Trang chủ
Menu

Top 11 shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 15-11-2021 | 2478 lượt xem

1 Zen Menswear

Zen Menswear chuyên cung cấp các loại quần áo xuất khẩu nam hợp thời trang với giá cả hợp lý. Phong cách thời trang mà Zen gây dựng hướng về những chàng trai  nam tính và pha chút "bụi bặm". Ở Zen có hàng trăm mẫu áo thun slogan, áo thun in hình độc đáo khiến bạn phải thán phục sự sáng tạo của nhà thiết kế. Hơn hết, shop còn được biết đến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hết sức dễ thương. Chính đội ngũ này sẽ tư vấn cho bạn một sự lựa chọn hợp lý nhất. Zen cũng cung cấp dịch vụ mua hàng online và thậm chí còn hay mở những đợt khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/zenmenswear/
  • Địa chỉ: 58 Dương Khuy, P.8, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Zen Menswear
Những mẫu áo thun phổ biến tại Zen Menswear
Zen Menswear
Một số mẫu quần jean bụi

2 Sport Box

Nghe tên shop cũng dễ đoán được, đây là một shop chuyên cung cấp các loại quần áo, phụ kiện theo phong cách thể thao năng động dành cho nam giới. Qủa thật, đây là một thiên đường cho những chàng trai thích thể thao. Mặt hàng bán chạy nhất ở Sport Box là các loại áo thun vừa có thể mặc tập luyện, vừa có thể đi học, đi chơi. Quần áo thể thao ở đây nổi tiếng về chất lượng và kiểu dáng, đem đến sự thoải mái và tạo nên cá tính cho người mặc. Những phụ kiện "chất lừ" khác tại shop như ba lô, nón,... cũng được nhiều khách hàng ưng ý. Chủ shop cũng khá vui vẻ và dễ thương, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi mua sắm ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/sportboxvn/
  • Địa chỉ: 9D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho
 Sport Box
Những mẫu áo thun thể thao khỏe khoắn
 Sport Box
Các mẫu ba lô nam cũng được nhiều sự chú ý

3 Coly Boutique

Tuy kinh doanh thời trang cho cả nam và nữ, nhưng Coly Boutique được biết đến nhiều hơn với những mặt hàng thời trang của nam giới. Dạo một vòng quanh shop, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với sự đa dạng, phong phú tại đây. Coly Boutique hướng đến đối tượng là những bạn nam trẻ tuổi, năng động và có sự quan tâm đến thời trang. Tất cả các xu hướng mới nhất đều được cập nhật ở đây và không hề thua kém bất kỳ một shop nào. Dù bạn là một anh chàng nổi loạn thích hiphop hay là một thư sinh hiền lành, bạn đều có thể tự tin thu hút ánh nhìn của các cô gái với những trang phục của shop. Các nàng chuộng phong cách unisex cũng có thể ghé thăm shop, bảo đảm bạn không phải thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/colysboutique/
  • Địa chỉ: 897B Lý Thường Kiệt, P.4, TP. Mỹ Tho
Coly Boutique
Thời trang cho các chàng trai có cá tính mạnh
Coly Boutique
Sơ mi cho những anh chàng lịch lãm

4 T Red Shop

 T Red kinh doanh nhiểu loại mặt hàng từ áo, quần, đến phụ kiện dành cho nam giới nhưng bán chạy nhất vẫn là áo sơ mi. Sơ mi ở T Red luôn bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Dù là sơ mi cho dân văn phòng hay những kiểu sơ mi độc đáo để đi chơi, T Red lúc nào cũng sẵn sàng cung cấp cho bạn. Ngoài ra T Red còn bán áo thun với thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất chất và chất liệu vải rất đẹp. Đồ đẹp, giá ổn, nhân viên thân thiện nên T Red luôn được sự ủng hộ của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/tredshop/
  • Địa chỉ: 149 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
T Red Shop
Những mẫu sơ mi họa tiết lạ mắt
T Red Shop
Sơ mi denim đơn giản mà siêu ngầu

5 High Unisex Store

High Unisex Store là thương hiệu thời trang tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến các chàng trai tại Mỹ Tho. High Unisex Store là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thuộc dòng unisex mạnh mẽ, cá tính, năng động. Với đối tượng khách hàng chủ yếu là giới trẻ, High Unisex Store rất chú trọng đến các xu hướng thời trang để có thể cho ra mắt các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng tại từng thời điểm. Các mẫu quần áo của thương hiệu rất đa dạng, sành điệu về mẫu mã, chất liệu cũng như họa tiết và thường đặc trưng với các kiểu form rộng tự do, thoải mái. 

Các dòng áo thun tay lở, hoodie có form rộng là một trong những dòng sản phẩm chính của High Unisex Store, các mẫu áo này thường được thiết kế freesize, họa tiết đa dạng từ các dòng chữ, hình ảnh in phá cách cho đến các họa tiết hoa lá cách điệu, tất cả đều thể hiện nét cá tính, cực ngầu cho các chàng trai. Hay các mẫu quần thể thao, short thun đùi, quần jean, jogger đều là các sản phẩm best seller của High Unisex Store. Ngoài ra, nếu bạn theo phong cách "nam thần" thanh lịch thì có thể đến với các mẫu quần short âu đen, quần tây ống rộng, áo sơ mi của thương hiệu này. Các sản phẩm của High Unisex Store thường có giá thành chỉ từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng, rất "hạt dẻ" phải không nào?

High Unisex Store chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp cho các bạn nam mong muốn sở hữu những bộ quần áo unisex chất lượng mà giá cả lại phải chăng đấy!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Số 838F Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    • Số 210 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 7, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 036 429 9888
  • Facebook: https://www.facebook.com/highunisex/
High Unisex Store
Mẫu áo thun tay lở cực ngầu của High Unisex Store với chất liệu cotton thoáng mát, thoải mái
High Unisex Store
Mẫu quần short âu đen mang lại cảm giác vừa lịch lãm vừa trẻ trung, thoải mái của High Unisex Store

6 Chú Lùn Shop

Các chàng trai ở Mỹ Tho đã biết đến thương hiệu thời trang Chú Lùn này chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp quần áo nam chất lượng ở Mỹ Tho mà chưa biết đến Chú Lùn Shop thì thật sự là một thiếu sót lớn đấy. Chú Lùn Shop là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp cho phái mạnh và đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thời trang dành riêng cho các quý ông. Thấu hiểu được nhu cầu về trang phục của nam giới, Chú Lùn Shop cung cấp tất cả các sản phẩm quần áo phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau, từ đi làm, đi chơi, dự tiệc cho đến mặc nhà và luôn ưu tiên sử dụng các loại vải cao cấp, thoáng mát.

Các chàng trai có thể tìm thấy tại Chú Lùn Shop các mẫu áo thun trơn ngắn tay hoặc dài tay giản đơn nhưng lại vô cùng tiện dụng và dễ kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau, cũng là lựa chọn rất hợp lý dù bạn ở nhà hay đi ra ngoài. Các mẫu áo sơ mi túi hộp độc đáo, một chút phá cách, mới lạ cho phong cách thường ngày. Những mẫu quần joker thể thao khỏe khắn, mạnh mẽ hay những chiếc áo khoác trẻ trung với tông màu ấm áp, kiểu dáng phù hợp với hình thể người Việt. Sự chất lượng, tỉ mỉ mà trong sản phẩm được Chú Lùn Shop thể hiện qua từng màu sắc trang phục, chất liệu sử dụng và trong từng đường cắt may, đem lại vẻ ngoài hoàn hảo giúp nam giới có thể tự tin trong mọi trường hợp. Mỗi sản phẩm của Chú Lùn Shop sẽ có giá thành từ 160.000 đồng trở lên.

Hi vọng qua gợi ý này, các bạn nam lại có thêm cho mình một địa chỉ bỏ túi mỗi khi muốn mua sắm quần áo cho mình hay người thân, bạn bè nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 189 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 090 923 7000
  • Facebook: https://www.facebook.com/QuocCuong87
Chú Lùn Shop
Mẫu áo thun trơn basic với form ôm người mang lại sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho người mặc 
Chú Lùn Shop
Mẫu quần joker tiện lợi với họa tiết kẻ sọc cơ bản tạo sự tươi trẻ của Chú Lùn Shop

7 Owen

Owen là thương hiệu thời trang cao cấp có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2008. Hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, Owen đã mang lại một làn gió mới cho thị trường thời trang dành riêng cho phái mạnh và trở thành cái tên quen thuộc của các quý ông. Lấy cảm hứng từ hình tượng bản lĩnh, chinh phục của thế hệ người Việt trẻ, các thiết kế của Owen luôn đề cao tính toàn diện, chất lượng cả về sản phẩm lẫn yếu tố thời trang, mang lại các giá trị bền vững, giúp người mặc có thể toát lên được khí chất, sự tự tin của mình.

Các dòng sản phẩm của Owen được chia ra thành 3 dòng chính: áo, quần và phụ kiện, đặc biệt thương hiệu còn thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập vào các thời điểm nổi bật trong năm, điển hình là bộ sưu tập thu đông mới nhất với tông màu chủ đạo là ghi xám, mang lại cảm giác ấm áp cho những ngày cuối năm. Các sản phẩm áo của Owen rất đa dạng từ áo thun, áo polo, áo sơ mi, áo len cho đến các mẫu áo jacket, áo vest, blazer. Về các loại quần, Owen chuyên cung cấp cho phái mạnh các sản phẩm quần khaki, jeans, quần tây và quần short. Ngoài ra, thương hiệu còn bán các phụ kiện thời trang như đồ lót, ví, dây lưng, tất, cà vạt. Owen thường tập trung vào các thiết kế thanh lịch và hiện đại, trẻ hóa bằng cách đơn giản kiểu dáng, cầu kì trong chi tiết của trang phục. Là dòng thời trang cao cấp, các sản phẩm của Owen có giá thành khá cao, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, nhưng hiện tại Owen đang có rất nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng đấy.

Hãy đến Owen và trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các sản phẩm chất lượng ở đây bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Số 148 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 1900 8079
  • Website: https://owen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
Owen
Jacket là một trong những dòng áo khoác của Owen nhận được rất được người tiêu dùng ưa chuộng 
Owen
Dòng áo sơ mi cao cấp của Owen đem lại vẻ lịch lãm đầy nam tính

8 Biluxury

Chính thức ra mắt từ năm 2014, Biluxury đã có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực thời trang nam thiết kế mà mình tiên phong, trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc của nhiều tín đồ thời trang Việt. Với hơn 100 showrooms và điểm phân phối siêu thị, Biluxury là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp có độ nhận diện thương rất cao tại Việt Nam, fanpage chính thức của Biluxury cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi từ người tiêu dùng. Đến với thị trường thời trang Việt, Biluxury luôn mong muốn mang lại những giá trị chân thực cho khách hàng bằng những sản phẩm sáng tạo, hiện đại và sự phục vụ bằng cả trái tim.

Biluxury phục vụ tối đa nhu cầu thời trang của nam giới Việt, dù các anh muốn tìm kiếm trang phục công sở, đồ bộ mặc nhà, các mẫu áo quần thường ngày để đi chơi, dự tiệc hay những mẫu đồng phục văn phòng thì Biluxury đều có thể đáp ứng tất cả. Các mẫu vest công sở của thương hiệu sử dụng các chất liệu vải dày dặn, thoáng khí và co dãn kết hợp đa dạng màu sắc, đem lại vẻ lịch lãm, khí chất sang trọng cho người mặc. Các sản phẩm áo cũng vô cùng phong phú từ áo sơ mi (5 dòng sản phẩm khác nhau), áo thun, áo polo cho đến áo khoác, áo len, áo nỉ, tất cả đều được thiết kế đầy tinh tế, mang lại sự trẻ trung và ấm áp cho các chàng. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp các mẫu quần, phụ kiện các loại, đảm bảo mọi quý ông khi đến Biluxury đều có thể tìm thấy cho mình những mẫu quần áo vừa ý. Giá thành một sản phẩm của Biluxury cũng rơi vào tầm cao, tuy nhiên, hiện tại Biluxury đang có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn đấy.

Với sứ mệnh "Vì một Việt Nam đẹp hơn" mà Biluxury vẫn đang tâm niệm, đây chắc chắn sẽ là một cái tên không làm bạn thất vọng khi đến mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 106 Nguyễn Thị Thập, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 094 432 8989
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/biluxury.vn
Biluxury
Mẫu áo thun giữ nhiệt tay dài với chất liệu cao cấp, cực tôn dáng của nhà Biluxury 
Biluxury
Quần jean - một item không thể thiếu của mọi chàng trai và cũng là một item vô cùng hot hit của Biluxury

9 Yame

"You are my everything" - là ý nghĩa của cái tên Yame và đó cũng là tất cả những gì mà Yame vẫn luôn muốn gửi gắm đến các khách hàng thân yêu của họ. Là một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho giới trẻ Việt, các thiết kế của Yame thường mang lại nét trẻ trung, năng động và cá tính, phù hợp với thị hiếu của phần lớn những người trẻ yêu thích thời trang hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng, thương hiệu đã luôn không ngừng thay đổi, chuyển mình theo xu hướng, tuy nhiên, Yame không vì thế mà đánh mất đi chất riêng của mình. Trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu ngày càng ghi dấu trong lòng người tiêu dùng và phát triển với hơn 36 cửa hàng trên toàn quốc. 

Đa dạng là một tính chất đặc trưng hàng đầu mà Yame luôn đề cao, chính vì vậy, các sản phẩm ở đây có thể đáp ứng các bạn nam mọi nhu cầu thời trang hàng ngày dù đi học, đi chơi hay đi làm. Các mẫu quần áo của Yame được chia ra các gu thời trang khác nhau: gu thiết kế, gu đơn giản, gu thể thao và các dòng áo, quần khác cùng các loại phụ kiện. Gu thiết kế của thương hiệu được đa dạng với 6 chủ đề khác nhau như nguyên tố hóa học, 12 anh hùng dân tộc, linh vật,... mang lại nét độc đáo rất riêng, đậm chất Yame cho người mặc. Gu đơn giản của Yame tập trung khai thác các mẫu áo thun, áo khoác, áo sơ mi, quần dài và quần short có kiểu dáng basic, tiện dụng. Gu thể thao mang lại cho các chàng các sản phẩm có chất liệu và thiết kế chuyên thể thao. Ngoài ra, Yame còn phục vụ các bạn nam nhiều loại phụ kiện như nón, balo, túi, thắt lưng, ví, quần lót, tất,... đảm bảo chỉ cần đến một cửa hàng Yame bất kì, bạn đều có thể mix&match một set đồ cực chất từ quần áo cho đến phụ kiện.

Một trong những điểm cộng lớn để bạn lựa chọn Yame làm địa chỉ bỏ túi đó chính là về giá thành sản phẩm, mỗi sản phẩm của Yame thường chỉ dao động từ 100.000 đồng đến 400.000 đồng, đúng là một thương hiệu vừa chất lượng mà giá cả lại vô cùng "sinh viên" phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 326 Ấp Bắc, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 028 7307 1441
  • Website: https://yame.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/
Yame
Bạn đã sở hữu mẫu jogger dù phối đồ cực đẹp này của Yame chưa?
Yame
Áo gile phối cùng sơ mi trắng - một set đồ tưởng đơn giản nhưng sức hút thì không thể cưỡng lại đâu đấy!

10 Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là một trong hai thương hiệu thời trang cao cấp thuộc sở hữu của Công ty Thời Trang Việt - một công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang khi có hơn 20 năm hoạt động. Với mục tiêu vươn tầm thế giới, Ninomaxx Concept rất chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng. Các sản phẩm của Ninomaxx Concept thường lấy cảm hứng từ hình ảnh thành đạt, hiện đại của nam giới Việt để sáng tạo nên những trang phục sang trọng, phù hợp với xu hướng. Đến nay, Ninomaxx Concept đã phát triển với hệ thống hơn 60 cửa hàng trải dải khắp cả nước và sẽ không chỉ ngừng lại ở con số đó nhờ vào sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng trong nhiều năm qua.

Ninomaxx Concept mang đến cho các quý ông Việt các mẫu trang phục áo và quần với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Từ các áo thun, áo polo có tính ứng dụng cao, dễ mặc trong nhiều trường hợp với chất liệu thun cao cấp, các mẫu áo sơ mi thanh lịch, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với môi trường và hình thể nam giới Việt cho đến các mẫu áo khoác thời trang, luôn là các items thường xuyên cháy hàng hay những mẫu áo dệt kim mới lạ, độc đáo. Đến với dòng sản phẩm quần ở Ninomaxx Concept, bạn sẽ thật sự thích thú với quần jeans, quần khaki, quần short đầy trẻ trung, năng động nhưng cũng hề kém đi vẻ lịch lãm hay những mẫu quần tây, quần dài đầy lịch thiệp tại đây. Các sản phẩm ở đây thường có giá thành dao động từ 250.000 đồng đến 1.400.000 đồng.

Nhằm mang đến những vẻ đẹp, hơi thở khác biệt, đậm chất riêng trong thị trường thời trang trong nước, Ninomaxx Concept đã không ngừng học hỏi và nỗ lực trong suốt nhiều năm hoạt động, cũng chính vì vậy, nhận được sự tin dùng của hàng ngàn khách hàng là một điều tất yếu mà Ninomaxx Concept xứng đáng có được. Còn bạn thì sao, hãy thử đến Ninomaxx Concept mà tự mình trải nghiệm những điều nay nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 140 - 141 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 094 884 0808
  • Website: https://ninomaxx.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT
Ninomaxx Concept
Mẫu áo Polo với gam màu nâu trầm vừa nhẹ nhàng vừa lịch lãm dành cho quý ông của Ninomaxx Concept
Ninomaxx Concept
Quần khaki luôn là sự lựa chọn thoải mái, an toàn và trẻ trung cho phái mạnh dù là nơi công sở hay những buổi dạo phố cùng bạn bè

11 An Phước – Pierre Cardin

Chắc hẳn cái tên An Phước – Pierre Cardin không còn xa lại gì với người tiêu dùng trong nước nói chung và cánh mày râu Việt nói riêng, bởi lẽ thương hiệu này đã có gần 25 năm có mặt trên thị trường thời trang Việt và vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình bằng những sản phẩm cực kì chất lượng, uy tín hàng đầu. An Phước – Pierre Cardin vẫn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, chú trọng về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng cho khách hàng khi đến mua sắm. Các sản phẩm của thương hiệu rất đề cao vẻ thanh lịch và sang trọng, do đó các thiết kế, kiểu dáng trang phục của An Phước – Pierre Cardin mang đầy hơi thở hiện đại, tinh tế. Hiện nay, thương hiệu đã phát triển với hơn 165 cửa hàng trên toàn quốc.

Dòng thời trang nam của  An Phước – Pierre Cardin gồm: áo thun, áo sơ mi, quần, veston và áo khoác, mỗi sản phẩm đều có chứa đựng những nét đặc trưng trong phong cách của thương hiệu. Các sản phẩm áo thun của An Phước – Pierre Cardin thường sử dụng các gam màu lạnh, họa tiết caro mang lại sự trẻ trung, thoáng mát cho người mặc. Áo sơ mi là một trong những sản phẩm đặc trưng của thương hiệu bởi những thiết kế đặc biệt, kết hợp họa tiết và màu sắc mới lạ mà chỉ An Phước – Pierre Cardin mới có. Các mẫu quần nam rất đa dạng từ quần tây, quần short, quần khaki, quần jeans cho đến quần chơi golf, phù hợp với mọi nhu cầu của phái mạnh. Bên cạnh đó, áo khoác ở đây cũng ngày càng nhận được nhiều sự ưa chuộng. Đặc biệt, veston An Phước – Pierre Cardin là một trong những thương hiệu veston chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Là một thương hiệu thời trang cao cấp nằm trong top đầu, giá thành sản phẩm của An Phước – Pierre Cardin cũng nằm ở mức cao, từ hơn 700.000 đồng cho đến vài triệu đồng, có sản phẩm còn rơi vào tầm hơn 10 triệu đồng.

Là một thương hiệu có nhiều kinh nghiệm và uy tín, chắc chắn An Phước – Pierre Cardin sẽ làm bạn hài lòng với bất kì sản phẩm nào ở đây đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Số 37 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 3, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    • Số 16A1 Ấp Bắc, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 028 3938 1892
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official/
An Phước – Pierre Cardin
Một mẫu áo sơ mi ngắn tay trẻ trung, thanh lịch của An Phước – Pierre Cardin
An Phước – Pierre Cardin
Mẫu jacket với phong cách casual - sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng vẻ sang trọng, lịch lãm của An Phước – Pierre Cardin
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn