Trang chủ
Menu
Top 9 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 5, TPHCM

Top 9 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 5, TPHCM

Tác giả: Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 29-10-2023 | 264 lượt xem

Đã là một cô gái, ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, tự tin và thật tuyệt với trong mắt người khác. Điều các cô gái quan tâm trước hết là một outfit thật đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những địa chỉ mua sắm quần áo uy tín tại quận 5 thì hãy cùng Sakurafashion tìm hiểu về Top những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 5, TPHCM nhé!

1 CO MAYCA

CO MAYCA chính là địa điểm chân ái dành cho những cô nàng yêu thích phong cách lịch sự, nhẹ nhàng, đặc biệt là các nàng công sở. Điểm ấn tượng đầu tiên với các sản phẩm của CO MAYCA chính là thiết kế kín đáo, chuẩn phong cách của người phụ nữ Á Đông. Thêm vào đó là chất liệu mềm mại, giữ được chuẩn form khi mặc lên người. Bởi vậy, những mẫu thiết kế của CO MAYCA sẽ tạo nê sự duyên dáng, uyển chuyển và một sức hút đặc biệt cho người mặc. 

Để phục vụ chị em tốt nhất, CO MAYCA liên tục cho lên kệ các bộ sưu tập mới với các mẫu thiết kế hiện đại, tinh tế và luôn bắt kịp theo xu hướng thời trang. Đặc biệt, CO MAYCA còn thường xuyên có các chương trình giảm giá ưu đãi dành cho chị em vào cả những ngày thường và các dịp lễ tết. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu được cho mình những mẫu thiết kế chất lượng, tôn dáng và giúp bạn trở nên tỏa sáng, thanh lịch như một quý cô. Vậy thì hãynhanh chân đến CO MAYCA nhé!

Thông tin liên hệ

  • Website: https://comayca.vn/
  • Fanpage: http://www.facebook.com/comaycavn
  • Địa chỉ: 734 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Liên hệ: 02873001600
CO MAYCA
CO MAYCA luôn mong muốn mang đến cho chị em diện mạo xinh đẹp, tự tin và tỏa sáng nhất.
CO MAYCA
Mẫu đầm thanh lịch, tinh tế với chất liệu voan đến từ CO MAYCA

2 Nary Store

Tiếp theo, chúng ta sẽ dừng chân ghé thăm Nary Store. Đây là một shop quần áo chuyên hàng Quàng Châu cao cấp, mang đến cho chị em những sản phẩm độc đáo và chất lượng. 

Những chiếc đầm sexy, quyến rũ chính là điểm nhấn khiến chị em ấn tượng hơn hết khi đến với Nary. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đầm với đủ kiểu dáng từ đầm body, hở vai, xẻ đùi, cúp ngực,.... Đây cũng là một địa điểm thích hợp để bạn có thể lựa cho mình một outfit cho những bữa tiệc, sự kiện quan trọng. Các mẫu sản phẩm của Nary sẽ giúp bạn tỏa sáng, nổi bật và thu hút được mọi ánh nhìn. Ngoài ra, các nàng cũng có thể hóa thân thành những cô gái ngọt với các thiết kế nữ tính, bánh bèo của Nary. Bởi sự đang dạng về sản phẩm và phong cách, Nary đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thương từ khách hàng và trở thành địa điểm mua sắm "ruột" của nhiều chị em.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://nary.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NARYSTOREE
  • Địa chỉ: 158 Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5, TPHCM
  • Liên hệ: 039 874 8709
Nary Store
Mẫu đầm dự tiệc sang chảng quyến rũ của Nary Store
Nary Store
Nary cũng mang đến các nàng những set đồ đầy ngọt ngào, nữ tính

3 Dottie

Một cái tên khá quen thuộc với các bạn trẻ, đó là Dottie. Nằm trên con đường Nguyễn Trãi, quận 5, Dottie cũng là một trong những địa điểm hay lui tới của các cô nàng. Đến với Dottie, bạn có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, công sở đến dễ thương, ngọt ngào, hay thậm chí là sexy, cá tính. 

Các sản phẩm của Dottie được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới lạ mang đến cho các nàng một chất riêng khi diện lên mình. Một item chắc chắn các bạn không thể bỏ qua khi đến với Dottie chính là những chiếc đầm maxi thướt tha, dịu dàng. Đặc biệt về màu sắc, các sản phẩm của Dottie còn cá những gam màu cực kì phá cách như đỏ, vàng, cam, hay các màu có sắc leon làm nổi bật sự năng động, cá tính riêng của mỗi người. Bạn có thể tìm kiếm cho mình mọi item tại đây, từ đồ mặc đi chơi, đi làm, đi học,... Dottie đều có đủ. Điểm công tiếp theo phải kể đến chính là không gian cửa hàng hiện đại, với cách sắp xếp bày trí theo gam màu giúp các nàng dễ lựa chọn hơn. Thêm nữa, Dottie cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân các nàng nữa nhé!

Thông tin liên hệ

  • Website: https://dottie.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/dottie.officialstore
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/
  • Địa chỉ: 244 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TPHCM
  • Liên hệ: 0938 244 006
Dottie
Mẫu đầm mixi làm nên sức hút cho Dottie
Dottie
Phá cách cùng những item với thiết kế độc đáo, mới lạ

4 Real Clothes

Nhắc đến những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng tại quận 5, TPHCM, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Real Clothes. 

Real Clothes là thương hiệu thời trang công sở thanh lịch với đa dạng các dòng sản phẩm. Các mẫu sản phẩm của Real Clothes được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản nhưng chính sự đơn giản ấy lại mang đến một diện mạo đầy tinh tế và sang trọng cho người mặc. Các sản phẩm được yêu thích tại Real Clothes phải kể đến như đầm, áo sơ mi, quần âu. Bên cạnh đó, Real Clothes còn gây ấn tượng với các nàng bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn, đảm bảo rằng các nàng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi đến với shop.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://realclothes.co/
  • Shopee: https://shopee.vn/realclothes123
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RealClothes/
  • Địa chỉ: 356 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TPHCM
  • Liên hệ: 0909 726 225 - 0944 142 610
Real Clothes
Set đồ đậm chất công sở của Real Clothes, mang đến sự sang trọng, tinh tế cho các nàng
Real Clothes
Mẫu đầm kín đáo, thang lịch của Real Clothes

5 G68

G68 là thương hiệu thời trang nữ với các sản phẩm hướng tới phong cách tối giản, có tính ứng dụng cao. Tại đây, bạn có thể thoả sức mix match tạo cho mình những bản phối chỉn chu, vừa nhanh chóng vừa tiện lợi mang đến cảm giác thoả mái và diện mạo thanh lịch cho người mặc. Với các sản phẩm của G68, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng các item khác trong mọi dịp từ văn phòng công sở hay những lúc dạo phố, hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Bên cạnh thiết kế kiểu dáng, G68 còn chú trọng vào chất lượng của từng sản phẩm, lựa chọn các chất liệu tốt, mềm mịn, giữ được form dáng khi mặc lên người. Đặc biệt, mức giá các sản phẩm tại G68 lại cực kì hợp lí. Với chất lượng sản phẩm và mức giá như vậy, G68 xứng đáng trở thành một địa điểm mua sắm "ruột" của chị em.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://6789shop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/g68.com.vn
  • Địa chỉ: 
    • 162 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TPHCM
    • 271 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TPHCM
  • Liên hệ: 0969 569 985
G68
Một chút ngọt ngào với chân váy midi thướt tha chất liệu tơ gân cao cấp đến từ G68
G68
Những mẫu đầm với thiết kế tối giản của G68

6 Peace House

Một địa chỉ mua sắm tại quận 5 các nàng không thể bỏ qua, đó là Peace House. Các sản phẩm của Peace House chủ yếu hướng tới phong cách tối giản, đặt sự tinh tế vào trong thiết kế kiểu dáng và chất liệu. 

Đến với Peace House bạn có thể tìm được cho mình những mẫu đầm với thiết kế mới lạ, độc đáo. Những chiếc đầm của Peace House là sự kết hợp của nét giản dị với thanh lịch, đường cắt may tinh tế giúp tôn lên đường nét quyến rũ của cơ thể. Ngoài ra, shop cùng có các sản phẩm khác nổi bật như: áo thun, quần jeans, chân váy,.... đều được thiết kế theo phong cách tối giản, nàng có thể dễ dàng phối với các item khác và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Chất liệu cũng là yếu tố Peace House ưu tiên chú trọng, các sản phẩm đều có chất liệu cao cấp, mềm mại, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu và vấn giữ được form khi diện lên người. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://peacehouse.vn/
  • Instagram: https://www.instagram.com/peacehouse.vn 
  • Shopee: https://shopee.vn/peacehouseclothing
  • Fanpage: https://www.facebook.com/peacehouse.clothing/
  • Địa chỉ: D0112, Chung cư The Everich Infinity, số 290 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
  • Liên hệ: 0926 222 226
  • Giờ mở cửa : 9h00 - 19h00
Peace House
Chân váy best seller của Peace House
Peace House
Mẫu đầm với thiết kế thanh lịch, quyến rũ của Peace House

7 JP Fashion

J-P Fashion được biết đến là một thương hiệu thời trang nữ với đa dạng phong cách. J-P Fashion chinh phục chị em bằng những mẫu thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang, chất liệu cao cấp và chất lượng sản phẩm tuyệt vời. J-P Fashion luôn nỗ lực để hiểu rõ nhu cầu của người mặc để tạo ra những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích khác nhau. Sự thoải mái và tự tin là điều mà J-P Fashion cam kết sẽ mang đến cho khách hàng. Các sản phẩm của J-P Fashion hướng tới phong cách tối giản, có tính ứng dụng cao. Với các sản  của J-P Fashion, chị em có thể dễ dàng phối cùng các item khác nhau phù hợp với nhiều hoàn cảnh. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://j-p.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/jp.fashion_official
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial
  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TPHCM
  • Liên hệ: 0286 660 7298
JP Fashion
Không gian mua sắm hiện đại tại J-P Fashion
JP Fashion
Thiết kế năng động, trẻ trung luôn là điểm ấn tượng của J-P Fashion

8 Lime Orange

Lime Orange được biết đến là một thương hiệu thời trang Hàn Quốc nổi tiếng dành cho giới trẻ. Vậy nên nếu bạn yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì đây sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua đâu nhé! Điều ấn tượng đầu tiên khi tới Lime Orange bạn có thể dễ dàng cảm nhận là sự tươi tắn, trẻ trung trong từng mẫu thiết kế. Các sản phẩm của Lime Orange vừa mang lại sự mới mẻ và thú vị, vừa tô điểm cho người mặc thêm nổi bật và cuốn hút. 

Các sản phẩm nổi bật của Lime Orange như: áo khoác gió, áo chống nắng, áo thun, áo sơ mi, quần jeans.... Một trong những điểm cộng phải kể đến là không gian cửa hàng hiện đại, sắp xếp theo gam màu giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng và sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại đây. Lime Orange cũng có nhiều chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng vào các dịp đặc biệt đó nhé!

Thông tin liên hệ

  • Website: https://limeorange.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006
  • Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TPHCM
  • Liên hệ: (028) 3923 9748
Lime Orange
Những mẫu áo khoác của Lime Orange luôn gây được ấn tượng với các nàng
Lime Orange
Mẫu babytee được yêu thích tại Lime Orange

9 Totoshop

Totoshop cũng là một trong những địa điểm hay lui tới của các bạn trẻ tại quận 5. Các dòng sản phẩm chính của Totoshop như: đồ nam, đồ nữ, đồ unisex, áo khoác, phụ kiện. Các sản phẩm của Totoshop chủ yếu hướng đến streetstyle, cá tính, năng động. Đến với Totoshop, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những mẫu áo thun với họa tiết độc lạ trendy cùng với chất liệu cao cấp, mềm mịn, cực kì thoải mái khi mặc hay những mẫu hoodie ấm áp, thiết kế năng động, form oversize.... Với các item của Totoshop, bạn có thể biến hóa linh hoạt với nhiều outfit khác nhau để đi học, đi làm, đi chơi,... đều phù hợp. Đặc biệt, Totoshop có rất nhiều sản phẩm với phong cách retro. Tín đồ của retro chắc chắn không thể bỏ qua đâu nhé!

Thông tin liên hệ

  • Website: https://totoday.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/totoday.friends
  • Địa chỉ: 304-306 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TPHCM
  • Liên hệ: 028 2220 7878
Totoshop
Đa phần các sản phẩm của Totoshop là đồ unisex
Totoshop
Những mẫu áo thun đơn giản tại Totoshop

Vậy là Sakurafashion đã bật mí cho các bạn Top những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 5, TPHCM. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình những địa điểm mua sắm "chân ái", luôn tự tin và tỏa sáng nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn