Trang chủ
Menu
Top 10 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 7, TPHCM

Top 10 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 7, TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 20-11-2022 | 457 lượt xem

Bạn đang muốn tìm kiếm những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 7, thành phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn thay đổi phong cách thời trang của bản thân nhưng vẫn chưa tìm được cửa hàng ưng ý? Đừng lo nhé, bài viết ngày hôm nay của Sakurafashion sẽ mang đến cho bạn một list danh sách những shop quần áo nữ đẹp, uy tín nhất quận 7. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Kelly Bùi

Được thành lập vào năm 2006, Kelly Bùi là một thương hiệu thời trang lâu năm trong làng thời trang. Theo đuổi phong cách châu Âu quyến rũ, sang trọng, Kelly Bùi thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng. Hướng đến đối tượng khách hàng là chị em phụ nữ có thu nhập cao, Kelly Bùi luôn lựa chọn chất liệu cao cấp nhất cùng ý tưởng thiết kế mới lạ nhất để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, sẵn sàng làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Không chỉ lựa chọn những chất liệu cao cấp, Kelly Bùi còn khéo léo kết hợp những chất liệu đó với các thiết kế khác nhau để tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Ví dụ, với chất liệu ren, Kelly Bùi sẽ hướng đến những mẫu váy vừa gợi cảm, vừa kín đáo tạo nên nét bí ấn, mỏng manh ở người mặc. Với loại vải voan mỏng nhẹ và bồng bềnh, Kelly Bùi sẽ mang đến cảm giác phiêu du cho bạn trong những thiết kế váy dài bay bổng. Đối với những chất liệu dày dặn hơn cho mùa đông như dạ, len, Kelly Bùi sẽ tối giản thiết kế, hạn chế tính cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sức hút vô cùng mạnh mẽ trong mỗi mẫu áo choàng, áo khoác,... Chất liệu cao cấp cùng thiết kế độc đáo chính là một trong những lý do mà các mẫu thiết kế của Kelly Bùi hiện diện trong rất nhiều chương trình thời trang uy tín như: Shanghai Fashion Week, Hanoi – Paris Fashion Night, Đẹp Fashion Show, Elle Show, Davines Hair Show,....

Hoạt động với phương châm dành mọi sự ưu tiên cho khách hàng, Kelly Bui luôn có các chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở cửa hàng vô cùng nhiệt tình, thân thiện, có gu thẩm mỹ tốt, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: F2-58, tầng 2 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 54117166
  • Website: https://www.kellybui.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/officialkellybui
Kelly Bùi
Chiếc áo khoác ấm áp được làm từ chất liệu cao cấp giúp bạn giữ ấm trong mùa đông.
Kelly Bùi
Không cúp ngực, không chiết eo, những chiếc đầm suông tôn vinh sự thoải mái và dường như “vừa vặn” với từng vóc dáng.

2 Sixdo

Sixdo là một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng, cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang từ váy đầm, quần áo kiểu cho bạn đi làm, đi chơi, đi dự tiệc.

Sixdo tâm niệm rằng thời trang là phải dành cho mọi dáng người, mọi độ tuổi chính vì vậy Sixdo luôn hướng đến mong muốn mang cái đẹp đến phái đẹp ở mọi độ tuổi, đối tượng khách hàng mà Sixdo hướng đến là mọi chị em phụ nữ. Với mỗi tệp khách hàng, Sixdo sẽ đưa ra những thiết kế phù hợp, cụ thể với nhóm khách hàng trẻ, Sixdo chủ yếu mang đến những sản phẩm có phong cách trẻ trung, hiện đại. Với nhóm khách hàng trung niên, Sixdo ưa chuộng những set đồ có phong cách thanh lịch, quý phái hơn. Tương ứng với mỗi độ tuổi, Sixdo cũng sẽ làm hài lòng bạn, mang đến cho bạn những bộ đồ phù hợp mà không kém phần nổi bật, thanh thoát. 

Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là điều mà Sixdo luôn muốn thực hiện cho khách hàng, chính vì vậy so với những thương hiệu nổi tiếng khác trong làng thời trang, giá cả ở Sixdo có mức cạnh tranh khá lớn giúp bạn có thể sắm đồ thỏa thích mà không lo "cháy ví". Ngoài giá cả phải chăng, khi đến mua sắm tại Sixdo bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn rất tận tình, hỗ trợ bạn hết mình trong việc chọn size, chọn kiểu sao cho phù hợp. Nếu có một số món đồ hơi kích hoặc rộng quá, Sixdo đều có sẵn xưởng để sửa đồ để ôm dáng và vừa vặn với bạn hơn mà không mất thêm khoản phí nào, rất tuyệt vời phải không nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 364A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7308 0996
  • Website: https://sixdo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sixdo.vn/
Sixdo
Sixdo cùng các quý cô công sở bắt đầu một tuần làm việc mới đầy thanh lịch và sắc màu.
Sixdo
Cận cảnh chiếc áo khoác dạ lông cừu nhẹ nhàng, mềm mại của Sixdo.

3 Elise

Elise là một local brand Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang mang xu hướng thanh lịch, sang trọng, quý phái. Luôn chú trọng kiểu dáng, chất liệu, các bộ sưu tập của Elise mỗi khi ra mắt đều nhận được nhiều cảm tình của phái đẹp.

Đối với các bộ sưu tập thời trang xuân - hè, Elise thường mang vẻ đẹp thuần khiết, tinh tế mà kiêu sa, diễm lệ gửi gắm vào trong sản phẩm của mình, những thiết kế họa tiết hoa to bản nổi bật quyện hòa trong sắc màu tươi trẻ, dịu dàng luôn được giới mộ điệu đón nhận. Elise cũng khéo léo thiết kế những mẫu váy maxi, hai dây, chân váy xếp ly để chị em có thể diện đi chơi, đi dự tiệc, mix cùng áo sơ mi hoặc áo khoác blazer mỏng nhẹ để đi làm đều vô cùng đẹp. Đối với các bộ sưu tập thời trang thu đông, Elise thường ưu tiên lựa chọn những chất liệu có khả năng giữ ấm tốt mà nhẹ nhàng, không quá dày và vẫn tôn lên nét thanh thoát ở người mặc. Elise rất ưa chuộng chất liệu len, với sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng thiết kế, Elise sáng tại muôn dáng vẻ của len trong các thiết kế của mình, nâng cao tính ứng dụng của chất liệu kinh điển này. Ngoài len, dạ tweed cũng là chất liệu Elise ưu ái sử dụng, từ những sợi len nguyên chất kết hợp với kĩ thuật dệt vải đặc biệt đã cho ra đời chất liệu vải ấm áp, toát lên được nét đẹp xa xỉ, cao cấp, với chất liệu này Elise đem đến cho phái đẹp những mẫy váy dáng dài thắt eo tinh tế, set đồ áo váy sang chảnh hay những mẫu áo khoác dạ cực trendy.

Elise cũng được nhiều khách hàng đánh giá là có chất lượng phục vụ tốt, đội ngũ nhân viên ở cửa hàng tương đối đông, sẵn sàng phục vụ bạn từ chọn size, chọn đồ, tư vấn kiểu dáng,... Phòng thử đồ của Elise cũng tương đối rộng, được bố trí gương, giày cao gót, ghế ngồi để bạn thử đồ, vô cùng tiện lợi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 931 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02836363328
  • Website: https://elise.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/
Elise
Những set đồ sang trọng, thanh lịch để bạn diện đi làm, đi chơi.
Elise
Vải tweed là chất liệu của sự sang trọng được Elise khéo léo biến tấu trong thiết kế của mình.

4 Nem Fashion

Nem Fashion là một cái tên quen thuộc đối với những tín đồ yêu thời trang công sở, thanh lịch. Tại Nem Fashion bạn sẽ tìm thấy rất nhiều items thời trang như áo kiểu, quần âu, quần short, quần jeans, váy, đầm đi làm, đi chơi hay dự tiệc. 

Trong thời gian gần đây, nhằm đa dạng hóa phong cách thời trang và mở rộng đối tượng khách hàng, Nem Fashion còn cung cấp các bộ đồ mặc nhà, đồ đi chơi, dạo phố, đi dự tiệc, áo dài tết vô cùng độc đáo. Mỗi khi đến cửa hàng, bạn sẽ phải "choáng ngợp" bởi sự đa dạng của các items thời trang ở đây, tổng cộng phải lên đến hàng trăm mẫu, được treo ngay ngắn theo size từ 2 - 10 trên kệ cho bạn lựa chọn dễ dàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở Nem Fashion vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng check size, lấy size, tư vấn mẫu, hướng dẫn bạn mix đồ sao cho phù hợp nên bạn cứ yên tâm nhé. 

Giá thành sản phẩm ở Nem thuộc tầm trung, dao động từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng cho một sản phẩm, tuy nhiên Nem cũng thường xuyên có các chương trình đồng giá, giảm giá vô cùng hấp dẫn, đặc biệt trong các ngày lễ đặc biệt hay các dịp blackfriday với mức ưu đãi chỉ từ 168.000 đồng cho một sản phẩm, nếu bạn đang tăm tia items nào rồi thì đừng bỏ lỡ các dịp khuyến mãi bùng nổ ở Nem Fashion nhé, có rất nhiều món đồ hay ho đang chờ nàng rước về đó.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 471 Huỳnh Tấn Phát,phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (0283)6.363.085
  • Website: https://nemshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemfashion.official
 
Nem Fashion
Vào những ngày tiết trời hơi se lạnh, bộ đôi áo gile và sơ mi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn giữ ấm mà vẫn thể hiện được cá tính của riêng mình.
Nem Fashion
Một chiếc váy cực phù hợp cho mùa lễ hội và tiệc tùng ở Nem Fashion.

5 Lép

Nếu bạn muốn tìm những bộ đồ đẹp để tự tin khoe những đường cong nữ tính của mình thì Lép chính là một địa chỉ dành cho bạn. Lép là một thương hiệu thời trang nữ theo đuổi phong cách thanh lịch mà vẫn sexy, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều items thời trang đẹp mắt và ấn tượng.

Các sản phẩm thời trang ở Lép rất đa dạng, từ đầm, áo, quần, chân váy, áo khoác, jumpsuit, áo dài đều có thiết kế đẹp mắt, tha hồ cho bạn lựa chọn. Trong số các items thời trang, váy đầm là items được nhiều chị em yêu thích mỗi khi đến Lép, từ váy nhún ngực, váy wrap bút chì, váy cổ vuông hở bụng, váy hoa nhí, váy hai dây, váy cổ đức,... đều được hòa quyện giữa họa tiết đẹp mắt cùng màu sắc tôn da, đem đến cho người mặc vẻ ngoài thu hút, quyến rũ. Ngoài ra, Lép cũng có những set váy tweed, váy nhung,... được may đo kỹ càng và phối màu khéo léo, nhấn nhá vào từng đường cổ áo, đường thắt eo, nút ngọc điệu đà, nơ bản to giúp nàng tự tin khoe những đường cong nữ tính, sẵn sàng nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Giá thành sản phẩm ở Lép tương đối phải chăng, chỉ dao động từ 600.000 đồng là bạn đã sở hữu một items xinh xắn trong tủ đồ của bạn rồi. Hãy cùng F5 tủ đồ của mình bằng những items thật xuất sắc nhà Lép bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 555 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0986 350 310
  • Website: https://lep.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lep.by.Tram
Lép
Mẫu váy đem đến cho nàng những thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
Lép
Lép luôn trau chuốt trong từng đường may đo sao cho tạo được độ đứng phom nhưng vẫn giữ lại trọn vẹn nét mềm mại, uyển chuyển trong từng sợi vải .

6 JM

Luôn nhận được những feedback tích cực như "Form vải đẹp từng đường kim mũi chỉ, đặc biệt rất là tôn da"; "Mặc lên cứ phải gọi là xinh như tiểu thư luôn", "Kín đáo nhưng không kém phần sang trọng, rất hợp với thời tiết thu đông", JM là một thương hiệu thời trang thiết kế cực kỳ được lòng phái đẹp, nhất là với những khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. 

Giữ đúng tinh thần thời trang thanh lịch, tinh tế, JM luôn cung cấp các sản phẩm chủ đạo như váy đầm, chân váy, quần áo, set đồ, áo dài cách tân, blazer,... với thiết kế riêng biệt và chất liệu cao cấp. Trung thành với sự thanh lịch, gam màu JM sử dụng cho sản phẩm của mình chủ yếu cũng là màu thanh nhã, trendy, tôn da cực kỳ giúp khách hàng không phải băn khoăn mỗi khi chọn đồ. Mỗi năm, JM đều cho ra mắt các bộ sưu tập Spring/Summer, Fall/Winter, Holiday/Resort vì vậy JM sở hữu khối lượng mẫu thiết kế rất khổng lồ, cho bạn thỏa thích lựa chọn. 

Ở JM, trải nghiệm mua sắm của khách hàng luôn là yếu tố JM đặc biệt ưu tiên vì vậy từ không gian showroom cho đến nhân viên tư vấn đều được JM lựa chọn cẩn thận. Với sự tận tâm với nghề, sự chỉn chu trong thiết kế, JM tự tin mang đến cho bạn những set đồ ấn tượng và trải nghiệm mua sắm thú vị tại cửa hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 320 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0286275503
  • Website: https://jm.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/damthietkeJM
JM
Biến tấu kết hợp giữa gam hồng nhẹ nhàng và chi tiết cầu vai tròn đầy tạo form cứng cáp, Tweed jacket dáng lửng tạo nên vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng.
JM
Hoạ tiết thêu đính kết chính là đặc trưng rất riêng của Áo Dài JM.

7 Ivy Moda

Tính đến nay, Ivy Moda là một thương hiệu thời trang đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc mang sản phẩm của mình đến chinh phục giới mộ điệu trong làng thời trang. Hướng đến các yếu tố "trẻ, hiện đại, hấp dẫn", Ivy Moda luôn cố gắng không ngừng trong những thiết kế của mình, sử dụng họa tiết, chi tiết, chất liệu cao cấp và thịnh hành nhất để mang đến những phiên bản hoàn toàn mới, dẫn đầu xu hướng.

Tỉ mỉ với chất liệu, cẩn thận với tông màu, các set đồ thuộc bộ sưu tập của Ivy Moda luôn lọt top best-seller và chinh phục các tín đồ thời trang cực tốt, mang đến cho quý cô của Ivy Moda một diện mạo trẻ trung, thanh lịch cùng cảm giác thoải mái, tự tin. Trong mỗi thiết kế của mình, Ivy Moda luôn khéo léo tạo ra những đường chiết eo, nhấn nhá, sao cho tôn lên vóc dáng của người mặc và che khuyết điểm cơ thể hiệu quả. Hàng loạt những set đồ, váy, áo khoác, áo kiểu,... trong các bộ sưu tập mới ở Ivy Moda sẽ làm bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp và thiết kế ấn tượng của nó. Hãy rủ ngay đồng đội của mình ghé Ivy Moda để F5 tủ đồ của bản thân bằng những thiết kế hot nhất dẫn đầu xu hướng ở Ivy Moda bạn nhé.

Giá thành sản phẩm ở Ivy Moda thuộc tầm trung, dao động từ 800.000 đồng, ngoài ra Ivy Moda cũng có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, nhiều dịp còn giảm sâu như đồng giá hay sale up to 70-80%. Để săn được hàng đẹp, đừng quên follow trang fanpage của Ivy Moda bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  436A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 024 6662 3434
  • Website: https://ivymoda.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
Ivy Moda
Đồ ở Ivy Moda vô cùng đa dạng.
Ivy Moda
Ivy Moda còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi như mua 1 tặng 1 cực hấp dẫn.

8 Gumac

Là một thương hiệu thời trang phù hợp với các chị em công sở, Gumac là điểm đến mà bạn cần note lại nếu muốn tìm đồ mặc đi làm. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề, Gumac đã và đang trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ hàng đầu khi chiếm trọn được cảm tình của hơn 2 triệu khách hàng thân thiết. Chinh phục phái đẹp bằng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, chính sách ưu đãi hấp dẫn, Gumac sẵn sàng đồng hành cùng chị em để giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và thu hút hơn.

Các sản phẩm thời trang nữ ở Gumac vô cùng phong phú, gồm các items như áo sơ mi, áo thun, quần tây, chân váy, áo khoác, áo blazer & vest, áo kiểu, quần jeans, quần short, áo len với giá dao động từ 300.000 đồng. Gumac cũng có các sản phẩm giày dép chất lượng như giày, dép cao gót, giày sandal, giày búp bê với giá chỉ từ 190.000 đồng. 

Nói riêng về các sản phẩm thời trang, Gumac được giới mộ điệu đánh giá rất cao ở những mẫu đầm, áo sơ mi, quần tây, áo thun, chân váy chất lượng. Mỗi items, Gumac đều có những cách điệu, điểm nhấn để sản phẩm không bị rập khuôn hay đi theo lối mòn thiết kế. Ví dụ với bộ sưu tập váy đầm, tại Gumac nào là đầm công sở, đầm sơ mi, đầm caro, đầm suông, xòe, vest, đầm xếp ly, đầm dự tiệc đều được treo gọn gàng trên kệ với số lượng hơn 100 mẫu. Áo sơ mi thì có áo sơ mi công sở, tay dài, tay ngắn, họa tiết hay cách điệu bằng những chi tiết như thắt nơ, phối màu, phối lụa, kiểu xoắn, xếp ly,... vô cùng đẹp cho bạn thỏa thích lựa chọn tùy thuộc vào phong cách và sở thích của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 181-183 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0982945355
  • Website: https://gumac.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion 
Gumac
Các mẫu đầm công sở ở Gumac vừa thanh lịch lại trẻ trung.
Gumac
Chiếc áo thun gân đa-zi-năng ở Gumac vừa dễ mặc lại dễ mix ở Gumac.

9 K&K Fashion

Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng thời trang nữ đẹp, giá cả phải chăng tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh thì K&K Fashion chính là một lựa chọn hoàn hảo. Được biết đến với những thiết kế tôn lên nét duyên dáng của các quý cô văn phòng, K&K Fashion là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng, phù hợp với phụ nữ công sở hiện đại.

Mặc dù là một thương hiệu thời trang công sở, những thiết kế ở K&K Fashion đều mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở vừa phù hợp để dạo phố. Ngoài ra, để tủ đồ của phái đẹp không bị nhàm chán, hàng tuần K&K đều cập nhật các mẫu mới lên kệ để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn cho những bộ trang phục đi làm, đi chơi của mình. Bằng những đường cắt tinh tế, phối màu độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp, cùng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý form dáng công phu, các items ở K&K Fashion đều không hề kén người mặc, tôn dáng và che khuyết điểm cực tốt. Sản phẩm thời trang ở K&K Fashion chủ yếu gồm váy đầm công sở, áo, áo khoác, quần, chân váy, K&K Fashion cũng có các bộ sưu tập áo dài độc đáo, dễ mặc, diện trong các dịp lễ tết, khai giảng, bế giảng, meeting đều rất phù hợp.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, K&K Fashion còn thường xuyên cập nhật các tips phối đồ , lưu ý chọn chất liệu cho chị em trên website để chị em có thể mix&match các bộ trang phục đẹp và phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 319 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 630 35 39
  • Website: https://www.kkfashion.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kkfashion.vn
K&K Fashion
Bộ đồ phù hợp để bạn diện trong tiết trời se se lạnh của mùa thu.
K&K Fashion
Dáng váy chữ A cực phù hợp để bạn che khuyết điểm vòng 2, vòng 3.

10 Marc Fashion

Bạn muốn giữ nét trẻ trung theo năm tháng, muốn tô điểm phong cách thời trang của mình trở nên độc đáo và mới lạ hơn? Vậy thì hãy ghé ngay Marc Fashion để hiện thực mong muốn này bạn nhé. Marc Fashion là một cửa hàng thời trang nữ uy tín, chuyên cung cấp các mẫu trang phục đẹp, giúp nàng thoát khỏi vỏ bọc ảm đạm của lối thiết kế thời trang cũ để tự tin thể hiện vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân. 

Tại Marc Fashion, không thiếu những mẫu váy đầm, áo kiểu, chân váy cho bạn lựa chọn, kể cả những những outfit “casual” cũng được Marc F5 thiết kế liên tục, vừa thoải mái, năng động, dễ mặc. Marc Fashion luôn tâm niệm rằng dù không phải lúc nào bạn cũng lộng lẫy nhất nhưng bạn vẫn phải toát lên được một khí chất ngút ngàn không ai sánh bằng chính vì vậy Marc Fashion luôn chú trọng đến từng đường may, điểm nhấn, chất liệu, form dáng cho cho người mặc có cảm giác vừa vặn và tôn dáng nhất có thể. Ngoài ra, Marc Fashion cũng đặc biệt chú trọng đến màu sắc, bên cạnh gam đen-trắng basic, thì hồng điệu đà, trắng hiện đại, xanh thời thượng,... cũng được Marc Fashion kết hợp linh hoạt trong các sản phẩm thời trang của mình để bạn chỉn chu mỗi ngày và trở nên rạng rỡ, tươi đẹp hơn.

Song song với việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Marc còn thường xuyên đưa ra các tips mix đồ trending như phối áo blazer với đầm, mix đồ cùng quần suông hack dáng, áo thun năng động, váy maxi thướt tha để bạn xuống phố cuối tuần, với hàng ngàn ưu điểm không thể chê, còn chần chừ gì mà không ghé ngay Marc Fashion để rinh đồ xinh về mặc nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.35351365
  • Website: https://marc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion/
 
Marc Fashion
Với gam màu trung tính cùng những đường may tinh tế, kết hợp với điểm nhấn là chiếc nơ to bản sẽ mang đến cho bạn một hình tượng nữ tính, nổi bật.
Marc Fashion
Một chiếc đầm thật xinh xắn cùng họa tiết hoa nhí nữ tính, trẻ trung ở Marc Fashion.

Một bộ trang phục đẹp chính là chìa khóa giúp phái nữ thêm tự tin và tràn ngập sức sống mỗi ngày. Với những gợi ý trong bài viết ngày hôm nay của Sakurafashion, hi vọng rằng những cô gái của Sakurafashion sẽ sớm tìm được một cửa hàng ưng ý ở quận 7. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ, thú vị và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn