Trang chủ
Menu
Top 8 shop quần áo trẻ em đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM

Top 8 shop quần áo trẻ em đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM

Tác giả: Lê Huỳnh Thanh Hằng

Ngày cập nhật: 10-04-2024 | 5516 lượt xem

Dù đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì nhu cầu ăn mặc đẹp lúc nào cũng hiện hữu. Quan trọng hơn hết là quần áo phải phù hợp, vừa vặn với cơ thể, đảm bảo chất lượng, mặc vào cảm thấy thoải mái nhưng vẫn hợp mốt, điều này lại càng đặc biệt quan trọng ở lứa tuổi các bé. Chính vì vậy lựa chọn cửa hàng quần áo để sắm sửa cho con em mình là một việc không hề dễ dàng đối với các bậc phụ huynh. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu những shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng nhất quận Bình Thạnh TPHCM bạn nhé!

1 Con Cưng Shop

Con Cưng chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc đối với các gia đình rồi. Đây chính là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy các mẫu quần áo cho bé bền đẹp thuộc hạng nhất trên thị trường. Trang phục ở đây đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, chất liệu, phong cách,... các mẹ có thể thoải mái chọn đồ cho con mình trong mọi hoàn cảnh: đi học, đi tiệc, mặc nhà,... kể cả quần áo cho các bé sơ sinh cũng rất đa dạng và xinh xắn. Tuy sản phẩm chất lượng như thế nhưng giá cả lại rất phù hợp, không quá là mắc so với thị trường nên mẹ hãy cứ yên tâm chọn đồ thỏa thích cho các bé nhé. 

Con Cưng còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình,chuyên nghiệp, có thể giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ các mẹ tìm ra được những sản phẩm phù hợp nhất đối với con của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 16 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q.Bình Thạnh
    • 401 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh
    • GF-12A, Sapphire 2, Sai Gon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh
    • 304A Nơ Trang Long, P.12, Q.Bình Thạnh
  • Điện thoại: 1800 6609
  • Fanpage: https://www.facebook.com/concung
  • Website: http://concung.com/
Con Cưng Shop
Từ những set đồ cute, điệu đà cho các bé gái
Con Cưng Shop
Đến những items siêu xịn, chất phát ngất cho các bé trai

2 Bibo Mart

Bibo Mart là hệ thống các cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ em. Quần áo trẻ em ở Bibo Mart chủ yếu dành cho các bé trai, bé gái có độ tuổi từ sơ sinh đến 7 tuổi, mẫu mã đa dạng, đủ loại phong cách, có nhiều họa tiết đáng yêu cho các mẹ dễ dàng chọn lựa, không chỉ thế chất lượng của những bộ trang phục này đều rất xuất sắc, vải của các bộ đồ đều có chất liệu mềm, mịn, co dãn tốt giúp bé mặc thoải mái nhất, không gây ngứa, mẩn.

Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mới theo mùa, đặc biệt các loại quần áo mùa hè cho bé, quần áo mùa đông cho bé, quần áo ấm cho trẻ em. Shop luôn theo sát từng xu hướng, để cho ra những bộ đồ trẻ con hợp thời nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 32 Phan Đăng Lưu, P6, Bình Thạnh
    • 370 Lê Quang Định, P.11, Bình Thạnh
    • 377H Phan Văn Trị, Bình Thạnh
  • Điện thoại: 1800 6886
  • Facebook: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/
  • Website: https://bibomart.com.vn/
Bibo Mart
Chất liệu vải thoáng mát, mẫu mã đa dạng
Bibo Mart
Những thiết kế bắt mắt, nổi bật

3 Gà Con Shop

Nếu các mẹ đang muốn kiếm tìm cho con mình những bộ quần áo đặc biệt dễ thương, thì Gà Con shop sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Như cái tên Gà Con đáng yêu thì quần áo ở đây đa phần thiên hướng cute, ngộ nghĩnh, có màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Shop còn có những mẫu áo quần khá độc đáo, mỗi mẫu đều được cân nhắc và lựa chọn tỉ mỉ bởi shop để tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Quần áo ở shop được làm với nhiều loại vải khác nhau nhưng xuất hiện nhiều nhất là loại vải thun, có chất lượng tốt, vải mặc mát, mềm mại tạo sự thoải mái cho bé, đồng thời khi giặt cũng ít bị giãn thun hay xù lông. Ngoài ra, giá tiền ở đây lại rất hợp lí nên các mẹ cứ yên tâm nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Gà Con Shop để tậu cho con mình một set đồ thật xinh xắn đi nào, các con trông sẽ siêu cưng khi khoác lên mình những mẫu quần áo cute đến từ shop đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 136/2 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh.
  • Điện thoại: 093 491 35 91
  • Facebook: https://m.facebook.com/gacon136/
Gà Con Shop
Kiểu dáng đa dạng cho các mẹ thoải mái lựa chọn
Gà Con Shop
Những set đồ có họa tiết siêu cưng cho các con

4 Shop trẻ thơ

Nhắc đến các shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng mà không nhắc đến Shop trẻ thơ thì quả là một thiếu sót. Shop trẻ thơ mang lại cho các bé những bộ trang phục hàng hiệu cao cấp đến từ các thương hiệu ngoại thuộc các nước Mỹ, Nhật, Thái Lan hay các sản phẩm Made in VIetnam. Khi đến shop bạn sẽ tìm được những mẫu áo thun, áo sọc sành điệu hay những bộ đồ thể thao dành cho bé hình siêu nhân hoạt hình trong phim có ở mọi lứa tuổi 1 - 2 tuổi, 3 - 6 tuổi, 8 - 10 tuổi, và 12 - 15 tuổi. Đặc biệt những chiếc đầm điệu đà của shop thì không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo cho cô công chúa nhỏ đâu các mẹ ạ, các mẫu váy, đầm đều rất xinh xắn, đáng yêu và lung linh hết nấc. Bên cạnh đó thì chất liệu sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng so với giá tiền mà ba mẹ bỏ ra nên hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng nha. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 49G Phan Đăng Lưu, P.3, Bình Thạnh
  • Điện thoại: 1800 60660 - 028 3510 1022
  • Facebook: https://www.facebook.com/shoptrethovn/
  • Website: https://shoptretho.com.vn/
Shop trẻ thơ
Đầm xinh điệu đà cho công chúa nhỏ 
Shop trẻ thơ
Set đồ mặc nhà thoải mái cho các bé trai

5 BigBaby Shop

Là một trong những cửa hàng lớn chuyên đồ trẻ em tại Bình Thạnh, sự đa dạng và chất lượng của các set đồ ở BigBaby điều không cần bàn cãi. Shop luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu váy áo hợp thời, theo từng mùa hay những dịp đặc biệt mà các mẫu quần áo sẽ có kiểu dáng, màu sắc đặc trưng, điều này đã làm tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi đến với shop. Những họa tiết bên trên áo quần đều là những thứ các bé yêu thích nên dùng đồ của BigBaby làm quà tặng chắc hẳn các con sẽ rất vui.

Nếu vẫn còn đang đắn đo về chất lượng quần áo ở đây thì các mẹ hãy cứ yên tâm hoàn toàn nhé! Chất vải không chỉ thoáng mát, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt mà còn bền chắc, không ra màu khi giặt cũng như không xù lông và dễ lem màu. Tuy nhiên vì BigBaby là một địa điểm mua sắm yêu thích của các bậc phụ huynh mỗi khi Tết đến xuân về hay 1 dịp lễ đặc biệt nào đó nên tình trạng shop trở nên quá đông khách là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy nên cân nhắc thời gian trước khi đến shop để có thể thoải mái lựa chọn quần áo phù hợp và các nhân viên cũng sẽ có thể tư vấn cho bạn kỹ càng hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 34 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh ,TPHCM
  • Điện thoại: 083 448 1818
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopbigbaby/
  • Website: https://bigbaby.vn/
BigBaby Shop
Mẫu váy với họa tiết xinh xắn, dễ thương
BigBaby Shop
Trang phục siêu tinh nghịch cho các bé trai

6 Rabity Store

Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam, phù hợp cho các bé từ 1-14 tuổi. Quần áo cho các bé không chỉ rất đa dạng, đủ mọi phong cách và kiểu dáng mà chất lượng phải nói là rất tốt, chất vải thoáng mát thấm hút mồ hôi, không gây bí bách khó chịu, màu sắc, họa tiết tươi sáng, trong trẻo rất phù hợp đối với các bé. Các mẫu quần áo đều được nhà Rabity cập nhật liên tục, đón đầu các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế giành cho bé, những thiết kế độc lạ, cool ngầu nhưng không kém phần dễ thương sẽ làm cho các thiên thần nhí của chúng ta trở nên đáng yêu, hợp thời hơn hẳn đấy. 

Không chỉ vậy, giá cả ở Rabity lại phải chăng, chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất tốt, nhân viên thấu hiểu tâm lí, tư vấn tận tình, không gian mua sắm của cửa hàng thì bắt mắt, đáng yêu tạo cảm giác thoải mái khi mua sắm. Còn băn khoăn gì nữa mà không đến Rabity ngay nào, hãy để cửa hàng giúp đỡ bạn trong việc định hình phong cách cho con yêu nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng hầm B1, Vincom Center Lanmark 81, Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0283 6209 329
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion/
  • Website: https://rabity.vn/
Rabity Store
Các mẫu nhà Rabity luôn đứng đầu xu hướng thời trang cho bé
Rabity Store
Đồ mặc nhà cũng không kém phần xinh yêu

7 Uniqlo Kids

Uniqlo Kids là một thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng, cửa hàng này đã xuất hiện rất nhiều trên địa bàn TP.HCM, Bình Thạnh cũng có một chi nhánh ở Vincom Landmark 81. Đây là một cửa hàng đồ hiệu sang chảnh và xịn sò cho các bé. Ở cửa hàng thường xuyên cập nhật những mốt thời trang nhí hot nhất nhì cả trong lẫn ngoài nước, các mẫu quần áo đều được thiết kế rất độc đáo, fashion mang hơi hướng riêng của nhà Uniqlo. Không chỉ thế cửa hàng còn có rất nhiều loại trang phục phù hợp cho từng hoàn cảnh, thời tiết khác nhau: quần áo ấm, đồ mùa hè, quần áo đi học, leo núi, đi chơi, tập thể thao hay những bộ cánh sang chảnh cho các bé dự tiệc. Chất lượng của Uniqlo Kids thì khỏi phải bàn cãi, toàn là những chất vải phù hợp với các bé rất thoáng mát giúp các con thoải mái chạy nhảy, học tập, khám phá thế giới. Ngoài ra các phụ huynh cũng phải lưu ý cách giặt ủi để luôn giữ được quần áo như mới nhé. Chắc hẳn điều các mẹ đang còn băn khoăn là giá cả phải không? Hãy yên tâm, giá cả rất hợp lí so với chất lượng mà Uniqlo Kids mang lại đấy, đồ cho các bé rơi vào tầm giá từ 99.0000 đến 300.000 thôi nhé. 

Vì là một chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng nên nhân viên ở đây đều rất chuyên nghiệp, có hiểu biết sâu về thời trang - điều này sẽ giúp ích cho các ông bố bà mẹ rất nhiều trong việc lựa chọn style cho con mình đấy. Hãy thử ghé đến mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng ở Uniqlo Kids nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Vincom Landmark 81, Bình Thạnh
  • Điện thoại:  028 6284 6667
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/#!kids
Uniqlo Kids
Những bộ cánh "sang,xịn,mịn" cho các bé
Uniqlo Kids
Không gian mua sắm hiện đại ở Uniqlo Kids

8 Sun&Moon Store

Sun&Moon là thương hiệu thời trang trẻ em được hình thành và phát triển gần 20 năm qua và đã được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước. Quần áo giành cho các bé phải nói là siêu xịn: từ phong cách đường phố, đồ mặc nhà, đến thời trang dự tiệc, từ đơn giản đáng yêu đến cầu kì sang trọng.. Những bộ quần áo đều rất đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến giá cả nhưng nhìn chung quần áo của  đều không thể chê vào đâu được về mặt chất lượng. Vải của các bộ đồ đều có chất liệu mềm, mịn, co dãn tốt giúp bé mặc thoải mái nhất, không gây ngứa, mẩn, tuy nhiên các mẹ nhớ phải xem kĩ hướng dẫn giặt ủi để quần áo của các con được bền đẹp dài lâu nhé. Cửa hàng còn thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập đón đầu xu hướng; những thiết kế độc đáo, hiện đại luôn được Sun&Moon đưa đến tận tay khách hàng với chất lượng được đảm bảo trong từng đường kim mũi chỉ. 

Không chỉ vậy, giá cả ở Sun&Moon lại rất hợp lí, các chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất tốt, nhân viên thấu hiểu tâm lí, tư vấn tận tình; cửa hàng còn có nhiều đợt ưu đãi lớn nhỏ trong năm nữa đó. Tin mình đi chắc chắn mọi người sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời ở cửa hàng của Sun&Moon. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 138, Phan Văn Hân, Phường 17, Q.Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0908 003 141
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SunMoonKidsFashion/
  • Website: sun-moon.vn
Sun&Moon Store
Sun&Moon định hình phong cách thời trang cho bé
Sun&Moon Store
Set trang phục mặc nhà được thiết kế thoải mái, đáng yêu

Trên đây là Top 8 cửa hàng quần áo trẻ em ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm mà Sakurafashion đã gợi ý nhé. Hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích. Chúc mọi người có được những trải nghiệm mua sắm thật vui vẻ.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn