Trang chủ
Menu

Top 15 spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Bùi Trần Diễm Quỳnh | Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 06-08-2022 | 881 lượt xem

Ngày nay, theo guồng quay của xã hội hiện đại, con người thường tất bật, bận bịu với công việc vồn vã của mình mà quên đi cách chăm sóc cho bản thân. Được thư giãn, thả lỏng cơ thể và xoa dịu tâm hồn nơi Spa thần tiên là điều mà ai cũng hằng mong muốn. Mỗi Spa đều có cho mình một điểm nhấn riêng để gây ấn tượng cho khách hàng, ví dụ như là về phong cách hay dịch vụ nổi trội. Mười tiêu chí để đánh giá một Spa đạt chuẩn theo Hiệp hội Spa Thế giới bao gồm: Không gian, Màu sắc, Mùi hương, Vệ sinh, Trang thiết bị, Âm nhạc, Tiếng động, Sản phẩm (mỹ phẩm), Kỹ thuật của nhân viên (tay nghề), Cấu trúc dịch vụ. Vậy dựa trên những tiêu chuẩn này, sau đây là tổng hợp những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội.

1 Elite Spa

Elite Spa là Spa trị liệu chuyên sâu được sáng lập và phát triển bởi những bác sĩ chuyên gia hàng đầu về da liễu và mỹ phẩm trong nước cùng bà Soma Yokiro - chuyên gia lĩnh vực Spa và Thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản. Tọa lạc bên Hồ Tây thơ mộng, Elite gây ấn tượng bởi nét kiến trúc hiện đại phương Tây với sự truyền thống trong phong cách Á Đông. Tất cả đã tạo nên một không gian thư giãn với hương thơm dịu nhẹ của thảo dược, nến cùng tiếng róc rách của thác nước nhân tạo hòa quyện với âm nhạc du dương. Sự thoải mái đến từ những sắc màu trung tính,  những chi tiết trang trí đơn giản, nhỏ xinh trong thiết kế và bố cục âm hưởng hoa sen mềm maị và sự nhiệt tình, dịu dàng, thành thật của nhân viên chính là điểm mạnh của Elite. Với phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả có nguồn gốc thiên nhiên đến từ Nhật Bản kết hợp với công nghệ tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ, Elite là Spa hàng đầu về làm trắng da mặt và toàn thân,  trị  nám da, trị mụn, trị sẹo rỗ,, vết thâm và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, các gói trị liệu của Elite Spa đều hướng tới cải thiện sức khỏe và sắc đẹp tối đa bằng việc sử dụng các phương pháp massage lâu đời, châm cứu, bấm huyệt đem lại cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần. Khác biệt hơn cả là phòng tắm hơi tia hồng ngoại, các phương pháp vật lí trị liệu phương Tây điều trị hiệu quả chứng đau mỏi liên quan đến cột sống và giảm đau như Osteopathy, hay trị liệu năng lượng giảm stress như Reiki.

Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội
Không gian thư giãn ấn tượng của Elite Spa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Website: https://b-elite.vn
  • Phone: 04 3718 6433

2 Thu Cúc Exotical Spa

Thu Cúc Exotical Spa là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên được cấp phép trên địa bàn và cũng là Spa y khoa đầu tiên tại Hà Nội, kết hợp các phương pháp trị liệu có từ lâu đời, sự chăm sóc, tư vấn của các bác sĩ Đông Y cùng các kỹ thuật khoa học tiên tiến hiện đại. Với không gian mang đậm nét Á Đông và không kém phần sang trọng, gần gũi với thiên nhiên, nơi đây không chỉ giúp bạn lấy lại dáng vẻ tự tin và nét thanh xuân một thời mà còn được tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời giống như đang nghỉ ngơi ở một khách sạn cao cấp với thái độ tận tình của nhân viên. Các liệu trình trị liệu tiêu biểu của Thu Cúc không chỉ kế thừa các bí quyết chăm sóc da chắt lọc từ  nhiều tinh hoa văn hóa khác nhau, đặc biệt là phương pháp trị liệu truyền thống, các bài thuốc cổ truyền từ dòng họ Đông Y Thọ Xuân Đường, kết hợp với ứng dụng công nghệ tiên tiến cho hiệu quả điều trị, chăm sóc vượt trội, nhanh chóng. Tại đây có các gói dịch vụ chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân, chăm sóc sức khỏe trọn gói. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Thu Cúc Exotical Spa là địa chỉ uy tín hàng đầu được phái đẹp tin tưởng và yêu thích.

Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội
Thu Cúc Exotical Spa vừa mang nét Á Đông, vừa hiện đại, tinh tế.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 57 Nguyễn Khắc Điếu,Ba Đình,Hà Nội. Phone: 04 3715 0316.
    • 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Phone: 04 3537 9565.
    • Số 4, Lô 13B, Phố Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Phone: 04 3783 4218.
  • Website: https://spathucuc.vn

3 Zen Spa

Tọa lạc trên diện tích hơn 5000 mét vuông tại khu biệt thự Đảo Xanh, Zen Spa tạo ấn tượng bởi không gian đậm chất thiên nhiên thư giãn và khoáng đạt ngay trong lòng thành phố. Zen mang trong mình dáng dấp của một ngôi làng Bắc Bộ thu nhỏ với những mái nhà bằng tre thanh bình, những lối đi trải đầy hoa tím mộng mơ và khuôn viên rộng rãi thoang thoảng hương thơm của tinh dầu, cỏ cây cùng góc nhìn ra mênh mang sông nước Hồ Tây. Các nguyên liệu dùng để massage được chiết xuất từ hoa lá, cỏ cây, đặc biệt là rau húng trà quế cùng các bài thuốc nam đa dạng. Zen phục vụ các dịch vụ massage cho cả mặt, cổ, tay, chân hoặc xông hơi, sục jacuzzi, trị liệu sâu như bấm huyệt, chườm các loại thảo mộc truyền thống và thiền.  Với những giá trị, phong cách riêng, Zen Spa là một trong mười Spa của năm do Hiệp hội Spa Châu Á Thái Bình Dương công nhận năm 2009 và được độc giả bình chọn là "Thương hiệu Tin & Dùng năm 2010-2011". Zen Spa đặc biệt được các du khách Nhật Bản yêu thích.

Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội
Zen Spa với thiết kế tràn ngập sen đầy khoáng đạt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 100 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Phone: 04 3719 9889.
  • Website: zenspa.vn 

4 Aquamarine Spa

Ngay từ cái tên đã nói lên tất cả những điều mà Aquamarine Spa muốn hướng đến. Với diện tích mặt bằng gần 700 mét vuông, Spa được xây dựng với ý tưởng không gian Spa giữa lòng thành phố, như khởi nguồn cho nguồn nước của sức khỏe và sắc đẹp. Spa có không gian mở, phong cách kiến trúc và nội thất độc đáo từ các chất liệu thiên nhiên như gỗ, đá, cát sỏi, cây xanh, hoa và nước. Đến Aquamarine, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn đậm chất biển khơi với tiếng nhạc du dương và hương thảo dược dịu nhẹ. Đặc biệt, Spa phục vụ các bài massage với đá núi lửa, đá màu hay quý giá hơn là đá rubby, đá sapphire và tinh thể thạch anh giúp kích thích sự tuần hoàn máu, giảm triệu chứng đau lưng, thấp khớp để đem đến một cảm giác thư giãn sâu. 

Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội
Phong cách kiến trúc và nội thất độc đáo cùa Aquamarine

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 8 - Rubby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Phone: 04 2220 6788 / 04 2220 6789.
  • Facebook: https://www.facebook.com/aqmspa.vn

5 Lavender Clinic & Spa

Ra đời từ năm 2005, Lavender tự hào là Thẩm Mỹ Viện đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Lavender sở hữu không gian xa hoa, sang trọng với các khu dịch vụ đẳng cấp được thiết kế theo phong cách hoàng gia, tạo cảm giác thư thái khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.  Spa quy tụ đội ngũ nhân viên, chuyên gia danh tiếng có trình độ cao và sở hữu hơn 100 công nghệ hiện đại bậc nhất như Tắm trắng Bi Light 4D, New Thermage 2018,v.v...Lavender phục vụ các dịch vụ chăm sóc cơ thể, thư giãn với phương pháp massage Thụy Điển, giảm căng cơ, đau nhức các vùng bắp chân, tay, vai gáy, lưng...một cách nhẹ nhàng với tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngoài ra còn có các gói trị liệu như: tắm trắng, triệt lông laser, trẻ hóa da, trị nám, tàn nhang..v.v. Được biết, Spa là nơi được nhiều ngôi sao, ca sĩ hạng A yêu thích, tin tưởng và thường xuyên lui tới như Thu Minh, Ngọc Trinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu Lệ Hằng,...

Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội
Spa luôn là nơi được nhiều ngôi sao tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 12 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Phone: 024 22 199 199 / 024 33 899 999
  • Website: vienthammylavender.vn

6 La Vie En Rose Beauty & Spa

Một địa chỉ spa không thể không nhắc tới trong danh sách này đó chính là La Vie En Rose Beauty & Spa. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn sắc đẹp cho các chị em nên La Vie En Rose cam kết luôn sử dụng những sản phẩm hỗ trợ làm đẹp đến từ những thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. La Vie En Rose Beauty & Spa không ngừng cố gắng trở thành một địa chỉ spa được đông đảo khách hàng ủng hộ và ngày càng phát triển hơn.

Đến với La Vie En Rose Beauty & Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng dịch vụ, được tận hưởng những giây phút thư giãn nhất tại đây. La Vie En Rose Beauty & Spa không chỉ sử dụng những sản phẩm massage cho khách hàng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như SK II (Nhật Bản), Image (Mỹ),... mà còn chú trọng trong việc nuôi dưỡng vẻ đẹp của làn da từ bên trong thông qua những sản phẩm hỗ trợ, có thể kể đến như viên uống dưỡng da Perles de Peau, Khải Tâm Yến, Collagen Hanamai… Không chỉ đem đến những dịch vụ chất lượng, sản phẩm tốt mà La Vie En Rose Beauty & Spa còn nhận được nhiều sự đánh giá cao từ khách hàng bởi phương châm "Luôn giúp duy trì và giữ vững làn da của quý khách".

Bên cạnh đó, nếu không có chuyên gia, bạn vẫn đang loay hoay không biết nên điều trị làn da đang gặp vấn đề của mình như thế nào, tốn rất nhiều tiền nhưng chưa giải quyết được, vậy thì đến ngay với La Vie En Rose Beauty & Spa, bạn không chỉ được chăm sóc một cách chuyên nghiệp mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn những dịch vụ trị liệu phù hợp nhất với tình trạng da hiện tại của bạn. Ngoài ra, nơi đây cũng luôn có chương trình ưu đãi giảm giá từng gói dịch vụ cho khách hàng lần đầu trải nghiệm hoặc khách hàng thân thiết, đã tin tưởng và lựa chọn La Vie En Rose Beauty & Spa trong suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 338C Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Phone: 0908 779 669 - (024)39 755 566
  • Facebook: https://www.facebook.com/lavieenrosespa/
La Vie En Rose Beauty & Spa
La Vie En Rose Beauty & Spa luôn sử dụng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
La Vie En Rose Beauty & Spa
Không gian xinh xẻo, hiện đại cùng trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất

7 Perla Spa

Perla Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe cơ thể và làn da uy tín và chất lượng, hàng đầu tại Hà Nội. Với kiến thức chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ, Perla Sapa tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Perla Spa luôn nghiên cứu và cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất nhưng vẫn giữ vững tiêu chí đảm bảo sự an toàn, chất lượng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, lấy mong muốn của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động.

Hiện nay, Perla Spa cung cấp tới khách hàng các dịch vụ như chăm sóc da (chăm sóc và phục hồi các loại da khô, da dầu), chăm sóc đầu (dược liệu giúp đầu được thư giãn, thoải mái), massage dưỡng sinh thư giãn và lưu thông khí huyết, chăm sóc mẹ bầu. Perla Spa không chỉ luôn hướng tới việc chăm sóc vẻ đẹp bề ngoài mà còn có những phương pháp chăm sóc sức khoẻ từ bên trong với những liệu trình chăm sóc da nâng cơ trẻ hóa hay làm da căng bóng, kết hợp cùng liệu pháp massage đả thông kinh lạc, tăng tuần hoàn máu và trả lại làn da tươi tắn rạng rỡ. Ngoài ra, một trong những tiêu chí lựa chọn quan trọng của Perla Spa đó là tại đây luôn sử dụng những sản phẩm làm đẹp lành tính, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với mục tiêu có thể cải thiện được sức khỏe, mang đến sự thư giãn, giảm stress sau những giờ làm căng thẳng, có thể kể đến một số sản phẩm như Dr Zhou (Đài Loan), Carecella hay dược mỹ phẩm DermaFirm (Hàn Quốc). 

Mặt khác, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ sẵn sàng tư vấn tới bạn những liệu trình điều trị, massage da phù hợp nhất. Ngoài ra, Perla Spa cũng luôn gửi tặng khách hàng những mã giảm giá khuyến mãi hấp dẫn, hiện nay đang có chương trình giảm 20% cho mọi liệu trình, khách hàng hãy nhanh tay đăng kí để hưởng những ưu đãi hấp dẫn ngay nhé. Nếu muốn sở hữu một làn da đẹp, cơ thể khỏe mạnh, thư giãn nhất thì Perla Spa là sự lựa chọn xứng đáng dành cho bạn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 4/73 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Phone: 0926 732 422
  • Website: http://perlaspa.com.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/Perlaspahanoi
Perla Spa
Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Perla Spa
Gội đầu đạo dược - một trong những dịch vụ hot nhất tại Perla Spa

8 Sorella Beauty Spa

Nếu không nhắc tới Sorella Beauty Spa trong danh sách những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội thì quả là một thiếu sót, đây là địa chỉ spa được thành lập bời Founder & CEO Nguyễn Minh Trâm - cô đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu các phương pháp skincare chuyên nghiệp. Với khát vọng, mong muốn và tầm nhìn xây dựng chuỗi thương hiệu Clinic Spa chăm sóc, trị liệu da hàng đầu tại khu vực Hà Nội, Sorella Beauty Spa ra đời dựa trên triết lý kinh doanh làm đẹp từ tâm, an toàn, bền vững, luôn sử dụng công nghệ hàng đầu đến từ Hàn Quốc.

Khi bước chân vào Sorella Beauty Spa, khách hàng sẽ được các bạn nhân viên tư vấn những gói dịch vụ chăm sóc cơ thể, làn da vô cùng chuyên nghiệp. Có thể kể đến các gói dịch vụ nổi bật tại Sorella Beauty Spa như:

  • Chăm sóc da mặt: Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da mụn, chăm sóc da đặc biệt với công nghệ thiết bị tiên tiến, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng.
  • Trị liệu bằng laser: Laser cacbon giúp trẻ hóa da, bắn nám, tàn nhang, nốt xoài, xóa xăm an toàn, uy tín và chất lượng.
  • Thay da sinh học: Sử dụng liệu pháp FCR, Oxigen C Peel, Ageless Peel, Melaless Peel,...
  • Định hình cơ thể, cải thiện và giúp trẻ hóa như giảm béo bụng, thon gọn mông, đùi, giảm mỡ bắp tay, trẻ hóa vùng da mắt bằng công nghệ cao.
  • Chăm sóc body: Tẩy da chết thanh lọc độc tố sáng mịn da, ủ dưỡng thiên nhiên sáng mịn mềm mượt, massage body thư giãn, thải độc tố.
  • Triệt lông mặt, lưng, bụng, tay an toàn, nhanh gọn, không gây tổn thương làn da. 

Đặc biệt, điểm thu hút khách hàng lựa chọn Sorella Beauty Spa đó là bởi khi làm dịch vụ chăm sóc cơ bản hay trị liệu chuyên sâu tại đây cũng đều có hồ sơ cá nhân và chuyên viên riêng theo dõi, sao sát quá trình điều trị cũng như chăm sóc tại nhà nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. Sorella Beauty Spa cam kết sử dụng toàn bộ mỹ phẩm chăm sóc cho làn da, cơ thể quý khách đều đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín trên thế giới, được đội ngũ chuyên môn tại spa lựa chọn kĩ càng để phù hợp cho từng liệu trình mang đến hiệu quả, an toàn nhất tới khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 12 ngõ 55 Vân Hồ 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Penhouse Tầng 9, toà nhà 15A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Shophouse 0204, Tầng 2, Tòa Park 8, Times city, Hà Nội
    • Cơ sở 4: 98C Chiến Thắng, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 5: 105 Núi Trúc, Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Phone: 0902 752 725
  • Website: sorellabeautyspa.com
  • Facebook: www.facebook.com/SorellaBeautySpa86
Sorella Beauty Spa
Không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại tại Sorella Beauty Spa
Sorella Beauty Spa
Nhân viên đảm bảo các quá trình trị liệu an toàn, hiệu quả nhất

9 Shi Beauty & Spa

Việc xuất hiện nhiều trung tâm spa như hiện nay là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng, không biết liệu chất lượng ra sao, có thật sự tốt không? Chính vì vậy, Sakurafashion xin giới thiệu tới bạn Shi Beauty & Spa - địa chỉ spa uy tín của nhiều chị em tại Hà Nội. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Shi Beauty & Spa đã trở thành một trong những địa điểm spa nổi tiếng về làm đẹp tại thủ đô, cung cấp những phương pháp trị liệu hiện đại, tiên tới cùng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đầy tiện ích. Song song với đó, dịch vụ y tế cũng được chú trọng nhằm mang đến những trải nghiệm toàn diện nhất.

Shi Beauty & Spa cung cấp tới khách hàng đa dạng các dịch vụ từ chăm sóc da mặt bằng phương pháp hiện đại như Green Laser (ức chế hắc sắc tố, da sáng mềm mịn), Meso Aqua hay dịch vụ chăm sóc cơ thể, massage thư giãn, thải độc tố và dịch vụ trị liệu giúp nâng cơ, trẻ hóa, tái tạo - sửa chữa làn da, điều trị nám, làm đẹp không đụng đến dao kéo, trong đó nổi bật nhất phải nói đến dịch vụ trị mụn, Shi Beauty & Spa còn được mệnh danh là địa chỉ điều trị mụn số 1 tại Hà Nội.

Hơn 10.000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Shi Beauty & Spa bởi:

  • Nhiều địa chỉ với không gian rộng rãi, thoáng đãng, ngay cả ghế ngồi chờ cũng được bày trí gọn gàng, có nước và máy lạnh đầy đủ.
  • Luôn sử dụng sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới cho mỗi liệu trình.
  • Dịch vụ cung cấp tới khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên cùng đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm tới 20% cho mỗi gói dịch vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 6B Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 57 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Phone: 0944 473 333
  • Website: https://shispa.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/ShiSpa.vn
Shi Beauty & Spa
Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tại Shi Beauty & Spa
Shi Beauty & Spa
Không gian rộng mãi, mát mẻ, decor đơn giản nhưng tinh tế

10 Amadora Wellness & Spa

Được thành lập từ năm 2011, nằm trên con đường Bà Triệu lâu đời, Amadora Wellness & Spa tọa lạc dưới những bóng cây cổ thụ xanh mát và lặng lẽ như chốn linh thiêng tĩnh lặng, nơi đây là điểm đến dành cho những tâm hồn đam mê những trải nghiệm dịch vụ massage thư giãn, dễ chịu, là nơi dừng chân lý tưởng để các khách hàng thân yêu được đắm chìm và tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất, cùng hòa mình trong nghệ thuật spa đích thực. 

Amadora Wellness & Spa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, đặc biệt chỉ có tại đây Amadora như: Chăm sóc da mặt Shiatsu, chăm sóc da mặt Thalgo Pháp, chăm sóc cơ thể Amadora, ngoài ra, địa chỉ spa uy tín này còn cung cấp những liệu trình chăm sóc độc đáo thủy trị liệu đa chức năng, tẩy tế bào chết + massage tay & chân, tẩy tế bào chết và quấn nóng, đắp mặt nạ dưỡng da, massage lưng và đắp mặt nạ, xông hơi trị liệu bằng ánh sáng F.I.R hay xông ướt Hamam Thổ Nhĩ Kỳ và massage đá nóng Himalaya... kết hợp với những gì tinh túy nhất của nghệ thuật massage Nhật Bản, Thái Lan và Pháp cùng những tinh chất được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và tảo biển, Amadora đảm bảo sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn hằng mong ước.

Mặt khác, nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn liệu trình nào phù hợp thì đừng lo, đội ngũ nhân viên thân thiện tại đây sẽ nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ bạn từ A-Z. Như vậy, Amadora Wellness & Spa không chỉ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên, đầy sức sống, khỏe mạnh mà còn hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy còn chần chừ gì mà không note ngay địa chỉ này để cùng hội chị em hòa mình vào không gian đẳng cấp, hiện đại tại Amadora Wellness & Spa!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 250 Đường Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 50 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Phone: 0906 263 590
  • Website: http://amadoraspa.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/amadoraspa
Amadora Wellness & Spa
Không gian phòng trị liệu được decor đon giản nhưng không kém phần sang trọng
Amadora Wellness & Spa
Liệu trình massage bằng thảo mộc giúp thư giãn, lấy lại vóc dáng tại Amadora Wellness & Spa

11 Oanh Beauty Spa

Chắc hẳn, hiện nay, các vấn đề về mụn khiến các bạn trẻ hay người trưởng thành giảm đi sự tự tin, sống khép mình và không ít các trường hợp đánh mất đi những cơ hội "quý giá" trong công việc chỉ vì "mụn". Vậy để giải quyết tình trạng đó, Oanh Beauty Spa đã ra đời nhằm đem đến cho những khách hàng thân yêu một làn da sáng mịn đến bất ngờ, từ đó xóa bỏ mọi tự ti bởi làn da đã từng có nhiều khuyết điểm. Là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da, nơi đây tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng sự hiệu quả tuyệt đối, Oanh Beauty Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.

Đến với Oanh Beauty Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm những liệu trình trị liệu và chăm sóc da toàn diện, chuyên sâu từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Murad, Channel, Thann, Lancome,.. trong một không gian mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái với tiếng nhạc du dương. Được biết, Oanh Beauty Spa hiện đang là đại lý độc quyền phân phối của thương hiệu Murad, nơi đây chuyên cung cấp các giải pháp điều trị da độc quyền của Murad (bác sĩ hàng đầu về da của Hoa Kỳ) nên Oanh Beauty Spa tự tin với những giải pháp chăm sóc toàn diện tại đây bao gồm điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của từng khách hàng.

Lí giải vì sao bạn nên lựa chọn Oanh Beauty Spa là nơi để trải nghiệm dịch vụ spa?

  • Siêu âm da và tư vấn tại chỗ hoàn toàn miễn phí.
  • Trị mụn an toàn và hiệu quả bằng phương pháp trong uống ngoài thoa giúp làn da khỏe từ bên trong, không lạm dụng công nghệ
  • Hoàn toàn dùng sản phẩm Murad chính hãng cho tất cả các liệu trình chăm sóc da tại đây.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, hướng dẫn cách dùng sản phẩm theo liệu trình để đạt hiệu quả cao.
  • Giá thành từng gói dịch vụ phải chăng, phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 17 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Phone: 024 7109 1345
  • Facebook: www.facebook.com/oanhbeautyVN/
Oanh Beauty Spa
Oanh Beauty Spa Hà Nội
Oanh Beauty Spa
Chăm sóc da mặt - dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn tại Oanh Beauty Spa

12 Anam QT Spa

Anam QT Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em tại Hà Nội. Nơi đây đã được thành lập từ rất lâu, từ năm 1996 tới nay đã là 26 năm nhưng Anam QT Spa vẫn luôn cố gắng không ngừng từng ngày để khẳng định và có những bước phát triển mới mẻ cho thương hiệu của mình. Đặc biệt, Anam QT Spa luôn cập nhật những dịch vụ mới nhất theo nhu cầu của khách hàng, trở thành điểm đến được nhiều chị em tin tưởng. 

Các dịch vụ mà khách hàng có thể tham khảo như massage, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, triệt lông, tẩy lông, chăm sóc móng, chăm sóc tóc,… Tất cả những dịch vụ mà Anam QT Spa mang tới khách hàng đều được đội ngũ nhân sự chọn lọc kĩ lưỡng từ sản phẩm cho tới từng bước trong quá trình trị liệu để có hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, không gian của Anam QT Spa rất sang trọng, ấm cúng, bố trí sắp xếp trang thiết bị, đồ dùng trang trí hợp lý để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Không dừng lại ở đó, Anam QT Spa sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, am hiểu các mặt hàng dưỡng da tốt nhất nên có thể tư vấn khách hàng liệu trình và sản phẩm phù hợp. Một điều mà khách hàng spa cực kì yêu thích Anam QT Spa là nơi đây thường xuyên chia sẻ những thông tin, kiến thức làm đẹp bổ ích trên trang Facebook giúp cho khách hàng có thêm những kiến thức, thông tin bổ ích về chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, vậy nên đừng bỏ lỡ bất kì bài viết nào bạn nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 9 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Phone: 024 3928 6116 - 0902 286 116
  • Facebook: www.facebook.com/AnamQTSpaHaNoi
Anam QT Spa
Không gian cực chill, nhìn thẳng hướng Hồ Tây đầy thơ mộng
Anam QT Spa
Anam QT Spa - địa chỉ spa uy tín hàng đầu tại Hà Nội

13 De L’Amour Spa

Chăm sóc da là công việc không hề đơn giản bởi nếu không có người hướng dẫn về việc chăm sóc đúng cách sẽ khiến các bạn mãi loay hoay với các vấn đề nan giải, thấu hiểu được những điều băn khoăn đó của khách hàng, De L’amour Spa ra đời với một sứ mệnh “ Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn", chắc chắn sẽ là một địa chỉ xứng đáng nằm trong danh sách này. Hoạt động từ năm 2013, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, De L’Amour Spa đã nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ nhiều khách hàng trong suốt những năm qua. 

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự tự tin về làn da trắng mịn, căng bóng cùng mức giá phải chăng, hợp lý nhất, De L’Amour Spa đã cung cấp các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp có thể kể đến như:

  • Detox làn da sạch sâu & khỏe đẹp: Các gói chăm sóc da giúp da khỏe, sạch sâu, thải độc, trắng sáng và tăng cường Collagen.
  • Chăm sóc da chuyên sâu: Có thể điều trị nám, tàn nhang, mụn, rỗ, sẹo...
  • Chăm sóc body: Massage tay, chân,...
  • Triệt lông vĩnh viễn, tẩy trắng răng.
  • Ngoài ra còn có liệu trình Mesotherapy, Eye treatments,...

Mặt khác, De L’Amour Spa cũng luôn dành tặng khách hàng thân yêu những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn không thể bỏ qua như giảm ngay 10% - 15% cho liệu trình chăm sóc da mặt, sale off 50% cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ spa uy tín, chất lượng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn ở đâu thì hãy cùng bạn bè, người thân ghé ngay De L’Amour Spa nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: Tầng 1, Hoa Cương Building, Số 18 Ngõ 11, Thái Hà, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tầng 5, tòa nhà Agribank, Số 9, Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
  • Phone: 0947 019 567
  • Website: https://delamourspa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DelamourSpa.hanoi/
De L’Amour Spa
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng liệu trình trị mụn tại De L’Amour Spa
De L’Amour Spa
Đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí tình trạng da và liệu trình phù hợp tới khách hàng

14 Osum Sapa

Osum Spa tự hào là hệ thống spa hàng đầu tại Hà Nội về chăm sóc và trị liệu làn da, cơ thể tự nhiên theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Hàn Quốc. Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa mang tới một phong cách đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, vẫn giữ nét chấm phá của xứ sở Phù Tang, đảm bảo được sự thân thiện, gần gũi với tự nhiên, giúp khách hàng có những khoảng thời gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Với mong muốn có thể mang đến những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, Osum Spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp tại đây bao gồm:

  • Xông hơi Hàn Quốc Jjimjilbang: Thanh lọc cơ thể, thải độc triệt để.
  • Massage body: Nhật Bản, Thái Lan, Chân đế vương, bà bầu.
  • Trị liệu tự nhiên: Thông kinh lạc, vai cổ gáy, lưng eo, gội đầu dưỡng sinh, tăng cường đề kháng.
  • Giảm béo tự nhiên: Trị liệu bảo dưỡng bầu ngực.
  • Chăm sóc da mặt: Cơ bản, mặt nhiều dầu, mụn, sẹo, nám, tàn nhang.
  • Chăm sóc body: Tẩy da chết cao cấp, dưỡng body cao cấp.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ spa tại Osum Sapa?

  • Hệ thống phòng xông hơi chuẩn Hàn đạt chuẩn với chỉ số kỹ thuật đặc biệt an toàn với sức khỏe, làn da khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, có kiến thức trong nghề nên sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những liệu trình tốt nhất.
  • Sử dụng 100% tinh dầu và nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, tạo ra sự khác biệt trong từng liệu trình trị liệu.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng đạt chuẩn quốc tế như đang ở Nhật Bản, Hàn Quốc, mang lại trải nghiệm thú vị và độc lạ.
  • Luôn có những phương pháp trị liệu khoa học, được nghiên cứu riêng cho từng khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả cho quá trình trị liệu. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 119 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 12 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 124 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Phone: 093 600 35 68 - 098 906 0065 
  • Website: https://osumspa.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/osumspa.vn/
Osum Sapa
Hệ thống phòng xông hơi đạt chuẩn 5 sao tại Osum Sapa
Osum Sapa
Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng cần thiết từ Nhật Bản, Hàn Quốc

15 Hills Spa & Beauty

Trải qua gần 7 năm phát triển và đưa vào hoạt động 4 cơ sở tại Hà Nội, Hillsbeauty đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của những khách hàng có nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp cơ thể, làn da cũng như muốn tận hưởng một không gian đầy thư giãn kết hợp với những phương pháp trị liệu chuyên nghiệp, hiện đại nhất.

Hiện nay, Hills Spa & Beauty cung cấp tới khách hàng hai gói dịch vụ như Peel da sinh học giúp trị mụn, thâm, sẹo từ mụn, nám, tàn nhang, da không đều màu và dịch vụ spa massage body, da mặt bằng các phương pháp hiện đại Osen-sui, Detoxifying,... Ngoài ra, tất cả các cơ sở trong hệ thống Hills Spa & Beauty đều được thiết kế sang trọng, hiện đại, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ Mỹ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đưa đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao.

Mặt khác, đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên tại đây đều được đào tạo bài bản, thành thục các quy trình và được thực hành thường xuyên giúp mang lại những trải nghiệm dịch vụ spa hiệu quả và thư giãn nhất tới khách hàng. Bên cạnh đó, mảng lĩnh vực trị liệu kĩ thuật cao tại Hills Spa & Beauty đều được các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện, hứa hẹn sẽ có hiệu quả tối ưu nhất sau quá trình chăm sóc, làm đẹp tại đây. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 4A ngõ Lê Văn Hưu 1, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 6 Ngõ 34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội 
    • Cơ sở 3: Số 37 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 4: Số 02-LK1 Ngõ 90 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 0949 391 069 - 094 996 9323
  • Website: https://hillsbeauty.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hillsbeauty/
Hills Spa & Beauty
Không gian hiện đại, đầy đủ trang thiết bị tiên tiến tại Hills Spa & Beauty cơ sở Giảng Võ
Hills Spa & Beauty
Hills Spa & Beauty sẵn sàng tư vấn cho bạn những liệu trình trị liệu phù hợp nhất

Trên đây là tổng hợp Top những Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Để được thư giãn một cách thoải mãi nhất sau những ồn ào, bụi bặm của cuộc sống, bạn hãy đến những Spa này để được phục vụ một cách tận tình, chu đáo nhất nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.94 trên 17 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn