Trang chủ
Menu
Top 8 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 10, TPHCM

Top 8 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 10, TPHCM

Tác giả: Đào Thị Diệu Oanh

Ngày cập nhật: 15-10-2021 | 1178 lượt xem

Quần áo trẻ em luôn là sản phẩm được các phụ huynh đặt ra nhiều tiêu chí kĩ càng trong việc lựa chọn từ chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã. Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến bạn top những shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé.

1 Moby kid

Nếu muốn tìm kiếm một địa chỉ bán đồ trẻ em chất lượng tại quận 10, các bạn không nên bỏ qua Moby Kid. Moby Kid qua vài năm thành lập và hoạt động, shop ngày càng phát triển, chuyên cung cấp đa dạng những sản phẩm cho trẻ em. Moby cung cấp những sản phẩm có thương hiệu quốc tế, nổi tiếng cho bé của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Việt Nam, có thể kể đến một số như Comotomo, Summer, Mother-K, Unifriend, Unimom, B.Bag, Uala & Rogo,...Vì vậy, quần áo trẻ em tại cửa hàng cũng vô cùng đa dạng về thương hiệu phù hợp với mọi độ tuổi của các bé từ sơ sinh đến lớn hơn. Chất liệu vải trang phục cho bé tại đây sử dụng vải mềm mại, an toàn cho da bé, thấm hút mồ hôi tốt, tạo ra sự thoải mái nhất đối với trẻ em. Kiểu dáng phong phú từ đồ bộ, quần, áo, jumpsuit, phụ kiện với mẫu mã có màu sắc tươi sáng, dễ thương, đơn giản cho bé trai và bé gái. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 344A Lê Hồng Phong, phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.moby.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mobyshoptreem
Moby kid
Bộ quần áo cộc tay thương hiệu Uala & Rogo
Moby kid
Bộ Pyjama họa tiết chất liệu mát mẻ cho bé

2 FKIDS

FKids là địa chỉ được khá nhiều người tin dùng khi lựa chọn quần áo trẻ em tại quận 10. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín được sản xuất tại Hồng Kong, Mã Lai, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc,... để xuất khẩu đi Mỹ và Châu Âu. FKids cập nhật rất nhiều mặt hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các mặt hàng tại shop đa dạng về chất liệu, mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, màu sắc, giá cả cũng rất hợp lý. Thời trang trẻ em tại shop rất phong phú từ những mẫu áo thun, áo sơ mi, đồ bộ, áo khoác, váy, đầm,...phù hợp cho bé trai, bé gái dưới 15 tuổi. Sản phẩm quần áo tại Fkids có cả những thiết kế tươi sáng trẻ trung đến các mẫu mã thời trang, tinh tế cho cả bé trai và bé gái, làm cho các bé trở nên xinh xắn, sành điệu hơn. 

Với sự đa dạng trong lựa chọn, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, đây là cửa hàng quần áo trẻ em khách hàng có thể tham khảo tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất các bé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 đường 3/2, phường 10, quận 10. thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: http://fkidsvn.com/
FKIDS
Mẫu váy dễ thương cho bé gái 
FKIDS
Áo sơ mi họa tiết cho bé trai 

3 Danlapkids

Khách hàng muốn lựa chọn những sản phẩm quần áo trẻ em đẹp, chất lượng, đa dạng thì Danlapkids là một địa chỉ có thể đáp ứng những yêu cầu đó. Danlapkids là cửa hàng chuyên thiết kế quần áo trẻ em với vô cùng đa dạng các sản phẩm từ các mẫu áo thun, quần. yếm, đồ bộ đơn giản, thoải mái để các bé hoạt động vui chơi, học tập đến những thiết kế thời trang như sơ mi, đầm, váy công chúa nữ tính. Đến với shop, các bạn chắc hẳn sẽ lựa chọn được một vài item thích hợp vì sự đa dạng, phong phú từ chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho cả bé trai và bé gái. Với những thiết kế tại Danlapkids, các bé sẽ trở nên rất thoải mái, dễ thương, sành điệu. Nhân viên tại shop cũng rất thân thiện nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Đây là một gợi ý các bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm những shop quần áo trẻ em chất lượng tại quận 10 nhé

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 519 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/Danlapkids-243216736240222/
Danlapkids
Mẫu váy công chúa dễ thương cho bé gái
Danlapkids
Những mẫu yếm dễ thương cũng được khách hàng ưa chuộng 

4 Big baby shop

Bigbaby được thành lập từ năm 2015 là địa chỉ bán quần áo trẻ em được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng, cửa hàng có nhiều chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc, sản phẩm chủ đạo là hàng xuất khẩu sản xuất tại Cambodia và Việt Nam, ngoài ra các mặt hàng may tại Việt Nam và Thái Lan cũng được shop lựa chọn kĩ càng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Big baby hướng tới những sản phẩm tạo ra dễ chịu, năng động trong đời sống hằng ngày cho các bé với các mẫu đồ bộ, áo thun, pyjama với chất liệu thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Các sản phẩm đa số có mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc tươi sáng, đơn giản. 

Nhân viên của Big Baby nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, khách hàng có thể kiểm trả đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng trong thời gian quy định. Giá cả của shop cũng vô cùng hợp lý, có giá khá mềm với thị trường, phù hợp với mọi đối tượng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  436 Ngô Gia Tự ,phường 4, quận 10
  • Website: https://bigbaby./
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopbigbaby
Big baby shop
Đồ bộ là sản phẩm được ưa chuộng tại shop 
Big baby shop
Áo họa tiết nhiệt đới dễ thương cho bé gái 

5 Kidsplaza

Kidsplaza ra đời từ năm 2009, đã hơn 10 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, với hơn 100 cửa hàng trên phạm vi toàn quốc. Kidsplaza đã trở thành thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về mẹ và bé được rất nhiều gia đình tin dùng. Khách hàng rất tin tưởng về chất lượng sản phẩm tại đây. Đây là địa chỉ các bạn có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm cần thiết, tiện dụng, xinh xắn, đáng yêu cho các bé. Trong đó, quần áo trẻ em là mặt hàng được nhiều người quan tâm lựa chọn và sử dụng. Các sản phẩm quần áo tại Kidsplaza phong phú về chất liệu mềm mại, thoáng mát, dễ chịu, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Mẫu quần áo đa dạng từ những thiết kế dễ thương, tươi sáng, có họa tiết cute, ngộ nghĩnh đến những mẫu giúp các bé trở nên thời trang, có nét cá tính. 

Kidsplaza thường xuyên có chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá mềm. Chính sách chăm sóc khách hàng tại đây cũng rất tốt, các bạn có thể đổi trả hàng trong 45 ngày và bảo hành chính hãng trong 12 tháng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 525 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 10, TP.HCM
  • Website: https://www.kidsplaza.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
Kidsplaza
Đồ bộ ba lỗ thoải mái cho bé trai 
Kidsplaza
Váy hồng công chúa dễ thương cho bé gái 

6 HH Kids Fashion

HH Kids Fashion là một gơi ý mà Sakurafashion muốn đem đến cho các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán quần áo trẻ em chất lượng tại quận 10. Phong cách của HH Kids Fashion hướng tới là muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, thoải mái, tinh tế cho các bé. Những sản phẩm tại đây có chất liệu thoải mái, dễ chịu, mềm mại như cotton, chifon,...với thiết kế tỉ mỉ, được chăm chút, tâm huyết. Quần áo trẻ em tại đây vô cùng đa dạng, về kiểu dáng, mẫu mã cho cả bé trai lẫn bé gái, từ những trang phục đơn giản, màu sắc đáng yêu đến những sản phẩm thời trang, sành điệu hơn cho các bé như áo nỉ, áo hoddie, áo khoác, áo len,..với thiết kế sang trọng, tinh tế. Bên cạnh sản phẩm phong phú về mẫu mã, giá cả tại shop cũng rất hợp lý, khá mềm so với thị trường, các bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm tại đây. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 526 Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10 
  • Facebook: https://www.facebook.com/hhkids.shop/
HH Kids Fashion
Áo dây họa tiết dễ thương cho bé gái 
HH Kids Fashion
Áo nỉ in chữ cho bé trai

7 Con Cưng Shop

Con Cưng là hệ thống siêu thị cung cấp các sản phẩm trẻ em vô cùng quen thuộc với các gia đình tại Việt Nam, với hệ thống phủ sóng tận hơn 40 tỉnh thành trên cả nước được các phụ huynh lựa chọn đồng hành khi tìm kiếm đồ dùng cho bé. Khách hàng có thể yên tâm sản phẩm tại shop có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được đảm bảo. Quần áo trẻ em là mặt hàng được ưa chuộng tại Con Cưng với nhiều sản phẩm đa dạng về chủng loại, có nhiều mẫu mã cho bé trai và bé gái. Các sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đơn giản, xinh xắn cho bé. Với chất liệu mềm mại, thoáng mát, co giãn, thấm hút mồ hôi tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho các bé khi vận động, sinh hoạt, không gây kích ứng cho da. Kiểu dáng quần áo tại shop khá đơn giản, tập trung chủ yếu vào chất liệu. Các sản phẩm được ưa chuộng tại đây như đồ bộ, jumpsuit, pyjama cho trẻ sơ sinh đến 6 tuổi, Đội ngũ nhân viên tại đây chuyên nghiệp, nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ
    • 338 Ngô Gia Tự, phường 3, quận 10, TPHCM
    • 703 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10. TPHCM
    • 391 Lý Thái Tổ, phường 9. quận 10, TPHCM
  • Website: https://concung.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/concung
Con Cưng Shop
Độ bộ thun ngắn cho bé gái 
Con Cưng Shop
Đồ bộ dài cho bé

8 Rika House

Rika House là cửa hàng mang đến những sản phẩm thời trang trẻ em chất lượng được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm hoạt động. Đây là một địa chỉ về quần áo trẻ em được phụ huynh tìm đến thường xuyên tại quận 10. Sản phẩm quần áo trẻ em tại Rika house vô cùng phong phú, đa dạng cho cả bé trai và bé gái. Các mặt hàng tại shop phục vụ có nhiều cỡ từ nhỏ đến lớn cho trẻ em từ 8kg đến 65kg. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy cả áo, quần, đồ bộ, áo khoác, phụ kiện các bé với những thiết kế hiện đại, thời trang, nhưng cũng rất thoải mái, năng động, những item váy đầm công chúa làm các bé gái trở nên vô cùng xinh xắn. Chất lượng các sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng với chất liệu mềm mại, thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh quần áo trẻ em, shop cũng có những sản phẩm đồ đôi cho mẹ và bé, các mẹ cũng có thể sắm những item rất thời trang để diện đôi với các con cũng rất dễ thương. 

Giá cả tại shop rất hợp lý, phù hợp với chất lượng. Shop cam kết sản phẩm giống hình, cũng có chính sách đổi trả hàng trong 5 ngày. Chắc hẳn khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn những sản phẩm tại Rika House. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 7A/20 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://rikahouse.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/rikahouse123/
Rika House
Độ bồ thời trang cho bé trai
Rika House
Đầm voan tiểu thư xinh xắn cho bé gái

Những địa chỉ trên là một số các shop bán quần áo trẻ em chất lượng tại quận 10. TPHCM mà Sakurafashion muốn gợi ý để khách hàng có thể tham khảo, tìm kiếm, lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất để các bé được thoải mái, tự tin, năng động nhất nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn