Trang chủ
Menu

Top 12 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở quận Gò Vấp, TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 22-12-2022 | 1085 lượt xem

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em, hôm nay Sakurafashion mang đến cho bạn list danh sách những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh giúp bạn tìm kiếm được nhiều shop quần áo chất lượng mà không phải mất nhiều thời gian. Cùng tham khảo ngay bạn nhé. 

1 Elise

Là một thương hiệu theo đuổi phong cách thời trang thời thượng, quý phái và quyến rũ, Elise chính là điểm đến dành cho những cô nàng đã đi làm với những items công sở, tiệc tùng vô cùng đẹp mắt.

Các sản phẩm thời trang ở Elise đều là những dòng sản phẩm cao cấp, được may từ chất liệu loại một lên form dáng cực đỉnh. Đặc biệt, với sự sáng tạo cùng gu thẩm mỹ ấn tượng, đội ngũ thiết kế nhà Elise luôn biết cách tạo điểm nhấn ở bộ trang phục cũng như đưa những điều mới mẻ vào để set đồ trở nên độc đáo hơn. Tại Elise, có ba dòng sản phẩm chính đó là đồ công sở, đồ mặc hàng ngày và đồ dự tiệc. Với những sản phẩm công sở Elise tập trung khắc họa hình ảnh thanh lịch ở người mặc với những đường may gọn gàng, tinh tế, khéo che khuyết điểm vòng 2 cực kỳ phù hợp với chị em văn phòng phải ngồi nhiều. Đối với những set đồ mặc hàng ngày, Elise không quá cầu kỳ trong họa tiết hay màu sắc mà chủ yếu mang đến sự thoải mái cho người mặc bằng những set đồ đơn giản, không kén người mặc. Còn với những bộ sưu tập đồ dự tiệc, Elise sẽ mang đến những thiết kế mới mẻ nhất, màu sắc nổi bật nhất để bạn tha hồ thu hút ánh nhìn giữa đám đông. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 65-67 Nguyễn Oanh, Phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
    • 841 Quang Trung, Phường 12, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02838941214
  • Website: https://elise.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/
Elise
Sắc đỏ quyền lực luôn là điểm sáng của bữa tiệc thời trang những ngày cuối năm.
Elise
Một chiếc váy dáng dài với phần xếp li nhẹ nhàng ở hông tạo độ bồng bềnh, nhẹ nhàng cho các nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính.

2 Nem Fashion

Nem Fashion là một thương hiệu theo đuổi phong cách thời trang Pháp thanh lịch, ngọt ngào, quyến rũ. Từ lâu, Nem Fashion đã là điểm đến yêu thích của nhiều cô nàng công sở. Chinh phục phái đẹp bằng tâm huyết, sự sáng tạo và tỉ mỉ hoàn hảo, Nem Fashion chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua sắm tại đây.

Cung cấp ba dòng sản phẩm chính là đồ thường ngày, đồ công sở, đồ dự tiệc, Nem Fashion tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu và gu thời trang của bạn. Với những set đồ hàng ngày, Nem Fashion có những mẫu áo phông, quần short, chân váy, bộ mặc nhà vô cùng đa dạng, được may từ những chất liệu mềm, mịn, co giãn tốt đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đồ công sở sẽ được may với kiểu dáng formal hơn, đường cắt cũng gọn gàng và chỉn chu hơn, để mỗi nàng khi diện vào đều toát lên được vẻ thanh lịch, quý phái. Riêng các sản phẩm đồ dự tiệc ở Nem được chia thành hai loại, một là những set váy, đầm nổi bật cùng các chi tiết thủ công tỉ mỉ để bạn diện trong các buổi tiệc sang trọng, một là những mẫu áo dài để bạn diện các dịp lễ tết hoặc dịp lễ khác vô cùng thanh lịch, nữ tính. 

Giá thành sản phẩm ở Nem Fashion dao động từ 300.000 đến 2.700.000 đồng tùy từng sản phẩm mỗi mùa. Nem Fashion cũng thường xuyên có chương trình giảm giá, ưu đãi để bạn có thể mua sắm thả ga mà không lo cháy ví. Theo dõi thêm trên fanpage của Nem Fashion đã bắt trọn những đợi sale lớn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15-17 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.36205835
  • Website: https://nemshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemfashion.official
Nem Fashion
Đầm tiệc đính hoa nổi bản to trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng giúp quý cô trở thành chủ nhân của mọi bữa tiệc.
Nem Fashion
Tiết trời đang ngày càng thêm lạnh, mix áo khoác gile len cùng chân váy vừa xinh vừa nhìn ấm áp vô cùng.

3 Ivy Moda

Sở hữu hơn 1,3 triệu lượt theo dõi trên trang fanpage, Ivy Moda là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được giới mộ điệu đánh giá rất cao bởi chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với phong cách của nhiều chị em.

Không còn bó hẹp trong những mẫu thời trang công sở, Ivy Moda đã mở rộng các bộ sưu tập thời trang của mình, hướng đến những phong cách trẻ trung, năng động, cá tính. Tại Ivy Moda, có vô vàn thiết kế tươi trẻ với phom dáng, màu sắc bắt mắt sẵn sàng cùng bạn hack tuổi để trở nên tự tin bội phần. Trong các bộ sưu tập thời trang mùa hè, những mẫu váy bồng bềnh, thướt tha, hay váy body quyến rũ, hay chỉ đơn giản là những set áo phông chân váy cá tính đều có mặt trên kệ đồ của Ivy Moda cho bạn lựa chọn. Vào đông, Ivy Moda lại làm dân tình xiêu lòng bởi những mẫu áo khoác dạ, áo len lông cừu sang trọng, bền đẹp, mix cùng chân váy với một đôi boost cao thì xinh miễn chê luôn đấy. Đặc biệt với những mẫu váy đàm dự tiệc, đội ngũ thiết kế nhà Ivy Moda cực kỳ tinh tế khi thổi làn gió mang cảm hứng của vẻ đẹp thời thượng, bất biến và tinh thần tiệc tùng vào các bản phối mùa lễ hội, hứa hẹn chiếm trọn trái tim giới mộ điệu và khuấy động bữa tiệc bất tận làng mốt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50 Quang Trung Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0246 672 4433
  • Website: https://ivymoda.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
Ivy Moda
Với chất liệu 100% lông cừu cao cấp, Ivy Moda mang đến cho bạn mẫu áo khoác vô cùng sang trọng.
Ivy Moda
Thiết kế với áo cổ V cut-out cuốn hút, thân nhúm mix cùng hàng khuy lệch 1 bên vừa độc đáo vừa mang đến sự sang trọng.

4 Gumac

Nếu bạn đang đắn đo không biết mặc gì đi làm, đi chơi, đi dự tiệc thì hãy ghé ngay Gumac nhé, tại đây có vô vàn items thời trang xinh xắn đang chờ đón bạn. Đặc biệt, Gumac còn có những set đồ mix sẵn để bạn chỉ việc diện vô cùng đẹp và tiết kiệm thời gian.

Luôn đón đầu xu hướng thời trang mới, mỗi lần ra mắt sản phẩm nào là Gumac lại khiến biết bao chị em đứng ngồi không yên, nào váy nào quần nào áo kiểu, mẫu nào cũng đẹp, vừa tôn dáng lại không hề kén da người mặc. Một điểm nổi bật nữa ở Gumac đó là Gumac cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang cho mọi lứa tuổi, chính vì vậy ví Gumac như một "siêu thị" thời trang nữ quả cũng không sai. Gian đồ cho các bạn trẻ được Gumac treo đều là items trẻ trung, nữ tính với những mẫu áo phông, chân váy, quần short,... Gian đồ cho chị em đã đi làm rồi sẽ có nhiều mẫu váy công sở hơn, thanh lịch, quý phái. Nhân một ngày đẹp trời cuối tuần, nếu bạn rủ bạn bè, người thân đến Gumac cùng mua sắm cũng là một ý tưởng rất hay ho đấy. 

Bật mí cho bạn thêm một điểm, Gumac có đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình, sẵn sàng tư vấn kiểu dáng, mẫu mã, chọn size giúp bạn để bạn có thể lựa chọn cho mình những items phù hợp và đẹp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 03 Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
    • Số 1038 Quang Trung, Phường 8, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0973790355
  • Website: https://gumac.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion
Gumac
Áo phông mix cùng quần short siêu năng động.
Gumac
Giáng sinh về, Tết đến nơi rồi mà chưa sắm đồ mới là có lỗi với bản thân mình lắm luôn nè.

5 Dottie

Được biết đến là một thương hiệu với gu thời trang ấn tượng, Dottie là điểm đến dành cho những cô nàng yêu thích sự độc đáo, mới lạ. Đa dạng từ phong cách street style, dạo phố đến dạ hội, Dottie luôn biết cách làm chiều lòng phái đẹp bằng những items thời trang siêu trendy, siêu thời thượng.

Không quá cầu kỳ, Dottie thường hướng đến sự đơn giản nhưng không kém phần năng động, hàng loạt bản phối trendy đáp ứng xu hướng thời trang mới luôn được Dottie bắt trọn và đưa vào bộ sưu tập của mình, đến nỗi phái đẹp không thể đứng im ngắm nghía mà phải ghé ngay qua cửa hàng để rinh về tủ đồ của mình. 

Về màu sắc sản phẩm, Dottie thường lựa chọn những gam màu basic như trắng, đen, be hoặc những gam màu pastel nhẹ nhàng kết hợp cùng kiểu dáng cách điệu, hợp xu hướng. Bên cạnh những sản phẩm như váy, đầm, áo phông, quần jeans, quần short, Dottie còn gửi gắm hình ảnh quyến rũ, phóng khoáng vào trong bộ sưu tập dạo phố, dự tiệc của mình, các mẫu váy yếm, váy hai dây, áo croptop với đường xẻ táo bạo đều cực kỳ tôn dáng người mặc và nổi bật.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 252 Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 824 40 06
  • Website: http://www.dottie.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/dottiestore
Dottie
Set áo hai dây bản to mix cùng quần ống suông độc đáo, trendy.
Dottie
Mẫu váy hai dây sexy để nàng diện vào những buổi tiệc đêm.

6 Hnoss

Hnoss được các chuyên gia trong làng thời trang đánh giá là một thương hiệu thời trang cực kỳ biết đầu tư vào chất liệu và thiết kế, mỗi bộ sưu tập của Hnoss mỗi khi ra mắt đều đốn gục tín đồ đam mê thời trang ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng pha chút phóng khoáng, tự tin của người phụ nữ hiện đại, Hnoss luôn biết cách chinh phục phái đẹp bằng những mẫu váy đầm đẹp mắt, áo kiểu, quần suông, quần baggi với thiết kế dễ mặc, tôn dáng. Không chỉ có những items thời trang đẹp, đến với Hnoss bạn còn được chiêm ngưỡng những bản phối vô cùng đẹp mắt như quần tây mix cùng áo trễ vai, áo croptop, áo chiết eo hay chân váy mix cùng áo phông, áo kiểu,... mà bạn chỉ cần diện, không cần lo nghĩ phải mặc gì hay phải phân vân trước tủ đồ. Đừng chần chừ mà hãy đến Hnoss để tìm ra những outfits làm nổi bật lên phong cách riêng của bạn, dù đi làm, đi chơi cùng bạn bè hay đi tiệc đều thật lung linh và tận hưởng mùa tiệc thật rộn ràng theo cách riêng của bạn. Dù bạn thích phong cách tối giản hay nổi bật, tất tần tật đều có tại Hnoss, nhớ thường xuyên “F5” Fanpage Hnoss hoặc đặt thông báo để không bỏ lỡ bất kỳ siêu phẩm nào ở Hnoss bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 262 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
    • 280 - 282 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 18001077
  • Website: https://hnossfashion.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HNOSSFS
Hnoss
Quyến rũ trong chiếc đầm đỏ dự tiệc.
Hnoss
Duyên dáng trong bản phối quần tây và áo trễ vai.

7 Totoshop

Một địa chỉ dành riêng cho những bạn nữ yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính đây, Totoshop là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo phông, áo sơ mi, quần jeans, chân váy jeans năng động, form dáng unisex. Ngoài ra, Totoshop còn có các mẫu đầm, yếm bò dễ mặc, mix cùng áo phông, áo sơ mi diện đi chơi thì xinh hết nấc. 

Giá thành sản phẩm ở Totoshop vô cùng phải chăng, chỉ dao động từ 200.000 đồng mà chất liệu lại vô cùng đẹp, đây cũng chính là lý do mà Totoshop được rất nhiều cô nàng săn đón, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Không quá cầu kỳ, không quá tập trung vào tiểu tiết, Totoshop chủ yếu lựa chọn những sản phẩm có chất liệu mềm, co giãn tốt để người mặc luôn cảm thấy thoải mái. Ngoài ra sự đơn giản luôn là yếu tố được Totoshop ưu tiên, để người mặc dễ phối đồ cũng như dễ diện ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hãy cùng đến Totoshop để F5 tủ đồ của mình bạn nhé, rất nhiều mẫu áo phông có họa tiết nổi bật, áo sơ mi kẻ caro, chân váy xếp ly, quần short jeans được treo full kể để chờ bạn qua rinh về đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938.803.633
  • Website: https://totoshop.vn/
Totoshop
Áo sơ mi kẻ năng động, mix cùng chân váy hay quần short đều rất xinh
Totoshop
Áo phông đơn giản, dễ mặc.

8 J-P Fashion

J-P Fashion là một thương hiệu thời trang sở hữu đến 15 cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh, riêng tại quận Gò Vấp, J-P Fashion cũng có đến 2 cơ sở để bạn ghé qua mua sắm. Với phong cách thời trang đa dạng, J-P Fashion có đến hàng nghìn mẫu thiết kế được treo full kệ ở cửa hàng. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập khổng lồ, J-P Fashion còn cập nhật xu hướng thời trang mỗi ngày, update kiểu dáng và cho ra mắt các mẫu mới liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em. 

Đến mua sắp tại J-P Fashion, có vô vàn mẫu đầm đi chơi, đi làm, áo phông, áo sơ mi, áo kiểu,... cho bạn lựa chọn, mỗi items lại được phân loại theo từng phong cách khác nhau như đơn giản, thanh lịch, lịch sự khi đi làm, quyến rũ, nổi bật khi dự tiệc hay chỉ đơn giản là nhẹ nhàng, gọn gàng khi dạo phố. Ngoài ra, J-P Fashion còn có sẵn các bộ đồ được mix với nhau, cho bạn thêm nhiều gợi ý để biến thành quý cô trendy, xinh mọi khoảnh khắc mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 94 Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
    • 623 Quang Trung, Phường 11, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 630 55 33
  • Website: https://j-p.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial/
J-P Fashion
Dạo phố ngày đông với thời tiết se se lạnh với outfit áo len, chân váy da vừa đủ ấm và vừa trông thật sang chảnh.
J-P Fashion
Nâng tầm thần thái với set đồ sơ mi mix cùng chân váy midi

9 Rechic

Là một local brand Việt Nam, Rechic là địa điểm mà bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang hiện đại, độc đáo, đẹp mắt. Với mỗi bộ sưu tập, Rechic lại làm phái đẹp xiêu lòng bằng những đường may tinh tế, chất liệu cao cấp, màu sắc bắt mắt. Rechic tự tin, các cô gái dù khó tính đến đâu cũng sẽ hài lòng bởi những items thời trang ở Rechic.

Vẫn là những items thông dụng như váy, áo, quần, nhưng với gu thẩm mỹ ấn tượng cùng sự tinh tế trong định hình phong cách thời trang, Rechic luôn biết cách tư vấn cho khách hàng và cùng khách hàng lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp và đẹp nhất. Ví dụ, nếu bạn muốn tìm đồ để đi dự tiệc, những mẫu váy với chi tiết đính kết cầu kì, đường cắt may mềm mại cùng chất liệu, màu sắc lấp lánh sẽ mang đến vẻ ngoài chanh sả, thu hút cho bạn. Nếu bạn muốn tìm đồ mặc đi làm, đi chơi thì những set váy, bộ đồ có thiết kế tôn dáng hoặc che khuyết điểm tốt sẽ phù hợp hơn cả. Các sản phẩm thời trang nhà Rechic đều là đồ thiết kế 100% tuy nhiên giá thành lại vô cùng phải chăng, chỉ dao động từ 200.000 đồng. Giá rẻ, đồ lại xinh, còn lý do gì mà không ghé ngay cửa hàng mua sắm nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 89 Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02873001145
  • Website: https://rechic.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/rechic.vn
Rechic
Mẫu váy khéo khoe lên đường cong cơ thể bạn.
Rechic
Các sản phẩm ở Rechic đa dạng vô cùng.

10 Moxy

Sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên trang fanpage, Moxy là một cái tên được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích. Nào đầm, nào áo, váy, quần hay phụ kiện thời trang nữ như nón, túi xách, giày dép, Moxy đều có sẵn cho bạn lựa chọn với mẫu mã đa dạng vô vùng.

Tại cửa hàng, các mẫu đều được treo ngay ngắn trên kệ chờ bạn qua rinh về, từ phong cách nữ tính đến năng động, trẻ trung Moxy đều sẵn sàng đáp ứng được hết. Đặc biệt, những mẫu đầm dạo phố bay bổng hay đầm dự tiệc quyến rũ, nổi bật ở Moxy đều được rất nhiều cô nàng săn đón. Mùa hè, Moxy có những mẫu váy đầm ngọt ngào, áo phông, áo kiểu mix cùng chân váy, quần short, mùa đông Moxy lại làm chiều lòng nàng bằng những mẫu áo khoác, áo dạ vừa đẹp vừa ấm. Trong tiết trời giao mùa ẩm ương nửa lạnh, nửa nóng, Moxy cũng có ngay cho bạn những mẫu áo khoác len mỏng, áo len đan vừa xinh vừa dễ diện, đi làm, đi chơi, đi dạo phố đều hợp cả.

Giá thành sản phẩm ở Moxy cũng tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, nếu bạn muốn F5 tủ đồ thì đừng chần chừ mà hãy ghé ngay Moxy nhé, có rất nhiều items đẹp mắt đang chờ bạn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 353 Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6650 1523
  • Website: https://moxy.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/moxy.vn/
Moxy
Sản phẩm áo khoác len mỏng, nhẹ thích hợp diện trời thu.
Moxy
Mẫu đầm siêu xinh cho nàng dạo phố.

11 Helly

Helly là một cửa hàng thời trang nữ chuyên cung cấp các sản phẩm blazer, áo sơ mi, quần tây thanh lịch, nữ tính đồng thời cũng nhận may đồ theo yêu cầu vô cùng tiện lợi giúp các cô gái có thể thỏa thích lựa chọn.  

Trong số các sản phẩm có mặt tại cửa hàng, blazer là items được nhiều chị em săn đón ở Helly, các mẫu blazer trơn, blazer cách điệu, dài tay, cộc tay đều rất đẹp, mix cùng chân váy, quần jeans, quần ống suông hay khoác ngoài váy hai dây cũng đều vô cùng hợp. Đặc biệt, Helly còn có những mẫu blazer kẻ trẻ trung, diện vào là hack thêm vài tuổi luôn đấy. Gam màu Helly lựa chọn cho sản phẩm của mình cũng rất đa dạng, từ gam trầm nền nã đến gam pastel nhẹ nhàng, gam hồng, vàng tươi tắn đều được Helly khéo léo đưa vào sản phẩm, cẩn thận mix thêm từng hàng cúc giúp tổng thể set đồ vừa đẹp vừa không quá màu mè. Helly luôn tâm huyết với những sản phẩm của mình, từng đường may cẩn thận, từng nút dập sắc nét xịn xò, từng chiếc cúc được đơm tay cẩn thận, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 310/67 đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 037 292 7939
  • Facebook: https://www.facebook.com/hellyshop2015
Helly
Một số mẫu áo blazer khác ở cửa hàng.
Helly
Mẫu áo blazer gam trầm nhã nhặn.

12 Lamo

Lamo là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang đẹp mắt, giá cả phải chăng, được rất nhiều chị em ở thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng, lựa chọn.

Những sản phẩm ở Lamo chủ yếu có phong cách đơn giản, dễ mặc, không kén dáng, không kén da để bất cứ ai cũng có thể diện đẹp. Thiên nhiều về những sản phẩm công sở, Lamo có rất nhiều mẫu chân váy dài, sơ mi thanh lịch để bạn diện đi làm, ngoài ra các mẫu áo kiểu độc đáo cũng là lựa chọn được nhiều cô nàng yêu thích. 

Với mong muốn mang đến những thiết kế chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý nhất, để chị em không phải đắn đo khi mua sắm cho bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin, Lamo luôn cố gắng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, lựa chọn các chất liệu bền, đẹp nhất để người mặc cảm thấy thoải mái. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22-44 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/lamofashion/
Lamo
Mẫu áo sơ mi cách điệu bằng chi tiết thắt nơ cực xinh.
Lamo
Áo sơ mi vest crop-top siêu độc lạ.

Trên đây là những cửa hàng quần áo nữ chất lượng nhất quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình cửa hàng phù hợp và có những phút giây mua sắm thật thư giãn, thoải mái.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn