Trang chủ
Menu
Top 5 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 8, TPHCM

Top 5 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 8, TPHCM

Tác giả: Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 05-01-2024 | 69 lượt xem

Mặc đẹp luôn là mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Mặc đẹp sẽ giúp chị em trở nên tự tin và tỏa sáng hơn trong mỗi khoảnh khắc. Tuy nhiên, trong thời đại phát triển nhanh như hiện nay, cũng không dễ dàng để chúng ta có thể tìm được cho mình những địa chỉ mua sắm phù hợp với cá tính riêng, đảm bảo chất lượng và giá cả. Vậy thì hãy để Sakurafashion.vn giúp bạn. Dưới đây, Sakurafashion.vn sẽ bật mí cho bạn Top những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 8, TPHCM nhé!

1 Loliteen Shop

Một địa chỉ mua sắm tại quận 8, TPHCM không thể không nhắc tới đó là Loliteen Shop. Loliteen Shop là địa chỉ dành cho những cô nàng đang vừa muốn tìm cho mình những outfit với giá cả hợp lí vừa muốn thỏa thích mix match với mẫu mã đa dạng thể hiện được cá tính thời trang của mình. 

Loliteen mang đến cho các nàng những mẫu sản phẩm trendy nhất, đảm bảo chất lượng, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ chất liệu vải, kiểu dàng, đường may,...Cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại shop, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm thú vị.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Loliteen.CMT8
  • Địa chỉ: 153 Bùi Minh Trực, phường 5, quận 8, TPHCM
  • Liên hệ: 0775199686
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Loliteen Shop
Những mẫu đầm xinh xắn tại Loliteen Shop
Loliteen Shop
Mẫu babytee được nhiều cô nàng yêu thích khi đến với Loliteen Shop

2 Eden

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm với phong cách nhẹ nhàng, nàng thơ tại quận 8 thì hãy tới Eden nhé!

Eden là thương hiệu thời trang nữ với phong cách chủ đạo là công sở, thanh lịch, nhẹ nhàng. Eden có đủ các dòng sản phẩm cho các nàng từ chân váy, quần âu, sơ mi,... đến váy đầm, áo kiểu, áo khoác... Các mẫu sản phẩm của Eden được thiết kế tinh tế giúp tôn lên đường cong cơ thể với màu sắc tươi tắn trẻ trung. Kiểu dáng đơn giản, dễ phối với các item khác nhau, giúp các nàng có thể dễ dàng lựa chọn ngay cả khi đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Hơn hết, các sản phẩm của Eden lại có giá cực kì "hạt rẻ" so với chất lượng. Bởi vậy, Eden đã trở thành lựa chọn ưu ái của nhiều chị em tại quận 8.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://thoitrangeden.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangedenvn/
  • Địa chỉ: 2870C Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, TPHCM
  • Liên hệ: 0909105514
Eden
Set công sở thanh lịch nhẹ nhàng tại Eden.
Eden
Mẫu áo kiểu đơn giản của Eden được nhiều chị em yêu thích.

3 NEM

NEM là một thương hiệu không còn quá xa lạ với các chị em. NEM được biết đến là một thương hiệu thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam. Những thiết kế của NEM thường đơn giản nhưng cực kì tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người Á Đông. 

Mỗi sản phẩm là sự đầu tư về thiết kế, đường nét cắt may tinh xảo, chất liệu cao cấp mang lại sự sang trọng, quyến rũ, mới mẻ cho chị em. Các sản phẩm tại NEM có đầy đủ size từ S đến 3XL phù hợp với mọi dáng vóc của các chị em, với thiết kế tinh tế vừa che được khuyết điểm vừa tôn lên những nét quyến rũ của phái đẹp. Cùng với đó là không gian mua sắm hiện đại, sang trọng và sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, NEM ngày càng chiếm được nhiều sự yêu mến của phái đẹp Việt. Hiện tại NEM đã có mặt trên khắp các tỉnh thành và đã cập bến tại quận 8, chị em hãy nhanh tới NEM để trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.facebook.com/nemfashion.official
  • Fanpage: https://nemshop.vn/
  • Địa chỉ: số 204 - 206 -208 Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TPHCM
  • Liên hệ: 028 362 00270 - 028 362 00280
NEM
Mẫu đầm len ấm áp, quyến rũ cho quý cô trong những ngày đông lạnh. 
NEM
Set dạ tím tweed sang trọng  và thanh lịch tại NEM.

4 K&K Fashion

K&K Fashion là thương hiệu thời trang thiết kế nữ với phong cách chủ đạo là thời trang công sở. Các sản phẩm của K&K Fashion được thiết kế hướng tới sự trang nhã, nhẹ nhàng với số đo phù hợp với phụ nữ Việt. Sự tinh tế của các sản phẩm tại K&K không chỉ được thể hiện qua mẫu mã kiểu dáng mà còn được thể hiện qua chất liệu và đường cắt may, cách kết hợp phụ kiện cũng nhu tông màu trong mỗi sản phẩm. 

Sản phẩm chủ đạo của K&K Fashion là những mẫu đầm văn phòng, đa dạng kiểu dáng mẫu mã phủ hợp cho từng độ tuổi, từ những cô nàng trẻ trung năng động đến chị em phụ nữ tuổi trung niên. Sakurafashion tin chắc rằng K&K Fashion sẽ không làm bạn phải thất vọng và sẽ giúp bạn trở thành những quý cô công sở vừa lịch sự nơi văn phòng vừa đáng yêu khi xuống phố.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.kkfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kkfashion.vn
  • Địa chỉ: 203 - 205 Liên Tỉnh 5, phường 5, quận 8, TPHCM
  • Liên hệ: 028 2200 4242
K&K Fashion
Set công sở đơn giản nhưng cực kì thanh lịch, sang trong cho quý cô văn phòng.
K&K Fashion
Mẫu đầm với thiết kế đơn giàn, thanh lịch dành cho các cô nàng tại K&K Fashion.

5 Hoàng Yến Fashion

Hoàng Yến Fashion chuyên thiết kế những dòng sản phẩm đầm, váy dạ hội, set blazer, vest,... chủ yếu các sản phẩm công sở. Màu sắc phong cách chủ đạo trong những thiết kế của Hoàng Yến Fashion là sang trọng, thanh lịch và tinh tế, có xen chút quyến rũ. 

Các sản phẩm của Hoàng Yến được thiết kế riêng nên về mẫu mã cũng sẽ độc đáo và mang đậm cá tính riêng, không lo đụng hàng đâu nhé. Hoàng Yến Fashion còn nhận đặt may các mẫu quần áo, đầm đi tiệc, dự event theo yêu cầu của khách hàng. Chất liệu để may nên các sản phẩm cũng được lựa chọn cận thận, tỉ mỉ, bảng màu vải đa dạng cho khách lựa chọn. Đến với Hoàng Yến Fashion, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để sở hữu được cho mình những set đồ phù hợp nhất với cơ thể mình, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyenstore/
  • Địa chỉ: 231C/3Bis Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
  • Hotline: 0906 964 861 - 0934 156 959
Hoàng Yến Fashion
Thiết kế set áo khoác và chân váy sang trọng tại Hoàng Yến Fashion
Hoàng Yến Fashion
Sản phẩm đặc trưng của Hoàng Yến Fashion.

Vậy bạn đã cùng Sakurafashion.vn điểm qua Top những shop quần áo nữ chất lượng và đẹp nhất quận 8, TPHCM. Hy vọng rằng bạn có thể chọn được mình địa chỉ mua sắm phù hợp nhất và luôn tỏa sáng, tự tin với phong cách thời trang riêng nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (1 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn