Trang chủ
Menu

Top 7 shop quần áo nữ đẹp nổi tiếng nhất tại TP Long Xuyên, An Giang

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 27-05-2023 | 13859 lượt xem

An Giang là tỉnh thành đầu tiên ở đồng bằng sông Cửu Long có hai thành phố trực thuộc là Long Xuyên và Châu Đốc. Từ lâu nay, An Giang được biết đến là tỉnh có truyền thống văn hóa và lịch sử đặc sắc, bên cạnh nền văn hóa đặc trưng của miền Tây sông nước nơi đây còn là là "vùng đất thiêng" xuất phát của nhiều tôn giáo nội sinh của Việt Nam. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá về cuộc sống của tỉnh An Giang xinh đẹp này về một lĩnh vực rất hấp dẫn, đặc biệt dành cho các cô gái yêu thời trang và mua sắm. Sau quá trình tìm hiểu và chọn lọc tỉ mỉ, Sakura Fashion sẽ gửi đến các tín đồ yêu thời trang danh sách những shop quần áo đẹp nhất tại TP Long Xuyên, An Giang có thể bạn muốn biết nhé.

1 Ivy Moda

Sức thu hút nổi bật từ các mẫu thiết kế trẻ trung, ấn tượng và cực chất đã giúp thương hiệu IVY Moda xây dựng vị thế vững chắc trong lĩnh vực thời trang ở Việt Nam. Vì thế, khi săn lùng các shop thời trang đẹp tại An Giang chúng tôi không thể nào bỏ qua chi nhánh Ivy Moda tại đây được. Bạn có thể săn lùng được hầu hết các item thời trang cơ bản lẫn món đồ quyến rũ sang trọng khi mua sắm tại đây. Mỗi thiết kế của Ivy Moda đều có một câu chuyện riêng thú vị và hấp dẫn, mang cảm hứng và vẻ đẹp đương đại với màu sắc tươi tắn, trẻ trung. Nếu bạn là cô nàng sành về thời trang và yêu cái đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua Ivy Moda rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://ivymoda.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ivymoda.AnGiang/
  • Địa chỉ: L1 – 04 +05A Vincom Long Xuyên, 1242 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên
Ivy Moda
Ivy Moda - địa chỉ thời trang cực chất dành cho mọi quý cô hiện đại 
Ivy Moda
Lựa chọn set đồ phù hợp theo từng dáng người

2 DuNi.91 shop

Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ dạo phố trẻ trung và sành điệu theo hơi hướng của phong cách thời trang tối giản thì địa chỉ DuNi.91 shop sẽ mang đến những lựa chọn thú vị dành cho bạn. Bộ sưu tập áo thun của shop đều có kiểu dáng chuẩn mốt, màu sắc và họa tiết tinh nghịch đáng yêu phù hợp với gu của các bạn gái "xì tin" trẻ trung. Bên cạnh đó, shop cũng tỉ mỉ lựa chọn những kiểu đầm dự tiệc sang trọng và thời thượng từ hàng Quảng Châu và VNXK để bạn tha hồ lựa chọn. Có mức giá trung bình nằm trong khoảng từ 240.000 - 400.000 đồng DuNi.91 shop là địa chỉ mua sắm đang để bạn tham khảo khi đến Long Xuyên An Giang. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/duni91.store/
  • Địa chỉ: Số 6 tổ 7, đường Võ Thị Sáu, khóm Đông Thành, Long Xuyên, An Giang
DuNi.91 shop
Jumpsuit sọc quần ống rộng thanh lịch
DuNi.91 shop
Set đồ độc lạ với màu đen huyền thoại

3 4A2 Boutique

4A2 Boutique là địa chỉ thời trang dành cho phái đẹp ở độ tuổi từ 25 - 40 với mặt hàng quần áo đa dạng về thiết kế và mức giá hợp lý xuất xứ từ các hàng Quảng Châu, Hồng Kông và Thái Lan. Shop tập trung vào những set đồ nữ tính, duyên dáng như mẫu váy đầm, set đồ công sở, áo khoác thích hợp để chị em phụ nữ diện nơi làm việc và dự các buổi tiệc tùng. Đặc biệt các mẫu đầm xòe dự tiệc của shop đều toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ phù, tôn vinh lên nét duyên dáng của phái đẹp. Nếu bạn yêu thích những thiết kế váy đầm cầu kỳ có tông màu và họa tiết nổi bật thì 4A2 Boutique rất đáng để tham khảo. Tuy nhiên mức giá của shop không nằm trong mức "hạt dẻ" nhé, bạn cần đầu tư khoảng 400.000 - 1.000.000 đồng cho mỗi set đồ  Hồng Kông và Thái Lan. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/4a2boutique/
  • Địa chỉ: 4A2 Đường Lý Thái Tổ, Long Xuyên, An Giang
4A2 Boutique
Set đầm tiểu thư thêu hoa dịu dàng
4A2 Boutique
Set đầm theo phong cách học đường duyên dáng

4 Suri shop

Suri shop là địa chỉ thời trang chuyên về hàng Thái Lan đang nhận được sự chào đón nhiệt tình của các tín đồ thời trang tại An Giang. Shop luôn mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng những item thời trang "vô cùng sành điệu, vô cùng chất, vô cùng mềm mại và thoải mái" theo xu hướng thời trang mới nhất. Suri shop có tất tần tật mọi món đồ cơ bản đến sành điệu cho bạn tha hồ lựa chọn và phối đố theo phong cách và sở thích riêng của mình. Nơi đây là "địa chỉ ruột" của những cô nàng yêu phong cách dịu dàng, "bánh bèo" nhưng vẫn có điểm nhấn cá tính. Hãy nhớ ghim ngay Suri shop vào từ điển thời trang của mình bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/surishop28/
  • Địa chỉ: Số 05 Đoàn Văn Phối, Long Xuyên, An Giang
Suri shop
Suri shop chuyên mặt hàng thời trang Thái Lan
Suri shop
Set đầm đuôi cá trẻ trung và duyên dáng của Suri Shop

5 Trần An An shop

Trần An An shop sẽ mang đến cho bạn những món đồ thời trang sành điệu thể hiện vẻ đẹp đúng mốt giúp các bạn gái hóa thân thành cô nàng điệu đà và trẻ trung. Shop tập trung vào các món đồ như: Quần yếm, quần jean, quần short, chân váy,... và hàng order có thiết kế ấn tượng, thường xuất hiện những họa tiết thêu duyên dáng phù hợp với các cô nàng dịu dàng yêu phong cách "bánh bèo" nhưng vẫn có điểm nhấn cá tính. Với mức giá hạt dẻ từ 200.000 - 400.000 đồng mà thôi đây là địa điểm mua sắm thú vị đang đợi các tín đồ thời trang khám phá đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/AnTran.PA/
  • Địa chỉ: 114A Hãi Thượng Lãng Ông, Phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
 Trần An An shop
Áo trễ vai "bánh bèo" siêu đáng yêu của Trần An An Shop
 Trần An An shop
Set đồ dự tiệc sắc đỏ trẻ trung và quyến rũ

6 UP Online Shop

Thêm một địa điểm thú vị dành cho những cô nàng xì tin yêu thích phong cách thời trang trẻ trung và năng động đó là UP Online Shop. Tại đây bạn có thể dễ dàng săn lùng mọi item thời trang khác nhau với thiết kế tinh nghịch, phù hợp với gu thời trang của giới trẻ. Bên cạnh những set đồ dạo phố cá tính, UP Online shop cũng thường chuẩn bị sẵn những bộ đầm và chân váy nữ tính và duyên dáng để các cô nàng "bánh bèo" diện đẹp cho những bữa tiệc họp mặt cùng bạn bè. Hãy nhớ ghi chú địa chỉ của UP Online shop vào sổ tay thời trang của mình bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/UP-online-shop-410061865788215/
  • Địa chỉ: Đường Ung Văn Khiêm, Long Xuyên, An Giang
UP Online Shop
Bộ sưu tập đầm sơ mi thanh lịch
UP Online Shop
Dạo phố nổi bật với set đồ tông cam quyễn rũ

7 Abu Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Abu Store Long Xuyên là shop thời trang chuyên về phong cách nữ tính và dịu dàng với bộ sưu tập quần áo cực đáng yêu, dễ dàng làm các cô gái phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Bên cạnh những món đồ thời trang hàng VNXK và hàng Thái Lan được shop tuyển chọn cẩn thận thì Abu Store còn tự tay thiết kế những set đồ hợp mốt và ấn tượng theo xu hướng mới nhất của thời trang để đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng. "Đặc sản" nổi bật nhất tại Abu Store chính là những mẫu váy đầm điệu đà đủ mọi kiểu dáng có thiết kế điệu đà với điểm nhấn họa tiết mới lạ, giúp bạn có ngay gu thời trang dự tiệc và đi làm cuốn hút mọi ánh nhìn. Với mức giá hữu nghị từ 200.000 - 350.000 đồng Abu Store Long Xuyên sẽ mang đến cho bạn những set đồ đảm bảo đủ độ chất và hợp túi tiền chung. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/abustore.longxuyen/?ref=br_rs
  • Địa chỉ: Số 9 Lương Văn Cù, p Mỹ Long, tp Long Xuyên, An Giang
Abu Store
Set váy cổ yếm hoa thêu sành điệu
Abu Store
Set váy họa tiết hoa đẹp dịu dàng của Abu Store

Hi vọng bộ sưu tập các shop quần áo đẹp tại An Giang trên đây sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn mua được những item đẹp độc lạ cho tủ đồ nhà mình. Lần sau chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những shop thời trang đẹp ở tỉnh thành khác bạn nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.6 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn