Trang chủ
Menu
Top 10 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 9, TPHCM

Top 10 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 9, TPHCM

Tác giả: Trần Thị Phương Thảo

Ngày cập nhật: 30-06-2021 | 3107 lượt xem

Khi một đứa bé sinh ra đời, cha mẹ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con mình. Và việc chọn lựa quần áo cho bé được các bố mẹ rất quan tâm. Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, kiểu dáng đẹp?... Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho quý phụ huynh một vài địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em đẹp và chất lượng tại Quận 9, TP.HCM. 

1 Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em

Cửa hàng đầu tiên được giới thiệu trong chuỗi danh sách là Quỳnh Baby - Quần áo trẻ em. Bằng tình yêu thương, sự quan tâm dành cho trẻ nhỏ và sự thấu hiểu nổi lòng của những người làm cha, làm mẹ. Quỳnh Baby rất kĩ càng trong việc chăm chút, sàn lọc tỉ mỉ các sản phẩm của mình trước khi đưa ra thị trường. Nên khi mua sắm tại đây, quý phụ huynh xin yên tâm về chất lượng. Quỳnh Baby luôn chọn những chất liệu êm ái, mềm mại không gây kích ứng cho da trẻ nhỏ. Đồng thời mẫu mã tại đây luôn được cập nhật thường xuyên đảm bảo xu hướng thị trường. 

Nhằm cũng cố lòng tin, sự uy tín của Shop, Quỳnh Baby luôn cam kết với khách hàng:

  •  Quần áo đa dạng mẫu mã, màu sắc để sự lựa chọn của Mẹ thêm phong phú
  • Quần áo đa dạng kích cỡ cho bé từ 1 tuổi đến 12 tuổi
  • Thiết kế thời trang, sành điệu, bắt kịp xu thế, đẹp từng centimet
  • QUần áo chất lượng, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.
  • Đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu.
  • Shop sẵn sàng hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng.

Tuy chất lượng uy tín nhưng giá cả quần áo trẻ em tại đây lại rất phải chăng, vừa túi tiền của các mẹ. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng. Quỳnh Baby đã tạo thêm những trang bán hàng online để đảm bảo việc mua sắm của khách hàng luôn thuận tiện nhất. Khi liên hệ với Shop các mẹ sẽ được các chuyên viên tư vấn rất tận tình kĩ càng. Vì vậy, các mẹ hãy ghé shop hoặc liên hệ với shop để sắm cho các bé những bộ đồ thời trang và chất lượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 540A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanaotreemquynhbaby/
Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em
Mẫu váy cho bé gái tại Quỳnh Baby
Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em
Thời trang trẻ em cho các hoàng tử nhí tại Quỳnh Baby

2 Góc bé yêu

Góc Bé Yêu là trang thương mại điện tử cung cấp quần áo trẻ em cao cấp.Thường là những thương hiệu được nhập khẩu từ Hàn quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,... Được thành lập ngày 16 tháng 3 năm 2014 và chính thức hoạt động trong ngành thời trang trẻ em vào năm 2017. 

Đến mua sắm tại đây, có lẽ các hoảng tử nhí và tiểu công chúa đều phải mê mẩn bới các thiết kế. Đồ cho các nàng nhí là sự kết hợp màu sắc tươi sáng và các thiết kế bồng bềnh nhẹ nhàng của công chúa. Làm cho các bé phải đắn đo vì không biết phải chọn cái nào. Còn những thiết kế siêu nhân, hoàng tử chính là điểm giữ chân các chàng nhí lại tại đây.

Bên cạnh mẫu mã đẹp thì chất liệu tại đây chủ yếu là Cotton, vải lanh đều là những loại vải chất lượng và được các bé mẹ ưu chuộng. Ngoài sự thông thoáng và khả năng thấm hút mồ hôi thì loại vải này còn không gây kích ích và khá bền màu. Điểm đặc biệt là khi tới mua sắm tại đây các bé sẽ có nhiều cơ hội nhận những ưu đãi lớn từ Shop. Chần chừ gì nữa, các tiểu hoàng tử và tiểu công chúa hảy nhanh chóng cùng mẹ mình ghé shop nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 369/16 Lò Lu, phường Trường Thạnh, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioitrecon/
  • Websitehttps://gocbeyeu.com/
Góc bé yêu
Thời trang cho tiểu hoàng tử tại Góc bé yêu 
Góc bé yêu
Thiết kế nên thơ cho các tiểu công chúa tại Góc bé yêu

3 Beyeuthuong.com

Ngày con đến với ba mẹ, con chính là mặt trời tỏa nắng, là ánh trăng sáng lung linh không bao giờ khuyết. Vẻ đẹp hồn nhiên của con luôn mãi mãi trong lòng ba mẹ đến mai sau già đi. Hiểu được tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ dành cho con cái. Beyeuthuong.com luôn đặt uy tín, chất lượng mẫu mã và dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. 

Bên cạnh sự tâm huyết dành cho khách hàng. Khi đến với Beyeuthuong.com, khách hàng sẽ ngỡ ngàng bởi chất lượng tại đây. Các sản phẩm đểu đạt chuẩn xuất khẩu, với chất liệu êm ái, thoáng mái, độ thấm hút cao. Ngoài ra, phong cách quần áo tại đây cũng rất đa dạng đáp ứng mọi phong cách mong muốn của các bé nhỏ. Đảm bảo rằng khi tới với Beyeuthuong.com các quý phụ huynh sẽ có được những lựa chọn ưng ý cho con mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 219 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangmevabe.beyeuthuong/
Beyeuthuong.com
Đồ cho bé tại Beyeuthuong.com
Beyeuthuong.com
Đồ cho bé tại Beyeuthuong.com

4 Nhím baby

Nếu nói về thời trang trẻ em mà không nhắc tới Nhím Baby thì có lẽ là một thiếu sót lớn. Nhím baby cũng là một địa chỉ được các mẹ hay lui tới. Bởi quần áo trẻ em tại đây ngoài mẫu mã đa dạng, chất liệu mềm mại phù hợp với làn da trẻ. Thì giá cả là điểm gây thu hút các mẹ. Giá cả tại đây ở mức tương đối phù hợp với túi tiền của các mẹ.

Sau khi mua sắm tại đây về. Các mẹ đều tấm tắc khen vì với giá tiền đó mà ba mẹ có quá nhiều quần áo đẹp cho bé. Mà chất lượng thì rất ưng ý, thêm phong cách luôn bắt kịp xu hướng, con trẻ cũng rất hài lòng. Điều đặc biệt tại Nhím baby, Shop luôn đặt mục tiêu cho mình vươn lên làm một trong các thương hiệu dẫn đầu về thời trang trẻ cho bé. Nhím baby luôn nỗ lực hết mình để xây dựng thành công những chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống cho trẻ em Việt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Lê Lợi, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhimbabyxuatxin
Nhím baby
Thời trang cho bé tại Nhím baby
Nhím baby
Thời trang cho bé tại Nhím baby

5 Shop Cherry Babie

Shop Cherry Babie là một cái tên cũng hay được nhắc tới khi nói về thời trang trẻ em. Sản phẩm quần áo ở đây chủ yêu dành cho các bé sơ sinh nên chất lượng luôn thoáng mát, mềm mại. Đặc biệt ghi điểm với sự đa dạng trong sản phẩm, không chỉ xoay quanh quần áo. Tại shop còn cung cấp các dụng cụ hỗ trợ hay đồ dùng khác cho mẹ và bé.

Khi đến với Shop Cherry Babie các phụ huynh sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu. Ngoài ra thì với thị trường cạnh tranh giá cả tại Shop Cherry Babie cũng rất phải chăng phù hợp với túi tiền gia đình. Tại đây, dòng sản phẩm quần áo được phân loại rõ ràng cho từng lứa tuổi. Chính vì vậy việc mua sắm tại shop cũng rất thuận tiện. Thêm vào đó dịch vụ chăm sóc, tri ân khách hàng tại đây cũng rất được coi trọng. Với tiêu chí, vừa lòng khách tới, hài lòng khách đi. Shop Cherry Babie luôn nỗ lực phát triển bản thân thành một thương hiệu có chỗ đứng vững mạnh trong ngành thời trang trẻ em.

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng xa gần. Shop Cherry Babie cũng đã có những trang bán hàng online cho khách. Kèm thêm đó là các dịch vụ giao hàng và quà tặng tri ân cho các khách hàng gắn bó lâu dài. Shop Cherry Babie luôn hy vọng sẽ mang đến niềm vui, lòng tin cho cách khách hàng của mình trong việc mua sắm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Dương Đình Hội , Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cherrybabieshop/
Shop Cherry Babie
Đồ sơ sinh tại Shop Cherry Babie
Shop Cherry Babie
Đồ sơ sinh tại Shop Cherry Babie

6 BYA Shop

BYA là một shop thời trang trẻ em luôn tự hào với các sản phẩm và chất lượng quần áo của mình. Các sản phẩm tại BYA Shop được khách hàng đánh giá cao, ngự trị top đầu trong lòng người tiêu dùng. Quần áo tại BYA Shop rất đa dạng về mầu mã và phong phú về phong cách. Nếu các mẹ tới đây mua sắm ắt sẽ hài lòng với các sản phẩm quần áo tại đây. Bởi sao? 

BYA Shop không chỉ cung cấp thời trang trong nước mà các sản phẩm tại đây còn được xuất khẩu sang nước ngoài. Chính vì vậy mà quần áo phải gọi là chất lượng hàng đầu. Chất vải chủ yếu ở đây là Cotton nên rất thoáng mát và êm ái với làn da của các bé. Ngoài ra mẫu mã cũng được shop cập nhật liên tục đảm bảo phù hợp với bé trai và ưng ý cho các bé gái. Chính vì vậy có rất nhiều doanh nghiệp cũng như các cửa hàng buôn bán lẻ tìm tới đây để lấy cho mình nguồn hàng chất lượng nhất. 

BYA Shop chắc chắn sẽ hứa hẹn mang lại rất nhiều điều bất ngờ cho quý phụ huynh và các bé. Hãy tới và tìm hiểu những bí ẩn!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2 Tân Lập 1, KP3, Hiệp Phú, quận 9, Tp. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/byashop/
BYA Shop
Thời trang trẻ em tại BYA shop 
BYA Shop
Thời trang trẻ em tại BYA shop 

7 Ngọc Lan Shop

Ngọc Lan Shop được hình thành bằng tình yêu đam mê và sự sáng tạo với mong muốn những gì thật đẹp, sang trọng và dễ thương, thoải mái cho các bé. Ngọc Lan Shop luôn quan tâm làm sao cho bé thật đẹp và nổi bật nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng nên luôn sử dụng các chật liệu thiên nhiên mềm mại như chifon, voan mềm, cotton… Mỗi một trang phục được chúng tôi hình thành rất tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến việc chăm chút từng đường kim mũi chỉ như muốn gửi gấm tất cả tình yêu và tâm huyết.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 63 Đường 494, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChuyenSiQuanAoTreEmvaBaby/
Ngọc Lan Shop
Quần áo cho bé _ Ngọc Lan Shop
Ngọc Lan Shop
Quần áo cho bé _ Ngọc Lan Shop

8 Shop trẻ thơ

Được thành lập vào năm 2009, Shop Trẻ Thơ là hệ thống cửa hàng đồ trẻ em nổi tiếng ở Việt Nam với hơn 10 năm đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong việc mang lại trang phục cho bé.

Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Shop trẻ thơ sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng cũng như kiểu dáng, thiết kế của các bộ trang phục, bạn hãy ghé shop để mua đồ cho con yêu của mình nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 6 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, Tp.Hồ Chí Minh tại TP Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/shoptretho
  • website: https://shoptretho.com.vn/
Shop trẻ thơ
Mẫu đồ cho bé sơ sinh_Shop Trẻ Thơ
Shop trẻ thơ
Shop Trẻ Thơ cung cấp đa dạng về mẫu mã cho mọi lứa tuổi

9 Cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart.

Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé được thành lập vào năm 2006, chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm dành cho bé trong độ tuổi từ 0~6 tuổi. Bibo mart hiện có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, là điểm đến qun thuộc của nhiều ông bố bà mẹ khi muốn mua đồ cho con.

Thị trường tiêu thụ Bibo Mart nhắm tới chủ yếu dành cho các bé từ 0 đến 6 tuổi nên sản phẩm ở đây được chọn lọc kĩ càng từ chất liệu đến mẫu mã. Điểm đặc biệt tại Bibo Mart là sản phẩm luôn có sẳn. vì vậy khi tới đây mua sắm khách hàng xin yên tâm về mặt hàng hóa. Đảm bảo rằng luôn đủ mẫu mã mà khách mong muốn tại shop. Ngoài ra là một chuổi thương hiệu nổi tiếng, nên khâu kiểm tra chất lượng quần áo tại Bibo Mart rất được chú trọng. Các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kĩ càng về độ êm ái, tính thoáng mát và độ gây kích ứng cho da. 

Đến mua sắm tại Bibo Mart khách hàng còn được nhận rất nhiều ưu đãi. Các chính sách khuyến mãi tri ân khách hàng luôn được Bibo Mart đề cao. Hết sức tâm lý, hàng tuần Bibo mart còn tổ chức các khóa đào tạo chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé hoàn toàn miễn phí. Đây là yếu tố ghi điểm của Bibo mart trong lòng các mẹ. Là một người tiêu dùng thông minh hảy thử đến với Bibo mart để có những trải nghiệm chân thực nhất về dịch vụ và chất lượng tại đây!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 248 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú, Q. 9
  • Địa chỉ: Số 147 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9 
  • Facebook: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
  • website: https://bibomart.com.vn/
Cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart.
Các đồ cho bé tại Bibo mart 
Cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart.
Các đồ cho bé tại Bibo mart 

10 Anbi's house

Anbi's house một cửa hàng chuyên về hàng thời trang thiết kế trẻ em cao cấp. Anbi's house luôn hoạt động với phương châm tất cả vì khách hàng. Shop luôn tìm kiếm và mang lại cho các bé những bộ cánh xinh xắn, với chất liệu mền mại và an toàn với làn da của bé. Sản phẩm quần áo tại Anbi đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Vì là hàng thiết kế nên quần áo tại Anbi luôn đặc biệt ấn tượng và không đụng hàng. Ngoài ra, khâu lựa chọn nguyên vật liệu cũng rất kĩ càng để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho các bé khi diện. 

Nếu nói đây là cửa hàng thời trang thiết kế cao cấp thì các bà mẹ sẽ nghĩ giá cả sẽ rất đắt đỏ. Nhưng không, giá cả quần áo tại Anbi rất phải chăng vừa túi tiền và tương xứng với chất lượng. Anbi cũng tạo cho mình những trang bán hàng online để mở rộng thị trường buôn bán cả xa và gần. Các mẹ có thể truy cập thể ngắm những quần áo thiết kế tại đây. Đảm bảo làm cho các bà mẹ của chúng ta phải mãn nhãn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 59 đường 5, phường tăng nhân phú B, quận 9, TP. HCM 
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnBi.Kidsclothing
Anbi
Váy thiết kế tại Anbi's house
Anbi
Một thiết kế cho các tiểu hoàng tử tại Anbi's house

Bài viết trên đây là top 10 các cửa hàng bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng tại quận 9 mà chúng tôi muốn chia sẽ đến các bạn. Hi vọng với bài viết này quý phụ huynh và các bạn đọc đã ấp ủ được những địa chỉ mua sắm ưng ý để sắm đồ cho các bé. Ngoài ra, các bạn còn biết cửa hàng thời trang trẻ em nào ưng ý thì hãy nhanh tay để lại comment dưới đây nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn