Trang chủ
Menu
Top 7 shop thời trang nữ đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng

Top 7 shop thời trang nữ đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 08-02-2023 | 17035 lượt xem

Thành phố Sóc Trăng là một trong những đô thị trung tâm nằm trong vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, có vị trí thuận lợi có thể kết nối giao thông dễ dàng với hầu hết các tỉnh thành trong khu vực. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của thành phố, Sóc Trăng được biết đến như vùng đất của những ngôi chùa với gần 200 ngôi chùa mang đậm sắc thái văn hóa dân tộc Khmer, thu hút hàng nghìn lượt khách hành hương mỗi năm. Tiếp tục hành trình khám phá về thành phố, hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau săn lùng các shop quần áo thời trang nổi bật được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích tại đây nhé. Mời các bạn tham khảo bộ sưu tập top những shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng trong nội dung sau đây. 

1 Yomi for teen shop

Yomi for teen shop là địa chỉ thời trang chuyên về hàng Quảng Châu - Thái Lan - VNXK đang nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ tại Sóc Trăng. Chính bởi sự đầu tư công phu trong lựa chọn mẫu mã và chất liệu vải, các sản phẩm của Yomi for teen shop lúc nào cũng bắt kịp nhịp điệu thời trang của làng mốt với những mẫu áo thun, áo kiểu, váy đầm, quần các loại có thiết kế trẻ trung, năng động. Các item mới nhất đều được shop cập nhật liên tục để mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với những set áo thun có họa tiết tinh nghịch và cá tính Yomi for teen shop chính là địa điểm mua sắm dành riêng cho các bạn gái "xì tin" năng động. Hơn thế nữa, xét về mức giá chung, giá cả của shop cũng đáng yêu như sản phẩm vậy, chỉ từ 150.000 - 250.000 đồng là bạn có thể sắm ngay cho mình item thời trang chất lừ và chuẩn mốt rồi. 

Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Set váy ôm body quyến rũ của shop Yomi ForTeen 
Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Đồ jumpsuit họa tiết hoa cho mùa hè năng động
  • Facebook: https://www.facebook.com/YoMiShopp/
  • Địa chỉ: 222/1 Nguyễn Văn Linh, Thành Phố Sóc Trăng.

2 Gấu shop

Được nhiều bạn trẻ yêu thời trang đánh giá cao, Gấu Shop "chuyên trị" các set quần áo theo phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch cũng là địa chỉ thời trang rất đáng để tham khảo đấy các bạn. Điểm nhấn nổi bật nhất tạo nên sự khác biệt và sức hút của Gấu Shop nằm ở các set đồ thiết kế Thái Lan độc đáo, đơn giản nhưng ít đụng hàng, giúp các cô gái dễ dàng mix&match cùng các item cơ bản để tạo nên "xì tai" cá tính dành riêng cho mình. Bên cạnh những set áo kiểu Thái Lan, Gấu shop còn được biết đến như là địa chỉ "ruột" của các cô nàng bánh bèo, nữ tính với những item xinh yêu ngọt ngào như: Set váy baby doll, áo trễ vai, áo hanbok,... Còn về mức giá thì thế nào nhỉ? Gấu Shop cam kết với khách hàng là mức giá vô cùng hạt dẻ, siêu mềm luôn nên các bạn có thể yên tâm đến thử shop để săn lùng item đẹp và chất nhé. 

Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Bộ sưu tập áo trễ vai đang làm mưa làm gió trong làng mốt hiện nay
Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Set đồ công sở thanh lịch và tinh tế của Gấu Shop
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaushopst/
  • Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Trung Trực, Sóc Trăng

3 Truong My Rubi Heokon Shop

Nếu các nàng đang săn lùng những item váy đầm điệu đà và quyến rũ thì không thể bỏ qua địa chỉ Truong My Rubi Heokon shop Sóc Trăng nhé. Với bộ sưu tập các mẫu đầm dự tiệc duyên dáng và chuẩn mốt, đặc biệt là thiết kế đầm ôm body và đầm suông, shop hứa hẹn sẽ mang đến những bộ cánh thời trang đẹp và chất, giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ của mỗi cô gái. Bên cạnh đó, nơi đây còn là địa điểm hoàn hảo dành cho các quý cô công sở với những set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng vừa đáp ứng đúng tiêu chuẩn của văn phòng vừa giúp người mặc trông thật sành điệu và thời trang. Hàng đẹp và chất như thế mà mức giá của shop cũng "hạt dẻ" lắm đấy, bạn chỉ cần đầu tư từ 150.000 -  250.000 đồng là có ngay set đồ xinh hết ý rồi. Hãy nhớ ghim lại địa chỉ Truong My Rubi Heokon Shop trong từ điển thời trang của mình nhé. 

Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Set đầm đen quyến rũ cho đêm tiệc mùa hè
Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Set đồ jumpsuit họa tiết hoa duyên dáng
  • Facebook: https://www.facebook.com/TruongMySocTrang/
  • Địa chỉ: Mỹ Xuyên, Sóc Trăng

4 Vivishop ST

Với bộ sưu tập các set đồ theo "xì tai" sành điệu và thời thượng Vivishop ST chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ sỉ và lẻ đang từng bước xây dựng uy tín trong lòng phái đẹp Sóc Trăng. Tại shop có đầy đủ các item cơ bản để các cô gái tha hồ lựa chọn như: Áo kiểu, áo thun, váy đầm, jumpsuit, quần các loại, đồ bộ mặc tại nhà,.... Bên cạnh những set đầm duyên dáng tôn vinh lên đường nét quyến rũ của người mặc Vivishop ST dường như "thiên vị" những mẫu đồ jumpsuit có thiết kế dịu dàng và hoa văn trẻ trung, thích hợp với gu của các cô nàng "bánh bèo". Vivishop ST cũng chăm chỉ trong việc cập nhật mẫu mã mới đáp ứng nhu cầu diện đẹp đúng mốt của khách hàng. Chắc hẳn nơi đây là địa chỉ thời trang hứa hẹn không phụ sự kỳ vọng của những nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào và tiểu thư điệu đà đâu nhé.

Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Set váy đen dự tiệc sang trọng và quyến rũ
Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Chân váy và crop top trẻ trung của Vivishop ST
  • Facebook: https://www.facebook.com/vivishop.st/
  • Địa chỉ: Hẻm 159. số nhà 159/13, Hùng Vương, K1, P6, Sóc Trăng.

5 Shop Hân Suri

Sở hữu những set đồ theo phong cách đường phố trẻ trung và năng động, Shop Hân Suri chính là địa điểm cuối cùng trong bộ sưu tập shop đẹp chất và giá rẻ tại Sóc Trăng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Các sản phẩm của shop không quá cầu kỳ và cách điệu trong thiết kế, màu sắc mà tập trung vào các item có kiểu dáng đơn giản và cá tính. Bên cạnh những set đầm và set đồ phối chân váy thanh lịch và trang nhã dành cho các quý cô công sở thì Hân Suri shop dường như rất "thiên vị" các item áo thun - đại diện truyền thống của "xì tai" đường phố phóng khoáng và khỏe khoắn với sự kết hợp với quần jean hay quần short cá tính. Chẳng những sở hữu bộ sưu tập hàng đẹp độc sành điệu như thế mà mức giá của shop cũng hữu nghị vô cùng chỉ từ 150.000 - 200.000 đồng cho set đồ mà thôi. Thật tuyệt vời phải không các bạn. Hãy nhớ ghi chú địa chỉ này vào sổ tay thời trang của mình nhé. 

Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Shop Hân Suri chuyên về quần áo xì tin chất lừ và trẻ trung
Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Set "cây trắng" xinh xắn đáng yêu của Hân Suri shop
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopKhaHan35/
  • Địa chỉ: Số 308, Quốc lộ 1 , Phường 7, Sóc Trăng

6 Shop Thanh Ngân

Shop Thanh Ngân chuyên về các bộ sưu tập quần áo nữ theo phong cách dễ thương và nữ tính là địa chỉ thời trang đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mặt hàng chủ đạo của shop là những item áo thun có họa tiết và màu sắc tươi sáng trẻ trung cùng các mẫu váy đầm duyên dáng phù hợp với nhu cầu diện đẹp nơi công sở của các cô gái văn phòng. Shop luôn chăm chỉ cập nhật những bộ cánh thời trang theo xu hướng của từng mùa để khách hàng có thể bắt kịp xu hướng của làng mốt, không sợ bị thời. Nhìn chung, Thanh Ngân Shop có ưu điểm nổi bật về các item dễ mặc dễ phối theo phong cách casual và những set đồ dùng để mặc tại nhà có chất liệu vải thoáng mát, dễ chịu. Bên cạnh đó, mức giá tiền bình dân dao động trong khoảng 150.000 - 250.000 đồng cũng là điểm cộng để shop thu hút và giữ chân khách hàng gắn bó dài lâu.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/shopthanhnganst/
  • Địa chỉ: Số 11 Phú Lợi, phường 2, TP Sóc Trăng
Shop Thanh Ngân
Shop Thanh Ngân
Shop Thanh Ngân
Không gian bên trong shop 

7 Gác Clothing

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Một địa điểm thời trang mà các cô nàng trẻ trung năng động không nên bỏ lỡ chính là Gác Clothing Shop - ngôi nhà của những set đồ "chất hơn nước cất" đã nhìn vào là mê ngay. Gác Clothing dường như rất biết cách nắm bắt thị hiếu và tâm lý của các cô gái trẻ với gu thời trang hiện đại đam mê phong cách đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Shop tập trung đầy đủ các item cần phải có trong tủ đồ của mỗi cô gái như: Áo kiểu, áo phông, chân váy các loại, đầm, quần jean,.... với những thiết kế độc đáo được tuyển chọn cẩn thận đảm bảo vải đẹp chuẩn và đường may tỉ mỉ.  Từ những item đơn giản dễ phối đồ như thế các nàng có thể thử sức sáng tạo của mình để tạo nên những công thức mix&match cá tính theo sở thích và gu thời trang yêu thích. Bật mí thêm một điều nữa nhé, đó là mức giá của Gác Clothing cũng đáng yêu lắm đấy, bạn chỉ cần bỏ ra 150.000 - 300.000 đồng là có thể sở hữu những set đồ xinh lung linh để tha hồ chụp ảnh "sống ảo" rồi. 

Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Cách kết hợp trẻ trung và năng động với chân váy và áo sơ mi 
Top 8 shop thời trang đẹp và giá rẻ nhất tại Sóc Trăng
Mẫu váy hoa duyên dáng và trẻ trung
  • Facebook: https://www.facebook.com/baonghi.phung.7

Các cô gái có chọn được địa chỉ  nào ưng ý trong bộ sưu tập shop quần áo đẹp nhất tại Sóc Trăng trên đây chưa? Hi vọng bộ sưu tập này sẽ mang đến nhiều gợi ý mua sắm thú vị và hữu ích dành cho các tín đồ thời trang. Hãy đón xem câu chuyện thời trang tại các tỉnh thành khác trên cả nước trong bài viết tiếp theo nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn