Trang chủ
Menu
Top 10 shop quần áo nữ đẹp nhất trên đường Cách Mạng Tháng 8 (CMT8) TPHCM

Top 10 shop quần áo nữ đẹp nhất trên đường Cách Mạng Tháng 8 (CMT8) TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 17-04-2024 | 22430 lượt xem

Là 1 trong những thành phố phát triển nhất cả nước, sự sầm uất của TPHCM có thể được phản ánh một phần nào đó ở các con đường thời trang. Chỉ cần đi ngang qua những con đường như Nguyễn Trãi, Huỳnh Văn Bánh, Lê Văn Sỹ... nhất là vào buổi tối, bạn sẽ phải trầm trồ thích thú bởi cơ man shop thời trang nằm san sát nhau, đèn đóm rực rỡ, được trang trí rất bắt mắt, người người đông đúc mua sắm. Ngày nay, khi thương mại điện tử lên ngôi, những con đường thời trang này vẫn chưa bao giờ hết nhộn nhịp chứng tỏ chỗ đứng nhất định của chúng. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau điểm qua những shop quần áo nữ nổi tiếng nhất trên đường Cách Mạng Tháng 8 kéo dài từ quận 1, quận 3 đến quận Tân Bình bạn nhé.

1 Ivy moda

Ivy moda là thương hiệu thời trang Việt có tên tuổi lớn với hệ thống cửa hàng trên cả nước, có nhiều cửa hàng đặt trong các trung tâm thương mại lớn, và cũng góp mặt ở 1 trong những con đường thời trang sầm uất nhất của TPHCM: đường Cách Mạng Tháng 8. Đến với Ivy moda, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với đa dạng mẫu mã như thời trang công sở, thời trang dạo phố, thời trang dạ hội, và dòng sản phẩm phụ kiện.

Ivy moda mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, được tự do thể hiện chính mình thông qua những dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Ivy moda thường tổ chức nhiều show diễn thời trang theo mùa kết hợp với trên đài truyền hình để giới thiệu những bộ sưu tập mới, tài trợ cho các chương trình thời trang và chương trình thực tế như: “Thời trang và phong cách, Giọng ải giọng ai, Hoa hậu Việt Nam…”.

Được định hình là thương hiệu thời trang cao cấp, mức giá ở đây khá cao so với mặt bằng chung, phổ biến dao động từ 1.000.000 - 3.000.000 đồng, nhưng nếu bạn mua hàng ở các đợt khuyến mãi thì sẽ được giảm giá. Sản phẩm hợp thời trang, bền đẹp, đường kim mũi chỉ được may tỉ mỉ, xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Shop có nhiều chính sách mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng như đặc quyền bảo hành trọn đời miễn phí ở một số dòng sản phẩm, chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

Hãy đến ngay chi nhánh Ivy moda ở đường CMT8 và tự thưởng cho bản thân những sản phẩm chất lượng của 1 thương hiệu nổi tiếng sau những bận rộn của công việc bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 44 - 46 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 535 2037
Một show diễn thời trang của Ivy moda
Một show diễn thời trang của Ivy moda

2 K&K Fashion

Được thành lập từ năm 2010, K&K Fashion là thương hiệu thời trang công sở với nhiều cửa hàng ở TPHCM và các tỉnh phía nam, và cũng có mặt trên con đường thời trang sầm uất của TPHCM: đường Cách Mạng Tháng 8. Những thiết kế của K&K Fashion luôn được các cô nàng văn phòng yêu thích bởi có tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở, mang lại sự thoải mái suốt ngày dài làm việc, vừa đáng yêu để dạo phố. Bạn có thể tìm thấy ở đây các loại áo kiểu, áo sơ mi, váy đầm, áo khoác blazer... với mẫu mã đa dạng, thường xuyên cập nhật mẫu mới nhất.

Sản phẩm của K&K Fashion thường tạo điểm nhấn bởi những họa tiết, thiết kể cổ áo độc đáo, tay phồng che khuyết điểm bắp tay... cùng chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ, xử lý phom dáng công phu giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc, chinh phục mọi ánh nhìn.

Shop có không gian mua sắm rộng rãi, bắt mắt, được bài trí đơn giản, hiện đại. Đến với K&K Fashion, bạn sẽ có cơ hội chìm đắm trong một không gian mua sắm tuyệt vời. Nhân viên bán hàng của shop cũng cực đáng yêu, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được cho mình một bộ cánh phù hợp và ưng ý nhất.  

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.kkfashion.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kkfashion.vn
  • Địa chỉ: 132A Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6266 7733
BST “Summer Voyage” vào tháng 4/2024 với 56 thiết kế mới của K&K Fashion
K&K Fashion
Đầm xòe cổ đan tông phối túi màu hồng

3 FM Style Shop

Được thành lập vào năm 2012 với trụ sở chính đặt tại Đà Nẵng, FM là thương hiệu thời trang Việt với hệ thống cửa hàng trên cả nước, chuyên sản xuất và bán lẻ thời trang nam - nữ - trẻ em. Đối với chị em, có thể tìm thấy ở đây sản phẩm phục vụ mọi nhu cầu như thời trang thiết yếu hằng ngày, thời trang công sở, đi học, đi chơi, đi tiệc...

Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, đa dạng phong cách để bạn lựa chọn. Sản phẩm của FM được cam kết 100% chất lượng từ chất vải đến đường chỉ, phát hiện lỗi được hoàn trả miễn phí. Giá cả thì rất phải chăng, rẻ hơn so với mặt bằng chung, nên bạn có thể mua sắm thỏa thích mà không lo bị "cháy ví"!

Với sự cải tiến không ngừng về mẫu mã và thiết kế, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, FM luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng, là địa chỉ bạn nên ghé qua khi muốn làm mới phong cách thời trang của bản thân mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Khai trương 1 chi nhánh của FM Style
FM Style Shop
Bên trong FM Style ở đường Cách Mạng Tháng 8

4 ToToShop

ToToShop được thành lập từ năm 2009 với một cửa hàng duy nhất nhưng hiện nay shop đã phát triển thành một chuỗi 9 cửa hàng trải đều khắp các quận huyện TP.HCM. ToToShop chuyên về thời trang nam và nữ: quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, nón, đồng hồ, dây nịt. Shop luôn cố gắng mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất với mức giá phải chăng nhất. Phong cách mà ToToShop hướng đến đó chính là tươi trẻ, năng động và mang đậm phong cách Hàn Quốc. Trong một không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian mua sắm thú vị và tự tin chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất "làm nên phong cách của bạn". Với khách hàng thân thiết, ToToShop còn có các chương trình tri ân, phát hành thẻ V.I.P rất chu đáo.

Mặt hàng chủ yếu: thời trang nam nữ phong cách Hàn Quốc, năng động, tươi trẻ

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 504 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
ToToShop
ToToShop mang đậm phong cách Hàn Quốc

5 J-P Fashion

Được thành lập vào năm 2003, J-P Fashion là thương hiệu thời trang Việt luôn không ngừng phát triển, khẳng định vị thế trên thị trường thời trang Việt Nam, là điểm đến ưa thích của những cô nàng sành điệu. Xu hướng thời trang đa dạng, thường xuyên cập nhật mẫu mới, bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mình khi đặt chân đến shop. Những thiết kế của shop mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung, được nhiều cô nàng cá tính yêu thích.

J-P Fashion mang lại cho khách hàng đa dạng sản phẩm như váy đầm, jumsuit, áo thun, áo sơ mi, áo len, áo khoác, quần shorts, quần jeans, phụ kiện thời trang... Bên cạnh chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, hợp thời trang, giá cả ở đây cũng rất phải chăng, đây là địa chỉ shop quần áo trên đường CMT8 mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 799 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0286 2750 115
    • 889 Cách mạng tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0286 2789 936
J-P Fashion
Set đồ năng động trẻ trung
J-P Fashion
Áo khoác bomber cho cô nàng năng động

6 NEM

NEM là thương hiệu thời trang Việt được thành lập vào năm 2002, trải qua quá trình phát triển đã góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. NEM sở hữu hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, và cũng góp mặt 1 cửa hàng trên đường CMT8 để phục vụ những tín đồ thời trang thân yêu của mình. 

Ở NEM có các dòng sản phẩm chính:

  • NEM Luxury Limited: Dòng sản phẩm giới hạn với thiết kế sang trọng, quyến rũ, có giá thành đắt đỏ nhất
  • NEM New: Dòng sản phẩm công sở đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cho những cô nàng văn phòng
  • Homewear: Dòng sản phẩm mặc nhà với thiết kế và chất liệu mang lại sự thoải mái mà vẫn trẻ trung, giúp chị em mặc đẹp ngay cả khi ở nhà

Sản phẩm của NEM đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch, đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, giúp tôn dáng và làm toát lên sự tự tin cho người mặc. Giá thành sản phẩm khá cao nhưng những gì bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • 13 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại:  028 3535 9191
  • Giờ mở cửa: 8AM - 10PM
Một chương trình giảm giá của NEM
NEM
Mẫu váy thanh lịch, nữ tính cho cô nàng công sở

7 VM Style

Được thành lập vào năm 2017, VM Style là thương hiệu thời trang Việt hướng đến những bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ, những con người năng động trẻ trung, dám nghĩ dám làm và luôn sẵn sàng đương đầu mọi thử thách. VM Style có nhiều cửa hàng trên toàn quốc, và bạn có thể tìm mua sản phẩm của shop trên đường Cách Mạng Tháng 8. Sản phẩm của shop luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất, có tính ứng dụng cao, thiết kế và màu sắc trẻ trung cho những bạn trẻ năng động và đầy cá tính. Đối với VM Style, thời trang không chỉ là sản phẩm bạn mặc trên người, mà còn giúp bạn tự tin thể hiện phong cách riêng.

Là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, có thể hiểu dòng sản phẩm của shop rất đa dạng, áo thun, áo sơ mi, áo kiểu, váy đầm, các loại quần... đều đủ cả. Thiết kế đơn giản, dễ mặc dễ phối đồ, chất liệu mang lại cảm giác thoải mái cho một ngày dài năng động. 

Bên cạnh kiểu dáng và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, VM Style thường có các chương trình khuyến mãi cũng như chính sách hậu mãi cho khách hàng, thẻ thành viên và chính sách đổi trả hàng linh hoạt tạo thuận lợi cho khách mua sắm. Hình ảnh sản phẩm trên các nền tảng online luôn được shop chụp rất chi tiết, để khách hàng có cái nhìn chân thật và khách quan nhất về sản phẩm, từ đó có thể đưa ra những lựa chọn chính xác và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 1045 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0995161111
VM Style
Những bộ đồ năng động trẻ trung
VM Style
Áo croptop xếp ly nhún ngực

8 PT2000

PT2000 là thương hiệu thời trang Việt cho giới trẻ của công ty TNHH Phạm Tường 2000, đã mở rộng nhiều chi nhánh trên cả nước, và có cửa hàng ở đường Cách Mạng Tháng 8. Thương hiệu này đã chiếm được nhiều tỉnh cảm của những khách hàng trẻ năng động bởi những thiết kế định hướng guu thẩm mỹ riêng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. So với các mặt hàng ngoại nhập, sản phẩm của PT2000 được tạo ra phù hợp hơn với thị hiếu và nhu cầu của người Việt, đồng thời cũng tiếp thu những giá trị của xu thế hiện đại của thời trang thế giới. Tất cả sản phẩm được may với chất liệu vải tốt nhất, đường kim mũi chỉ chỉn chu, giúp bạn không chỉ đẹp mà còn thoải mái dễ chịu khi mặc.

Đến với shop, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã như áo thun, jeans, áo sơ mi, dây nịt, giày, ví… mang phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại và mạnh mẽ. Phong cách trang trí của shop với ánh đèn rực rỡ, không gian rộng rãi thoải mái, nhiều kệ quần áo cho bạn thỏa thích lựa chọn và luôn được các bạn nhân viên sắp xếp gọn gàng. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 603 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3977 0900
  • Giờ mở cửa: 8AM - 10PM
Giới thiệu một số sản phẩm của PT2000
PT2000
Áo thun + chân váy cho cô nàng năng động trẻ trung

9 Rập

Rập là thương hiệu thời trang thiết kế ra đời vào năm 2013, sản phẩm được hoàn thiện bởi những người thợ Việt Nam lành nghề, với các sản phẩm thời trang ứng dụng và hiện đại, luôn trau chuốt từ chất liệu, đường kim mũi chỉ đến kiểu dáng. Hiện nay Rập đã mở nhiều cửa hàng trên toàn quốc, trong đó cũng góp mặt ở con đường thời trang nổi tiếng và sầm uất ở TPHCM - đường Cách Mạng Tháng 8.

Đến với Rập, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm váy đầm, áo kiểu, các loại quần... Giá thành sản phẩm khá cao nhưng bạn sẽ nhận lại sản phẩm với chất lượng tương xứng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 130A Cách Mạng Tháng Tám, quận 3
  • Contact: 0908968130
Rập
Những thiết kế của Rập đơn giản nhưng đầy tinh tế
Rập
Set áo và chân váy độc đáo

10 Kissy Shop

Kissy Shop là một shop thời trang nổi bật trên đường Cách Mạng Tháng 8. Shop luôn biết cách gây sự chú ý bởi tông màu hồng chủ đạo. Bước vào shop, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian dễ thương, nữ tính với hai màu trắng - hồng ngập tràn khắp nơi. Quần áo được treo rất hợp lý, rất thuận tiện cho bạn lựa chọn. Kissy Shop theo đuổi rất nhiều phong cách đa dạng, từ nữ tính, nhẹ nhàng cho đến năng động, cá tính. Trên trang facebook chính thức của mình, Kissy Shop còn thường xuyên đưa ra những gợi ý mix-match trang phục rất thời trang.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang đa phong các, đặc biệt là chân váy, áo kiểu.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 130B Cách Mạng Tháng 8, Quận 3 và 692 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình
  • Facebook: https://web.facebook.com/kissyshop.vn/ 
Kissy Shop
Kissy Shop có lúc năng động, sexy...
Kissy Shop
... nhưng cũng có lúc rất nữ tính, dễ thương

Ngoài ra còn có những shop thời trang độc, chất không kém góp phần tạo nên vẻ hoành tráng của "con đường thời trang" Cách Mạng Tháng 8 như: Yeah1Shop, The K300, YG Shop, Yame Shop... Mong rằng các bạn sẽ tìm được những shop "ruột" cho riêng mình để trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn