Trang chủ
Menu
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất tại quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất tại quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Tác giả: Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 24-06-2022 | 809 lượt xem

Thế giới thời trang hiện nay đang không ngừng phát triển, ngày càng có nhiều đột phá trong phong cách và phù hợp với mong muốn theo mọi độ tuổi. Trong đó, đặc biệt phải kể đến thời trang trẻ em. Với cha mẹ, chắc hẳn ai cũng mong muốn con của mình được mặc những bộ trang phục chất lượng và đẹp nhất. Chính bởi nhu cầu ngày một cao hơn mà hàng loạt những thương hiệu, cửa hàng thời trang trẻ em được mở ra. Hôm nay, hãy cùng Sakurafashion điểm qua Top những shop thời trang trẻ em đẹp nhất ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ bạn nhé.

1 Canifa

Nhắc đến thời trang trẻ em, chúng ta không thể không nhắc đến Canifa. Đây có lẽ là một địa điểm mua sắm không còn xa lạ với người Việt. Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Về chất liệu, CANIFA đặc biệt chú trọng nghiên cứu, kiểm định chất lượng đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất khi mặc. Điều này chắc hẳn sẽ được nhiều cha mẹ quan tâm hơn cả. Vậy Canifa là lựa chọn cực kì đúng đắn nhé!

Canifa cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho cả bé trai và bé gái với mọi lứa tuổi. Tại Canifa, bạn có thể tìm được cho bé yêu của mình mọi sản phẩm thời trang, từ đồ mặc hàng ngày đến đồ mặc bên trong rồi phụ kiện. Tất cả đều có tại Canifa và chỉ cần bạn đến lựa. Không chỉ đa dạng về các dòng sản phẩm, thời trang trẻ em Canifa còn phong phú về kiểu dáng, thiết kế nữa. Thời trang trẻ em tại Canifa thường có màu sắc tươi sáng, thiết kế dễ thương, đáng yêu hợp với từng độ tuổi của các bé. Tin mình đi, không chỉ có các bé thích đâu, cha mẹ chắc chắn cũng sẽ bị chinh phục bởi chúng.

Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Quần áo trẻ em ở Canifa rất phong phú về mẫu mã, kiểu dáng.
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Những bộ trang phục siêu cute này có làm bạn "tan chảy"?
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Váy liền họa tiết hoa nhí cho bé gái tại Canifa
  • Điạ chỉ : 139A Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Website :https://canifa.com/
  • Liên hệ : 0944 490 999

2 KIDDY

KIDDY là một địa điểm cung cấp thời trang trẻ em xuất khẩu tại Cần Thơ. Shop có đủ mọi sản phẩm cho bé trai và bé gái : đồ sơ sinh, đồ mặc thường ngày, đồ mặc trong, vest,....Hiểu được những sở thích của các bé, KIDDY luôn cập nhật nhũng mẫu quần áo, váy cực xinh, cực cute với các họa tiết, hình ảnh nhân vật hoạt hình rất gần gũi với các bé như: iron man, hulk, spiderman, khủng long,....cho bé trai hay váy chấm bi, hình tai thỏ, nơ,...cho bé gái. Với sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc trong các dòng sản phẩm, các bé yêu có thể cùng cha mẹ thỏa sức lựa đồ khi đến với KIDDY. Thêm nữa, một trong những ưu điểm lớn nhất của KIDDY là giá thành hợp lí, vừa với túi tiền của các mom mà chất lượng vẫn luôn được bảo đảm. 

Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Set đồ mặc thường ngày cho bé nam tại KIDDY
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Với những mẫu đồ như vậy bạn không cần phải lo các bé không ưng nhé!
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Gian hàng tại KIDDY
  • Địa chỉ : 123 Cách mạng tháng 8, p. An Hòa, q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/quanaotreemkiddi/
  • Liên hệ : 097 432 79 38

3 Tokyolife

TokyoLife là cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản cùng với đó là các phụ kiện giày, túi, ví, balo và thời trang hiệu TokyoLife, TokyoBasic, In The Now và nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện khác sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan… Mọi sản phẩm tại Tokyolife đều làm hài lòng những khách hàng bởi chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Và thời trang trẻ em tại Tokyolife cũng không ngoại lệ. Thời trang trẻ em của Tokyolife bao gồm : đồ sơ sinh, sunstop, đồ cho bé trai, bé gái cùng với các phụ kiện như : tất chân, đồ bơi, giày dép... Tạo được niềm tin cho khách hàng bởi chất lượng trong từng sản phẩm nhỏ nhất, do đó những sản phẩm thời trang trẻ em tại đây cũng đáp ứng được yêu cầu "khắt khe" của các mom. Chất vải mùa hè - thu thường là vải cotton, linen mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hồ tốt hay mùa đông - xuân thì chất vải cũng phải đảm bảo mềm mại và nhẹ nhàng đủ ấm cho bé yêu. Với màu sắc tươi sáng, phong cách năng động dễ thương, điệu đà,... chắc chắn các bé sẽ cực kì thích.

Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Thời trang trẻ em tại Tokyolife luôn được các mom lựa chọn
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Đầm công chúa xinh xắn cho các bé yêu
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Những ưu đãi lớn thời trang trẻ em tại Tokyolife
  • Địa chỉ : 76B - 76C Đường Ba Tháng Hai, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/Fashionshoptokyolife
  • Website : https://tokyolife.vn/
  • Liên hệ : 0292 3699 668

4 Shin House

Shin House sẽ là địa điểm tiếp theo mà các mẹ không thể bỏ qua nếu muốn sắm cho các bé yêu nhà mình những bộ đồ thật đẹp và chất lượng. Giống với những địa điểm trên, Shin House cũng cung cấp thời trang cho cả bé trai và bé gái. Luôn không ngừng cập nhật những mẫu mới nhất nên thời trang cho các bé tại Shin House không hề kém phần "trendy" đâu nhé! Với các bé, đồ mặc có mẫu mã kiểu dáng đẹp rất tốt nhưng chất liệu cũng không hề kém phần quan trọng. Để các bé dễ dàng trong mọi hoạt động, chất liệu sản phẩm của shop vì vậy cũng được chú trọng hơn cả. Vào mùa hè, chất liệu thường là cotton, đũi, mềm mát hay vào đông chất vải dày dặn đủ giữ ấm cho các bé. Với mỗi sản phẩm shop cũng có nhiều size theo cân nặng cho các bé để có thể dễ dàng lựa chọn hơn : từ 20 - 25k kg, 28 - 38 kg, 8 - 24 kg,... Giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo chình là những ưu điểm vượt trội của Shin House.

Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Áo da cực chất cho các bé gái vào dịp đông này.
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Áo thun mùa hè cho bé nam tại Shin House
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Những mẫu váy tại Shin House chắc chắn không làm bạn phải thất vọng
  • Địa chỉ : 390F Trần Nam Phú, p. An Khánh, q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/quanaotreemshinhouse/
  • Liên hệ : 093 976 80 04

5 Ba-Ni

Ba-ni là cái tên tiếp theo trong danh sách này, đây là một cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cho trẻ em tại Cần Thơ. Shop có các mặt hàng cho bé theo 4 mùa. Mỗi mùa sản phẩm tại Ba-ni sẽ có chất liệu phù hợp để khi mặc các bé được thoải mái nhất. Dù là bé gái hay bé trai, các mẹ đều có rất nhiều lựa chọn khi đến với Ba-ni. Thế giới thời trang luôn đổi mới và thời trang trẻ em cũng vậy, do đó shop đã và đang cập nhật những mẫu mới nhất cực kì trendy để các bé luôn trở nên lộng lẫy và thời thượng nhất. Kiểu dáng đa dạng, đủ các size theo cân nặng như từ 10 - 35 kg, 28 - 45 kg, 22 - 30kg,.... Nhiều lựa chọn như vậy nhưng các mẹ không phải quá lo vì khó chọn đâu nhé bởi tại Ba - Ni luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng để tư vấn.

Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Áo vest kết hợp chân váy cực kì thời thượng cho các bé yêu tại Ba - Ni
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Mẫu áo khoác dù cho bé trai tại Ba - Ni
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Set đồ cực chất kết hợp bởi quần kaki đắp túi và áo thun cotton
  • Địa chỉ : 29 Trần Trọng Bình, p. An Phú, q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/banipage/
  • Liên hệ : 090 368 46 62

6 Subi

Giống với những shop trên, Subi cũng chuyên cung cấp thời trang cho trẻ em, bao gồm cả bé trai và bé gái. Với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lí, Subi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và trở thành địa điểm mua sắm tin cậy tại Cần Thơ. Theo từng mùa shop về nhiều mẫu với chất vải mềm mịn, màu sắc phối hợp nổi bật tươi sáng, phù hợp với các lứa tuổi khác nhau. Sản phẩm thường có dòng size từ 20-50kg cho các bé tha hồ lựa chọn. Mẫu mã sản phẩm tại Subi cũng hết sức đa dạng, điệu đà bánh bèo cho con gái, bao ngầu, chất chơi cho bé trai nhưng dù sao chăng nữa vẫn không thể làm mất đi được nét đáng yêu của các bé.

Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Bộ dài tay Leilei hàng nhập thun cotton đã được lên kệ tại Subi
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Set đồ cho bé trai với thiết kế đơn giản, chất vải đẹp thoải mái khi mặc
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Đầm giả yếm bao đẹp tại Subi
  • Địa chỉ : 102 Đề Thám, q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/subishopcantho/
  • Liên hệ : 0907 953 007

7 Panda Shop

Panda Shop chuyên cung cấp thời trang trẻ em xuất khẩu, hàng VNXK, Cambodia xuất khẩu, Malaysia xuất khẩu, NOUS, BU,... Đến với Panda Shop bạn như bước chân vào thế giới thời trang trẻ em với đa dạng mẫu sản phẩm cho cả bé trai và bé gái. Riêng với bé gái, shop có đủ các dòng sản phẩm từ váy, quần legging, áo thun, quần short...đến cả quần mặc trong. Và với bé trai cũng vậy, đủ các sản phẩm được lên kệ chờ các mẹ và bé đến chọn. Một điều đáng chú ý tại đây, đó là shop có rất nhiều mẫu váy công chúa cho bé gái, cực kì dễ thương và điệu đà. Đa phần sản phẩm tại Panda shop là là các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang chính hãng của các thương hiệu thời trang quốc tế được gia công tại Việt Nam. Bởi một số lí do nên những mặt hàng này được bán tại thị trường nội địa ( Việt Nam ). Tuy nhiên, shop luôn cam kết về chất lượng, mẫu mã và giá thành cho khách hàng. Panda shop đã và đang là địa điểm mua sắm tin cậy của các mom và bé tại Cần Thơ.

Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Số lượng lớn sản phẩm thời trang trẻ em được lên kệ tại Panda Shop
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Đầm công chúa xinh xắn tại Panda shop
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
"Tan chảy" với mẫu váy diện lên Noel tại Panda shop
  • Địa chỉ : 84/7Bis Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ 
  • Facebook : https://www.facebook.com/cantho.pandashop/
  • Website : https://quanaobabycantho.blogspot.com/
  • Liên hệ : 093 969 68 29

8 Bắp Bơ Baby Store

Khác với những địa điểm trên, Bắp Bơ chuyên cung cấp thời trang cho các bé sơ sinh cho đến 5 - 6 tuổi. Shop cũng có đủ các sản phẩm thời trang từ quần áo ngủ đến vest, yếm. Để các bé luôn được diện những bộ trang phục chất lượng, dễ thương nhất do đó shop luôn cập nhật những mẫu mới bắt kịp theo xu hướng. Vì đối tượng của shop là các bé nhỏ tuổi nên shop cũng chú trọng vào chất vải, với mùa hè chất vải phải đảm bảo mịn mát, còn mùa đông chất vải cũng phải đảm bảo đủ ấm cho các bé. Ngoài ra, shop còn có các phụ kiện khác như : mũ, giày, quạt mini, nôi...

Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Set đồ ngủ cho bé gái tại Bắp Bơ
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Quần yếm cực cute
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Áo ghile len ấm áp cho mùa đông tại Bắp Bơ
  • Địa chỉ : 295A Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài,  Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/bapbobabystore/
  • Liên hệ : 093 979 66 55

9 Jenny

Jenny được biết đến là một shop thời trang cho cả gia đình. Shop chuyên cung cấp thời trang nam nữ, trẻ em, balo, túi xách, giày dép, nón. Với mọi sản phẩm Jenny đều nói không với hàng kém chất lượng. Jenny có lẽ sẽ phù hợp hơn hết với các bé khoảng từ 4 - hơn 10 tuổi. Thời trang trẻ em tại Jenny thì theo xu hướng nhẹ nhàng nhưng cũng có phong cách riêng. Shop cũng luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới bắt kịp theo xu hướng thời trang trên thị trường. Không chỉ vậy shop còn được đánh giá cao bởi không gian shop rộng rãi thoáng mát cũng như giá cả hợp lí. Với những ưu điểm đó, shop đã nhận được sự tin cậy từ nhiều khách hàng.

Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Thời trang cho cả gia đình tại Jenny
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Set đồ cho bé trai đơn giản nhưng vẫn cực ngầu
Top 9 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Quá sức dễ thương với áo hoa nhí của bé gái
  • Địa chỉ : 31 Nguyễn Khuyến, An Cư, q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/shopjennycantho
  • Website : http://shopjenny2.business.site/
  • Liên hệ : 090 311 80 80

Trên đây là Top những shop thời trang trẻ em đẹp nhất ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp với bé yêu nhà bạn nhất. Hãy để các bé được tỏa sáng trong những bộ trang phục đẹp nhất, chất lượng nhất. Và đừng quên like, share và tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Sakurafashion nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn