Trang chủ
Menu
Top 10 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Bình Tân, TPHCM

Top 10 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Bình Tân, TPHCM

Tác giả: Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 15-10-2021 | 3704 lượt xem

Ngày nay, việc mặc đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Một set đồ đẹp sẽ gây ấn tượng với những người xung quanh, tạo sự tự tin cho người mặc. Cùng với nhu cầu ngày một tăng cao, nhiều nhãn hiệu quần áo, shop thời trang cũng ra đời với chất lượng khác nhau, khiến phái đẹp khó có thể lựa chọn cho mình những shop quần áo đẹp và chất lượng như mong muốn. Nếu đây cũng là vấn đề mà chị em khu vực quận Bình Tân, TP. HCM đang gặp phải thì hãy để Sakurafashion gợi ý cho bạn một số shop quần áo đẹp và chất lượng tại quận Bình Tân nhé!

1 Couple TX

Với hành trình 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Couple TX hiện đang là thương hiệu thời trang dành cho cặp đôi đầu tiên tại thị trường Việt Nam, hình ảnh đôi thiên nga trong logo của nhãn hiệu thời trang Couple TX đã và đang không ngừng phủ sóng khắp mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu, Couple TX đã định hướng sẽ là 1 thương hiệu thời trang nam- nữ dành cho các cặp đôi, hiểu được nhu cầu của khách hàng, Couple TX đã liên tục cải tiến các thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc trong các sản phẩm quần áo với “chất” riêng dành cho các bạn nam nữ trẻ yêu thích sự trải nghiệm, năng động, gắn kết. Các sản phẩm dành cho phái nữ của thương hiệu khá đa dạng từ các mẫu áo thun, áo croptop, áo sweater,... cho đến các mẫu váy, quần luôn hướng đến sự trẻ trung, tràn đầy sức sống. 

Hi vọng với sứ mệnh mà thương hiệu đang thực hiện: "Mang đến những sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ tiên tiến và dịch vụ vượt mong đợi" cho khách hàng, Couple TX sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ luôn hướng đến sự phong cách và tinh thần trẻ trung, sôi động.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Pico,  20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Webiste: https://coupletx.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/CoupleTX
Couple TX
Váy Jean Ngắn Tưa Lai là items dành cho các bạn nữ yêu thích phong cách thời trang điểm thêm một chút bụi bặm.
Couple TX
Áo Thun Nữ Croptop là một trong những món đồ khá được ưa chuộng của thương hiệu

2 MARC

MARC là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam, với khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và đem lại một hướng nhìn mới mẻ cho ngành thời trang nước nhà, MARC đã đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để thương hiệu trở nên gần gũi hơn với khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu thời trang này tập trung vào các thiết kế hiện đại, mong muốn mọi cô gái khi diện những sản phẩm của mình đều có thể trở thành quý cô ngọt ngào nhưng cũng đầy mạnh mẽ, tự do và phóng khoáng. MARC luôn hướng đến sự thanh lịch trong phong cách, sự tinh tế trong các thiết kế, chất lượng trong các chất liệu thông qua các mẫu đầm cổ vuông, đầm hoa, blazer dáng dài hay những mẫu áo thun đơn giản nhất.

Nếu bạn là người đang theo đuổi sự basic những vẫn trendy trong các mẫu quần áo mà mình muốn diện, thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé, vì "Basic" và "Trendy" cũng là hai dòng thời trang mà MARC đang kết hợp hài hòa để mọi cô gái đều có thể bắt kịp xu hướng mà không cần phải thay đổi phong cách của mình đó.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Website: http://www.marc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion/
MARC
Đầm form A cổ tim
MARC
Đầm mini cổ vuông

3 Elise

Là một thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam, trong suốt những năm qua, Elise luôn tự hào về điều đó và đang không ngừng sáng tạo, chăm chỉ tìm kiếm và phát triển. Elise hiện có được nhiều kinh nghiệm trong việc đáp ứng các dòng sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu luôn hướng đến vẻ đẹp độc, lạ và cá tính, mang đậm màu sắc riêng khiến mọi cô gái đều có thể sở hữu cho mình những món đồ sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế với mức giá hợp lý nhất có thể. Không chỉ nổi tiếng về các mặt hàng thời trang công sở, Elise còn có hàng loạt những thiết kế váy, đầm,... mang đến cho các quý cô những sự lựa chọn trong nhiều trường hợp khác nhau. Với các thiết kề đề cao sự quý phái, sang trọng, Elise sẽ là lựa chọn dành cho các chị em mong muốn có một hình ảnh khí chất, "nữ quyền" nhưng không thiếu sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

Theo như phương châm của thương hiệu: "ELISE - Định hướng phong cách thời trang", hi vọng mỗi bạn nữ đều có thể tìm ra một phong cách thời trang phù hợp với bản thân để thêm phần tự tin nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 667 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Website: http://elise.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/
Elise
JUPE TƠ ĐEN ĐÈ REN
Elise
ĐẦM GẤM CỔ VUÔNG

4 NEM

Ra mắt từ năm 2002, NEM là một cái tên đã gắn bó, một "người bạn" quen thuộc đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong chặng đường dài 19 năm. Điều đó đã minh chứng cho chất lượng trong các sản phẩm mà NEM mang lại cũng như sự hợp lý trong giá cả mà thương hiệu đưa ra tại thị trường Việt Nam. NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông. NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.

Với 3 dòng sản phẩm, thương hiệu đã mang lại các sản phẩm phù hợp cho các hoàn cảnh sử dụng khác nhau như: váy, đầm công sở, áo phông, áo chống nắng, bộ đồ mặc nhà,... cùng những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM mong muốn các cô gái có thể mặc đẹp trong mọi tình huống dù ở chốn công sở hay cả khi ở nhà. 

Hãy đến với NEM và bạn sẽ không phải thất vọng bởi chất lượng sản phẩm cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của các bạn nhân viên ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Website: https://nemshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemfashion.official
NEM
Đầm dáng A cho các nàng công sở
NEM
Đồ bộ mặc nhà dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách dễ thương

5 HNOSS

Từ ánh nhìn đầu tiên mà giao diện trang web của Hnoss mang lại, chúng ta đã có thể thấy ngay những màu sắc tươi mới, hiện đại và thanh lịch mà thương hiệu này đang hướng tới khách hàng. Ngay cả cái tên "Hnoss" cũng đã là một "Cái đẹp" của thương hiệu rồi, bởi lẽ trong thần thoại Hy Lạp, Hnoss là tên con của nữ thần sắc đẹp; là biểu tượng của vẻ đẹp quý phái, tinh tế. Thiết kế của Hnoss luôn tập trung vào hai tiêu chí: Thanh lịch và Hiện đại nhưng vẫn luôn bắt kịp mọi xu hướng. Chính vì vậy, nếu bạn đang là các tín đồ thời trang theo đuổi phong cách này nhưng không muốn mất đi sự sành điệu thì nhất định không thể bỏ qua thương hiệu này đâu đấy. Các sản phẩm của Hnoss rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo, đầm, váy cho đến các loại quần, jumpsuit. 

Với tinh thần: "Đồng hành & truyền cảm hứng sống tích cực, an yên cho phụ nữ Việt", Hnoss sẽ là 1 trong những sự lựa chọn lý tưởng mà các chị em nên lưu lại nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 1-F3, Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Website: https://hnossfashion.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HNOSSFS/
HNOSS
Jumpsuit tay liền
HNOSS
Áo hở vai tay phồng

6 GUMAC

Là một thương hiệu thời trang khá mới, có mặt tại Việt Nam từ năm 2015, trong vòng 06 năm, Gumac đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc. Từ các sản phẩm đến không gian của các cửa hàng hay sự phục vụ của nhân viên nhà Gumac đều chỉ có thể nói là vô cùng chỉn chu và tinh tế. Gumac tập trung phát triển đa dạng các sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng chị em phụ nữ dù là đồ công sở, áo thun, áo khoác, hay đồ ngủ, đồ dành cho mẹ bầu,... tất cả đều có thể được tìm thấy ở Gumac. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu quần áo chất lượng, kiểu dáng tinh xảo, tỉ mỉ, đa phong cách, nhưng giá cả lại phải chăng thì Gumac là một địa chỉ không thể nào hợp lý hơn. 

Với lý tưởng "là một thương hiệu thời trang hạnh phúc dành cho tất cả mọi người", Gumac chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 75 - 77 Nguyễn Thị Tú, Phường 15, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Website: http://gumac.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion/
GUMAC
Đầm nhún ngực nơ cổ cho các nàng nữ tính
GUMAC
Đầm sơ mi suông rộng cho các nàng dạo phố

7 Labella Green

Labella có lịch sử phát triển khá nên thơ đối với một thương hiệu thời trang, khởi đầu là một cửa hàng xinh xắn chuyên về lụa phục vụ khách du lịch, các chuyên gia nước ngoài và người Việt Nam yêu thích các sản phẩm về lụa tại thành phố Hồ Chí Minh, Labella dần được biết đến là một thương hiệu với các sản phẩm thời trang nữ cao cấp của Việt Nam. Thời trang Labella luôn tôn vinh nét đẹp, sự mềm mại nữ tính của người phụ nữ, mang lại sự tự tin cho người mặc thông qua những tinh hoa từ bàn tay khéo léo của người thợ Việt Nam. Gần 20 năm đồng hành cùng vẻ đẹp thuần túy của phụ nữ Việt, các thiết kế của Labella vẫn luôn độc đáo, đậm chất riêng. Sản phẩm của thương hiệu cũng khá đa dạng với các mẫu váy, áo, quần khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời để bạn có những trải nghiệm với các thiết kế được thực hiện thủ công và chất riêng không thể lẫn đi đâu được.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: F7-L1 Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Website: http://labellagreen.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/labellagreen/
Labella Green
Các mẫu đầm rút nhún sang trọng của Labella
Labella Green
Một mẫu đầm hoa của Labella

8 Lime Orange

Nếu bạn là người yêu thích thời trang Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý tiếp theo đây của Sakurafashion đâu nhé, đó chính là thương hiệu Lime Orange. Là một thương hiệu thời trang Hàn Quốc, Lime Orange tập trung khai thác các yếu tố trẻ trung, đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao dành cho các khách hàng ở thị trường Việt Nam, nhất là đối tượng khách hàng là giới trẻ. Đến với Lime Orange, bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn bởi các sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và chất lượng thì khỏi phải bàn cãi bởi lẽ thương hiệu này rất đề cao tình yêu dành cho các khách hàng cũng như sự hòa hợp với thiên nhiên. Từng sản phẩm của Lime Orange từ các mẫu áo khoác, áo thun đến các mẫu quần, váy đều mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy phong cách thời trang. Bên cạnh đó, nhắc đến Lime Orange thì không thể không nhắc đến đội ngũ nhân viên nhiệt tình và siêu dễ thương ở đây. Mỗi cửa hàng mà bạn ghé thăm, nhân viên Lime Orange sẽ cho bạn những trải nghiệm mua sắm thoải mái và sự phục vụ nhiệt thành nhất.

Lime Orange đang từng bước thực hiện ước mơ mà họ đặt ra: " Tạo ra một thế giới tươi đẹp thông qua các sản phẩm xinh xắn chứa đựng những ý nghĩa văn hóa hay!", các sản phẩm của Lime Orange có độ nhận diện thương hiệu khá cao bởi những đặc trưng mà họ đang vun đắp, Sakurafashion tin chắc nếu bạn đã sở hữu một món đồ của thương hiệu này thì không thể bỏ qua Lime Orange trong danh sách các cửa hàng quần áo bạn sẽ ghé mỗi khi muốn mua sắm đâu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô F25 - Tầng 1, Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Website: https://limeorange.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/limeorange2006/
Lime Orange
Một mẫu áo khoác rất hot của Lime Orange
Lime Orange
Mẫu đầm Cotton chất lượng của Lime Orange

9 Ninomaxx Concept

Hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường thời trang Việt Nam với hơn 60 cửa hàng trải dài khắp mọi miền đất nước, Ninomaxx Concept đã và luôn là thương hiệu tin dùng của người tiêu dùng nước nhà. Là một thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, Ninomaxx Concept hướng tới phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ nam, nữ đến trẻ em ở mọi lứa tuổi, chính vì vậy, các sản phẩm của Ninomaxx Concept đều rất đa dạng về kiểu dáng giúp chị em phụ nữ có thể dễ dàng kết hợp những items của thương hiệu, tạo nên một phong cách riêng cho mình. Dù bạn muốn có hình ảnh thanh lịch khi đến công sở, sang trọng khi đi dự tiệc, năng động khi dạo phố hay thoải mái khi ở nhà thì trong mọi trường hợp, ở mọi không gian, Ninomaxx Concept đều có thể đáp ứng hết tất cả yêu cầu của hội chị em bằng những thiết kế mang đậm vẻ đẹp riêng và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Ninomaxx Concept phục vụ phái đẹp từ áo thun, áo khoác, áo blazer, áo sơmi,... các loại quần jean, quần tây cho đến đầm công sở, đầm dự tiệc, đầm dạo phố. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mà có thể đáp ứng toàn bộ các nhu cầu về thời trang, quần áo của mình thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay Ninomaxx Concept!

Với sự phục vụ chuyên nghiệp cùng những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm ngày một nhiều hơn của Ninomaxx Concept, hi vọng bạn sẽ rinh được vè tủ đồ của mình những món quần áo ưng ý nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Website: https://ninomaxx.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT/
Ninomaxx Concept
Mẫu áo kiểu của Ninomaxx Concept
Ninomaxx Concept
Một set đồ nữ của Ninomaxx Concept

10 G2000

Nếu bạn là một cô nàng công sở, ưa thích thời trang chốn văn phòng và đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu thời trang chất lượng nào cho những trang phục mà mình sẽ diện khi đi làm thì G2000 sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. G2000 là một thương hiệu thời trang Hồng Kông, có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2010, trong suốt 11 năm vừa qua, thời trang công sở luôn là thế mạnh mà thương hiệu đang không ngừng sáng tạo và phát triển. Các thiết kế của G2000 tập trung đáp ứng nhu cầu mặc đẹp, hợp thời trang của khách hàng và luôn mong muốn tạo nên hình ảnh những quý cô công sở sang trọng, chuyên nghiệp khi diện các mẫu của mình. Cùng với đó, chính chất lượng, sự đa dạng của chất liệu vải, màu sắc mà G2000 đưa vào sản phẩm đã giúp thương hiệu tạo nên nhiều tiếng vang trong lĩnh vực thời trang mà mình đang phục vụ. Đến với G2000, bạn sẽ không thất vọng với những sản phẩm áo khoác, áo vest, áo đầm và quần kaki hợp mốt, kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, giúp bạn có thể tự tin hơn trong mọi tình huống ở nơi làm việc.

Các quý cô chốn văn phòng hãy lưu lại địa chỉ này ngay nhé vì biết đâu bạn sẽ thích G2000 ngay từ sự lựa chọn đầu tiên đấy!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Website: https://g2000vn.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/G2OOOVN
G2000
Mẫu áo vest quý phái của G2000
G2000
Một trong những mẫu đầm thanh lịch, tinh tế của G2000

Chúng ta đã vừa ghé qua top những shop quần áo nữ sang, xịn, mịn dành cho các tín đồ thời trang ở khu vực quận Bình Tân, TP. HCM. Thông qua những gợi ý trên, Sakurafashion hi vọng các bạn sẽ có thể tìm thấy riêng cho mình những nhãn hiệu quần áo hợp ý nhất nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn