Trang chủ
Menu

Top 11 shop bán áo khoác dạ nữ thu đông đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Lý Thiên Phúc | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 18-12-2022 | 8166 lượt xem

Khi tiết trời bắt đầu se lạnh cũng là lúc áo khoác dạ trở thành item thời trang lên ngôi trong tủ quần áo của các cô gái. Áo khoác dạ vừa giữ ấm tốt lại có thể mix cùng nhiều loại quần áo khác nhau một cách linh động khiến các nàng khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Hãy để Sakura Fashion giới thiệu cho bạn một số địa chỉ lý tưởng tại Đà Nẵng để bạn tha hồ lựa chọn những chiếc áo khoác dạ nữ cho mình khi đông về nhé.

1 Salavi Shop

Vốn là một shop thời trang nổi tiếng tại Đà Nẵng, Salavi sẽ không khiến bạn thất vọng vì những mẫu áo khoác dạ tại đây vô cùng phong phú. Áo khoác dạ ở Salavi mang màu sắc trẻ trung với những gam màu sáng, thiết kế năng động. Bên cạnh form dài cổ điển, Salavi cũng có nhiều mẫu form ngắn xinh xắn, đáng yêu, tiện lợi và dễ phối đồ. Bên cạnh đó, ở shop còn có những mẫu thiết kế có sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu dạ và những chất liệu khác tạo nên sự phá cách độc đáo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 63 Hùng Vương, TP. Đà nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/salavishop.danang/
 Salavi Shop
Áo khoác dạ thu đông form ngắn năng động 
 Salavi Shop
Thiết kế mới mẻ và trẻ trung

2 GUU Store

GUU Store là một địa chỉ thời trang yêu thích của các bạn trẻ ở Đà Nẵng. Đến với GUU, bạn sẽ có một mùa đông ấm áp nhưng vẫn trẻ trung và thời trang với những mẫu áo dạ tươi tắn, trẻ trung theo phong cách Hàn Quốc. Từ những mẫu form ngắn dáng suông với cổ vest cổ điển đến những mẫu form dài với mũ trùm bằng lông xinh xắn đều có mặt ở GUU đợi bạn đến lựa chọn. Nếu bạn ở Đà Nẵng, sẽ rất đáng tiếc nếu chưa một lần đến GUU ngắm nghía áo khoác dạ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 169 Phan Chu Trinh, TP. Đà Nẵng
  • Website: https://guustorews.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/guustorews/
GUU Store
Trend coat cổ điển không bao giờ lỗi mốt
GUU Store
Áo khoác với mũ trùm đầu xinh xắn

3 Mono Shop

Mono Shop là một shop chuyên về váy đầm và áo khoác nổi tiếng tại Đà Nẵng, nên không thể nào vắng bóng những em áo khoác dạ nữ tính và ngọt ngào luôn được săn tìm mỗi độ đông về. Tại Mono, bạn có thể tìm thấy những mẫu áo truyền thống với tông màu trang nhã, thích hợp cả đi làm lẫn đi chơi. Đặc biệt, tại Mono có những mẫu áo khoác dáng dài sang trọng và thanh lịch, thích hợp cho những cô nàng công sở. Với giá cả phải chăng, chỉ dao động dưới 500.000 đồng, Mono là điểm đến yêu thích của những cô gái Đà Thành.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/MonoShopDN/

Xem thêm: Top những shop bán áo khoác dạ thu đông nữ đẹp nhất Hà Nội

Mono Shop
Những mẫu áo cổ điển với gam màu tươi sáng
Mono Shop
Mẫu áo dạ dáng dài cho cô nàng công sở

4 Xonxen Shop

Vì shop chủ yếu bán cho đối tượng khách hàng teen, nên giá cả ở Xonxen tương đối mềm so với các nơi khác, dao động hoảng trên dưới 300.000 đồng. Xonxen nổi tiếng với những mẫu áo khoác đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, nhìn chung đều mang vẻ trẻ trung và thời trang. Đến với Xonxen, bạn sẽ khó lòng dừng lại chỉ với một chiếc áo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 248 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • 36 Âu Cơ, TP. Đà Nẵng
  • Website: https://xonxen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Xonxen-shop-281622445283750/
Xonxen Shop
Áo khoác dạ Hàn Quốc trẻ trung
Xonxen Shop
Shop luôn cập nhật những mẫu mã mới

5 Smax

So với các shop khác, số lượng mẫu mã ở Smax có phần ít hơn, thế nhưng chất lượng của chúng sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Smax đem đến cho bạn những thiết kế mới, bắt kịp xu hướng, phong cách đa dạng dư sức làm hài lòng khách hàng khó tính. Giá cả ở Smax tuy có hơi chát hơn so với các shop khác, thường trên 500.000 đồng, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chất lượng sản phẩm và giá tiền chắc chắn đi liền với nhau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 146 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/smax.shop/
  • Website: http://smax.vn/
Smax
Áo dạ caro trang nhã
Smax
Áo dạ với tông màu sáng đáng yêu

6 JM

Áo khoác dạ ấm áp, dày dặn, trendy luôn là tiêu chí hàng đầu được các quý cô tìm kiếm trong những ngày trở lạnh và JM chính là địa chỉ giúp bạn tìm được những chiếc áo khoác dạ như thế. Là một thương hiệu thời trang nữ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, JM sẽ mang đến cho bạn những items áo dạ trẻ trung, thanh lịch,... sẵn sàng đáp ứng phong cách thời trang bạn theo đuổi.

Các thiết kế áo dạ thuộc trong các bộ sưu tập của JM luôn được đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm lên ý tưởng kỹ lưỡng, cẩn thận lựa chọn chất liệu dạ cao cấp mềm, không xù, giữ nhiệt tốt và đặc biệt là luôn bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Tại JM, những mẫu áo khoác dạ dáng dài vừa thời trang vừa tiện dụng có thể khoác ngoài hoặc mặc như váy liền hay những mẫu áo khoác dạ dáng ngắn trendy trẻ trung có thể mix & match hoàn hảo với chân váy, quần ống suông, quần jeans và áo sơ mi luôn được phái đẹp đón nhận vô cùng mạnh mẽ mỗi khi trình làng. JM cũng chủ yếu lựa chọn phong cách tối giản với những tông màu đặc trưng của mùa đông như đen, ghi, nâu,... để người mặc dễ diện cũng như dễ dàng biến hóa theo nhiều style khác nhau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 417 Đ. Lê Duẩn, Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 02366538968
  • Website: https://jm.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/damthietkeJM
JM
Khi gió lạnh tràn về, kệ đồ của JM luôn được treo full áo dạ phục vụ chị em.
JM
Áo khoác dáng vừa cho nàng diện cùng chân váy cực xinh.

7 FM Style

Tiết trời những ngày trở lạnh buốt, thật tuyệt biết bao nếu được ủ ấm trong những chiếc áo dạ ấm áp. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo khoác dạ trendy, ấm áp, giá cả phải chăng tại Đà Nẵng thì hãy ghé ngay FM Style nhé. Sở hữu đến 7 chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng, FM Style là một thương hiệu bán lẻ thời trang lớn, uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Hoạt động với phương châm cung cấp sản phẩm thời trang mang phong cách hiện đại, trẻ trung, đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý, FM Style được giới trẻ Đà Nẵng cực kỳ ưu ái. Trong các bộ sưu tập thời trang thu - đông, những sản phẩm áo khoác dạ ở FM Style luôn được FM Style cập nhật thường xuyên để phục vụ chị em. Nắm bắt xu hướng thời trang mới, những chiếc áo khoác dạ tweed được FM Style về hàng rất nhiều. Với thiết kế trẻ trung, đường may tỉ mỉ, màu sắc, họa tiết nổi bật, những chiếc áo khoác dạ tweed dáng ngắn nhà FM Style mỗi khi treo lên kệ đều làm chị em "xiêu lòng". Các mẫu áo dạ kẻ, áo dạ trơn với chất liệu dày dặn, hàng thiết kế tỉ mỉ từ form dáng đến chất vải là những items best-seller ở FM Style ngay từ đầu mùa. Với những set áo khoác dạ này, bạn có thể mix cùng chân váy, quần jeans, khoác ngoài váy liền đều vô cùng hợp và trendy.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://www.fmstyle.com.vn/danh-sach-chi-nhanh.html
  • Điện thoại: 090 180 08 88
  • Website: https://www.fmstyle.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/fm.com.vn
FM Style
Chiếc áo khoác dạ form đẹp tôn dáng lại không hề kén người mặc.
FM Style
Áo khoác dạ phối nút ngọc điệu đà.

8 Gumac

Bước chân vào làng thời trang từ năm 2015, sau hơn 7 năm xây dựng, Gumac đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ Top đầu Việt Nam với hơn 2 triệu khách hàng thân thiết. Cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang với nhiều phong cách khác nhau, Gumac luôn có những items đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em từ trẻ trung cho đến thanh lịch, quyến rũ, quý phái.

Trong số các items thời trang ở Gumac, mỗi mùa thu - đông, áo khoác dạ luôn là item được nhiều chị em lựa chọn mỗi khi đến cửa hàng. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em mỗi độ đông về, Gumac đều cho ra mắt rất nhiều mẫu áo khoác dạ đẹp mà chỉ cần ngắm nghía qua thôi là đã không thể kìm lòng được. Các sản phẩm áo khoác dạ dáng dài, dáng ngắn ở Gumac không chỉ có chất liệu cao cấp giúp giữ ấm tốt mà còn đảm bảo tính thời trang, giúp nàng khéo léo che khuyết điểm cũng như dễ dàng mix & match với đa dạng outfit. 

Giá thành sản phẩm áo khoác dạ ở Gumac cũng rất phải chăng, dao động từ 400.000 đồng đến 2.000.000 đồng tùy kiểu dáng và chất liệu, ngoài ra Gumac còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để bạn có thể mua sắm thỏa thích mà không lo "cháy ví".

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 404 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0961281355
  • Website: https://gumac.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion
 
Gumac
Áo khoác dạ dáng dài quý phái, diện đi làm thì xinh miễn chê.
Gumac
Áo khoác dạ dáng ngắn với gam màu ghi cổ điển.

9 MỐT Boutique

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nữ tính, sang trọng và thanh lịch chính là những tính từ dùng để miêu tả những mẫu áo khoác dạ tại Mốt Boutique. Với những thiết kế đậm chất cổ điển, form đứng, tay dài và màu trầm, Mốt Boutique sẽ khiến bạn trở thành một quý cô khiến ai cũng phải ngước nhìn. Nếu thích trẻ trung hơn, bạn có thể chọn những mẫu màu pastel hoặc kẻ sọc với điểm nhấn duyên dáng bởi thắt lưng ở eo. Khi trời trở rét, được mặc những chiếc áo xinh đẹp thế này còn gì hơn đúng không nào?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 84 Lê Đình Dương, TP.Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/MOTBoutique.vn/
MỐT Boutique
Áo form đứng cổ điển thanh lịch
MỐT Boutique
Áo thắt eo duyên dáng

10 Mee House

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nhắc đến các shop thời trang ở Đà Nẵng, không thể không nhắc đến Mee House. Mee House vốn được biết đến bởi mẫu mã thời trang vô cùng đa dạng, độc đáo được shop tuyển chọn để đưa đến cho những bạn trẻ đam mê thời trang. Bạn có thể tha hồ lựa chọn từ những mẫu áo khoác từ dịu dàng, trưởng thành, quyến rũ đến trẻ trung, tinh nghịch và năng động. Mee House là điểm đến lý tưởng không chỉ của riêng giới trẻ Đà Thành mà còn của chung những ai có dịp ghé Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 258 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/meehouseshop/
Mee House
Những mẫu áo đáng yêu, trẻ trung của thời trang thu đông
Mee House
Mẫu áo cổ điển nhưng luôn được các nàng săn lùng

11 Lyn's

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn mê mẩn những mẫu áo khoác Hàn Quốc lung linh vẫn thường thấy trên phim ảnh, hãy đến ngay với Lyn's. Tại Lyn's có một thế giới áo dạ phong phú về mẫu mã và phong cách sẽ khiến bạn choáng ngợp. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu áo trẻ trung, ngọt ngào, cũng có thể tìm những mẫu áo khoác truyền thống thanh nhã phù hợp diện đi làm. Hàng ở Lyn's được tuyển chọn kỹ càng nên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cả về chất lượng và mẫu mã.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 185A Phan Châu Trinh, TP.Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/lyns.clothes/
Lyn
Mẫu áo truyền thống thanh lịch
Lyn
Mẫu áo ngắn đáng yêu

Áo dạ quả là một item thời trang đa năng mê hoặc các cô gái. Mong là với các gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc áo thật lung linh để diện mỗi khi gió mùa về, bạn nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn