Trang chủ
Menu

Top 7 shop thời trang nữ đẹp nhất tại TP Đồng Tháp

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 08-01-2023 | 9634 lượt xem

Từ lâu nay vùng đất Đồng Tháp vốn được biết đến như là xứ sở của hoa sen với những ruộng sen tươi đẹp hiện diện ở khắp nơi, đặc biệt là loài sen vua khổng lồ đã trở thành đặc sản của vùng này. Bên cạnh đó,  Đồng Tháp nổi tiếng với hình thức du lịch sinh thái vào mùa nước nổi thu hút nhiều du lịch tham quan mỗi năm. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá vẻ đẹp của vùng đất yên bình này qua "lăng kính thời trang" các bạn nhé. Chắc hẳn các tín đồ thời trang cũng đang hiếu kỳ lắm phải không nào. Hãy cùng Sakura Fashion điểm danh top những shop thời trang nữ đẹp nhất tại Đồng Tháp nhé.

1 Nàng

Với tiêu chí "hiện đại - giá rẻ",  Nàng shop chính là địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, đặc biệt là các bạn "xì tin" yêu thích phong cách năng động và trẻ trung. Có thể nói đặc sản chủ đạo của Nàng Shop là những set đồ phối áo sơ mi hay áo thun với các item cơ bản khác là quần jean và quần short, thể hiện tinh thần khỏe khoắn giàu sức sống của "xì tai" đường phố. Shop thường hay cập nhật mẫu mã mới một cách nhanh chóng, và dường như đặc biệt "thiên vị" những item có màu sắc tuơi tắn và họa tiết hoạt hình nhí nhảnh thì phải. Thỉnh thoảng shop sẽ 'đổi gió" với những set đồ mang chất công sở thanh lịch và những set váy đầm "bánh bèo" dễ thương. Thêm một điều nữa, giá cả của Nàng shop cũng "đáng yêu" như những set đồ tại đây, chỉ từ 100.000 - 250.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay những bộ cánh thời trang chất lừ và trẻ trung rồi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://nangbouti.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nangbouti/
  • Địa chỉ: 36 Phạm Hữu Lầu, P4, Cao Lãnh, Đồng Tháp
Nàng
Set đồ phong cách trẻ trung dành cho các cô nàng teen girl trẻ trung nhí nhảnh
Nàng
Set đồ denim năng động của Nàng shop

2 Minh Minh Shop

Nếu nàng nào theo đuổi "xì tai" nữ tính dịu dàng điểm chút cá tính thì Minh Minh Shop chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn đấy. Bộ sưu tập thời trang của shop khá đa dạng về mẫu mã, hầu như có tất tần tất các item cơ bản để các bạn tha hồ mix&match theo phong cách của mình. Khi nói về điểm nhấn nổi bật của Minh Minh Shop thì đó chính là những set đầm váy "bánh bèo" dịu dàng phù hợp với các cô nàng yêu khí chất tiểu thư điệu đà. Lâu lâu shop cũng thử phá cách với các set đồ dạo phố mang chất "bụi bặm" và cá tính để các nàng "đổi gió". Chẳng những thế Minh Minh Shop còn kiêm luôn những đồ phụ kiện như: Túi xách tay, ba lô, vòng cổ, nón,... và các loại mỹ phẩm trang điểm nữa. Với mức giá hợp lý dao động từ 200.000 - 350.000 đồng shop đã dành được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo chị em phụ nữ tại đây. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16-26 Nguyễn Huệ, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Facebook: https://www.facebook.com/MINH-MINH-SHOP-237361259793372/
Minh Minh Shop
Bộ sưu tập chuẩn bị cho mùa thu của Minh Minh shop
Minh Minh Shop
Đầm body phong cách thể thao năng động

3 Rainbow shop

Địa chỉ tiếp theo mà các cô nàng yêu phong cách tối giản không nên bỏ lỡ chính là Rainbow shop. Sản phẩm của Rainbow chủ yếu tập trung vào các item thời trang basic như: Áo thun, áo sơ mi, chân váy, jean, quần short các loại,... có kiểu dáng đơn giản nhưng không hề đơn điệu và tông màu trung tính. Vì thế bạn có thể tha hồ lựa chọn những item cơ bản và thử tài sáng tạo của mình bằng cách mix&match những set đồ mang đậm cá tính và sở thích của bạn. Đối với các cô nàng "lười" không có thời gian phối đồ thì Rainbow cũng chiều lòng các nàng với những set đồ phối sẵn chất lừ mang vẻ đẹp hiện đại, giúp các cô gái diện thật đẹp khi đến công sở hay dạo phố cùng bạn bè. Những item thời trang đúng mốt và xinh xắn luôn được shop cập nhật không ngừng theo từng mùa thời trang và giá cả thì phải chăng vô cùng chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng mà thôi. Thật tuyệt vời phải không các bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 08 Tôn Thất Tùng Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Facebook: https://www.facebook.com/rainbowshop.ngocpepu/
Rainbow shop
Đầm baby doll xinh yêu của Rainbow shop
Rainbow shop
Set đồ năng động phối chân váy jean và áo thun có chất liệu mềm mại

4 Huỳnh Đình shop

Với slogan "Tôn vinh nét đẹp của bạn",  Huỳnh Đình shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ có phong cách trẻ trung và năng động, đặc biệt là các sản phẩm hàng VNXK của thương hiệu hot như: Zara, H&M,... Shop đang nhận được nhiều phản hồi tích cực và lời khen của khách hàng bởi chính chất lượng sản phẩm và mẫu mã đẹp hàng chuẩn không xê dịch quá nhiều so với ảnh lookbook. Bên cạnh sự có mặt của những set váy đầm "xì tai" tiểu thư duyên dáng và điệu đà, shop còn "chăm chỉ" tuyển chọn các set đồ cá tính với những điểm nhấn họa tiết nổi bật và thời thượng như: Họa tiết Á Đông, họa tiết hoa cỏ nhiệt đới, họa tiết hình học,.... để tạo ra nhiều sự lựa chọn thú vị đầy bất ngờ dành cho mỗi khách hàng. Nếu bạn đang săn lùng những bộ cánh thời trang có điểm nhấn độc đáo thì có lẽ Huỳnh Đình Shop sẽ là địa điểm dành riêng cho bạn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 25 Lê Anh Xuân, Phường 2, Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Facebook: https://www.facebook.com/huynhdinhshop/
Huỳnh Đình shop
Set đầm ôm body tông trắng đơn giản và trẻ trung
Huỳnh Đình shop
Combo áo trễ vai họa tiết hoa nhiệt đới và quần short duyên dáng

5 Doanh Store

Doanh Store là địa điểm chuyên về các mặt hàng thời trang hiện đại, trẻ trung đa phong cách khác nhau, giúp bạn luôn bắt kịp với xu hướng của làng mốt và không bao giờ sợ lỗi thời hay nhàm chán. Bên cạnh những set đồ văn phòng thanh lịch và tinh tế dành cho các quý cô công sở thì Doanh Store còn sở hữu thật nhiều set đầm duyên dáng đáng yêu để bạn tha hồ diện đẹp dạo phố cùng bạn bè. Hàng của shop hầu như đầy đủ mọi phong cách cơ bản khác nhau từ các item dịu dàng nữ tính đến các set đồ quyến rũ và "nóng bỏng" để các cô gái dễ dàng lựa chọn phong cách mình yêu thích. Với mức giá trung bình phù hợp với túi tiền chung của các cô gái công sở, khoảng 200.000 - 350.000 đồng/ set đồ, Doanh Store hứa hẹn là địa chỉ thời trang rất đáng để tham khảo tại Đồng Tháp. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 168, Hùng Vương, Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Facebook: https://www.facebook.com/doanhstore.168hungvuong/
Doanh Store
Set áo cổ pijama đậm chất cổ điển phối quần ống loe 
Doanh Store
Đầm maxi voan trắng duyên dáng 

6 Shop Sweet's Boutique

"Thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ" - đó chính là tinh thần chủ đạo trong những set đồ thời trang mà Sweet's Boutique shop mang đến cho mỗi khách hàng của mình. Bên cạnh những set đồ mang đậm phong cách tối giản với gam màu trung tính nhẹ nhàng và thiết kế đơn giản phù hợp với các quý cô công sở thì Sweet's Boutique còn tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ sưu tập của mình với những set váy đầm duyên dáng điệu đà để diện đẹp cho những buổi dạo phố hay các chuyến du lịch cùng bạn bè. Mỗi sản phẩm của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ về chất liệu vải và luôn bắt kịp xu hướng thời trang giúp mỗi khách hàng có thể diện thật đẹp lúc nào trông cũng thật chất và thời thượng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 738 Phạm Hữu Lầu, P6, TP Cao Lãnh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/TocNgannn/
Shop Sweet
Bộ sưu tập set váy đuôi cá xinh xắn của Sweet Boutique
Shop Sweet
Set đồ cúp ngực sọc ca rô xinh xắn phối váy đen

7 T.N.T Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ "xì tin" trẻ trung và cá tính với đại diện tiêu biểu là combo áo thun cùng jean hay quần short thì T.N.T shop chính là địa điểm dành riêng cho bạn. Đây là địa chỉ thời trang rất được lòng các bạn trẻ tại Đồng Tháp chỉ chuyên về các mặt hàng áo thun có vô số mẫu mã và màu sắc khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. T.N.T shop có thể được mệnh danh là "ngôi nhà của những chiếc áo phông" với bộ sưu tập áo thun đa dạng tập trung vào các họa tiết cá tính và nhí nhảnh, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ "xì tin". Hơn thế nữa mức giá của T.N.T shop cũng đáng yêu không kém, chỉ từ 70.000 - 150.000 đồng là bạn có thể sở hữu được item áo thun cực cool và sành điệu rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Facebook: https://www.facebook.com/giaydeymongtuyen7298/
T.N.T Shop
T.N.T shop chuyên về các mẫu áo thun trẻ trung và năng động
T.N.T Shop
Các mẫu áo thun đều hết sức đáng yêu và lạ mắt đấy nhé

Hi vọng bộ sưu tập những shop quần áo nữ đẹp và giá rẻ nhất tại Đồng Tháp trên đây sẽ mang lại thông tin hữu ích cho các bạn yêu thời trang. Chúc các cô gái của Sakura Fashion mau sắm được những item thời trang hàng chất giá hạt dẻ nhất nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào bộ sưu tập shop đẹp tại các tỉnh thành vào lần sau.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn