu hướng mỗi tháng. Ở Dottie, bạn sẽ tha hồ mua sắm những thứ mà mình yêu thích với giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm.

 

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Áo hai dây và quần short năng động cho mùa hè
Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Áo ren đục lỗ lạ mắt, quyến rũ

Facebook: https://www.facebook.com/dottiestore/

Địa chỉ: 245R Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

 

8. Selli & SeKey Shop

 

Một shop thời trang nữ nổi tiếng khác nằm trên con đường Lê Văn Sỹ là Selli & SeKey. Vẫn đề cao sự nữ tính, nhưng Selli & SeKey mang đến một hình ảnh riêng biệt: mạnh mẽ, cá tính và năng động.

 

Selli & SeKey thật sự là một điểm đến lý tưởng cho những bạn nữ thích phong cách thể thao. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chiếc áo thun có thiết kế độc đáo, những mẫu quần jean bụi siêu ngầu và rất nhiều sản phẩm khác chỉ có thể gói gọn trong một từ "chất". Về mùa đông, bạn cũng có thể tìm đến đây để mua những chiếc áo len, áo khoác đáng yêu có thể khiến bạn trở thành một cô nàng tiểu thư xinh xắn. Tất cả đều là hàng được tuyển chọn kỹ càng nên có chất lượng tốt. Giá cả ở đây cũng không quá chát, tầm 500.000 đồng trở lại, riêng các loại áo thun dao động từ 190.000 - 300.000 đồng.

 

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Selli & SeKey dành cho các cô  nàng cá tính
Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất đường Lê Văn Sỹ TP.HCM
Đơn giản nhưng vẫn chất lừ

Facebook: https://www.facebook.com/selli.sekeypage/

Địa chỉ: 62/3 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

 

Chắc hẳn các bạn đã chọn được cho mình một số shop trong danh sách trên để đặt lịch ghé qua cùng bạn bè rồi phải không? Biết đâu sau khi dạo một vòng quanh đường Lê Văn Sỹ, bạn sẽ phải bất ngờ về sự thay đổi trong phong cách thời trang của mình đấy. Hãy thu xếp thời gian để nhanh đến tham quan con đường này, bạn nhé!

 

Từ khóa tìm kiếm: các shop bán đồ cực chất ở đường Lê Văn Sỹ, những con đường thời trang nổi tiếng ở sài gòn

Chắc hẳn các bạn đã chọn được cho mình một số shop trong danh sách trên để đặt lịch ghé qua cùng bạn bè rồi phải không? Biết đâu sau khi dạo một vòng quanh đường Lê Văn Sỹ, bạn sẽ phải bất ngờ về sự thay đổi trong phong cách thời trang của mình đấy. Hãy thu xếp thời gian để nhanh đến tham quan con đường này, bạn nhé!

Từ khóa tìm kiếm: các shop bán đồ cực chất ở đường Lê Văn Sỹ, những con đường thời trang nổi tiếng ở sài gòn

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.25 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn