Trang chủ
Menu

Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 26-07-2017 | 24065 lượt xem

Sài Gòn lúc nào cũng là thiên đường mua sắm tại Việt Nam với đầy đủ tất cả các shop thời trang từ A-Z đa dạng và phong phú phục vụ toàn diện nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh những shop quần áo cao cấp thương hiệu "sang chảnh" thì Sài Gòn cũng có nhiều shop thời trang ra đời để cung cấp quần áo đẹp giá rẻ cho khách hàng bình dân, đặc biệt là học sinh sinh viên. Để giúp các cô nàng sinh viên có ngân sách eo hẹp có thể dễ dàng mua được thật nhiều item chất và giá hạt dẻ, Sakura Fashion đã tổng hợp ngay top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP. HCM sau đây. Cùng đón xem nào các bạn. 
1. Ồ ồ shop
 
Ồ ồ shop đảm bảo là địa chỉ thời trang bao đẹp bao chất với mức giá hạt dẻ thích hợp với túi tiền của các bạn học sinh sinh viên mà bạn nhớ ghim ngay vào sổ tay thời trang của mình nhé. Đây là địa điểm mua sắm được các bạn "xì tin" yêu thích cực kỳ với những set đồ họa tiết hoạt hình đáng yêu có màu sắc tươi trẻ, giúp các cô gái nổi bật lên cá tính và nét trẻ trung của mình. Với đường may và chất liệu sản phẩm được chăm chút cẩn thận, đặc biệt shop có những mẫu áo thun đẹp chất form dáng và chất vải mềm mại và dễ dàng phối đồ, giúp bạn thỏa sức mix&match sáng tạo theo ý thích của mình mà không cần mất nhiều thời gian suy nghĩ. Bên cạnh đó, Ồ ồ shop còn những mẫu váy oversize "ngoại cỡ" cá tính phù hợp với các cô nàng mũm mĩm nữa đấy. Hãy nhanh chóng tham quan shop và thêm vào danh mục yêu thích của mình nhé. 
 
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Ồ ồ shop
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Áo bẹt vai họa tiết cực kì phù hợp với mùa hè
Facebook: https://www.facebook.com/oo.govap/
Địa chỉ: số 187 Đường Số 17, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
 
2. Miều Fashionista
 
Là shop thời trang cực chất xuất hiện trong các phiên chợ ở Sài Gòn, Miều Fashionista được mệnh danh là "thiên đường áo thun" với bộ sưu tập các mẫu áo thun đa dạng với tông màu nổi bật đáng yêu, có họa tiết nhí nhảnh vui mắt cùng chất liệu mềm mại cực kỳ, khiến bạn nhìn vào là muốn rinh hàng về ngay lập tức. Bên cạnh đó, shop còn có những set đầm váy trẻ trung và đáng yêu lắm đấy, thích hợp với các cô nàng mê tít phong cách tối giản và đường phố năng động. Một điều bất ngờ nữa là mức giá của các set áo thun lại "bánh bèo" lắm chỉ dao động trong khoảng từ 80.000-130.000 đồng mà thôi. Thật hấp dẫn phải không nào. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đặt may áo nhóm thì có thể tha hồ sáng tạo và chia sẻ với đội ngũ nhân viên của Miều để sản xuất ra những set đồng phục độc lạ dành riêng cho nhóm của mình nhé.
 
 
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Miều Fashionista
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Những set áo trễ vai xinh xắn
Facebook: https://www.facebook.com/MieuFashionista/
CN 1: 177 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh CN 2: 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
 
3. Taly Shop TP HCM
 
Thêm một địa điểm mua sắm đồ "chất hơn nước cất" khiến các cô gái đã nhìn vào là "xiu lòng" ngay đó chính là Taly Shop TP. HCM. Bạn thấy đấy các set đồ của Taly món nào cũng năng động, trẻ trung và bắt kịp xu hướng "chuyển động" của làng mốt mà lại dễ phối đồ nữa, giúp các cô gái dễ dàng có được phong cách thời trang chất và không đụng hàng. Hàng mới về được cập nhật liên tục và cho ra mắt những set đồ phối sẵn đẹp chất cực kỳ phù hợp với mọi hoại động như đi học, dạo phố và những chuyến phượt thả ga cùng nhóm bạn. Hãy đến ngay Taly shop TP. HCM để rinh về những set đồ hấp dẫn và cực chất nhé. 
 
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Taly shop TP. HCM
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Những set đồ trẻ trung và hiện đại 
Facebook: https://www.facebook.com/TalyShopHCM/
Địa chỉ: 248/3 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
 
4. Nabi fashion shop
 
Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản và có cảm tình với các set đồ năng động thoải mái thì đừng bỏ qua Nabi Fashion shop nhé. Giữa "khu rừng thời trang" phong phú tại Sài Thành, Nabi Fashion vẫn xây dựng được vị thế của mình với phong cách thời trang có "chất riêng" dành cho các cô gái. Shop luôn đều đặn cập nhập những set đồ mới nhất phù hợp với xu hướng làng mốt và từng mùa thời trang, giúp các bạn gái lúc nào cũng thật xinh đẹp và thời thượng. Bạn có thể tìm thấy những set đầm Vintage duyên dáng hơi chút "bánh bèo" cũng có thể thỏa sửc sáng tạo với các món áo lẻ xinh xắn kết hợp cùng các item quần jean cá tính. Tóm lại, khi đến với Nabi Fashion Shop thì chắc chắn bạn sẽ tìm được phong cách ấn tượng dành riêng cho mình.  
 
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Nabi Fashion shop
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Những set đồ chất và độc đáo
Facebook: https://www.facebook.com/NaBiFShop/
Địa chỉ: 25 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
 
 
5. Bồ Nông Shop
 
Là một trong những shop hàng thùng nổi tiếng tại Sài Gòn, tiêu chí đồ đẹp giá hạt dẻ được Bồ Nông Shop "bao trọn gói". Tuy là đồ si nhưng đều được shop tuyển chọn cẩn thận đảm bảo chất lượng vải bền đẹp và được giặt giũ sạch sẽ trước khi ra mắt khách hàng. Tại đây bạn có thể dễ dàng săn lùng những món đồ độc lạ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: GAP, CK,... đảm bảo không sợ đụng hàng và "trộn lẫn" với phong cách của các shop khác. Đặc biệt Bồ Nông Shop luôn có sẵn các set đồ Vintage cổ điển và phong cách Boho cá tính để bạn thỏa sức mix đồ theo sở thích của mình. Thêm vào đó, mức giá "mềm" dao động từ 80.000-200.000 đồng nên shop luôn thu hút đông đảo các bạn học sinh sinh viên.
 
 
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Bồ Nông Shop
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Shop hàng si đẹp và chất phong cách Nhật Hàn Mỹ
Facebook: https://www.facebook.com/BONONGSHOP/
Địa chỉ: 135/37/10 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
6. Len shop
 
Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải diện set đồ nào để dạo phố cùng người ấy hay với chú cún đáng yêu nhà mình thì Len shop sẽ mang đến nhiều gợi ý mix&match hấp dẫn dành cho bạn. Với gu thời trang thời thượng và tinh tế, Len Shop sẽ giúp bạn hóa thân thành các fashionista sành điệu với các set đồ dạo phố cá tính được mix nhẹ nhàng nhưng cực chất hay trở thành cô nàng "kẹo ngọt" với các set đầm dịu dàng nữ tính. Mặt hàng chủ đạo của Len shop chính là những set áo kiểu hay áo sơ mi kết hợp cùng jeans và quần short cá tính, thể hiện chất phóng khoáng và tươi trẻ của mỗi cô gái. 
 
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Len shop
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Những set đồ trẻ trung và tinh tế
Facebook: 242 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: https://www.facebook.com/Len.clothing.99/
 
7. Angle Lam
 
Dạo gần đây, nhiều tín đồ thời trang đang "hí hửng" bàn luận về một shop thời trang đang "nổi đình đám" tại Sài Gòn mà mỗi lần tung ra sản phẩm mới đều nhanh chóng "cháy hàng", đó chính là Angle Lam shop. Với những bộ cánh thời trang cực chất với thiết kế thời thượng và chất liệu vải bền đẹp, Angle Lam đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù bạn muốn tìm set đồ dạo phố năng động, set đồ công sở thanh lịch hay mẫu đầm dạ hội quyến rũ và sành điệu cho các bữa tiệc tùng. Sản phẩm của shop đều đảm bảo tính thời trang hiện đại và dễ mix đồ, giúp các cô gái thỏa sức sáng tạo ra những phong cách yêu thích đúng gu của mình. 
 
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Angel Lam shop
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Hàng xinh được shop cập nhật liên tục
Facebook: https://www.facebook.com/angellamshop/
Địa chỉ: 131 Lê Văn Sĩ, P13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
 
8. Minnie House
 
Minnie House là địa chỉ thời trang chuyên về các mẫu váy đầm tiểu thư điệu đà và các set đồ công sở thanh lịch đang được lòng các tín đồ yêu thời trang tại Sài Thành. Shop luôn cập nhật mới những mẫu đầm dự tiệc đa dạng để các cô gái có thêm nhiều sự lựa chọn cho đêm tiệc, với những mẫu đầm ren ôm body quyến rũ giúp bạn tôn lên vóc dáng ba vòng gợi cảm hay những set đầm xòe duyên dáng có tông màu trung tính dễ phối hợp với phụ kiện. Bên cạnh đó, Minnie House cũng sở hữu bộ sưu tập set đồ dạo phố trẻ trung và năng động giúp các cô gái lúc nào cũng tự tin diện đẹp mọi lúc mọi nơi. Thêm một điều nữa mức giá của shop cũng khá "mềm" dao động từ 150.000-400.000 đồng cho mỗi set đồ nên bạn có thể yên tâm ghé thăm và săn thật nhiều món đồ ưng ý nhé. 
 
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Minnie House
Top 8 shop quần áo rẻ và đẹp nhất dành cho sinh viên TP.HCM
Set đầm dự tiệc sang trọng và nữ tính
Facebook:https://www.facebook.com/minnie78.1/
Địa chỉ: 78/1 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh
 
Vậy là các cô nàng sinh viên yêu thời trang đã có thêm những địa chỉ mua sắm bao chất giá "bèo" để tha hồ săn lùng các item mình yêu thích rồi. Chúc các bạn có thời gian vui vẻ khi shopping tại các shop quần áo sinh viên nổi tiếng nhất TP. HCM trên đây nhé. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn