Trang chủ
Menu

Top 16 địa chỉ spa nổi tiếng và chất lượng nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 29-12-2023 | 34897 lượt xem

Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, spa là "món ăn tinh thần" được nhiều chị em công sở yêu thích, vừa giúp giải tỏa áp lực tinh thần vừa là phương pháp chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời. Khi nhắc đến spa ta thường nghĩ đến dịch vụ làm đẹp sang chảnh chỉ dành cho giới doanh nhân nhưng nay nó ngày càng quen thuộc hơn với phái đẹp Việt Nam. Sau đây, Sakura Fashion xin giới thiệu đến các bạn top những địa chỉ spa nổi tiếng và chất lượng nhất TPHCM nhé.

1 Spa Hoa Bằng Lăng

Được thành lập từ 2005, trải qua hơn 10 năm không ngừng phát triển, spa Hoa Bằng Lăng là một trong những spa uy tín và nổi tiếng ở TPHCM với hệ thống nhiều chi nhánh. Spa cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như thư giãn toàn thân giúp khách hàng thư giãn tinh thần, xóa bỏ áp lực, mệt mỏi; chăm sóc da mặt giúp cải thiện làn da, chống lão hóa; dưỡng da toàn thân từ trái cây và nhiều dịch vụ khác. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và chu đáo, spa luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái hoàn toàn khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Spa Hoa Bằng Lăng có được như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự tuân thủ nghiêm ngặt các tôn chỉ và ngộ đãi sau đối với khách hàng:

  • Chuyên sử dụng nguyên liệu trái cây hoa quả tươi trong các liệu trình chăm sóc da.
  • Không giới thiệu hay bán bất kỳ các loại mỹ phẩm nào.
  • Không nhận TIP.
  • Mời trà và bánh vào mỗi thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
  • Xông hơi không tính phí.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 91B Võ Văn Tần, phường 6, quận 3 - ĐT: 028 6278 5815
    • 244/19 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận - ĐT: 028 3842 0471
  • Facebook: https://www.facebook.com/spahoabanglang2005/
Spa Hoa Bằng Lăng
Spa Hoa Bằng Lăng

2 Thu Cúc Clinic

Thu Cúc Clinic Spa là một trong những địa chỉ trị liệu da, chăm sóc sắc đẹp hàng đầu và uy tín nhất tại TP. HCM. Đây là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Bên cạnh dịch vụ spa chăm sóc toàn thân bao gồm: Massage trị liệu, bấm huyệt, tẩy tế bào chết, tắm trắng,... thì  Thu Cúc Clinic còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, không tì vết với thẫm mỹ công nghệ. 

Một số dịch vụ spa chất lượng của Thu Cúc Clinic:

  • Dịch vụ xông hơi, bồn sục.
  • Chăm sóc spa trọn gói.
  • Chăm sóc da vùng chân và vùng cánh tay.
  • ....
Top 8 địa điểm spa nổi tiếng và chất lượng nhất TP. HCM
Thu Cúc Clinic

Top 8 địa điểm spa nổi tiếng và chất lượng nhất TP. HCM

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: Số 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh
  • Website: https://spathucuc.vn/

3 Sen Spa

Trong không gian có thiết kế ấn tượng đậm chất Á Đông, mang lại vẻ đẹp thanh tịnh sang trọng tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài, Sen Spa cung cấp dịch vụ spa phục hồi sức khỏe và massage thư giãn chất lượng. Đến đây thư giãn bạn sẽ được tận hưởng liệu pháp trị liệu bằng đá nóng kết hợp với thảo dược hoặc trứng cá Caviar để chống lão hóa, duy trì làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Với thiết kế bồn tắm thủy lực dạng "uyên ương" Sen Spa còn là địa điểm "hẹn hò" lý tưởng dành cho các cặp tình nhân, vợ chồng cùng đến thư giãn.

Mức giá tham khảo: 396.000-6.000.000 đồng/tùy dịch vụ.   

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Miss Áo Dài - 21 Nguyễn Trung Ngạn , Quận 1, Tp.HCM.
  • Website: https://www.senspa.com.vn/vi/index.aspx
Sen Spa
Sen Spa cao cấp TP HCM
Sen Spa

4 Anam QT Spa

Được thành lập vào năm 1996, Anam QT Spa là một trong những địa chỉ spa đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại TP. HCM, hội tụ những chuyên gia thẫm mỹ, trị liệu và tạo mẫu tóc đến từ Anh, Pháp, Úc và Canada. Đến với Anam QT Spa bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời qua đôi tay massage khéo léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với dịch vụ massage trị liệu toàn thân 4 bàn tay hoặc 6 bàn tay uốn lượn trên cơ thể. Nơi đây cũng là địa chỉ spa uy tín thu hút nhiều doanh nhân, nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Mức giá tham khảo: 250.000-2.500.000 đồng (chưa tính thuế VAT 10%).

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18A Ngô Văn Năm , Quận 1, Tp.HCM.
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnamQTspaSaiGon/
Anam QT Spa
Anam QT Spa
Anam QT Spa

5 Lori Beauty Spa

Nếu bạn đang gặp vấn đề "đau đầu" vì mụn hoành hành trên làn da của mình thì Lori Beauty Spa chính là địa điểm đáng tham khảo, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn, giúp chăm sóc da và trị liệu toàn diện. Liệu trình trị mụn độc quyền Lori B sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp phuc hồi da nhanh chóng với mức chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, các dịch vụ làm đẹp toàn thân như: Massage đá nóng, dưỡng da công nghệ cao, thanh lọc da tự nhiên,... được thực hiện theo quy trình hiện đại và độc quyền của Lori Spa cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Mức giá tham khảo: 230.000-1.500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 361/2 Nguyễn Đình Chiểu , P5 , Q3 , TPHCM.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Loribeauty.dieutrimun.lamdepda/
Lori Beauty Spa
Lori Beauty Spa
Lori Beauty Spa

6 L'apothiquaire Spa

Với phong cách trang trí cổ điển, lãng mạn đậm chất Pháp, địa chỉ spa nổi tiếng L'apothiquaire Spa cung cấp toàn diện các dịch vụ chăm sóc cơ thể, làn da được nhiều khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là liệu trình chăm sóc đặc biệt cho làn da chỉ sau một lần điều trị. Một trong những điểm mạnh làm nên uy tín của  L'apothiquaire Spa chính là sử dụng sản phẩm có thành phần thiên nhiên, hữu cơ, chủ yếu là thảo dược từ Pháp. Sự kết hợp tuyệt vời của thảo dược và công nghệ làm đẹp chuẩn Pháp sẽ mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, giải độc tố và làm ốm hiệu quả.

Một số dịch vụ spa nổi bật như:

  • Liệu pháp chăm sóc cơ thể bằng tinh dầu, chất hữu cơ,...
  • Liệu pháp chống lão hóa.
  • Làm trắng da và ngăn ngừa mụn,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: L’Apothiquaire Artisan Beauté – 100 Mạc Thị Bưởi, Quận 1
  • Facebook: https://www.facebook.com/LApothiquaire/
L
L'apothiquaire Spa
L

7 Saigon Eden Spa

Có vị trí ngay tại trung tâm Sài Gòn hoa lệ, không gian của Saigon Eden Spa rộng rãi, vừa sang trọng nhưng cũng tạo cảm giác gần gũi, là địa điểm thư giãn và chăm sóc làn da được nhiều người Nhật yêu thích. Nơi đây cung cấp mọi dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện dành cho bạn, đặc biệt là các liệu pháp tắm bồn thủy lực và massage bằng đá nóng tuyệt vời. Ngoài ra, Eden Spa còn thiết kế riêng không gian thư giãn dành cho các cặp vợ chồng, là nơi hẹn hò lý tưởng được nhiều cặp đôi yêu thích.

Mức giá tham khảo: 450.000-1.500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 19 – 25 Nguyễn Huệ, Quận 1
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Eden-Spa/266209273498424
Saigon Eden Spa
SaiGon Eden Spa
Saigon Eden Spa

8 Tropic Spa

Được thiết kế rộng rãi theo phong cách Á Đông huyền bí với hương thơm thảo mộc dễ chịu, mỗi khách hàng khi đến với Tropic Spa như đang lạc vào không gian khác, tách biệt với thế giới nhộn nhịp bên ngoài. Với sự đa dạng về dịch vụ làm đẹp và chăm sóc toàn thân, Tropic Spa ngày càng khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng, đặc biệt đối với các chị em có vấn đề làn da và cần sự điều trị chuyên sâu như: Nám da, mụn nhiều, thâm, rỗ mặt, lão hóa da,... Nơi đây sẽ giúp phái đẹp chăm sóc và nâng niu vóc dáng, tinh thần và làn da, giúp bạn luôn giữ mãi vẻ đep thanh xuân của mình.

Mức giá tham khảo: 420.000-3.100.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 79 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM.
  • Facebook: https://www.facebook.com/spatropic/
Tropic Spa
Tropic Spa
Tropic Spa

9 Lavender Clinic & Spa

Nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng ngần không tì vết thì dịch vụ tắm trắng da toàn thân an toàn của Lavender Clinic & Spa sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Với cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến đúng chuẩn Châu Âu cùng đội ngũ bác sĩ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo nghiêm túc, nơi đây sẽ mang lại cho chị em phụ nữ vẻ đẹp hài hòa, tràn đầy sức sống theo năm tháng. Dịch vụ massage trị liệu toàn thân bằng thảo dược và đá nóng của Lavender sẽ mang đi những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, áp lực cuộc sống, giúp bạn có được tinh thần minh mẫn và cải thiện sức khỏe rõ rệt. Lavender đã phục vụ được hơn 20.000 khách hàng trên cả nước trong đó có nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số  35 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lavender-Spa-Clinic-1171606326220778/
Lavender Clinic & Spa
Lavender Clinic & Spa
 Lavender Clinic & Spa 

10 Chuu Medi Spa - Saigon Pearl

Bất kì vị khách hàng nào khi ghé Chuu Medi Spa - Saigon Pearl đều cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm các liệu trình về chăm sóc da, cơ thể như điều trị tăng sắc tố da, trẻ hoá, tạo hình không phẫu thuật. Chuu Medi Spa - Saigon Pearl chuyên chẩn đoán, tư vấn, thiết lập phác đồ điều trị cá nhân hóa, theo dõi 1:1 tại nhà và tại spa, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về da, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, người mới đi làm, Chuu Medi Spa - Saigon Pearl là điểm đến trị mụn uy tín chuẩn y khoa, hiệu quả và kinh tế, phù hợp với ngân sách của mọi khách hàng. Khác biệt với những spa thẩm mỹ thông thường, Chuu Medi Spa - Saigon Pearl cùng đội ngũ bác sĩ & kĩ thuật viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ là người bạn đồng hành trọn đời giúp bạn có được làn da như ý. 

Về cơ sở vật chất, Chuu Medi Spa - Saigon Pearl luôn được đánh giá cao bởi không gian spa rộng, thoáng, cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo mỗi khách hàng khi ghé qua đều cảm thấy thoải mái. Giá dịch vụ ở Chuu Medi Spa - Saigon Pearl dao động từ 200.000 đồng, có các gói dịch vụ để bạn lựa chọn chăm sóc da, cơ thể theo liệu trình, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/chuumedi.sgp
  • Địa chỉ:
    • 71 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    • 32D8, 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 485 22 30
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00
Chuu Medi Spa - Saigon Pearl
Giải quyết nỗi đau lỗ chân lông to với cơ chế tự lành thương khi lăn kim với đầu kim nông.
Chuu Medi Spa - Saigon Pearl
Cơ sở vật chất hiện đại.

11 Saigon smile Spa

Saigon smile Spa là một chuỗi hệ thống spa 5* chuẩn Mỹ chuyên về da và giảm cân, áp dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới với quy trình chuẩn, giúp khách hàng có được hiệu quả trị liệu tối ưu, an toàn với chi phí hợp lý nhất. Quy trình tư vấn và thăm khám ở đây rất chuyên nghiệp vì khách hàng được soi da, khám kĩ lưỡng với bác sĩ trước khi làm liệu trình. 

Các dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều ở Saigon smile Spa có thể kể đến như:

  • Giảm béo, giảm cân;
  • Trẻ hóa da công nghệ cao;
  • Trị nám;
  • Làm trắng da;
  • Trẻ hóa da cơ bản.

Hoạt động theo phương châm đẹp tự nhiên- an toàn- không xâm lấn, Saigon smile Spa liên tục cập nhật những công nghệ làm đẹp đỉnh cao thế giới giúp khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp của chính bản thân mình mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Sử dụng những công nghệ trị liệu da cao cấp như Ultherapy, Laser Revlite, Venus viva, PRP…đã được công nhận về hiệu quả bởi hàng ngàn, hàng triệu khách hàng trên nhiều quốc gia phát triển.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://saigonsmilespa.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa
  • Địa chỉ:
    • 272 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    • 142B Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • 138 Lý Tự Trọng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 1299
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Saigon smile Spa
Lộ trình chăm sóc da cẩn thận.
Saigon smile Spa
Các bước điều trị đều được thực hiện cẩn thận.

12 SV Luxury Clinic & Spa

SV Luxury Clinic & Spa là một đơn vị tiên phong về xu hướng, dẫn đầu về chất lượng, đồng hành cùng phái đẹp trên con đường trẻ hóa làn da, giảm cân và phun xăm. Với mục tiêu luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, an toàn với chi phí phải chăng, SV Luxury Clinic & Spa luôn cập nhật liên tục những xu hướng làm đẹp mới, hệ thống máy móc tiên tiến từ những quốc gia có nền thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Chú trọng vào các nhóm dịch vụ bao gồm: Giảm béo công nghệ cao, dịch vụ trị nám, chăm sóc và điều trị rạn da chuyên sâu. 

Về cơ sở hạ tầng, SV Luxury Clinic & Spa đầu tư rất nhiều vào các trang thiết bị hiện đại, bố trí các khu điều trị, chăm sóc riêng biệt để phục vụ khách hàng. Đặc biệt, các trị liệu công nghệ cao tại SV Luxury Clinic & Spa đều do trực tiếp các bác sĩ da liễu có trình độ từ Thạc sĩ trở lên thực hiện, nhằm đạt tối đa hiệu quả cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://phongkhamsv.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsv327
  • Địa chỉ: 35 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 463 04 18
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
SV Luxury Clinic & Spa
Không gian spa rộng rãi.
SV Luxury Clinic & Spa
Trước khi thực hiện liệu trình gì khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng.

13 Forher Beauty Spa

Nếu mà bạn vẫn đang loay hoay không biết chăm sóc da ra sao, không biết sử dụng dòng mỹ phẩm nào thì hãy đến với Forher Beauty Spa bạn nhé, tất tần tật các vấn đề về da sạm, nếp nhăn, da mụn,....sẽ được Forher Beauty Spa giải quyết trong vòng một nốt nhạc. Forher Beauty Spa luôn hướng tới routine cực tối giản nhưng hiệu quả có thể thấy rất rõ rệt, hãy ghé Forher Beauty Spa để cải thiện cấp tốc tình trạng da của mình bạn nhé. 

Hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ của Forher Beauty Spa đều đánh giá rất tốt, tình trạng được cải thiện rõ rệt dù chưa hết liệu trình. Trước khi bắt đầu bất cứ quá trình cải thiện da nào, Forher Beauty Spa đều tư vấn kỹ lưỡng, tận tình, giới thiệu các bước để khách hàng nắm rõ rồi sau đó mới bắt đầu thực hiện nên bạn có thể yên tâm nhé. Giá dịch vụ ở đây dao động từ 299.000 - 3.000.000 tùy từng dịch vụ, chia cho số buổi thực hiện thì giá không hề cao chút nào. Đội ngũ bác sĩ da liễu, kỹ thuật viên ở đây đều có kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/forherbeautyspa
  • Địa chỉ: 515 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 112 868
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Forher Beauty Spa
Các dịch vụ được yêu thích ở Forher Beauty Spa.
Forher Beauty Spa
Da khách chưa hết 1 liệu trình mụn nhưng đã khoẻ hơn, mụn và dầu thừa giảm khá nhiều.

14 Hương Mi Spa

Hương Mi Spa là một địa chỉ được rất nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ làm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Phá vỡ quan niệm chỉ chị em mới cần làm đẹp, tại Hương Mi Spa cũng có rất nhiều khách hàng nam đến điều trị các vấn đề về da. Các dịch vụ làm đẹp ở Hương Mi Spa rất đa dạng, từ cấy màu môi, shading Ombre chân mày, dưỡng da căng bóng chuẩn Hàn,... đều có chi phí cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 500.000 đồng, đặc biệt Hương Mi Spa còn thường xuyên có chương trình tặng quà cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo bạn sẽ rất thích đấy.

Đến với Hương Mi Spa, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ cá nhân hóa dành riêng cho tình trạng da của mình hoặc các vấn đề về body, chân mày, môi, mũi,... để tối ưu kết quả và rút ngắn thời gian điều trị. Trong quá trình hoạt động của mình Hương Mi Spa luôn đồng hành cùng khách hàng và các liệu trình luôn đạt được kết quả tốt nhất. Ngoài thăm khám và thực hiện điều trị thẩm mỹ tại spa, Hương Mi Spa còn hướng dẫn mọi người cách chăm sóc tại nhà và đưa ra những lời khuyên hữu ích để khách hàng duy trì kết quả làm đẹp lâu dài.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/tmvhuongmihn
  • Địa chỉ: 118 Đường 3/2. P12, Q10. Tháp JASMINE 1 HADO, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 092 505 33 33
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
Hương Mi Spa
Đây là địa chỉ spa uy tín cho cả nam và nữ.
Hương Mi Spa
Da căng bóng, mượt min sau 1 liệu trình sử dụng sản phẩm độc quyền của Hương Mi.

15 LAMINT SPA - Chuẩn Đông Y

Bạn đang muốn tìm một chốn giản dị bình yên, một cơ hội được chăm sóc và yêu thương bản thân? Vậy thì hãy ghé ngay LAMINT SPA - Chuẩn Đông Y bạn nhé, LAMINT SPA - Chuẩn Đông Y sẵn sàng trở thành “hậu phương” giúp bạn tái tạo năng lượng, xoa dịu mọi cơn đau trong cơ thể, lấy lại tinh thần trở về là chính mình. Sở hữu 4 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, LAMINT SPA - Chuẩn Đông Y mang đến rất nhiều dịch vụ từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, sức khỏe để bạn lựa chọn. Các dịch vụ ở đây được chia thành nhiều nhóm chính, nhóm dịch vụ được yêu thích ở đây có thể kể đến như:

  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Giảm đau thắt lưng eo
  • Giải độc gan
  • Foot massage
  • Massage cổ vai gáy

Không chỉ thư giãn, những liệu trình trên còn có tác dụng hỗ trợ trị liệu bằng phương pháp Massage chuẩn Đông Y giúp Thân khoẻ - Tâm an -Trí sáng. Ngoài ra, LAMINT SPA - Chuẩn Đông Y còn có những liệu trình chăm sóc sức khỏe chuẩn đông y như: Liệu trình chăm sóc vai cổ, chăm sóc gan, chăm sóc thận, chăm sóc tỳ vị, chăm sóc ngực, chăm sóc ôn kinh chân, chăm sóc cột sống, chăm sóc phụ khoa, chăm sóc bàng quang kinh, Gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu,.....

Thông tin liên hệ

  • Website: https://lamintspa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lamintspa
  • Địa chỉ:
    • 150 Đường A4, P.12, Q.Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
    •  Shophouse H10 - Melody, 869 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
    • 107/2 Trương Định, P.Võ Thị Sáu, Q.3, thành phố Hồ Chí Minh
    • Shophouse RS3 - Richmond City, 207C Nguyễn Xí, P.26, Q. Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 186 53 88
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
LAMINT SPA - Chuẩn Đông Y
Bảng giá phải chăng.
LAMINT SPA - Chuẩn Đông Y
Lamint không chỉ là nơi để thư giãn, mà ở đây chúng mình luôn đề cao sức khỏe của khách hàng.

16 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa là một địa chỉ tự tin đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên nhiều phương diện, đặc biệt là các dịch vụ về triệt lông, điều trị da liễu, các dịch vụ clinic, meso, xóa nhăn,.... Cung cấp những dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn với trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất và chi phí tốt nhất thị trường, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa đã và đang nhận được sự yêu thích, tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng. Tất cả hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp mỗi ngày. 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm “kim chỉ nam” hoạt động, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa luôn chú trọng nâng cao tay nghề của bác sĩ da liễu cũng như kỹ thuật viên đồng thời cải thiện không gian sang trọng, đẳng cấp để mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn khi đến trải nghiệm.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://ybspa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YBSpa243
  • Hệ thống cửa hàng: https://ybspa.vn/he-thong-chi-nhanh/
  • Điện thoại: 076 420 8777
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
Tự hào là địa điểm trị mụn hàng đầu với hơn 7 năm kinh nghiệm và điều trị thành công cho hơn 30.000 khách hàng.
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa luôn có những bước tiến chỉn chu về cơ sở vật chất, cũng như nâng cấp không gian và chất lượng dịch vụ.

Hi vọng rằng các thông tin về các địa chỉ spa nổi tiếng đáng tin cậy này sẽ giúp chị em tìm được nơi chăm sóc sắc đẹp lý tưởng cho mình. Chúc các bạn có giây phút thư giãn thoải mái và ngày càng đẹp hơn, tươi trẻ hơn nữa nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn