Trang chủ
Menu

Top 10 shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất ở TPHCM

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 11-03-2021 | 9736 lượt xem

Khi thời trang ngày càng trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống thì những shop thời trang cũng mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh những cửa hàng với các thiết kế na ná nhau theo xu hướng thì cũng có rất nhiều shop thời trang tự tạo ra xu hướng cho riêng mình với những sản phẩm tự thiết kế độc đáo. Sau đây Sakurafashion.vn xin giới thiệu tới bạn những shop thời trang tự thiết kế nổi tiếng và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích ở ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh.

1 Kelly Bui

Không phải ngẫu nhiên mà Kelly Bui trở thành một shop thời trang nổi tiếng với nhiều mặt hàng tự thiết kế độc đáo, mới lạ mà bởi lẽ chủ shop chính là nhà thiết kế Bùi Minh Trang. Được thành lập từ năm 2006, cho đến nay Kelly Bui đã ngày càng khẳng định vị trị của mình trên thị trường thời trang với các mặt hàng được tung ra luôn được các tín đồ thời trang săn đón nồng nhiệt. Những bộ trang phục được thiết kế bởi Bùi Minh Trang mang phong cách hơi hướng châu Âu, sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Ngoài các sản phẩm dành cho người lớn, Kelly Bui còn có cả những bộ sưu tập thời trang dành cho trẻ em với những thiết kế vừa đáng yêu, vừa hợp thời trang mà còn năng động, tinh tế. Chắc chắn đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai muốn sở hữu cho mình một set đồ độc đáo và thời trang.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu đồ công sở sang trọng và quý phái tại Kelly Bui.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Phong cách trẻ trung và độc đáo trong trang phục của Kelly Bui.
  • Website: http://www.kellybui.vn/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 236-238 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3,thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: B1-31B Vincom Center; 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 3: B1-05 Saigon Center, 65 Lê Lợi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

2 Yellow Flicker

Khởi đầu từ một shop nhỏ chỉ có vài lượt tương tác, sau hơn 2 năm hoạt động,Yellow Flicker đã trở thành một shop đồ teen tương đối nổi tiếng trong giới trẻ. Các sản phẩm của shop hoàn toàn đều là hàng tự lên ý tưởng, tự thiết kế do đó các mẫu mã ở đây hoàn toàn không giống với bất kì shop thời trang nào. Với phân khúc khách hàng hướng tới là các bạn trẻ tuổi teen nên những sản phẩm của Yellow Flicker luôn mang một phong cách nhất định đó là năng động, cá tính, dễ mặc và phù hợp với mọi form dáng. Để có được thành công như hiện tại shop đã phải mang đến sự tin tưởng cho khách hàng trong từng sản phẩm với chất liệu tốt, giá thành ổn định cùng với phong cách phục vụ tốt, Yellow Flicker là nơi bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn thay đổi bản thân trở nên năng động, cá tính hơn.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Một số sản phẩm áo khoác cá tính và độc đáo của Yellow Flicker.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Áo thun là những item không thể thiếu của các bạn trẻ.
  • Facebook: https://www.facebook.com/yellowflicker/
  • Địa chỉ: 267 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

3 Mayy Fashion

Mayy Fashion là một cửa hàng thời trang gồm nhiều chi nhánh ở hai thành phố lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Shop nổi tiếng với những bộ trang phục đầm váy mang phong cách trang nhã, nhẹ nhàng phù hợp với những cô nàng nữ tính, điệu đà hay những cô nàng yêu thích phong cách lịch lãm, nhã nhặn. Mayy Fashion nổi lên giữa vô vàng những cửa hàng thời trang khác bởi những sản phẩm shop mang lại đều là hàng tự thiết kế nên mang hơi thở rất riêng của shop cũng như mang lại cho người mặc một phong cách riêng mà không nơi nào có được. Bên cạnh những thiết kế mới lạ, Mayy Fashion còn đem đến sự tin tưởng cho khách hàng bởi những chất liệu sử dụng đều chất lượng, bền, đẹp và mang đến form dáng chuẩn cho người mặc. Với những bạn muốn muốn biến mình trở nên nữ tính hơn, cuốn hút hơn thì hãy nên ghé qua Mayy Fashion một lần nhé.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Một mẫu đầm von đầy nữ tính của Mayy Fashion.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Thiết kế đơn giản với họa tiết là mắt là điểm nhấn trong những bộ trang phục của Mayy Fashion.
  • Facebook: https://www.facebook.com/mayyboutique/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 195B Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 328 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

4 TU by CATU

TU by CATU là một shop đồ thời trang nữ mang phong cách nhẹ nhàng, đơn giản dành  cho những cô nàng yêu thích sự giản dị, nhã nhặn nhưng trẻ trung. Những thiết kế của TU by CATU mang ít họa tiết, không quá cầu kì nhưng mang đến cho người mặc sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Đồng thời với chất liệu tốt, kèm với những họa tiết như kẻ sọc, ca rô hay đơn thuần là vải trơn giúp cho trang phục lên form chuẩn và che khuyết điểm cho người mặc tương đối tốt. Với không gian shop rộng rãi, tiện lợi, hàng hóa đa dạng, độc đáo cùng với phong cách tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, TU by CATU luôn được lòng khách hàng cũ lẫn khách hàng cũ và là địa chỉ bạn đừng nên bỏ qua nếu muốn sắm cho mình một bộ trang phục phù hợp mà giá cả lại phải chăng.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Những chiếc đầm ca rô đơn giản giúp tăng thêm phần nữ tính cho người mặc.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Quần short kết hợp với sơ mi von vừa cá tính nhưng không kém phần điệu đà.
  • Facebook: https://www.facebook.com/TUbyCATU/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 7 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 47 Nguyễn Trãi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 3: 420 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 4: 403 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

5 LIBÉ

Là một shop thời trang khá nổi tiếng tọa lạc ngay tại trung tâm Sài Gòn, LIBÉ thu hút các tín đồ thời trang bởi phong cách retro và vintage độc đáo của mình. Những sản phẩm của shop đa phần là các bộ đầm, váy tự thiết kế mang hơi hướng cổ điển, nhẹ nhàng và trang nhã. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng không quên thổi những xu hướng thời trang mới mẻ vào các bộ trang phục của mình biến chúng thành những sản phẩm đặc trưng của LIBÉ. Ngoài ra khách hàng khi đến với shop sẽ còn bị thu hút bởi không gian trang trí của shop cùng sự nhiệt tình của nhân viên mang đến cho người mua sắm tâm lý thoải mái để lựa chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu đầm dài với chất liệu mềm rũ khiến người mặc thanh thoát và nữ tính hơn.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Ngoài những bộ cánh điệu đà LIBÉ còn có cả những mẫu mã dành cho các nàng cá tính.
  • Facebook: https://www.facebook.com/libeworkshop/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 52 Nguyễn Trãi, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 26 Lý Tự Trọng, thành phố Hồ Chí Minh

6 Yucherrystore

Với những tín đồ thời trang yêu thích phong cách Hàn Quốc thì Yucherrystore chính là địa chỉ bạn đừng nên bỏ qua. Những mẫu sản phẩm tự thiết kế của shop mang hơi hướng teen Hàn Quốc với những tông màu sáng, kiểu dáng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính. Ngoài những bộ trang phục thường ngày, Yucherrystore cũng có cả đồ công sở cũng theo phong cách Hàn Quốc như những chân váy ôm, chân váy chữ A, áo sơ mi các kiểu... Bên cạnh đó, shop nằm ngay mặt đường nên rất dễ dàng cho việc tìm kiếm, bạn có thể đến ngay shop để tha hồ ngắm nghía và lựa chọn cho mình bộ trang phục nào phù hợp với bản thân nhất.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Một số mẫu đầm họa tiết nhỏ dễ thương và nữ tính.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Một số mẫu đồ mix sẵn của Yucherrystore.
  • Facebook: https://www.facebook.com/yucherrystore/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 215 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 78 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 3: The New Playground – 26 Lý Tự Trọng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

7 MOLLYNISA

Được thành lập từ năm 2014 bởi nhà thiết kế trẻ Kevin Cao, những ngày đầu, MOLLYNISA chỉ là một cửa hàng online nhỏ nhưng cho đến nay shop đã phát triển thành công trở thành một shop thời trang nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến. Để làm được điều đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, shop đã luôn chú trọng đến từng sản phẩm của mình từ thiết kế cho đến chất liệu vải để gây dựng lòng tin khách hàng qua từng ngày. MOLLYNISA gây ấn tượng bởi những trang phục có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã nhưng không hề đơn điệu. Các bộ trang phục của shop mang đến cho người mặc sự quyến rũ, thoải mái và sang trọng. Chủ shop luôn biết cách mang những xu hướng thời trang mới nhất vào trong trang phục của mình, luôn đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với shop. Nếu bạn đang cần tìm một bộ trang phục hợp thời trang cho các bữa tiệc, các buổi sự kiện hay đơn giản là một buổi đi chơi cùng bạn bè thì MOLLYNISA đều có thể đáp ứng các yêu các nhu cầu đó bằng những sản phẩm chất lượng và độc đáo của mình.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Những mẫu đầm sang trọng và quý phái tại MOLLYNISTA.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Những thiết kế của MOLLYNISTA thường đơn sắc nên phù hợp với nhiều form dáng khác nhau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/mollynista.sg/
  • Địa chỉ: Phòng 205, chung cư 130 Pasteur, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

8 NARCOTICS Fashion

Khi nhắc đến những shop thời trang tự thiết kế thì không thể bỏ qua NARCOTICS Fashion. Với lượt like fanpage lên đến hơn 170 nghìn phần nào cho thấy độ nổi tiếng của shop trong thị trường thời trang. NARCOTICS Fashion thu hút khách hàng bởi những sản phẩm thời trang đa dạng, phù hợp xu hướng, kiểu dáng trẻ trung, năng động và nữ tính. Vì là hàng tự thiết kế nên đến đây khách hàng sẽ luôn được sở hữu những sản phẩm độc, lạ và không phải lo đụng hàng. Các sản phẩm của NARCOTICS Fashion thường mang màu sắc nhã nhặn, sáng sủa, thường là màu đơn nên rất dễ phối đồ. Một điều đặc biệt khi đến với shop đó là hàng hóa tại cửa hàng được sắp xếp theo tone màu nên rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn những trang phục theo màu sắc yêu thích của mình. Bạn nào yêu thích sự trẻ trung, năng động thì đừng quên ghé qua NARCOTICS Fashion nhé.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Áo crop kết hợp với quần culottes vừa cá tính mà lại sang trọng.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Sang trọng và quyến rũ chính là điểm nhấn trong trang phục của NARCOTICS Fashion.
  • Facebook: https://www.facebook.com/NARCOTICS.Fashion
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 450A Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 481 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

9 Janet Studio

Tuy không quá nổi tiếng hay quy mô lớn như những shop khác nhưng  Janet Studio thu hút khách hàng theo cách riêng của mình. Đó là việc chăm sóc khách hàng cẩn thận từ việc bao gói sản phẩm cho đến việc ship hàng nhanh và cẩn thận. Ngoài ra, Janet Studio còn được biết đến với nhiều sản phẩm tự thiết kế mang style Hàn Quốc trẻ trung, năng động và đáng yêu. Các sản phẩm thể mạnh của shop là những mẫu quần jeans, áo sơ mi tay rộng, quần ống đứng,áo layer hai dây... đều là những item quen thuộc mà bất kì cô nàng nào cũng cần phải có. Bên cạnh đó, với giá thành tương đối mềm cùng với việc thường xuyên áp dụng các chương trình sale khuyến mãi cũng góp phần không nhỏ trong việc đưa Janet Studio đến gần hơn với các bạn trẻ yêu thời trang.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Những bộ trang phục trẻ trung, năng động phù hợp cho những chuyến đi biển.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng của Janet Studio.
  • Facebook: https://www.facebook.com/janetstudio.official/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: Lầu 1, 7A/54 Thành Thái, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

10 XÉO XỌ

Ngay từ tên shop đã gây ấn tượng mạnh với người đọc và cả những sản phẩm của shop cũng ấn tượng như chính cái tên vậy. Những bộ trang phục của shop được thiết kế theo phong cách nữ tính, phóng khoáng mang đến cho người mặc sự thoải mái nhưng cũng sang trọng và quyến rũ. Tất cả những bộ trang phục tại đây đều là sự sáng tạo ngẫu nhiên của hai cô chủ shop, do đó đến đây bạn không cần phải lo lắng việc bị đụng hàng trang phục với bất kì ai. Đa phần các thiết kế của XÉO XỌ là những bộ đầm một màu với chất liệu mềm mịn rất thích hợp cho các buổi đi biến hay đi dã ngoại... Shop còn có cả những bộ trang phục công sở độc đáo nhưng vô cùng lịch lãm dành riêng cho các chị em văn phòng với giá thành cũng không quá cao so với thị trường. Không quá chạy theo xu hướng thời trang, nhưng XÉO XỌ luôn biết cách làm cho khách hàng của mình trở nên nổi bật và xinh đẹp. Để cảm nhận hết sự độc đáo tại  đây thì bạn nên thử một lần ghé chân qua shop nhé.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Những bộ trang phục mang màu sác tươi tắn của XÉO XỌ.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh
Một bộ trang phục độc đáo cho dân công sở.
  • Facebook: https://www.facebook.com/xeoxo/
  • Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là 10 shop thời trang khá nổi tiếng với những bộ trang phục tự thiết kế độc đáo và mới lạ ngay tại thành phố Hồ Chí Minh, Sakurafashion.vn hi vọng bạn có thể tìm ra cho mình những địa chỉ ưng ý nhất và những bộ trang phục phù hợp nhất với bản thân.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn