Trang chủ
Menu

Top 12 shop thời trang nữ đẹp nhất Pleiku, Gia Lai

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Thùy Dương

Ngày cập nhật: 11-05-2023 | 18125 lượt xem

Bạn là một tín đồ thời trang và mong muốn trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm đáng tin cậy tại Pleiku Gia Lai? Thời trang luôn có sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Vì vậy, Sakura Fashion luôn mong muốn chia sẻ đến bạn những địa chỉ thời trang chất lượng nhất. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình khám phá danh sách shop quần áo nữ đẹp nhất tại Pleiku Gia Lai nhé.

1 Xíu Shop

Phải nói rằng Xíu Shop hiện đang là địa chỉ thời trang nổi bật nhất nhì tại Pleiku, Gia Lai. Đến đây bạn sẽ tìm thấy thật nhiều item hot được cập nhật theo xu hướng thời trang. Mỗi món đồ được tuyển chọn tỉ mỉ đảm bảo điểm 10 cho độ sang chảnh. Không chỉ vậy, chất liệu vải đẹp chuẩn với đường may siêu nét cũng là ưu điểm của thời trang Xíu Shop.  

Nếu bạn là fan trung thành của Korea Style thì không thể bỏ qua Xíu Shop rồi. Từng chiếc áo thun, sơ mi đến chân váy, váy liền đều mang đậm chất Hàn. Shop đích thực là điểm đến dành riêng cho các bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Bạn có thể đến đây mua sắm quần áo công sở, dự tiệc và dạo phố. Mức giá cũng khá hợp lý, dao động từ 200.000 – 500.000 đồng mỗi item.

Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Xíu Shop địa chỉ thời trang đẹp và giá tốt tại Pleiku Gia Lai
Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Các item đủ mọi phong cách từ năng động cá tính đến dịu dàng, thanh lịch
  • Địa chỉ: Số 136, Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai.
  • Điện thoại: 097 375 55 60
  • Facebook: https://www.facebook.com/Xiushopgialai/

2 Tím Shop

Thêm một địa chỉ thời trang chuẩn style Hàn dành cho bạn. Đó chính là Tím Shop nằm trên đường Hùng Vương Gia Lai. Dù bạn thuộc team tiểu thư, hội bánh bèo hoặc “xì tai” cá tính, Tím Shop chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Các item như: Đầm liền, chân váy, áo kiểu,…được shop tuyển chọn rất công phu. Mỗi món đồ đều chuẩn về thiết kế và màu sắc với đường may tỉ mỉ. Đặc biệt, Tím luôn cam kết bán hàng chất lượng, đảm bảo giao hàng thật giống hình chụp 100%.  

Đến đây, bạn sẽ tìm thấy thật nhiều set váy đầm điệu đà cho các buổi dạ tiệc, đi sự kiện,… Thiết kế váy đầm của Tím Shop luôn được phái đẹp đánh giá cao về mẫu mã và chất liệu vải. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho các cô nàng yêu váy đầm.

Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Tím Shop cam kết bán hàng chất lượng 100% giống với hình chụp
Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Shop có rất nhiều mẫu đầm dạ hội, đầm dự tiệc mẫu mã sang trọng, đẹp mắt
  • Địa chỉ: 498 hùng vương, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0355939570
  • Facebook: https://www.facebook.com/TimshopGialai/

3 Fashion Zin zin

Fashion Zin Zin cũng là địa chỉ shopping chuyên về đầm dự tiệc, đầm công sở “bao đẹp, bao sang” dành cho chị em tại Pleiku. Xuất hiện trên thị trường gần 5 năm, Zin Zin đã trở thành địa điểm thời trang đáng tin cậy của chị em công sở. Bộ sưu tập của shop lên đến cả ngàn sản phẩm, được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Không chỉ vậy mức giá lại “mềm” và phong cách rất hợp gu với dân văn phòng.  

Theo chia sẻ của chị em tại Pleiku, đi shopping tại Fashion Zin Zin mang đến cảm giác rất thoải mái. Ở đây nhân viên lúc nào cũng tươi cười và nhiệt tình với khách hàng. Bạn có thể tha hồ thử đồ thoải mái mà không lo bị cằn nhằn. Các mẫu đầm của Zin Zin nhìn chung đều mang phong cách thanh lịch và nhã nhặn. Bạn có thể mặc đến công sở hoặc tham gia các buổi tiệc trang trọng.

Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Zin Zin Fashion chính là địa chỉ ruột của chị em công sở tại Pleiku Gia Lai
Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Shop có hàng ngàn mẫu đồ công sở, dự tiệc theo phong cách thanh lịch, trẻ trung
  • Địa chỉ: 36 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku
  • Điện thoại: 096 186 47 54
  • Facebook: https://www.facebook.com/zinzin.fashion.gl/

4 FM Style

Chắc hẳn thương hiệu FM Style đã không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang. Và đây cũng là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy tại Pleiku, Gia Lai. Thiên về sự trẻ trung và năng động, FM Style chính là ‘thiên đường mua sắm” của các bạn trẻ từ 15-25 tuổi. Bạn dễ dàng tìm thấy những item hot hit cho chuyến phượt cùng nhóm bạn, hay dạo phố, đi học,…

Shop rất đa dạng về mẫu mã cho cả nam, nữ và trẻ em. Nói riêng về thời trang nữ, bạn có thể tìm thấy ở đây tất tần tật các mẫu áo thun, áo sơ mi, áo kiểu, áo khoác, áo len, váy đầm, quần jean... Những mẫu áo thun với chất liệu mềm mịn, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái khi mặc lại rất dễ phối đồ, bạn có thể chọn làm trang phục mặc hằng ngày để tạo ra phong cách năng động, trẻ trung. Những mẫu áo sơ mi thanh thịch, trẻ trung, rất phù hợp để bạn diện ở chốn công sở. Những mẫu áo khoác thiết kế đơn giản nhưng rất thời trang, chất vải bền đẹp, vừa giúp che nắng vào ngày hè vừa giữ ấm tốt trong những ngày se lạnh... Và còn rất nhiều sản phẩm khác đang đợi bạn đến để trực tiếp trải nghiệm.

Ngoài ra, hệ thống FM Style luôn tổ chức những chương trình khuyến mãi và giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể ghé thăm fanpage của shop để cập nhật những món đồ mới nhất.

Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
FM Style là địa chỉ dành cho các bạn trẻ từ 15-25 tuổi
Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Phong cách Hàn Quốc trẻ trung và năng động tại FM Style

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 34 Phan Đình Phùng, Tây Sơn, Pleiku, Gia Lai - Điện thoại: 090.1800.888
    • 114 Hai Bà Trưng, Yên Đỗ, Pleiku, Gia Lai - Điện thoại: 090.1800.888
  • Website: https://fmstyle.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/fmgialai/

5 T7win

Với phong cách đa dạng, T7win chính là địa điểm thời trang lý tưởng dành cho các cô gái tại Pleiku, Gia Lai. Các item tại đây được cập nhật theo xu hướng Hàn Quốc, từ streetstyle đến style dự tiệc sang trọng. Shop sở hữu rất nhiều set quần jeans đa phong cách như: Quần skinny, boyfriend jeans, baggy,… Khi đến đây bạn không cần sợ mua nhằm đồ lỗi thời. T7win luôn cập nhật mốt mới nhất để phối sẵn các set đồ tinh tế, đáp ứng nhiều gu thời trang khác nhau. Thêm vào đó, mức giá quần áo của T7win cũng hợp lý và vừa túi tiền của dân văn phòng, học sinh sinh viên.

Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
T7win Gia Lai chuyên về phong cách thời trang trẻ trung và năng động
Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Mẫu mã thời thượng giá cả phải chăng
  • Địa chỉ: Số 246, Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai.
  • Điện thoại: 092 238 16 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/t7win246/

6 Bobo shop

Nếu bạn muốn săn lùng những item hot nhất thì Bobo Shop chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Shop đáp ứng mọi phong cách và sở thích của khách hàng với các item được tuyển chọn tỉ mỉ. Bobo cam kết bán hàng đẹp chuẩn chất với giá cả phải chăng. Hàng mới về liên tục và hình ảnh tự chụp 100%. Ngoài những set đồ được phối sẵn, shop còn tạo ấn tượng với khách hàng bằng bộ sưu tập áo khoác trẻ trung và cá tính. Chất liệu vải bền đẹp, mẫu mã thời thượng và màu sắc đa dạng. Các item của Bobo chắc hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Những mẫu áo khoác năng động với chất vải đẹp bền
Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Bobo shop  - địa chỉ thời trang chất lượng tại Pleiku Gia Lai
  • Địa chỉ: Số 127, Thống Nhất, Pleiku, Gia Lai.
  • Điện thoại: 096 857 30 85
  • Facebook: https://www.facebook.com/boboshopgl/

7 Mabu Shop

Mabu shop đích thật là địa chỉ “VÀNG” để bạn sưu tầm những set đồ sang chảnh cho các bữa tiệc, sự kiện. Tuyển tập váy đầm của shop đều là các item đẹp lung linh từ mẫu mã đến màu sắc, đường may. Shop có đủ các loại đầm xòe thanh lịch đến đầm ôm body gợi cảm. Từ thiết kế nhẹ nhàng nữ tính đến phong cách “nổi loạn” và quyến rũ. Mabu luôn đồng hành cùng các tín đồ thời trang, mang đến bộ sưu tập đẹp nhất với giá cả hợp lý.

Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Nếu bạn yêu thích váy đầm thì không thể bỏ qua Mabu Shop tại Pleiku Gia Lai
Top 7 shop thời trang đẹp nhất Pleiku Gia Lai
Bộ sưu tập váy dự tiệc sang trọng và quyến rũ cho mọi phong cách

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 436, Hùng Vương, Pleiku.
  • Điện thoại: 097 778 14 45
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mabushop1/  

8 Thỏ Tây Boutique

Thương hiệu Thỏ Tây đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trên toàn quốc. Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại, Thỏ Tây chính là "thiên đường mua sắm" của giới trẻ. Với phong cách thời trang đa dạng, phù hợp với những cô nàng dịu dàng nữ tính cho đến cá tính, táo bạo, shop có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi cô nàng yêu thời trang. Và đây cũng chính là địa chỉ mua sắm thời trang yêu thích của nhiều cô gái ở phố núi Pleiku.

Đến với Thỏ Tây, bạn sẽ phải ngạc nhiên với hằng hà sa số sản phẩm được bày bán. Nổi bật có thể kể đến là những mẫu váy đầm thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, làm toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Những mẫu áo thun đơn giản phù hợp để mặc trong mọi hoàn cảnh, thấm hút mồ hôi tốt, nhiều màu sắc để bạn thỏa sức lựa chọn. Những set đồ được phối sẵn cực thời trang để bạn rinh về ngay mà không phải suy nghĩ về cách phối đồ sao cho phù hợp. Và còn rất nhiều mẫu quần áo khác nữa, đảm bảo sẽ luôn là hàng hot nhất hiện nay. Vì vậy bạn không phải lo lỗi mốt khi lựa chọn các sản phẩm ở Thỏ Tây.

Hãy đến Thỏ Tây lựa chọn những bộ cánh thật đẹp và định hình phong cách thời trang của riêng mình bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 453 Hùng Vương, Phường Phù Đổng ,TP Pleiku, Gia Lai
  • Hotline: 1900 0235
  • Website: https://thotay.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thotayonline/
  • Instagram: https://www.instagram.com/tho_tay_boutique/
Thỏ Tây Boutique
Đầm xòe đính đá
Thỏ Tây Boutique
Set kiểu vest croptop cho cô nàng trẻ trung năng động

9 Sixdo

Sixdo là thương hiệu thời trang theo đuổi phong cách thanh lịch, tối giản và sang trọng, là sự lựa chọn của nhiều cô gái khi muốn mua sắm quần áo. Shop đã mở rộng ra nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có chi nhánh ở Gia Lai để mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho chị em ở đây.

Từ những mẫu đầm trẻ trung quý phái, những mẫu áo sơ mi, áo kiểu thanh lịch cho chốn công sở, cho đến những mẫu áo vest, hay những mẫu áo khoác măng tô sang trọng... tất cả đều hội tụ tại Sixdo, để bạn có thể thỏa sức chọn lựa và định hình phong cách riêng cho bản thân. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm những bộ cánh thật đẹp để đi dự tiệc, đi chơi cùng bạn bè, người thân hay diện ở chốn công sở thì đây là địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc.

Chất lượng sản phẩm ở shop luôn được đảm bảo trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là những điểm cộng giúp shop nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng như hiện nay.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162B Hai Bà Trưng, Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
  • Điện thoại: 02697301996
  • Hotline: 1800 6650
  • Website: sixdo.vn
  • Facebook: facebook.com/sixdo.vn/
Sixdo
Đầm dự tiệc sang trọng
Sixdo
Áo khoác măng tô nữ

10 MARC

Được thành lập từ năm 2006, MARC là thương hiệu thời trang Việt luôn nhận được sự quan tâm và tin yêu của khách hàng bởi những sản phẩm mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sản phẩm ở đây có thiết kế khá đơn giản nhưng cực kỳ trendy mang lại tính tiện dụng cao, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Là một thương hiệu thời trang với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, shop đã có mặt ở TP Pleiku để chị em ở đây có thể mua được những sản phẩm đẹp và cực kỳ chất lượng.

Nổi bật có thể kể đến là những mẫu váy đầm làm toát lên nét đẹp cổ điển, cao sang, những mẫu áo thun năng động trẻ trung, những mẫu áo vest sang trọng chốn công sở, hay những kiểu áo cách điệu vừa thu hút, vừa tinh tế... tất cả đều có sẵn ở đây để bạn thỏa sức chọn lựa.

Nếu bạn đang tìm cho mình những bộ quần áo để đi làm, đi chơi hay dạo phố thì MARC chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, kiểu dáng thời trang, MARC còn tạo ấn tượng tốt bởi cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên. Hơn nữa, shop có những chính sách vô cùng thuận tiện cho khách hàng như miễn phí đổi hàng trong 30 ngày, miễn phí ship cho đơn hàng từ 300.000đ. Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi mua sắm quần áo ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, Phường Lakring, TP. Pleiku, T. Gia Lai
  • Điện thoại: 0903693801
  • Website: https://marc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion
MARC
Không gian mua sắm sang trọng ở MARC
MARC
Váy ren điệu đà, tinh tế cho mùa thu

11 GUMAC

GUMAC là thương hiệu thời trang thiết kế với mẫu mã đa dạng, sang trọng, là điểm đến yêu thích của nhiều chị em công sở. Shop đã mở rộng chi nhánh trên toàn quốc là minh chứng cho uy tín của thương hiệu và chất lượng trên từng sản phẩm. Và tại TP Pleiku, Gia Lai, đây cũng là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của nhiều chị em.

Không hề thua kém về sự nổi tiếng so với các thương hiệu khác, GUMAC được xem là một trong những địa chỉ hàng đầu khi có ai đó cần tư vấn nên mua sắm quần áo nữ ở đâu tại TP Pleiku. Shop mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với giá thành hợp lý, dịch vụ hậu mãi chu đáo. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu áo sơ mi, áo kiểu thanh lịch, váy đầm đơn giản nhưng đầy tinh tế, hay áo khoác, quần short, quần dài... shop đều có đủ cả.

Ngoài ra, GUMAC còn bán các loại giày như giày sandal, giày cao gót, giày búp bê là món phụ kiện tạo điểm nhấn, là sự bổ sung hoàn hảo cho set đồ của bạn. 

Hãy đến ngay cửa hàng GUMAC để tạo dựng phong cách thời trang riêng cho bản thân, tự tin là chính mình bạn nhé!

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0961.051.169
  • Địa chỉ: Số 335 Phan Đình Phùng, Yên Đỗ, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Website: https://gumac.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion/
GUMAC
Đầm lụa hoa nhí 
GUMAC
Áo sơ mi cho cô nàng công sở

12 Yody.vn

Được biết đến là một thương hiệu thời trang Made in Vietnam ra đời từ năm 2009 với các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có cả chi nhánh ở TP Pleiku. Yody kinh doanh tất cả các mặt hàng thời trang dành cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Chính vì vậy, Yody đã dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Ví dụ như: vải cotton poly, vải Eco, vải kate, vải thun spandex,...

Các giá trị cốt lõi của Yody:

  • Đam mê phục vụ khách hàng
  • Coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề
  • Integrity
  • Trung thực
  • Cầu tiến
  • Yêu thương và hỗ trợ đồng đội

Với mặt hàng thời trang nữ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã như áo, quần, váy đầm... Đồ của shop luôn hợp thời trang, liên tục cập nhật mẫu mới mỗi ngày, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Cửa hàng của Yody luôn được thiết kế, bày trí một cách sạch sẽ, bắt mắt giúp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến mua sắm tại đây. Các nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình chào đón các khách hàng đến tham quan cửa hàng.

    Nếu bạn chưa tìm được một nơi đáng tin cậy để mua sắm quần áo cho bản thân, hãy đến với Yody, đây là một của hàng uy tín, đảm bảo từ chất lượng đến mẫu mã sẽ chắc chắn Yody sẽ làm bạn hài lòng!

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 01 Lê Duẩn, phường Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai
    • Số điện thoại: 081 923 4259
    • Website: https://yody.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official
    Yody.vn
    Váy dáng xòe đính nơ ở ngực
    Yody.vn
    Áo thun nữ cho cô nàng năng động, trẻ trung

    Mong rằng các địa chỉ thời trang đẹp nhất tại Pleiku Gia Lai sẽ mang đến nhiều item thú vị cho tủ đồ của bạn. Hẹn gặp lại vào bài viết tiếp theo bạn nhé.

    Bình luận
    Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
    Báo lỗi
    Mục Lục
    0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
    36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
    sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn