Trang chủ
Menu
Top 7 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở quận 6, TPHCM

Top 7 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở quận 6, TPHCM

Tác giả: Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 25-06-2022 | 667 lượt xem

Với phái đẹp mà nói có lẽ thời trang luôn là chủ đề chưa bao giờ hết hot. Ai cũng muốn bản thân có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất, ấn tượng nhất để ghi dấu với mọi người. Tuy vậy việc tìm được cửa hàng ưng ý để chọn được các mẫu đồ phù hợp với mình chưa bao giờ là dễ. Trong hàng loạt các cửa hàng thời trang có mặt trên thị trường đâu mới là cửa hàng chất lượng mà giá cả lại còn phải chăng? Bài viết hôm nay Sakurafashion sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi đó bằng top danh sách các shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 6, TP.HCM dưới đây.

1 J-P Fashion Shop

J-P Fashion Shop là thương hiệu thời trang nữ uy tín được thành lập vào năm 2003. Trong gần 20 năm thành lập và phát triển, J-P Fashion Shop đã không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế lâu bền của mình trên sàn thời trang Việt.

Luôn update xu hướng mỗi ngày để tung ra hàng nghìn mẫu mã sản phẩm thiết kế đẹp- độc- lạ, mang đến sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng là điều mà J-P Fashion Shop mong muốn hướng đến. J-P Fashion Shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang như áo sơ mi, quần âu, váy đầm, áo thun, chân váy,... Ngoài ra còn có nhiều phụ kiện thời trang dễ dàng phối cùng.

Một trong những yếu tố khiến J-P Fashion Shop đến nay vẫn trụ vững trên sàn thời trang đó chính là quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Đa số những mặt hàng tại shop đều được thiết kế bởi nhà J-P Fashion Shop nên khó mà tìm được một sản phẩm khác trùng lặp lại.

J-P Fashion Shop luôn biết cách chiều lòng khách hàng bằng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kiến thức nhất định về thời trang để tư vấn cho khách về mọi nhu cầu mà khách cần. Đến với cửa hàng bạn chỉ cần thỏa sức mua sắm còn lại thì để J-P Fashion Shop lo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 211 - 213 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. HCM
  • Điện thoại 028 6684 5454
  • Facebook: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial
  • Website: https://j-p.vn/
J-P Fashion Shop
J-P Fashion Shop- thời trang đón đầuxu hướng
J-P Fashion Shop
Set đồ mùa thu đơn giản, đẹp mắt

2 Elise Shop

Elise Shop là thương hiệu thời trang top đầu có hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước, với sự phát triển bùng nổ đó Elise Shop luôn là mũi tên tiên phong dẫn đầu thị trường thời trang Việt. Mỗi năm Elise Shop cho ra đời hơn 2000 mẫu thiết kế đặc biệt độc đáo.

Các bộ sưu tập được nhiều nhà thiết kế Italia kết hợp cùng Việt Nam đưa ra hướng đến phong cách hiện đại, trẻ trung hợp với độ tuổi tầm trung từ 25-35 tuổi. Elise Shop cung cấp những sản phẩm thiết kế như: áo sơ mi, quần tây, vest, váy dự tiệc,... với hơi hướng thời trang công sở, dạo phố thanh lịch.

Các sản phẩm của Elise Shop được khách hàng đánh giá là đạt độ chỉnh chu xuất sắc đến từng centimet: Chất liệu bền, có độ co giãn tốt, đường may tinh xảo, thiết kế hoa văn đẹp mắt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc cũng như người nhìn.

Đồ nhà Elise Shop có giá thành cao đi cùng với chất lượng sản phẩm. Chị em nào muốn có cho mình một set đồ thời trang bền đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang thì hãy ghé thử Elise Shop nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 100 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3636 3864
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/
  • Website: https://elise.vn/
Elise Shop
Đồng phục thời trang Elise Shop
Elise Shop
Thiết kế sang trọng, thanh lịch tôn lên vẻ đẹpphái nữ châu Á

3 Kiwi Shop

Kiwi Shop là 1 cửa hàng thời trang chuyên về quần áo và phụ kiện nữ ra đời từ năm 2012. Đây là một trong những cửa hàng nằm trong top những cửa hàng chiếm được lòng chị em tại TP.HCM về chất lượng sản phẩm và giá cả phải chăng.

Đến với Kiwi Shop, bạn có thể sẽ bất ngờ trước sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm tại shop. Thời trang nhà Kiwi Shop phù hợp với mọi phong cách, có thể đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố,... Chính vì thế mà Kiwi Shop phù hợp với mọi lứa tuổi từ tuổi teen cho đến độ tuổi tầm trung đều có thể đến và thỏa sức mua sắm.

Quần áo và phụ kiện tại Kiwi Shop không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà giá thành lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, Kiwi Shop còn có fanpage với hơn 140 nghìn lượt theo dõi và thường xuyên update mẫu mã hot trend bắt kịp xu hướng. Theo dõi fanpage để có thể cập nhật những sản phẩm mới nhất của shop nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 - 3 Tân Hòa Đông, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
  • Điện thoại: 0986 250 366
  • Facabook: https://www.facebook.com/pagekiwishop
Kiwi Shop
Kiwi Shop với nhiều mẫu mã đa dạng
Kiwi Shop
Váyđầm đi học, đi chơi đều phù hợp

4 Trân Ròm Shop

Góp mặt trong top 7 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 6, TPHCM thì không thể không kể đến Trân Ròm Shop.  Trân Ròm Shop là 1 cửa hàng rất được lòng các bạn nữ tại Quận 6 - TP. HCM.

Trân Ròm Shop được đông đảo các bạn trẻ tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cùng với các mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm bày bán tại shop đều phải thông qua khâu chọn lọc kỹ càng trước khi đưa đến tay khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng cho các chị em.

Trân Ròm Shop thường xuyên cập nhật  nhiều sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng đình đám năm nay với nhiều phong cách: áo sơ mi kiểu, áo thun, chân váy tennis, quần baggy, đầm maxi,...

Không gian mua sắm ở đây tuy có hơi nhỏ hơn so với các shop thời trang khác nhưng cách bày biện gian hàng lại là một điểm nhấn của Trân Ròm Shop. Với không gian đẹp mắt cùng cách trang trí dễ thương, đây là địa điểm check-in sống ảo ưa thích của nhiều cô gái. Nếu bạn muốn vừa có thể lựa chọn áo quần đẹp, vừa có ảnh sống ảo để đăng lên Instagram, Facebook thì hay ghé Trân Ròm Shopngay nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 58 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 494 365 - 0823 999 932
  • Facebook: https://www.facebook.com/TranRomHouse
Trân Ròm Shop
Váy thời trang sang trọng nhà TrânRòm Shop
Trân Ròm Shop
Thiết kế năng động, thoải mái dànhcho các cô nàng cá tính

5 Gumac

Gumac được nhà sáng lập Lê Thành Vân thành lập vào năm 2015, là một thương hiệu thời trang nữ được đánh giá là có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong suốt 6 năm qua. Đồng thời cũng là thương hiệu thời trang nữ hàng thiết kế đẹp và độc nằm trong top chuỗi những thương hiệu thời trang thiết kế được các chị em săn lùng nhất qua các năm.

Không ngừng nắm bắt kịp xu hướng, tìm hiểu những phong cách trendy được nhiều người hướng đến Gumac nổi bật trong việc mỗi tháng đều cho ra đầu tay một bộ sưu tập thời trang đa dạng phong cách khác nhau. Chính vì lẽ đó mà Gumac luôn tự tin rằng sẽ đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của các chị em về kiểu dáng, màu sắc, kiểu cách.

Bên cạnh đó, Gumac còn có một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, biết cách chiều lòng khách hàng mỗi khi đến mua sắm tại cửa hàng. Thái độ phục vụ của nhân viên là một trong những điểm khiến Gumac phát triển đến như vậy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1072 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP.HCM
  • Điện thoại: 0984 890 355
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacquan6/
  • Website: https://gumac.vn/
Gumac
Bộ sưu tập Gửi em được nhiều người săn đón
Gumac
Gumac

6 Dan Chau Fashion Shop

Dan Chau Fashion Shop là cửa hàng thời trang chuyên thiết kế theo phong cách phù hợp với sở thích và phong cách của phụ nữ Việt Nam với chất lượng vải được sản xuất và nhập khẩu toàn diện đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Với sự phát triển mạnh mẽ và hệ thống nhiều cửa hàng trải dài tại Miền Nam, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh với 8 chi nhánh, trong đó có cửa hàng uy tín tại Quận 6 - TP. HCM được nhiều người lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ mua sắm chất lượng. Dan Chau Fashion Shop đã phát triển và hoàn thiện hệ thống cửa hàng với mục tiêu hướng đến là phong cách thời trang tinh tế và tự tin cho phái đẹp thông qua các items như quần áo, váy, đầm, vest …

Sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất tại Dan Chau Fashion Shop chính là những thiết kế mang hơi hướng thời trang công sở, những bộ cánh thanh lịch diện khi đi làm, đi ra ngoài gặp đối tác để phụ nữ có thêm sự tự tin hơn trong giao tiếp với người đối diện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 180A Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6298 8186
  • Facebook: https://www.facebook.com/danchaufashion/
  • Website: https://danchau.com/
Dan Chau Fashion Shop
Tay áo đắp chéo hình nụ hoa độc lạ vừa mang tính thẩm mỹcao vừa có thể che bắp tay hiệu quả
Dan Chau Fashion Shop
Muôn vàn thiết kế thanh lịch tại Dan Chau Fashion Shop

7 X70 Shop

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách những shop bán quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở quận 6 mà mình muốn giới thiệu với bạn hôm nay đó chính là X70 Shop. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu mã thời trang với nhiều phong cách thời thượng, cá tính phù hợp cho các bạn nữ tuổi teen cũng theo phong cách năng động.

X70 Shop thường xuyên cập nhật những mẫu trang phục hiện đại, hợp thời trang, đáp ứng xu hướng mới của giới trẻ với nhiều loại quần áo đa dạng mẫu mã, màu sắc và phong cách khác nhau, X70 Shop tự tin rằng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà các bạn trẻ đang cần.

Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng về chất liệu vải, đường may chắc chắn nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, X70 Shop luôn sẵn sàng đón nhận những góp ý và khắc phục để giúp cửa hàng ngày càng phát triển hơn nữa. X70 Shop thỉnh thoảng cũng có những dịp sale bất ngờ, những chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi khác nhau nên hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên website của X70 Shop nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 210 - 212 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, TP. HCM
  • Điện thoại: 0358 384 281
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopx70/
  • Website: https://x70.com.vn/
X70 Shop
Bộ sưu tập chào mùa hè của X70 Shop
X70 Shop
Phong cách cá tính, hiện đại thu hút mọi ánhnhìn

Bài viết trên đã thông tin đến bạn top những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 6, TPHCM. Hy vọng với những gợi ý này các bạn nữ sẽ tìm kiếm được mẫu đồ ưng ý nhanh nhất khi cần.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn