Trang chủ
Menu
Top 6 shop thời trang nổi tiếng nhất đường Trần Quang Diệu & Trần Huy Liệu Quận 3 - Phú Nhuận TPHCM

Top 6 shop thời trang nổi tiếng nhất đường Trần Quang Diệu & Trần Huy Liệu Quận 3 - Phú Nhuận TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 22-06-2023 | 20136 lượt xem

Sài Gòn vốn được mệnh danh là "kinh đô thời trang" của Việt Nam, nơi hội tụ những shop thời trang độc lạ luôn cập nhật những xu hướng Hot nhất của làng mốt thế giới. Chính vì thế mỗi con đường tại xứ Sài Thành đâu đâu cũng ngập tràn sự hiện diện của các shop quần áo nam nữ đa phong cách khác nhau để mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt là các tín đồ thời trang có đam mê săn lùng các item phá cách. Vậy thì những đường phố nào của Sài Thành tập trung nhiều shop thời trang đẹp và giá cả hợp lý đây? Có phải các bạn cũng đang hiếu kỳ về vấn đề này, hôm nay, Sakura Fashion sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ thời trang độc lạ trên trục đường Trần Quang Diệu và Trần Huy Liệu từ Quận 3 sang Quận Phú Nhuận, TP. HCM nhé. 

1 Studio 122

Bạn có bao giờ nghe đến shop nhỏ xinh mang tên Studio 122 nằm trên trục đường Trần Quang Diệu chưa nhỉ? Tuy có không gian khá nhỏ bé nhưng Studio 122 shop đã khẳng định được vị thế của mình với những item thời trang hiện đại, năng động, nhìn một lần là yêu ngay tức khắc, vì thế không có gì lạ khi shop cũng nằm trong danh sách "địa điểm thời trang hàng nghìn lượt like và theo dõi" trên mạng xã hội như thế. Bên cạnh đặc sản là những mẫu váy "bánh bèo" hay mix&match cùng với những chiếc áo phông cá tính thì các sản phẩm của shop đều tập trung vào các item phong cách streetstyle dễ thương, tươi trẻ đặc biệt phù hợp với các cô nàng "xì tin" năng động. Chẳng những hàng đẹp và chất lừ như thế giá cả của Studio 122 cũng rất ư dễ chịu với mức giá dao động từ 150.000 - 300.000 đồng mà thôi cùng với sự nhiệt tình của các bạn nhân viên chính là những điểm cộng nổi bật giúp shop "hạt tiêu" này dành được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo khách hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 122 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
  • Facebook: https://web.facebook.com/studio122saigon/
Studio 122
Set đồ chân váy và áo ren trễ vai đẹp mê ly của Studio 122 shop
Studio 122
Couple đáng yêu hết cỡ dành cho các teen girl 

2 Happy Zoo Store

Nếu bạn muốn săn lùng các item  thanh lịch và nhẹ nhàng để diện đẹp nơi công sở và dạo phố cùng bạn bè thì không gian thời trang đa dạng của Happy Zoo Store sẽ mang đến những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu đến 3 chi nhánh tập trung các các con đường trọng điểm của Sài Gòn, trong đó có trục đường Trần Quang Diệu, Happy Zoo Store luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng từ sự tuyển chọn tỉ mỉ từng sản phẩm đến không gian trưng bày đẹp măt, hiện đại. Có thể nói tinh thần chủ đạo thể hiện xuyên suốt qua từng bộ sưu tập của Happy Zoo Store chính là nét đẹp đơn giản, dịu dàng thích hợp cho các cô nàng công sở. Từ gam màu cho đến phần thiết kế, các sản phẩm của shop đều "trung thành" với tinh thần tối giản và màu sắc trung tính cùng hoa văn li ti đầm thắm, khó mà tìm thấy những item có tông màu sặc sỡ khi đến mua sắm tại Happy Zoo Store. Chính vì thế nếu bạn là tín đồ yêu chuộng phong cách tối giản thanh lịch thì hãy nhanh chóng gia nhập vào cộng đồng của Happy Zoo Store với số lượng like và theo dõi lên đến hơn 300.000 lượt đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 77 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0905 696 462 - 028 6660 0516
  • Website: https://happyzoostore.vn/
  • Facebook: facebook.com/HappyZooStore
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
Happy Zoo Store
Set đồ thanh lịch và duyên dáng với item quần ống rộng của Happy Zoo Store
Happy Zoo Store
Cách phối váy sọc caro cực chất cùng áo thun trắng 

3 DII Collection

DII Collection cũng là cái tên rất đáng để chú ý khi bạn đang dạo phố shopping trên đường Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM đấy. Từ phong cách bài trí tinh tế hiện đại DII Collection đã thu hút nhiều khách hàng từ cái nhìn đầu tiên và hứa hẹn những bộ sưu tập thời trang mới lạ để các bạn tha hồ khám phá và mix&match theo phong cách yêu thích của mình. Nhìn chung tinh thần thời trang mà DII Collection muốn gửi đến các bạn gái chính là nguyên tắc "Simple is the best" với những sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không hề tạo cảm giác đơn điệu, nhàm chán mà rất đổi trẻ trung và năng động, thích hợp cho các cô gái "bánh bèo" và nữ tính. Hầu hết các item của DII đều trung thành với sắc màu tự nhiên với gam màu trung tính, nhã nhặn đôi khi sẽ phá cách với các set đồ thể thao mạnh mẽ với những gam màu nóng nổi bật như màu đỏ, màu vàng nghệ,... Được cập nhật xu hướng thời trang mới nhất biến chuyển theo từng mùa trong năm bộ sưu tập của DII Collection với những công thức mix&match "chất hơn nước cất" chắc chắn sẽ giúp bạn khẳng định trọn vẹn cá tính thời trang độc đáo của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 114 Trần Quang Diệu , Phường 14, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 0934 636 484
  • Website: http://dii.com.vn
  • Facebook: www.facebook.com/dii.collection/
  • Instagram: dii_collection
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
DII Collection
Hóa nàng thơ dịu dàng với set váy xinh hết ý
DII Collection
Các cô nàng công sở đừng bỏ qua set đồ chất lừ này nhé

4 Tyribee

Tọa lạc tại tuyến đường Trần Huy Liệu thuộc quận Phú Nhuận, TP HCM, Tyribee đã và đang nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ như là địa điểm mua sắm trang phục vừa hợp mốt lại vừa túi tiền. Là một shop thời trang có không gian bé xinh, shop đã phát huy lợi thế của mình bằng việc đầu tư trang trí không gian và sản phẩm cùng  thiên về phong cách tươi trẻ, đáng yêu, rất phù hợp với "xì tai" của các cô gái tuổi đôi mươi năng động. Không tập trung phát triển các item thời trang có họa tiết hay tạo kiểu cầu kỳ cách điệu, Tyribee sở hữu bộ sưu tập có thiết kế tối giản với màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác nữ tính, mềm mại. Dễ thương dịu dàng là thế những mẫu váy đầm của Tyribee rất dễ khiến các cô gái phải yêu từ cái nhìn đầu tiên và muốn nhanh tay rinh các em ấy về ngay tức thì đấy. Bên cạnh đó, mức giá hữu nghị chỉ từ 200.000 - 300.000 ngàn đồng cũng là điểm cộng nổi bật giúp Tyribee ghi dấu ấn trong lòng khách hàng của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 65 Trần Quang Diệu, P. 14, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0937 090 080
  • Email: tyribee@gmail.com
  • Facebook: www.facebook.com/tyribee/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Tyribee
Chỉ cần đơn giản thế thôi bạn cũng đủ thu hút rồi đấy
Tyribee
Set đồ trẻ trung dành cho các cô nàng bánh bèo nữ tính

5 Shop 22.février

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Sở hữu đến hàng trăm ngàn lượt like và theo dõi trên mạng xã hội, shop "nghìn like" nổi đình đám 22.février chính là địa điểm thời trang nổi bật nằm trên tuyến đường Trần Quang Diệu thuộc Quận 3 Sài Gòn. Với bộ sưu tập tập trung vào  phong cách trẻ trung, năng động mỗi item quần áo của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ từ màu sắc đến kiểu dáng thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Đây có thể nói là địa chỉ ruột dành cho các cô nàng "lười" bởi vì shop thường phối sẵn các set đồ trông đáng yêu vô cùng, giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời trang mix&match thế nào cho hợp mốt. Theo mình thì style chủ đạo của 22. février shop thiên về phong cách tối giản ở thiết kế đến màu sắc trung tính từ những mẫu áo thun tinh nghịch, chân váy, áo lẻ hay áo khoác, quần short,... Với danh tiếng hàng đầu trong các shop thời trang Hot của trục đường Trần Quang Diệu, 22.février shop đích thị là địa điểm thời trang đảm bảo hoàn hảo tính đẹp độc điệu, giúp các bạn sở hữu phong cách cá tính và chất lừ không chê vào đâu được.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  31 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • Facebook: https://web.facebook.com/22.fevrier/
Shop 22.février
Mặt tiền của shop 22.février
Shop 22.février
Set đồ cực chất và cute của shop 

6 9more shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Cùng tọa lạc trên tuyến đường Trần Quang Diệu, shop thời trang xinh xắn 9more shop chắc hẳn không còn xa lạ gì với các cô nàng yêu phong cách "bánh bèo" nữ tính đồng thời toát lên vẻ trẻ trung và năng động phải không nhỉ. Đây cũng là shop sở hữu hàng nghìn lượt like và theo dõi thật HOT trên mạng xã hội đấy. Nếu so sánh với  shop 22. février vốn thiên về các set đồ phối áo phông cùng quần short hay jean năng động, phóng khoáng thì các set đồ có sẵn tại 9more "mềm mại" hơn một chút, thường tập trung vào các mẫu váy duyên dáng nhấn nhá cùng ít phụ kiện hoặc combo áo thun + chân váy xinh xắn. Bên cạnh những item thời trang cuốn hút như chân váy, áo phông, đầm liền,... thì 9more shop còn là "ngôi nhà" của những chiếc túi xách và mũ chất lừ, là phụ kiện đắc lực để tôn lên "xì tai" cá tính của các cô gái nữa. Thêm vào đó, với mức giá hợp lý thân thiện với túi tiền chung của mọi người cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình 9more Shop hiển nhiên trở thành địa chỉ thời trang 'sốt xình xịch" được các bạn trẻ hết lòng ủng hộ trong thời gian qua. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 110 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • Facebook: https://web.facebook.com/9moreshop/
9more shop
Bộ sưu tập chất phát ngất của 9more shop đây
9more shop
Set đồ xinh xắn để các nàng tung tăng dạo phố 

Các cô gái cảm thấy những shop thời trang trên đây có ứng ý với sở thích và phong cách của mình không nhỉ? Tin chắc rằng rất nhiều bạn sẽ rơi vào tình trạng "cháy túi" khi sống gần trục đường tuyệt vời này phải không? Vậy là Sakura Fashion vừa cung cấp thêm cho các tín đồ thời trang bộ sưu tập shop quần áo đảm bảo tiêu chí đẹp chất điệu với mức giá phải chăng rồi đấy. Chúc các cô gái có thời gian mua sắm vui vẻ và sở hữu những item thời thượng  khi dạo phố cùng bạn bè trên tuyến đường Trần Quang Diệu và Trần Huy Liệu, Quận 3 - Phú Nhuận TPHCM nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn