Trang chủ
Menu
Top 7 shop thời trang nữ đẹp nhất trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM

Top 7 shop thời trang nữ đẹp nhất trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 10-04-2024 | 12652 lượt xem

Trong "kinh đô thời trang" của Việt Nam - Sài Gòn, con đường Nguyễn Đình Chiểu quận 3 cũng là địa điểm mua sắm cực chất được các tín đồ thời trang yêu thích. Con đường này tập trung nhiều shop quần áo tầm trung cho đến bình dân bao gồm thời trang nam nữ, trẻ em, đặc biệt là những shop đồ si nhưng hàng chất như mới vậy. Vậy bạn có thường shopping trên con đường thời trang này không nhỉ? Sau đây, Sakura Fashion chia sẻ vài gợi ý mua sắm thú vị để bạn tham khảo nhé. Hãy cùng khám phá top những shop thời trang đẹp chất trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM nhé. 

1 LadyQ Boutique

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp sành điệu và quý phái thì những sản phẩm ấn tượng của LadyQ Boutique chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể cảm nhận được nét nữ tính và dịu dàng "ngự trị" trong từng set đồ của shop, dù là item công sở thanh lịch hay những mẫu đầm dạ hội sang trọng. Với sự đa dạng và phong phú trong kiểu dáng cùng chất liệu, bộ sưu tập thời trang của LadyQ.Boutique sẽ giúp bạn biến hóa thành những quý cô đẳng cập và có gu thẩm mỹ ấn tượng. Chính vì thế, nơi đây luôn hấp dẫn không ít các nữ doanh nhân và các quý cô công sở ghé thăm thường xuyên.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://ladyq.com.vn
  • Địa chỉ: 207 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
LadyQ Boutique
LadyQ Boutique chuyên thời trang nữ quý phái và sang trọng
LadyQ Boutique
Phù hợp với chị em phụ nữ công sở và doanh nhân

2 NY Boutique

NY Boutique là địa điểm của những mẫu váy thời trang sang trọng và quý phái, giúp chị em phụ nữ có thể diện đẹp tại công sở, các buổi dạo phố hay đêm tiệc. Với mục tiêu tôn vinh lên vóc dáng quyến rũ của mỗi người phụ nữ, thiết kế của NY Boutique được chăm chút tỉ mỉ với chất liệu vải cao cấp và điểm nhấn nổi bật ở những đường cut out tinh tế. Shop cũng có sẵn bộ sưu tập đầm dạ hội hội tủ tiêu chuẩn đẹp độc điệu với một chút sexy dành cho các cô nàng điệu đà, yêu thích phong cách sang chảnh. Bên cạnh đó, những trang phục công sở và dạo phố đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cũng được NY Boutique tập trung khai thác để mang đến nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ yêu thời trang.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 301 Nguyễn Đình Chiểu P5 Q3
  • Facebook: https://www.facebook.com/nyboutique.ndc/
NY Boutique
NY Boutique
NY Boutique
Mẫu váy dạ hội quyến rũ tuyệt đẹp

3 Kiobi.house

Kiobi.house là địa chỉ thời trang dành riêng cho các nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào và nữ tính. Các set đồ của shop được phối màu sắc đơn giản nhưng thiết kế đẹp và tinh tế, có số size thong thả có thể phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Thế nên các cô nàng mũm mĩm cũng không cần e ngại gì khi ghé thăm Kiobi.house nhé. Ngay khi bước chân vào shop, các bạn sẽ bắt gặp ngay những set đầm đơn giản không quá cầu kỳ nhưng chất đến phát ngất luôn, nào là đầm Fairy, nào là đầm Blossom, Finny,... Với mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền chung của các bạn sinh viên các nàng cứ tha hồ đến shop để săn lùng đồ đẹp nhé. 

Kiobi.house
Kiobi House
Kiobi.house
Nude Pink xinh đẹp tràn ngập trong bộ sưu tập của shop

4 Everluxe

Những set đồ "chất đến phát ngất" của Everluxe với thiết kế trang nhã và hiện đại luôn có sức thu hút đặc biệt đến các tín đồ thời trang. Với bộ sưu tập có tất tần tật mọi item cơ bản cho phong cách dạo phố năng động, những cô gái có thể tha hồ tìm kiếm những item thời trang xinh tươi và trẻ trung. Bạn có thể làm mới chính mình mỗi ngày với cách mix&match sáng tạo, đơn giản nhưng thật cuốn hút. Shop luôn bắt kịp với từng mùa thời trang để mang đến điểm nhấn cá tính cho mỗi set đồ từ họa tiết hot của từng mùa đến chất liệu vải. Bảo đảm không cô nàng yêu thời trang nào có thể bỏ qua những set đồ cool thế này đâu. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 340 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/everluxevn/
Everluxe
Set đồ phối hợp ca rô xinh xắn
Everluxe
Set áo đầm cổ yếm đuôi cá quyến rũ

5 Shop thời trang F2

Nếu bạn yêu thích những set đồ đơn giản mang tính ứng dụng cao để diện cho công sở và dạo phố thì shop thời trang F2 chắc hẳn sẽ là gợi ý chuẩn không cần chỉnh đấy. Tuy không quá tập trung khai thác mẫu mã độc lạ và màu sắc cầu kỳ nhưng các item của F2 vẫn giúp bạn tạo được điểm nhấn thanh lịch và hiện đại, không sợ cảm giác nhàm chán và lỗi mốt đâu nhé. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những set đồ thời trang như: Áo sơ mi, áo đầm, các loại quần, áo kiểu nữ,... để xây dựng hình tượng công sở chuyên nghiệp nhưng không kém phần thu hút nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 561 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3 
  • Website: http://thoitrangf2.com/
Shop thời trang F2
Đầm nữ trắng đen hai lớp của F2 shop

6 Thời trang Charm

Thời trang Charm giúp bạn thỏa sức bay bổng với những set đồ nữ tính và duyên dáng với màu sắc và họa tiết độc đáo. Bên cạnh những set đồ công sở thanh lịch thể hiện cá tính chuyên nghiệp thì những mẫu đầm có thiết kế khá ấn tượng và đường may tỉ mỉ cũng là "đặc sản" thu hút nhiều khách hàng gắn bó dài lâu với Charm. Bạn thấy đấy Charm tuy không có những set đồ quá cá tính hay phá cách nhưng rõ ràng phong cách của shop đều phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều cô gái theo đuổi vẻ đẹp dịu dàng và "bánh bèo" phải không. Hãy nhớ ghi địa chỉ của Thời Trang Charm vào từ điển thời trang của mình nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 470 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Quận 3, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangcharm/
Thời trang Charm
Thời trang Charm

7 Senorita

Thêm một địa chỉ thời trang xinh yêu dành cho các cô nàng hiện đại yêu thời trang tinh tế, đó chính là Senorita shop. Với bộ sưu tập thời trang đa dạng trải rộng nhiều mẫu mã khác nhau, shop chuẩn bị đầy đủ những set đồ công sở thanh lịch với sự biến hóa màu sắc từ tông đen trắng kinh điển đến tông màu trung tính trang nhã để các nàng tha hồ diện đẹp bao chất nơi làm việc. Bên cạnh đó, xì tai đường phố của Senorita cũng khá ấn tượng và thu hút, đặc biệt là những set đồ phối quần ống rộng hay quần jeans điệu đà sang chảnh. Tuy nhiên, mức giá của Senorita cũng thuộc hàng top lắm đấy, dao động từ 300.000-1.200.000 đồng cho mỗi set đồ. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 280 Nguyễn Đình Chiểu, 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/Senorita.com.vn/
Senorita
Thời trang công sở Senorita
Senorita
Phong cách công sở thanh lịch

Nếu bạn đang có ý định "kết nạp thêm thành viên" cho tủ đồ thời trang nhà mình thì đừng bỏ qua những shop thời trang nổi tiếng nhất nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu nhộn nhịp trên đây. Chúc các cô gái săn lùng được thật nhiều món đồ đẹp độc lạ với mức giá hạt dẻ bất ngờ nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn