Trang chủ
Menu
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 07-11-2022 | 6130 lượt xem

Mẹ đang tìm những bộ cánh thật xinh, set đồ thật bảnh cho bé yêu của mình? Để chuyến đi chơi, dã ngoại, tham quan du lịch với bé được trọn vẹn hơn, để các con thoải mái vui chơi, trở nên tự tin hơn, sành điệu hơn. Và để giúp các mẹ làm được việc này, hôm nay Sakurafashion sẽ đem đến một list gợi ý vô cùng hữu ích, đó chính là top những shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng.

1 Valentino Boutique Đà Lạt

Mua sắm đồ cho bé ở Đà Lạt, thật lòng mà nói, các bạn không thể bỏ qua Valentino Boutique được. Đây là một địa điểm cung cấp đồ cho cả bé trai và bé gái và là một shop thời trang cho bé cực kỳ uy tín trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.  

Những items thời trang ở shop được đánh giá là chuẩn, đẹp và rẻ. Bên cạnh đó, độ phong phú và đa dạng cũng khiến người ta phải “choáng ngợp”, mẫu mã mới luôn được cập nhật nhanh chóng, treo đủ size trên kệ cho các mẹ thỏa sức lựa chọn, nào áo khoác, váy, yếm, quần jeans,…gi gỉ gì gì cái gì cũng đủ hết. Về chất lượng, với mỗi set đồ, Valentino luôn đặc biệt chú ý và dụng công lựa chọn những chất liệu vải tốt nhất, có độ mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi, để khi các bé mặc lên người sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu.  

Đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng, Valentino luôn chú ý đến những khoảng thời gian trước và sau mua hàng của các mẹ, cụ thể, Valentino luôn có một đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình trong việc tư vấn, chọn size và chọn kiểu khi các mẹ đến mua đồ cho bé, ngoài ra chính sách đổi trả cũng được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ và tác phong phục vụ, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho mẹ và bé.  

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Áo len ấm áp cho ngày đông
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Những set áo khoác cho bé trai cũng rất đa dạng màu sắc, kiểu dáng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0167 267 4764
  • Facebook: https://www.facebook.com/ValentinoBoutiqueDaLat/

2 Lovekids Shop

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là Lovekids Shop, nói không ngoa nhưng đây là một trong những shop thời trang cho bé nổi tiếng bậc nhất Đà Lạt, được đánh giá rất cao và được rất nhiều bà mẹ tin tưởng, lựa chọn làm cửa hàng “ruột” mỗi khi muốn mua sắm đồ cho con mình.  

Đây không chỉ là một cửa tiệm cung cấp nhiều mặt hàng quần áo đẹp cho bé mà còn là một nơi có những nhân viên cực kỳ thấu  hiểu các tính chất, đặc điểm của mỗi lứa tuổi các bé, cho nên việc chọn đồ của shop thực sự rất tinh tế và hoàn hảo với lịch sử kinh doanh chưa làm bất cứ vị khách nào phải thất vọng.  

Từ những set bộ sơ mi, quần jeans, quần nỉ, bộ vest siêu bảnh siêu soái cho các bé trai đến những bộ váy xòe công chúa, áo dài cách tân, yếm, hay những chiếc áo cánh được nhấn nhá tay phồng, bèo nhún,…cho bé gái chắc chắn sẽ làm các mẹ phải xiêu lòng. Mẹ muốn bé yêu mặc theo phong cách nào thì shop cũng đều đáp ứng được hết, ngoài ra, mùa đông này, shop còn cập nhật thêm rất nhiều mẫu quần jeans, váy yếm lót lông để giữ ấm cho cơ thể bé mà vẫn đảm bảo độ xinh, độ sành điệu cho bé yêu của mẹ đấy.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Set đồ đi học đơn giản mà lại đẹp cho bé
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Dành cho những buổi tiệc tùng, set vest cao cấp là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho nhóc tỳ của bạn đấy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 23B Thông Thiên Học, P.2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0916233233
  • Facebook: https://www.facebook.com/23BthongthienhocP2Dalat/

3 Shop Sy Pé

Shop Sy Pé là một địa chỉ được các mẹ đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm và tác phong phục vụ. Bên cạnh những items quần áo cho bé, shop còn cung cấp cả mặt hàng giày các loại, kính và một số phụ kiện khác cho bé nữa.  

Giá thành sản phẩm ở shop cũng rất phải chăng nên các mẹ cứ yên tâm nhé, ngoài ra cô chủ ở tiệm cũng dễ thương cực kỳ, đến sắm đồ tại shop các mẹ sẽ được tư vấn tận tình về lựa chọn những sản phẩm tốt và hợp nhất cho bé, đặc biệt là những tips “thần thánh” trong việc mix&match đồ cho bé nữa đấy.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Set váy liền với họa tiết bắt mắt cùng đường viền nữ tính chắc chắn sẽ làm bé nhà bạn trở nên dễ thương hơn rất nhiều
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Các bạn cũng có thể chọn những bộ váy với họa tiết hoạt hình vừa cá tính lại đáng yêu như thế này

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 69 yersin, Đà Lạt, Lâm Đồng (gần trường Cao Đẳng Sư Phạm)
  • Điện thoại: 0388 789 879
  • Facebook: https://www.facebook.com/sy.pe.9

4 Riri Kids

Thời thượng – sành điệu – phong cách chính là những tính từ miêu tả những items thời trang ở Riri Kids. Bấy lâu nay các bạn luôn cho rằng việc phối đồ sao mà khó thật khó, mix làm sao cho đẹp lại còn phải phù hợp với hoàn cảnh diện đồ nữa chứ? Tuy nhiên đó là khi bạn chưa biết đến Riri Kids đó thôi, bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu tiệm thời trang “phù thủy”  này ngay cho bạn đây.  

Nói tiệm thời trang “phù thủy” bởi khả năng mix đồ cũng như hô biến phong cách của Riri Kids thực sự rất tuyệt vời, bạn muốn bé của mình thật phong cách, thật đáng yêu hay thật sành điệu đều cực kỳ đơn giản và hoàn toàn Riri có thể đáp ứng được hết. Những set váy liền chấm bi với họa tiết bèo nhún cho phong cách vintage, set yếm bò cùng chiếc áo khoác ngắn cực cá tính để bé gái chọn, hay bộ sơ mi trắng với quần jeans, áo phông với quần kẻ sọc mix cùng áo khoác nhẹ bên ngoài cực soái cực cool cho bé trai nhà bạn. Ngoài những phong cách điển hình vừa kể đến, với độ sáng tạo của Riri các mẹ và các bé hãy cứ an tâm, chỉ cần là mẹ và bé thích, Riri đều sẵn sàng đáp ứng.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Những set đồ cho bé ở Riri Kids luôn mang đến sự mới lạ, độc đáo

Ngoài ra shop còn rất chăm chỉ update những bộ sưu tập mới về thời trang cho bé, gần đấy nhất là bộ sưu tập spring and summer vô cùng độc đáo, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn qua những bức ảnh bên dưới bạn nhé

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Mới lạ và phá cách luôn là điều mà Riri hướng tới

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 090 123 45 04
  • Facebook: https://www.facebook.com/riri.kids.dl/

5 Rốt.Store

Rốt.Store là một shop thời trang cho mẹ và bé, cực cool, cực cá tính. Nếu bạn muốn bé nhà mình có những set đồ chất lừ, độc lạ thì Rốt.Store chính là một địa điểm mà bạn cần phải lưu ý note lại.  

Những items ở shop rất đa dạng, dù là áo sơ mi, áo len hay quần jeans hay váy thì đều toát lên vẻ riêng biệt, bắt mắt. Cách mix đồ theo xu hướng basic nhưng lại cá tính cực kỳ, đồ cho bé xuống phố, đi chơi hay đi học đều có đủ và đảm bảo không đụng hàng với bất cứ ai, ngoài ra shop còn có những set đồ để các bé chụp ảnh, đi thời trang ở các chương trình nhỏ cho thiếu nhi nữa đấy, nếu mẹ nào có dự định này thì đặc biệt lưu ý tới shop nha.  

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Bộ jeans cá tính cho bé
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Set đồ cho mẹ và bé cực chất ở shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 đường 3/2 Đà Lạt, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 269 52 52
  • Facebook: https:://www.facebook.com/Rotstore109/

6 Ry Kid

Thêm một tiệm thời trang cho bé vừa rẻ vừa đẹp tại Đà lạt nữa mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến các bạn đó là shop Ry Kid. Đây là một cửa hàng được đánh giá cao về mặt uy tín và chất lượng nên các mẹ hãy cứ an tâm mua sắm ở đây nhé. Những sản phẩm ở shop đa dạng vô cùng, mà chất liệu vải thì đẹp miễn chê, mỗi mùa shop sẽ lại tập trung lựa chọn ra những sản phẩm có chất liệu vải tốt, phù hợp với thời tiết của mỗi mùa, mùa đông shop tập trung vào những set đồ có lớp bông ấm, mềm mại như áo nhung, áo len, quần nỉ, trời xuân, hạ sang thu hay giao mùa thì có những cotton 4 chiều co dãn, mịn mát, không xù , không ra màu để các bé thoải mái.  

Song song với mua hàng trực tiếp ở tiệm, các mẹ cũng có thể đặt đồ online ở shop khi bận hoặc không có thời gian mua sắm. Nhân viên trực page của cửa hàng cũng nhiệt tình vô cùng, đảm bảo sẽ tư vấn cho các mẹ những sản phẩm tốt nhất, ngoài ra shop cũng thường xuyên đăng bảng size lên trang fanpage nên các mẹ có thể dựa vào đó để lựa chọn size phù hợp cho bé yêu của mình.  

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Form áo dạ cực xinh cực chất cho bé
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Set đồ cho cả bé trai lẫn bé gái này

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 4 Chi Lăng , Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 098 756 14 30
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ry-Kids-959044467521164/

7 Shop thời trang Dita Huỳnh

Để có được một bộ đồ đẹp cho con mình, ngoài việc lựa chọn mẫu mã bắt mắt thì yếu tố chất lượng cũng được các mẹ đặc biệt chú trọng và đặt lên hàng đầu, thấu hiểu tâm lý đó của các mẹ, shop thời trang Dita Huỳnh luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng nhất với xuất xứ rõ ràng để các mẹ có thể an tâm mua sắm.  

Ngoài những set váy, quần, yếm hay áo phao, áo lông vũ, set đồ thể thao cho các bé lớn, thì mặt hàng đồ sơ sinh cũng là một mặt hàng chủ yếu ở shop, với làn da nhạy cảm, non nớt, Dita Huỳnh luôn đặc biệt lựa chọn những sản phẩm có chất vải mềm mại, thoáng mát để khi bé mặc vào sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh làm tổn thương da khi tiếp xúc.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Áo da lót lông cực ấm cho ngày đông
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Những bộ đồ ở nhà cực cute cho bé

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15 Tô Vĩnh Diện, phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0961737961
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shop-Dita-Huỳnh-chuyên-đồ-sơ-sinh-trẻ-em-352395428740658/

8 Kids Fashion

Những set đồ ở Kids Fashion hầu hết là hàng order chuẩn mốt, cực thời thượng và sành điệu, đảm bảo bé nhà bạn diện vào là tỏa sáng lung linh mọi góc độ luôn đấy. Những bộ đầm, váy lạ xinh hết nấc, những set áo sơ mi, bộ vest bảnh bao cho bé trai thêm phần cool ngầu, đảm bảo các bạn sẽ vô cùng hài lòng. Thêm nữa là giá cả cũng rất phải chăng nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm mua sắm ở đây nhé.  

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Set đồ cho cả gia đình cực xinh này 
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Bộ váy công chúa nhỏ nhắn cho thiền thần nhí của bạn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: PA308, Nguyễn Lương Bằng, phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0919 397 767
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028661166474

9 Pink Planet

Pink Planet  là shop thời trang chuyên cung cấp đồ cho bé khoảng từ 1 đến 8 tuổi. Từ khi hoạt động cho tới nay, shop luôn tạo được uy tín trong lòng khách hàng. Mẫu mã ở shop rất đa dạng, cả đồ cho bé gái và bé trai, có đủ size cho các độ tuổi khác nhau, thiết kế độc lạ,đa dạng, khiến cho các mẹ xiêu lòng mỗi khi trình làng, đến nỗi hàng cứ lên kệ là cháy luôn đấy, vì vậy nếu ưng ý mẫu nào thì hãy nhanh tới shop ring về hoặc đặt gạch qua trang fanpage luôn các mẹ nhé.  

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Những bộ thun cao cấp cực hợp cho thời tiết giao mùa 
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Áo nỉ với họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu cho bé

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 8, Hai Bà Trưng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 090 155 88 64
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopquanaotreemdalat/

10 Khoai Tây Shop

Khoai Tây Shop là một shop thời trang trẻ em với những sản phẩm mang phong cách đơn giản, thoải mái, rất phù hợp với mặc ở nhà hoặc đi chơi. Mẫu mã ở đây cũng rất đa dạng, từ các loại áo, quần rời, đến các set đồ đều đẹp vô cùng. Ngoài ra giá thành sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng, vì giá sản phẩm đều được chủ shop niêm yết và đăng trên fanpage của shop nên các mẹ cứ an tâm là không bao giờ sợ bị ép giá đâu.  

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Áo len họa tiết cây thông cực xinh cho bé
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Bộ thể thao cực ngầu cho bé

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Sân vận động thể thao phía sau trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt
  • Điện thoại: 0916553953
  • Facebook: https://www.facebook.com/Khoai-Tây-shop-đồ-thu-đông-Đà-Lạt-100790004636900/

Vậy là Sakurafashion đã cùng bạn điểm qua top những shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng rồi đó, chắc hẳn đã ít nhiều giúp được cho các mẹ trong việc tìm địa chỉ mua đồ cho bé nhà mình rồi phải không nào, chúc các bạn sẽ có khoảng thời trang mua sắm thật vui vẻ bên bé yêu của mình nhé, hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo và đừng quên follow chúng tôi thường xuyên để có cho mình những thông tin thật hữu ích nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.8 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn