Trang chủ
Menu

Top 13 shop quần áo nữ đẹp và chất nhất Phan Thiết, Bình Thuận

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 06-02-2023 | 25353 lượt xem

Thành phố Phan Thiết vốn nổi tiếng gần xa với bãi biển Mũi Né xinh đẹp thu hút du khách trong và ngoài nước đến du lịch hàng năm, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế quan trọng thuộc tỉnh Bình Thuận. Cũng giống như các tỉnh thành khác, nhiều shop thời trang nữ đa phong cách khác nhau phát triển mỗi ngày tại Phan Thiết để phục vụ nhu cầu thời trang của phái đẹp. Vậy đâu là địa chỉ mua sắm uy tín đáng để đầu tư tại thành phố Nam Trung Bộ xinh đẹp này? Hãy cùng Sakura Fashion điểm qua top những shop quần áo nữ đẹp và chất nhất tại Phan Thiết bạn nhé.

1 Naughty Boutique

Nếu nhắc đến điểm mua sắm quần áo cực chất đang được cộng đồng teen Phan Thiết đánh giá cao thì phải kể đến địa chỉ Naughty Boutique. Có gu thời trang năng động và hiện đại, các set đồ của Naughty Boutique được phối tinh tế và cá tính, tạo ra tổng thể mới mẻ cho người mặc. Từ set đồ dạo phố kết hợp short jean rách "bụi bặm" cùng áo trễ vai khoe đôi vai thon thả, gợi cảm đến set đồ công sở thanh lịch với áo sơ mi và quần ống rộng, mỗi công thức mix&match của shop đều thể hiện trọn vẹn tinh thần thời trang hiện đại, luôn khiến phái đẹp phải "xiu lòng". Bên cạnh đó, những set váy ngắn, váy dài dịu dàng và nữ tính luôn là món đồ thu hút sự chú ý của các nàng "bánh bèo" khi đến với shop.  Naughty Boutique đích thật là ngôi nhà thời trang thú vị bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé thăm Phan Thiết nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 163 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết
  • Facebook: https://www.facebook.com/naugty.boutique/
Naughty Boutique
Naughty Boutique
Naughty Boutique

2 Mía Fashion

Thêm một điểm mua sắm thú vị cho những cô nàng mê say phong cách thời trang Hàn Quốc, đó chính là Mía Fashion shop. Có bộ sưu tập thời trang đa dạng với đầy đủ mọi item dành cho cô nàng nữ tính đến các bạn gái cá tính, mạnh mẽ, Mía Fashion luôn không ngừng cập nhật những mẫu mã mới lạ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tại đây bạn có thể tìm thấy những set chân váy dài hay chân váy ngắn có thiết kế trẻ trung và màu sắc trung tính dễ phối đồ. Ngoài ra, mẫu đầm xòe xinh xắn của Mía Fashion cũng là item giúp bạn thể hiện vẻ đẹp duyên dáng của mình trong các buổi họp mặt, tiệc tùng cùng nhóm bạn. Đặc biệt, nơi đây còn là điểm "tụ tập" những set giày sandal, giày thể thao, nón,.... có mẫu mã hiện đại, cực chất góp phần nâng tầm set đồ của bạn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 187A Thủ Khoa Huân, Phan Thiết 
  • Facebook: https://www.facebook.com/miafashionshop/
Mía Fashion
Mía Fashion
Mía Fashion

3 Apollo

Thấu hiểu được tâm lý và gu thời trang của các cô gái trẻ, chắn chắn Apollo shop là địa chỉ mua sắm lý tưởng để các nàng sẽ tìm được thật nhiều set đồ "chất hơn nước cất" đảm bảo tiêu chí đẹp độc điệu đây. Theo chia sẻ từ shop, bạn không cần diện toàn đồ hiệu đồ sang trọng để tỏa sáng mà chỉ cần có gu thời trang tinh ý một chút, siêng săn hàng độc lạ là có ngay phong cách ấn tượng của riêng mình rồi. Vì thế, Apollo chuyên về các mặt hàng rẻ độc lạ được tuyển chọn và cập nhật thường xuyên. Với thiết kế đơn giản nhưng đều có nét tinh tế riêng, các set đồ của Apollo thiên về phong cách Vintage cổ điển- xì tai cực chất và cá tính đang được nhiều tín đồ thời trang theo đuổi. Nơi đây luôn là địa chỉ mua sắm đa dạng và phong phú, giúp bạn sáng tạo ra phong cách thời trang của riêng mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 96 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết  
  • Facebook: https://www.facebook.com/Apolloshop123/
Apollo
Apollo shop Phan Thiết
Apollo

4 BB store

BB Store là thương hiệu thời trang tuổi teen xinh xắn chuyên về thiết kế độc đáo và cá tính, mang đến thật nhiều điều bất ngờ cho các bạn khám phá. Nhờ vào gu phối đồ hiện đại phù hợp với thẩm mỹ của giới trẻ, BB Store cung cấp những set đồ dạo phố, đi học trẻ trung được mix từ các item cơ bản đơn giản nhưng vẫn có nét tinh tế riêng. Shop luôn tự tin đáp ứng đúng nhu cầu và xu hướng của các bạn trẻ, với tập hợp quần jeans "bụi bặm", áo sơ mi sọc ca rô cá tính,... nhưng không thể thiếu những set áo kiểu "bánh bèo" điệu đà dành cho các nàng cá tính. Đến với BB Store, chắc chắn bạn sẽ tìm được ít nhất set đồ vừa ý với gu thời trang và sở thích của mình với mức giá hợp lý đến bất ngờ. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 61 Lê Hồng Phong, Phan Thiết 
  • Facebook: https://www.facebook.com/BBStore2101/
BB store
BB Store Phan Thiết
BB store

5 Gu Điệu

Là shop thời trang được nhiều bạn teen Phan Thiết yêu thích, khi đến với Gu Điệu Shop các nàng có thể tha hồ điệu đúng theo tính cách và "xì tai" mình theo đuổi, có thể đó là vẻ nghịch ngợm trẻ trung hay vẻ đẹp thanh lịch nhẹ nhàng, hoặc chút quyến rũ và cá tính,... Dù thế nào đi nữa, Gu Điệu đảm bảo giúp bạn tìm được phong cách thời trang đủ chất đủ độc và đủ điệu đúng chuẩn "là con gái phải xinh". Hàng được cập nhật mẫu mã mới liên tục và được phối sẵn những set đồ cực chất giúp bạn tiết kiệm được thời trang mix đồ. Đến với Gu Điệu, thật dễ dàng để sở hữu chiếc quần jeans "bụi bặm" cho chuyến dã ngoại cùng bạn bè hoặc set váy điệu đà cho buổi hẹn hò cùng chàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 173B Thủ Khoa Huân, Phan Thiết
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoanghongliem83/
Gu Điệu
Gu Điệu shop
Gu Điệu

6 Nàng Littleshop

Nếu đề cập đến shop thời trang đẹp và chất lượng tại Phan Thiết Bình Thuận thì nhất định phải điểm danh Nàng Littleshop. Có bộ sưu tập thời trang phong phú thể hiện vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã, Nàng Littleshop luôn chăm chỉ cập nhật những mẫu mã mới nhất giúp bạn bắt kịp với xu hướng của làng mốt. Tuy là những món đồ thời trang cơ bản nhưng điểm nhấn nổi bật của shop được các cô gái yêu thích nằm ở những họa tiết hoa văn độc đáo và dễ thương, nào là hình thú cưng đáng yêu, hình hoa li ti dịu dàng,... Bên cạnh đó, mức giá phải chăng tương xứng với chất lượng và mẫu mã cũng là thế mạnh giúp shop thu hút nhiều khách hàng như vậy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 81 Tôn Đức Thắng, Phường Hưng Long, TP. Phan Thiết 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Phulittleshop/
Nàng Littleshop
Nàng Little shop
Nàng Littleshop

7 Mắt Một Mí

Với tên gọi độc đáo như thế, Mắt Một Mí đảm bảo là địa chỉ cung cấp thật nhiều sản phẩm thời trang thú vị giống như tên vậy. Có phong cách thời trang hiện đại và nữ tính, shop tập hợp nhiều món đồ có thiết kế trẻ trung và màu sắc đơn giản dễ phối đồ, đó có thể là các set áo trễ vai họa tiết hoa duyên dáng hoặc những set quần thun phong cách Sporty Chic năng động. Nói chung, khi đến với Mắt Một Mí bạn tha hồ săn lùng những item hợp mốt và độc lạ để làm "nguyên liệu" cho công thức mix&match mình yêu thích. Đặc biệt, shop cũng có sẵn những mẫu giày thể thao, giày cao gót sang chảnh để bạn làm điểm nhấn cho set đồ của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 73 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết 
  • Facebook: https://www.facebook.com/mat1mipt/
Mắt Một Mí
Mắt Một Mí Shop
Mắt Một Mí

8 ANT Design

ANT Design là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em tại Phan Thiết, tại đây có rất nhiều items thời trang ấn tượng cho chị em lựa chọn. Với sự đa dạng mẫu mã, ANT Design tự tin là địa chỉ phù hợp với cả các cô nàng bánh bèo cũng như các cô nàng cá tính, thích thay đổi phong cách của bản thân. 

Bên cạnh đồ đi chơi, dạo phố, ANT Design cũng có những set đồ để các nàng lựa chọn diện đi làm, như chân váy dập ly chéo độc đáo kết hợp cùng áo dập gấm hoa quý tộc, vừa che toàn bộ nhược điểm cơ thể lại vô cùng thanh lịch. Đặc biệt, ANT Design còn có những mẫu đầm dạ hội, dự tiệc vô cùng độc đáo và đẹp mắt, các chi tiết đính đá, chiết eo vừa tạo điểm nhấn vừa tôn lên vóc dáng của người mặc. Một số ưu điểm của ANT Design có thể kể đến như:

  • Đa dạng mẫu mã với thiết kế trẻ trung và màu sắc đơn giản dễ phối đồ.
  • Cập nhật xu hướng thời trang mới thường xuyên.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 31 Lê Hồng Phong, Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 036 384 9337
  • Facebook: https://www.facebook.com/ANTStore.ThoiTrangCuaBe
ANT Design
Mẫu váy maxi họa tiết hoa diện đi chơi xinh hết nấc.
ANT Design
Mẫu đầm đỏ cực kỳ phù hợp trong các buổi tiệc.

9 VM Style

Nổi bật với phong cách trẻ trung, năng động, VM Style là địa chỉ "ruột" của những cô gái tuổi teen. Luôn biết cách gây ấn tượng với khách hàng bởi những items thời trang đẹp mắt, phong cách mix & match độc đáo, chất lượng sản phẩm uy tín, VM Style luôn dành được sự quan tâm và tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Đúng là chỉ cần ghé một lần thôi là yêu cả đời luôn cũng được, đồ ở VM Style giá cả còn siêu phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng kể cả các bạn học sinh, sinh viên. 

Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách điệu đà, nữ tính, VM Style có ngay những items váy xinh xắn với màu sắc nổi bật như xanh mint, hồng, be siêu tôn da. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính VM Style sẽ gợi ý về quần jeans, yếm, áo croptop siêu xinh, siêu cá tính. Đặc biệt, VM Style còn có các sản phẩm đồ mặc nhà, đồ ngủ rất cute để bạn lựa chọn, giá cả thì siêu hạt dẻ chỉ từ 59.000 đồng thì còn chần chừ gì mà không ghé qua mua sắm ngay đi nào các bạn nữ ơi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 177-179 Trần Hưng Đạo, Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0768 010 721
  • Facebook: https://www.facebook.com/vmstylephanthiet/
VM Style
Mẫu váy siêu xinh cho nàng nữ tính.
VM Style
Áo phông đơn giản, dễ mặc.

10 Tấm Fashion

Tấm Fashion là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop quần áo nữ đẹp tại thành phố Phan Thiết. Theo đuổi phong cách thời trang hiện đại và nữ tính, Tấm Fashion là nơi có vô vàn những set đồ với thiết kế trẻ trung và màu sắc đơn giản, dễ phối đồ. Nào là áo phông đơn giản, áo thun dễ mặc, váy điệu đà với các form dáng cho nhiều đối tượng khác nhau hay áo trễ vai cực quyến rũ Tấm Fashion đều có cả. Trong các bộ sưu tập thời trang thu đông, Tấm Fashion còn có những mẫu áo hoodie, áo khoác da, áo khoác dạ,... Đặc biệt màu sắc và thiết kế mà Tấm Fashion hướng đến chủ yếu là đơn giản, basic, vì vậy những items ở đây mix đồ cực dễ, để bạn thỏa thích kết hợp cùng những items trong tủ đồ của mình và làm phong cách của bản thân trở nên mới mẻ hơn. 

Thêm một số ưu điểm của Tấm Fashion có thể kể đến như, không gian mua sắm ở cửa hàng tương đối rộng rãi, đồ được treo full kệ cho bạn lựa chọn, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm ra sản phẩm ưng ý và phù hợp. Đội ngũ trực page làm việc 24/24, từ trả lời tin nhắn, tư vấn chọn size, chọn kiểu, chụp ảnh cận chất,... tất tần tật đều luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 152 Tuyên Quang, Phú Thuỷ, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 093 776 89 93
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063595932858
Tấm Fashion
Áo jeans trẻ trung, cá tính.
Tấm Fashion
Set đồ áo vest ngắn cùng quần short hack dáng siêu đỉnh.

11 Han Store Phan Thiết

Trong không gian nhỏ xinh của Han Store Phan Thiết, bạn sẽ tìm được rất nhiều items đẹp mắt, chất lượng như chân váy, đầm suông, áo thun, áo sơ mi, quần jeans,... Hướng đến sự trẻ trung, năng động, Han Store Phan Thiết sẽ mang đến cho bạn những set đồ đẹp mắt, dễ mix thể hiện cá tính và phong cách riêng cho bạn. Về chất liệu, Han Store đề cao sự thoải mái ở người mặc, vì vậy Han Store thường lựa chọn những sản phẩm có chất liệu mềm, không nhăn hay bai nhão để bạn có thể giặt máy thoải mái. 

Bên cạnh các mẫu áo sơ mi cùng các loại quần jeans và quần short để thể hiện cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng, Han Store cũng không thiếu những set đầm “bánh bèo” dịu dàng như đầm dự tiệc, đầm ôm body gợi cảm. Han Store cũng có những bộ đầm tiểu thư cực kỳ, diện trong các buổi tiệc là nổi bần bật luôn, thêm nữa set đồ thường ngày tại đây để bạn dạo phố hay cafe cùng bạn bè cũng có mức giá siêu mềm, chỉ từ 150.000 đồng. Đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm ra sản phẩm phù hợp. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 528 Thủ Khoa Huân, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 090 854 66 77
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanstorephanthiet/
Han Store Phan Thiết
Mẫu váy tiểu thư.
Han Store Phan Thiết
Mẫu áo thun đơn giản, dễ mặc.

12 Nem Fashion

Là một cái tên không còn quá xa lạ với các chị em yêu thời trang, Nem Fashion là địa chỉ mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn. So với các local brand khác, Nem Fashion là thương hiệu có mức giá phải chăng hơn, đặc biệt là có nhiều ưu đãi, chương trình giảm giá cực kỳ. Từ khi gia nhập làng thời trang đến nay, Nem Fashion không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang độc đáo, thanh lịch, quyến rũ mà còn được giới mộ điệu đánh giá cao bởi sự mới mẻ trong các bộ sưu tập mới. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, Nem Fashion chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các mẫu váy đầm, áo kiểu, quần hay chân váy ấn tượng và không làm bạn thất vọng mỗi khi ghé qua lựa đồ.

Không chỉ dừng lại ở những set đồ công sở như nhiều người từng nghĩ, Nem Fashion đã và đang mở rộng xu hướng thiết kế, hướng đến đối tượng là các chị em phụ nữ độ tuổi từ 22 trở lên, đồ đi làm, đi chơi, đi tiệc, đồ mặc nhà hay đồ thường ngày đi dạo phố, cafe, mua sắm cùng bạn bè đều có cả để bạn thỏa sức lựa chọn. Các mẫu đầm liền hay chân váy mix cùng áo kiểu, quần short mix cùng áo kiểu đều được Nem Fashion khéo léo kết hợp, mang đến cho người mặc phong cách mới mẻ hơn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 104 đường Trần Hưng Đạo, khu phố 1, đường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: (0252).3531888 - (0252).3531999
  • Website: https://nemshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemfashion.official
Nem Fashion
Đầm đi làm quý phái, thanh lịch.
Nem Fashion
Đầm đi chơi trẻ trung, nhã nhặn.

13 Shop T7twin Phan Thiết

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mở đầu bộ sưu tập shop thời trang nữ đẹp tại Phan Thiết, chúng ta hãy cùng điểm danh shop T7win Phan Thiết - shop quần áo đa phong cách đang được nhiều bạn trẻ tại đây yêu thích. Shop có những set áo thun, áo khoác bomber, hoodie năng động có kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match. Bên cạnh đó, shop cũng không thiếu những set đầm "bánh bèo" dịu dàng đến mẫu đầm dự tiệc ôm body gợi cảm để các nàng diện đẹp và ấn tượng cho các buổi tiệc tùng, họp mặt bạn bè. Mức giá của shop được cam kết là "siêu hạt dẻ" đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá sale 30% dành cho khách hàng nữa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 101 Thủ Khoa Huân,150 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết.
  • Facebook: https://www.facebook.com/t7win150/
Shop T7twin Phan Thiết
Shop T7twin Phan Thiết
Shop T7twin Phan Thiết

Bạn có vừa ý với item nào trong bộ sưu tập shop đẹp trên đây không nhỉ? Mong rằng các địa chỉ được gợi ý này sẽ cung cấp thông tin hữu ích, giúp các cô nàng có niềm đam mê thời trang rinh về thật nhiều đồ chất. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.83 trên 6 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn