Trang chủ
Menu

Top 8 shop quần áo trẻ em đẹp nhất TP Thủ Đức, TPHCM

Tác giả: Lê Huỳnh Thanh Hằng

Ngày cập nhật: 29-06-2021 | 3791 lượt xem

Ngày nay nhu cầu mặc đẹp không chỉ dừng lại ở những bạn trẻ, người trưởng thành mà còn được thể hiện rộng rãi ở lứa tuổi các bé. Nguyên nhân là do hiện nay chất lượng cuộc sống tăng cao thì các bậc phụ huynh cũng rất chăm chút về ngoại hình cho con cái mình, ông bố bà mẹ nào mà chẳng thích con mình nhìn đẹp đẽ, đáng yêu. Chính vì vậy mà các cửa hàng bán quần áo trẻ em rất được quan tâm, chú ý đến, đặc biệt là về vấn đề chất lượng cũng như mẫu mã đôi khi là nỗi băn khoăn lớn của các bậc phụ huynh khi muốn đi chọn đồ cho con, hay của những người cần mua quà tặng cho các bé. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu những cửa hàng quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất ở TP Thủ Đức - TP HCM bạn nhé.

1 C&D Baby Shop

C&D Baby Shop là shop quần áo trẻ em ở Thủ Đức chuyên cung cấp quần áo trẻ em nhập khẩu từ Mỹ với các thương hiệu: Old Navy, Gymboree, GAP, Carters… rất được các mẹ tin tưởng. Cửa hàng có đầy đủ mọi mẫu quần áo phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều phong cách, cho cả bé trai và bé gái. Đặc biệt, trang phục của các bé đều được làm từ những chất liệu vải tốt, mềm mại, thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái cho các bé khi mặc. Quần áo ở cửa hàng đa dạng, đủ mọi loại quần áo cho các bé như: quần áo ngủ, đồ mặc ở nhà, đồ đi chơi, đi học,... ngoài ra cửa hàng còn cung cấp thêm rất nhiều phụ kiện xinh yêu cho bé như balo, nơ kẹp tóc, bờm tóc, mũ, túi đeo chéo...

Những chiếc quần jean, áo sơ mi, bộ đầm,... sẽ giúp cho các bé trai hoặc bé gái trở nên sành điệu, lịch lãm và sang trọng cũng như tự tin và thoải mái hơn, vì vậy hãy yên tâm khi lựa chọn trang phục cho các bé từ C&D Baby Shop.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 59A, Hàn Thuyên, Phường Bình Thọ,Thủ Đức
  • Điện thoại: 098 258 0203
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CDbabyshop/
  • Website: https://www.CDbabyshop.net
C&D Baby Shop
Những chiếc đầm xinh xắn cho các bé gái
C&D Baby Shop
Set đồ siêu sành điệu cho các bé trai

2 Pink Planet Shop

Pink Planet Shop là một cửa hàng thời trang trẻ em nổi tiếng ở Thủ Đức , chính vì vậy Pink Planet đã rất đỗi quen thuộc với các bậc phụ huynh, là nơi hàng đầu để họ lựa chọn mua sắm trang phục cho con em mình. Ra đời vì một tình yêu đặc biệt dành cho trẻ thơ, Pink Planet đã cam kết sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã cập nhật liên tục bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế dành cho trẻ em. Đặc biệt các loại quần áo mùa hè cho bé, quần áo mùa đông cho bé, quần áo ấm cho trẻ em. Shop luôn theo sát từng mùa, để cho ra những bộ đồ trẻ con phù hợp nhất. 

Những mẫu quần áo của cửa hàng đều rất đa dạng, có sắc màu tươi sáng; được in những họa tiết ngộ nghĩnh, những nhân vật mà các con vốn dĩ rất yêu thích;..... một chiếc đầm hoa kèm chiếc nơ cài tóc cùng màu sẽ khiến bé yêu trở thành "nàng thơ nhí" dịu dàng, đáng yêu lắm đấy. Ngoài ra shop cũng có rất nhiều set trang phục đã phối sẵn cho các mẹ lựa chọn đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Pink Planet để tậu cho con mình một set đồ thật xịn đi nào. Các con sẽ  đáng yêu lên gấp bội khi khoác lên mình những mẫu quần áo xinh xắn đến từ shop đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông,Thủ Đức
  • Điện thoại: 090 933 4552
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopquanaotreemquanthuduc/
Pink Planet Shop
Set đồ cute hết nấc của nhà Pink Planet
Pink Planet Shop
Đầm xinh cho các "nàng thơ nhí" của bố mẹ

3 Sun&Moon Store

Sun&Moon là thương hiệu thời trang trẻ em được thành lập cách đây gần 20 năm và đã được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước bởi chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Quần áo dành cho các bé phải nói là siêu xịn: từ phong cách đường phố, đồ mặc nhà, đến thời trang dự tiệc, từ đơn giản đáng yêu đến cầu kì sang trọng... Cửa hàng còn thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập đón đầu xu hướng; những thiết kế độc đáo, hiện đại luôn được Sun&Moon đưa đến tận tay khách hàng với chất lượng được đảm bảo trong từng đường kim mũi chỉ.

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng của cửa hàng đã nhận được rất nhiều đánh giá cao đến từ khách mua hàng ở đây bởi sự chuyên nghiệp, tận tình. Với những nỗ lực của mình, thời trang trẻ em Sun&Moon cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 457 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Thủ Đức
  • Điện thoại: 0908 003 141
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SunMoonKidsFashion/
  • Website: sun-moon.vn
Sun&Moon Store
Set đồ xinh yêu cho bé trai và bé gái 
Sun&Moon Store
Những thiết kế độc đáo của SUN&MOON

4 Con Cưng Shop

Con Cưng là một hệ thống cửa hàng bán lẻ cho mẹ bầu & em bé đã quá nổi tiếng đối với các ông bố, bà mẹ. Ở đây chuyên cung cấp mọi loại sản phẩm thiết yếu cho bé với chất lượng cao, quần áo cũng vậy. Trang phục ở đây rất đều có xuất xứ rõ ràng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,.. phù hợp cho các bé từ sơ sinh đến 9 tuổi. Ngoài ra, giá cả cũng rất phải chăng và có nhiều ưu đãi lớn cho các dịp đặc biệt.

Con Cưng còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình,chuyên nghiệp, có thể giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ các mẹ tìm ra được những sản phẩm phù hợp nhất đối với con của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 774, Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
  • Điện thoại: 1800 6609
  • Fanpage: https://www.facebook.com/concung/
  • Website: https://concung.com/
Con Cưng Shop
Set đồ mặc ở nhà siêu cưng cho các bé
Con Cưng Shop
Sản phẩm đa dạng ở Con Cưng cho người tiêu dùng thoải mái chọn lựa

5 Ruby Kids Store

Ruby Kids store được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng Authentic made in Vietnam chất lượng cao cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép... cho bé từ sơ sinh đến 10 tuổi. Đây cũng là một cửa hàng thời trang trẻ em được mọi người biết đến nhiều ở Thủ Đức. Những set trang phục của cửa hàng đều mang màu sắc tươi sáng, đáng yêu; họa tiết trang phục thì ngộ nghĩnh; chất liệu vải xịn sò, thoáng mát không gây bí bách, khó chịu cho các bé. Nếu muốn biến cô con gái của mình thành một cô công chúa đáng yêu,hoạt bát thì những chiếc đầm đến từ Ruby Kids sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ; không chỉ có những items siêu xinh cho các bé gái mà store còn có những set đồ vô cùng độc lạ, tinh nghịch cho các bé trai, diện lên sẽ rất phá cách, hiện đại. 

Một khi đến với nơi này, các mẹ sẽ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất, không chỉ vậy giá cả lại rất phù hợp, đội ngũ nhân viên tư vấn thì rất tận tình, chu đáo, tư vấn rất có tâm. Hãy tin tưởng và chọn đồ cho các bé yêu ở Ruby Kids store nhé, đảm bảo các mẹ sẽ ưng ý rất nhiều điều ở đây. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 499A Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức
  • Điện thoại: 0909 698 434
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rubykidsstore/
Ruby Kids Store
Item cực chất cho các bé trai
Ruby Kids Store
Những chiếc đầm dịu dàng cho công chúa nhỏ

6 Tala Baby Store

Tala Baby store là một cửa hàng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, vì ở đây có vô số set đồ xinh yêu cho các bé. Mẫu mã không chỉ đa dạng mà chất liệu vải cũng rất tốt: mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát,... Chất liệu sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng so với giá tiền mà ba mẹ bỏ ra nên hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng nha. 

Ngoài ra shop cũng cập nhật liên tục các mẫu quần áo mới theo mùa nên không có hàng tồn, hàng cũ cũng như để tăng sự đa dạng về sản phẩm cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần áo cho con em mình. Không gian mua sắm ở Tala Baby cũng rất thoải mái, được trang trí bày biện xinh xắn. Store là nơi lí tưởng để các mẹ chọn lựa cho con em mình những bộ cánh đáng yêu nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Tây, Thủ Đức
  • Điện thoại: 090 588 07 21
  • Fanpage: https://www.facebook.com/talababystore/
Tala Baby Store
Mẫu đồ xinh yêu mặc ở nhà cho bé
Tala Baby Store
Không gian mua sắm đáng yêu, thoải mái

7 Casty Chu Shop

Casty Chu là một cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm quần áo trẻ em thiết kế nổi tiếng ở Thủ Đức. Với sự thấu hiểu về nhu cầu của mẹ và bé, Casty Chu đã ra đời với tiện ích mua sắm và giá cả cạnh tranh với hàng trăm sản phẩm hàng đầu đến từ cả trong nước lẫn ngoài nước. Về trang phục cho các bé thì ở cửa hàng có vô số mẫu với nhiều phong cách và chất liệu khác nhau, thích hợp cho các dịp: đi học, đi biển, đi chơi, dự tiệc, mặc nhà ,... tất cả set đồ được thiết kế ở Casty Chu sẽ làm bé nhà bạn trở nên fashion hơn đấy. Ngoài ra, các sản phẩm ở đây luôn cập nhật và đổi mới các mẫu thường xuyên, đón đầu xu hướng thời trang của các bé, cũng rất nhanh chóng trong việc bắt trend để trang phục không bị lỗi mốt.

Cửa hàng luôn đáp ứng được sự đa dạng từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và cả kích cỡ bởi mỗi bé mỗi cân nặng, mỗi bé một màu da, mỗi bé lại một chiều cao hay sở thích khác nhau. Nhưng chung quy lại thì những thiết kế ở đây đa phần đều rất phù hợp với thể trạng, sở thích của các bé ở Việt Nam cộng thêm đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nên các mẹ hãy cứ yên tâm mua sắm thỏa thích, làm đẹp cho các con đi nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  15 Chân Lý, Phường Bình Thọ, Thủ Đức
  • Điện thoại:  090 342 85 70
  • Fanpage: http://www.facebook.com/Casty-Chu-Thời-trang-trẻ-em-thiết-kế-và-hàng-hiệu-1553773474855509/
Casty Chu Shop
Chất liệu vải thoáng mát, mẫu mã đa dạng
Casty Chu Shop
Cửa hàng tập hợp những set đồ bắt mắt, đáng yêu cho các bé 

8 Rabity Store

Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam, với hệ thống 70 cửa hàng toàn quốc và kinh nghiệm 20 năm theo đuổi mục tiêu: mang tới những sản phẩm từ chất liệu thiên nhiên an toàn, thoải mái, giúp trẻ tự do vận động, khám phá thế giới từ đó phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Các mẫu quần áo đều được cập nhật liên tục, những thiết kế độc lạ, cool ngầu nhưng không kém phần dễ thương sẽ làm cho các thiên thần nhí của chúng ta trở nên đáng yêu, hợp thời hơn hẳn đấy.

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn một bộ trang phục như thế nào để làm quà tặng cho con, em, cháu,.. của mình thì hãy nhanh chân đến ngay với nhà Rabity nhé, quần áo cho các bé không chỉ rất đa dạng, đủ mọi phong cách và kiểu dáng mà chất lượng phải nói là rất tốt, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, chất vải thoáng mát thấm hút mồ hôi, không gây bí bách khó chịu, màu sắc, họa tiết tươi sáng, trong trẻo rất phù hợp đối với các bé. Không chỉ vậy, giá cả ở Rabity lại phải chăng, chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất tốt, nhân viên thấu hiểu tâm lí, tư vấn tận tình, không gian mua sắm của cửa hàng thì bắt mắt, đáng yêu tạo cảm giác thoải mái khi mua sắm. Còn băn khoăn gì nữa mà không đến Rabity ngay nào, chắc chắn mọi người sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và rinh được kha khá món đồ phù hợp với thiên thần nhí nhà mình đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2 Vincom Plaza Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Thủ Đức.
  • Điện thoại: 0283 6209 329
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion/
  • Website: https://rabity.vn/
Rabity Store
Items từ RABITY diện cho các con nhìn siêu cưng
Rabity Store
Mẫu quần áo độc lạ, ngộ nghĩnh cho các bé trai
Rabity Store
Không gian mua sắm hiện đại ở RABITY

Hi vọng những gợi ý về cửa hàng quần áo thời trang trẻ em mà Sakurafashion đã đưa ra ở trên sẽ giúp ích được phần nào trong việc lựa chọn trang phục cho bé yêu, để bé trở nên thật đẹp và lung linh.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn