Trang chủ
Menu

Top 8 shop bán áo khoác jeans nữ đẹp nhất tại TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 11-07-2022 | 28019 lượt xem

Những chiếc áo khoác jeans nữ phủi bụi đang lên ngôi bởi sự tiện dụng và phụ hợp với nhiều kiểu thời tiết. Diện áo khoác jeans là cách đơn giản để gia tăng phần cá tính cho trang phục của bạn, làm cho quần áo của bạn thêm phần phong cách và ấn tượng hơn. Bạn đang muốn mua áo khoác jeans đẹp, chất để diện đi chơi hay du lịch thì hãy save ngay những shop bán áo khoác jeans đẹp nhất tại TP. HCM ngay sau đây.

1 Sixty Eight

Sixty Eight là một trong những điểm mua sắm nổi rần rần trên mạng xã hội được nhiều hot teen yêu thích. Đây là thế giới của những trang phục đậm chất Hàn, đặc biệt mẫu quần jeans, chân váy jeans và áo khoác jeans cực chất. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu áo khoác denim cổ điển có độ dài vừa phải và kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với mọi cô gái thuộc nhiều phong cách khác nhau. Về mức giá thì áo khoác jeans của shop trong tầm 150.000-300.000 đồng hợp lý với túi tiền của các bạn học sinh sinh viên. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24 Đặng Thị Như, Q.1, TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sixty.eightt/
  • Instagram: https://www.instagram.com/sixty.eightt/
  • Hotline: 0919 68 1994
Sixty Eight

2 Selli & SeKey Shop

Với hơn 400.000 lượt theo dõi trên fanpage, Selli & Sekey shop cũng là điểm mua sắm đẹp và chất dành cho các tín đồ thời trang. Đến với shop bạn tha hồ tìm thấy những mẫu áo khoác jeans cực chất và năng động. Không chỉ có áo khoác denim cổ điển, shop còn nhiều mẫu áo khoác jeans ngắn được dáng dài, denim rách có cổ hay denim in hình vui nhộn,... Phải nói rằng phong cách áo khoác jeans của shop rất phù hợp với các bạn teen nhé. Mức giá của Selli & Sekey cũng khá hợp lý trong khoảng 200.000 - 400.000 đồng/cái.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 63/2 Lê văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/selli.sekeypage/
Selli & SeKey Shop

3 Shop SSStutter

Shop SS Stutter cũng là cái tên khá HOT với các tín đồ thời trang Sài Gòn và Hà Nội với hơn 300.000 lượt theo dõi. Những set đồ của jeans của SS Stutter cực kỳ khỏe khoắn và trẻ trung, phù hợp với những chuyến đi chơi xa, dã ngoại. Đây là địa chỉ chuẩn dành cho các bạn muốn tậu ngay mẫu khoác denim cổ điển dáng dài hoặc denim "men lì" siêu cá tính. Mức giá áo khoác jeans của shop dao động từ 250.000 - 500.000 đồng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 1, số 42/8 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/SSStuttershop/
Shop SSStutter

4 Cheapcheapstore

Một trong những địa chỉ chuyên quần áo VNXK được săn lùng nhiều nhất tại Sài Gòn chính là Cheapcheapstore. Sản phẩm chủ yếu của shop gồm áo phông, áo sơ mi và quần áo chất liệu jeans. Vì thế, nếu muốn mua những set áo jeans cực ngầu thì phải đến ngay Cheapcheapstore thôi. Nào là áo khoác jeans dáng ngắn rách tua rua, áo khoác denim cổ điển dáng dài gọn nhẹ,...Cheapcheapstore có đủ mọi kiểu khoác jeans đáp ứng đúng yêu cầu của bạn. Áo jeans vừa đẹp và mức giá phải chăng lắm nha, chỉ từ 180.000 - 250.000 đồng/cái. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 122/2 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Link Facebook: https://www.facebook.com/Cheapcheapstorevn/

Xem thêm: Top những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở tpHCM

Cheapcheapstore

5 Uratv Clothing

Nói về địa điểm chuẩn không cần chỉnh để mua áo khoác jeans thì sao có thể bỏ qua Uratv Clothing. Shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại quần áo jeans VNXK dành cho giới trẻ. Các mẫu áo khoác jeans của shop có kiểu dáng đơn giản, đa số là dạng cổ điển nhưng mặc lên thì cực chất, đảm bảo chất denim đúng điệu và dễ mix đồ. Tại đây bạn có thể tậu liền tay những mẫu áo khoác jeans "chất đứ đừ" kiểu dáng ngầu có, tối giản có với mức giá từ 200.000 - 285.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm kế bên số nhà 355 Nguyễn Văn Quá, Q.12, TP.HCM 
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/uratvclothing/
Uratv Clothing

6 Jean Shop

Trong danh sách các shop bán áo khoác jeans siêu chất tại Sài Gòn không thể thiếu cái tên Jean Shop. Shop cung cấp sỉ và lẻ các loại áo thun, áo sơ mi và quần áo chất liệu jeans từ các thương hiệu danh tiếng như: LEVI’S, Calvin Klen, GUCCI, LEE, LACOSTE, TOMMY, BURBERRY,… ​Các mẫu khoác jeans của shop đều là thiết kế mới nhất thể hiện nét bụi bặm và nổi loạn đặc trưng. Nếu bạn muốn tìm sản phẩm phá cách, không nhàm chán cũ kỹ thì đừng bỏ qua địa chỉ Jean Shop nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 175 Đường Thống Nhất - P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/jeanshopvietnam/
Jean Shop

7 Hẻm Store

Hẻm Store cũng là địa điểm để tậu ngay những set đồ jeans cực cá tính với mức giá hợp lý ở Sài Gòn. Mặt hàng jeans của shop đều là hàng tốt chất lượng cao từ các Outlet, store bên Mỹ, các nhà máy sản xuất hàng VNXK Việt Nam,... Phong cách áo khoác jeans của shop cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích, style đơn giản và cổ điển hay style nổi loạn với kiểu jeans rách đều có đủ. Mức giá áo khoác jeans của Hẻm trong khoảng 300.000 - 500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 265 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3
    • 140A Trần Quang Diệu, Q.3 
    • 60 Trương Công Định, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://hemstore.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hemstore/ 
Hẻm Store
Áo khoác jean trẻ trung năng động

8 Bloomode

Bloomode cũng là cái tên cần điểm danh trong bộ sưu tập shop chuyên áo khoác jean cực chất tại Sài Thành. Shop có nhiều mẫu áo khoác jeans cổ điển dễ mix đồ hay khoác jeans với họa tiết đẹp mắt dành cho các cô nàng sành điệu. Shop luôn cập nhật những mẫu mới năng động, hợp mốt và trẻ trung dành cho giới trẻ. Nếu ghé thăm Bloomode đừng quên rinh về em áo khoác jeans rách thêu chữ cá tính cho chuyến du lịch xa cùng nhóm bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Phòng 38, lầu 2, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP.HCM
    • 140 C Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.
    • Website: https://bloomode.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bloomode/
Bloomode
Áo Khoác Jeans Denim Jacket rách cho cô nàng cá tính

Hi vọng rằng chia sẻ của Sakura Fashion sẽ giúp ích cho bạn. Hãy nhanh tay sắm thật nhiều kiểu áo khoác jeans hợp mốt cho tủ đồ nhà mình nhé. Hẹn gặp lại các tín đồ thời trang trong các bài viết sau. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn