Trang chủ
Menu
Top 9 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Lào Cai, Lào Cai

Top 9 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Lào Cai, Lào Cai

Tác giả: Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 16-10-2023 | 425 lượt xem

Nhắc đến Lào Cai, chắc hẳn ai trong chúng cũng nhớ đến Sapa đúng không nào? Và dù ở bất kì ở đâu Sakurafashion tin chắc mua sắm luôn là niềm đam mê bất tận của tất cả chị em. Tuy nhiên, làm sao để tìm được địa chỉ mua sắm phù hợp, vừa ưng về phong cách mà giá lại hợp lí. Vậy thì ngay dưới đây, Sakurafashion sẽ chia sẻ tới bạn những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Lào Cai nhé!

1 Canifa

Một cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, Canifa hiện đã phủ khắp toàn quốc và đã có mặt tại Lào Cai. Nổi tiếng là địa điểm mua sắm của cả gia đình, vậy nên cũng dễ dàng để chị em có thể sắm được cho mình những bộ cánh ưng ý và chất lượng tại Canifa. 

Tại đây, bạn có thể tìm được cho mình những mẫu áo phông trẻ trung, năng động, set đồ với tính ứng dụng cao, chân váy, đầm,... Các thiết kế của Canifa khá đơn giản, nhưng điểm nhấn chính là chất liệu và đường cắt may chuẩn chỉ. Bạn có thể cảm nhận qua lần chạm đầu tiên. Canifa cũng liên tục cập nhật các sản phẩm với mẫu mã bắt trend, mới mẻ. Hãy nhanh tới Canifa để sắm cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 099 Hoàng Liên, TP Lào Cai, Lào Cai
  • Liên hệ: 0214 3665 589
Canifa
Set đồ trẻ trung với màu tím bắt trend thời thượng
Canifa
Không gian mua sắm tại Canifa Lào Cai

2 IVY moda

Tiếp theo, bạn cũng có thể ghé thăm IVY moda, cửa hàng thời trang cao cấp cho nữ. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những thiết kế công sở, thanh lịch, sang trọng. Ngoài ra cũng có các sản phẩm với tính ứng dụng cao như: áo phông, quần jeans,... Các sản phẩm của IVY moda luôn được chú trong vào chất liệu và đường may, mang đến cho người mặc trải nghiệm tốt nhất. Không dừng lại ở đó, IVY moda cũng liên tục cập nhật các sản phẩm theo kiểu dáng, họa tiết phù hợp với xu hướng, tạo nên sự mới mẻ và thời thượng. 

Mua sắm tại IVY moda, bạn còn có thể được trải nghiệm không gian mua hàng hiện đại, được nhân viên tư vấn size, màu sắc và hỗ trợ mua hàng tận tình, chu đáo. IVY moda cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn, có những thời điểm giảm giá lên tới 70% đó nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 213 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai
  • Liên hệ: 0214 3868 322  
IVY moda
Set đồ thướt tha nữ tính đến từ IVY moda.
IVY moda
Sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu luôn mang tới diện mạo chỉn chu.

3 20 Again

20 AGAIN là một thương hiệu thời trang nữ, với những sản phẩm có tính ứng dụng cao. 20 AGAIN mang đến những mẫu thiết kế trẻ trung hiện đại, thanh lịch, đơn giản đem lại sự tươi mới cho các cô nàng công sở.

Hiện nay 20 AGAIN đã sở hữu cho mình hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc và đã cập bến tại 456 Hoàng Liên, Lào Cai. Đến với 20 AGAIN bạn có thể tìm cho mình mọi item từ chân váy, quần âu,... đến sơ mi, áo phông, áo kiểu,.... Các sản phẩm sẽ được 20 AGAIN cập nhật liên tục theo mùa và xu hướng. 

20 AGAIN luôn đặt khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Từ đó có thể mang đến sự gần gũi, thân thiện trong cả không gian mua sắm, nhân viên và trong từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 456 Hoàng Liên, TP Lào Cai, Lào Cai
  • Liên hệ: 024 3205 1155
20 Again
Những set đồ công sở thanh lịch, nhẹ nhàng tại 20 AGAIN
20 Again
20 AGAIN cũng có những mẫu sản phẩm trẻ trung, năng động cho các nàng

4 Yody

Yody là cái tên không còn quá xa lạ với chúng ta. Một địa điểm mua sắm quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Yody luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng, cung cấp thời trang cho mọi đối tượng, nam, nữ và trẻ em. Sau nhiều năm phát triển, Yody đã khẳng định được tên tuổi của mình và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Đặc biệt với chị em, Yody cũng là một thiên đường mua sắm mà chị em không thể bỏ qua. Chị em có thể chọn cho mình những mẫu polo kín đáo, tao nhã hay những chiếc sơ mi chất liệu cao cấp hay áo thun trẻ trung, kiểu dáng tối giản và cực kì tinh tế trong đường cắt may. Ngoài ra, Yody cũng chinh phục các chị em bằng những mẫu đầm với đủ kiểu dáng, đa dạng về phong cách, từ nàng thơ, bánh bèo đến năng động, cá tính. Điểm cộng rất lớn khi mua sắm tại Yody chính là sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt từ trước khi bước vào cửa hàng luôn nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Instagram:
  • Địa chỉ: 079 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai
  • Liên hệ: 0915 989 258
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Yody
Áo thun Yody đơn giản trẻ trung
Yody
Những mẫu polo xinh xắn đến từ Yody

5 Thanh Thúy

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm đồ công sở tại Lào Cai, thì không thể bỏ qua Thanh Thúy đâu nhé!

Thanh Thúy chuyên cung cấp các mẫu sản phẩm công sở, thường là đầm dài, set áo - chân váy áo sơ mi. Lựa chọn Thanh Thúy, Sakurafashion tin chắc các nàng sẽ không bao giờ phải thật vọng, bởi chất lượng từ chất liệu đến đường cắt may, kiểu dáng. Các mẫu của Thanh Thúy đều mang đến cho chị em sự thanh lịch, nhẹ nhàng, tuy đơn giản nhưng cực kì sang trọng. Đặc biệt, Thanh Thúy thường xuyên có các chương trình giảm giá sốc. Chị em có thể theo dõi fanpage của shop để biết được những đợt sale lớn nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 090 Lý Đạo Thành, Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai
  • Liên hệ: 0972 251 061
Thanh Thúy
Set dạ thanh lịch sang trọng cho các nàng công sở
Thanh Thúy
Những mẫu đầm của Thanh Thúy có tính ứng dụng cao, có thể diện đi làm, đi chơi, cafe với bạn, hẹn hò....

6 Tâm Hùng Boutique

Tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu về Tâm Hùng Boutique, một địa chỉ chuyên sỉ lẻ các sản phẩm thời tràn Quảng Châu chất lượng và cao cấp hàng đầu trong khu vực. Đây là là một địa điểm cực kì phù hợp với những cô nàng bánh bèo. Shop mang vô vàn mẫu đầm, set đầm, set vest siêu xinh, cùng với đó là những chiến áo thun phong cách. 

Lướt qua một vòng, chắc chắn các nàng sẽ bị "hút hồn" bởi những mẫu đầm cực xinh, thiết kế độc lạ, nhẹ nhàng cũng có, sexy một chút cũng có, sang chảnh cũng có. Nàng cứ thỏa thích lựa chọn khi tới với Tâm Hùng nhé.

Ngoài ra, Tâm Hùng còn có thêm các mẫu phụ kiện như: mũ, thắt lưng, ghim cài eo,...Hơn hết là giá siêu "hạt rẻ", các nàng nhanh chóng tới Tâm Hùng để rinh về những item xinh xẻo thôi nào!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 784 Hoàng Quốc Việt, Lào Cai
  • Liên hệ: 0981 958 862
Tâm Hùng Boutique
Set dạ trẻ trung năng động tại Tâm Hùng Boutique
Tâm Hùng Boutique
Một mẫu đầm đi tiệc cho chị em tại Tâm Hùng Boutique

7 Mer2hand

Mer2hand là một shop thời trang secondhand nữ. Tại đây các nàng có thể tìm được cho mình nhữn mẫu sản phẩm cực kì độc lạ, với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Mer2hand liên tục cho lên kệ các sản phẩm mới, cập nhật theo mùa. Với thời tiết hè, Mer2hand chinh phục các nàng bởi những mẫu đầm mang hơi hướng vintage, hay những chiếc áo sơ mi voan bay bổng,... Đến trời thu sang đông, Mer2hand sẽ tràn ngập những chiếc áo phao chất lượng, cardigan, áo len, hoodie mẫu mã độc đáo. Hơn hết các sản phẩm tại Mer2hand đã được tuyển chọn kĩ càng, giá lại cực kì "hạt rẻ".

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 04 Sơn Đạo, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai
  • Liên hệ: 096 954 8385
Mer2hand
Không gian mua sắm hiện đại, các dãy đồ được xếp ngăn nắp để khách hàng dễ lựa chọn Tại Mer2hand
Mer2hand
Chân váy mới nhất được cập nhật tại Mer2hand

8 Quỳnh LeiLa

Tọa lạc trên con phố Hoàng Liên, Quỳnh Leila là một shop quần áo nữ nhỏ chuyên sỉ lẻ hàng thiết kế, hàng Quảng Châu. Bạn có thể tìm được cho mình đủ mọi item khi đến với Quỳnh Leila, từ đầm đi chơi, đi biển, chân váy,...đến những set đồ công sở, phụ kiện như mũ, túi, giày cao gót... Điều làm nên sức hút cho Quỳnh Leila là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Quỳnh Leila liên tục cập nhật các sản phẩm mới theo mùa, theo xu hướng để phục vụ chị em. Đặc biệt, chị chủ cực kì dễ thương, thường xuyên livestream giảm giá chỉ từ 50.000 đồng/ sản phẩm thôi nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 199 Hoàng Liên, TP Lào Cai, Lào Cai
  • Liên hệ: 0966 624 022
Quỳnh LeiLa
Set thể thao năng động tại Quỳnh Leila
Quỳnh LeiLa
Quỳnh Leila cũng có những mầu đầm thướt tha cho chị em

9 L&L Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Tiếp theo, chúng ta hãy ghé thăm L&L Store. Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, nàng thơ thì hãy đến ngay L&L Store nhé!

L&L Store mang đến khách hàng những sản phẩm thiết kế, với những bộ sưu tập mới lạ, bắt kịp xu hướng. Những sản phẩm của L&L Store tập trung chủ yếu vào kĩ thuật xử lí đường may tỉ mỉ, cực kì tinh tế. Tiếp đến là chất liệu, L&L Store luôn chọn những chất liệu cao cấp, mềm mại, nhẹ, thoáng mát làm tăng đường nét mềm mại, uyển chuyển cho các nàng khi mặc. Ngoài ra, điều làm nên sức hút của L&L Store phải kể đến là không gian mua sắm, rộng rãi, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho các nàng khi tới mua sắm.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 179 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai
  • Liên hệ: 0862 456 791 - 0971 242 488
L&L Store
Bồng bềnh cùng mẫu đầm với chất vải tằm xốp nhẹ nhàng của L&L Store
L&L Store
Dịu dàng và thanh lịch với mẫu đầm mini của L&L Store

Vậy là Sakurafashion đã bật mí cho bạn Top những shop quần áo nữ chất lượng và đẹp nhất TP Lào Cai, Lào Cai. Hy vọng các nàng sẽ tìm được cho mình những địa điểm mua sắm chân ái và luôn xinh đẹp nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn