Trang chủ
Menu

Top 17 shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân | Lê Thùy Dung

Ngày cập nhật: 15-10-2022 | 21432 lượt xem

Từ trước đến nay việc mua sắm đối với những chàng trai là vô cùng khó khăn. Bởi vì họ không quen trả giá cũng như là lựa chọn những món đồ có thể phù hợp với mình chính. Vì vậy họ có nhu cầu tìm những shop quần áo thời trang dành cho nam đẹp nhưng mà giá cả lại phải chăng để họ không phải gặp quá nhiều khó khăn khi mà lựa chọn sản phẩm. Sau đây Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những shop quần áo thời trang đẹp nam đẹp ở Cần Thơ để các chàng trai có thể lựa chọn cũng như là những cô gái nếu như muốn mua đồ cho người thương của mình thì cũng có địa điểm tin cậy ghé mua nhé.

1 Owen

Thương hiệu thời trang nam Owen đã có mặt trên thị trường hơn 11 năm và luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của khách hàng trên toàn quốc nói chung và Cần Thơ nói riêng. Với các sản phẩm của Owen, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tôn lên vẻ lịch thiệp, tăng sự tự tin của các bạn nam, rất đáng đồng tiền bát gạo. Sơ mi, quần âu, áo T- Shirt là những mẫu quần áo bán chính tại Owen. Ngoài ra, Owen sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo vì thế nếu có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc cần tư vấn bạn đừng ngần ngại nha.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 118 Đường 30 tháng 4, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292.2468.822
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN
  • Website: https://owen.vn/
Owen
Thời trang Owen lịch lãm
Owen
Owen mang lại vẻ sang trọng và sự tự tin

2 4Men

4 Men là một chuỗi cửa hàng thời trang kinh doanh về thời trang nam giới, nó có mặt tại rất nhiều thành phố lớn. Có thể nói, đây là cửa hàng thời trang dành riêng cho nam. Tại đây có những bộ quần áo chất lượng được thiết kế dành riêng cho vóc dáng của người Việt Nam. Quần áo ở đây phù hợp với tất cả các chàng trai khi đến đây lựa chọn. Gía cả tại 4 Men giao động từ vài trăm nghìn. Shop chuyên về sơ mi và quần tây, theo phong cách sang trọng và lịch thiệp. Ngoài ra shop còn có quần jean và áo kaki.

Top những shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ
Đơn và sang trọng là phong cách mà 4Men luôn hướng tới
Top những shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ
Một set đồ thể thao basic mang đến sự năng động và thoải mái
  • Địa chỉ: 86/54 Trần Đại Nghĩa, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947 575 751 - 0932 815 345
  • Website: http://4menshop.com/ao-so-mi-nam-can-tho.html

3 Yame Shop

Vừa rồi mình giới thiệu tới bạn một số hãng thời trang cao cấp còn giờ mình sẽ giới thiệu tới các bạn hãng thời trang tầm trung phù hợp thu nhập nhiều người, đó là Yame Shop. Yame là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, mang phong cách "streetwear" độc đáo, phá cách, bắt trend những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới mang về VIệt Nam. Chỉ từ 79K, đến với Yame Shop bạn cũng có thể sở hữu những chiếc áo thun với màu sắc, kiểu dáng, sologan, hình vẽ độc đáo.

Bên cạnh đó, Yame vẫn thường xuyên cho ra mắt các thiết kế casual với mức giá tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên. Chỉ cần dạo một vòng tại cửa hàng Yame bạn sẽ chọn được cho mình rất nhiều trang phục phù hợp cho đi tiệc, đi chơi, đi làm, du lịch,... 

Ngoài ra, Yame còn có chế độ bảo hành quần áo trong 365 ngày nên bạn có thể yên tâm mua nha.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 57 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số 45 Đường 3 tháng 2, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 090.909.1441
  • Website: https://yame.vn/
Yame Shop
Mẫu áo thun in chữ cá tính
Yame Shop
Áo sơ mi in chữ sau lưng phong cách

4 Totoshop

Tiếp theo mình sẽ giới thiệu thêm đến các bạn một cửa hàng thời trang nam cũng nằm trên đường Nguyễn Việt Hồng, Totoshop. Sau hơn 11 năm phát triển với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, Totoshop tự hào là thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất của giới trẻ hiện nay.

Ở Totoshop có rất nhiều mẫu trang phục theo nhiều phong cách cho bạn thoải mái lựa chọn phối đồ theo sở thích. Dù bạn theo phong cách gì thì cứ đến Totoshop bạn vẫn luôn tìm được những outfit phù hợp với màu sắc cá tính của riêng mình. Đặc biệt, Totoshop sở hữu rất nhiều các phụ kiện “trend” mới nhất cho những Street style rất “xịn xò” cho bạn tự tin thể hiện chất riêng của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 1900 633.501
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Totoshop-1963223630424591/
Totoshop
Phong cách trẻ trung không kém phần năng động
Totoshop
Set bộ tự tin xuống bố cùng bạn bè

5 Chuột Xám store

Cửa hàng thời trang nam Chuột Xám Store được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi mẫu mã đa dạng và giá phải chăng. Shop chuyên về thời trang nam các loại và unisex với các mẫu mới về liên tục, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Các sản phẩm của cửa hàng đáp ứng hầu hết các nhu cầu, sở thích của các bạn trẻ hiện nay với chất rất riêng.

Bên cạnh đó các sản phẩm của Chuột Xám store được làm chủ yếu từ chất liệu vải cotton nên mặc rất thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và bạn có thể giặt máy thoải mái mà không sợ bay màu, sờn vải. Ngoài ra, cửa hàng cũng bán thêm các phụ kiện thời trang nam cho bạn dễ dàng phối đồ tạo nên những phong cách thật riêng biệt như: túi, ví, giày dép...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 93 Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0946.422.171
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tleefashion/
Chuột Xám store
Mẫu áo sơ mi họa tiết mới nhất
Chuột Xám store
Mẫu áp sơ mi loang màu cực đỉnh

6 500AE Store

500AE Store là một chi nhánh của Michigo Shop mang phong cách trang trí khá độc đáo nổi bật giữa đỏ và xanh không thể nhầm lẫn vào đâu trên đường Nguyễn Việt Hồng. Nghe tên shop “500AE” các bạn có thấy thú vị về tình nghĩa anh em chưa?

Tại 500AE Store bán rất đa dạng các mặt hàng nam khác nhau từ áo thun, áo hoodie, các loại quần bụi bặm đến các loại balo, phụ kiện... với chất liệu bao đẹp, bạn có thể dễ dàng phối đồ đi chơi, du lịch, đi học hay đi dự tiệc... Bạn không phải lo lỗi mốt bởi 500AE Store luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ nhằm đáp ứng liên tục các sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Để cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất và các mẫu quần áo mới, hot bạn hãy theo dõi Fanpage 500AE liên tục nha. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 67 Nguyễn Việt Hồng,An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/500aestore/
500AE Store
Áo hoodie phong cách bụi bặm
500AE Store
Áo hoodie đôi cá tính

7 Kelvin Fashion

Nếu là bạn là người yêu dùng hàng Việt Nam xuất khẩu thì có thể lựa chọn Kelvin shop. Bởi vì đây là shop thời trang nam cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp tại Cần Thơ Ngoài ra thì shop còn có những mặc hàng như là thun nam xuất khẩu và có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn đối với những các những khách hàng thường xuyên mua hàng tại đây. Shop khá là bắt trend, chính vì vậy nên họ thường cập nhật mẫu mã một tháng một lần để cho khách hàng của mình có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp cũng như là mới nhất hiện nay. Những sản phẩm của shop chủ yếu là áo thun, bao gồm áo thun phong cách hoặc là áo thun holister có giá khoảng 200.000, khá là vừa túi tiền đối với chúng ta.

Top những shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ
Một set đồ đen thể thao đầy cá tính.
Top những shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ
Ngoài quần áo, Kelvin Shop còn có cả những phụ kiện đi kèm dành cho các bạn nam
  • Địa chỉ: 128 B5 KDC Hưng Phú, Big C, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0121 499 3997
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Kelvin-Fashion/201079040058632

8 Xì Trum shop

Đây cũng là một trong những shop chuyên về áo thun nam. Đối với những bạn nam là tín đồ của áo thun thì có thể lựa chọn shop này là địa điểm để gé mua. Vì áo thun ở đây có chất liệu vô cùng đẹp và bền. Ngoài ra thì nó còn có thể thấm hút mồ hôi. Áo của shop chủ yếu là chất liệu cotton mặc vào rất thoải mái. Một yếu tố ghi điểm tại Xì Trum shop nữa đó chính là nhân viên ở đây hết sức nhiệt tình cũng như là tư vấn cho khách hàng tất tần tật những gì mà khách hàng thắc mắc. Giá áo thun tại Xì Trum shop rất rẻ chỉ có giá tầm khoảng 60.000 đến 70.000 đồng thôi.

Top những shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ
Mẫu áo thun cá sấu phù hợp với mọi độ tuổi
Top những shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ
Một số mẫu áo thun đơn giản cho các bạn trẻ
  • Địa chỉ: 158B Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 365 63 69
  • Email: nguyensonca777@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangxitrumcantho/?ref=py_c

9 Mattana

Mattana shop là thương hiệu thời trang nam cao cấp nổi tiếng về sơ mi (tay dài, tay cộc) và quần tây lịch lãm, thanh lịch phù hợp cho đi làm, ra mắt, dự tiệc. Các mẫu áo mi của Mattana được làm bằng 100% chất liệu cotton nên hút ẩm, thấm mồ hôi tốt và giảm nhiệt vào mùa hè nên khi mặc bạn cảm thấy không bị bí bách, nóng khó chịu. Bên cạnh đó, Mattana cũng cung cấp các mẫu quần áo Street Style nên bạn có thể thỏa thích mix quần short với áo oversize dạo phố cực cool đậm chất nam tài tử Hàn Quốc.

Thêm điểm cộng cho Mattana về phong cách phục vụ rất nhiệt tình chu đáo và cách bố trí trưng bày sản phẩm rất đẹp. Mattana thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá, tặng quà nên bạn đừng quên theo dõi Fanpage để có cơ hội mua sản phẩm với giá rẻ nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 67B Nguyễn Trãi, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0919.594.908
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mattanacantho/
Mattana
Cửa hàng thời trang nam cao cấp
Mattana
Mattana chuyên áo sơ mi nam cao cấp

10 Adam Store

Có lẽ thương hiệu thời trang nam Adam Store không còn xa lạ với nhiều tín đồ thời trang nam ở Cần Thơ. Adam Store là thương hiệu top 1 toàn quốc về vest với những mẫu thiết kế mới nhất theo xu hướng thời trang thế giới. Với phong cách đơn giản nhưng mỗi item được Adam Store thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ tạo cho người mặc cảm giác thoải mái làm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng như những quý ông.

Bạn có biết, Adam Store là thương hiệu được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn trong những buổi dự tiệc sang trọng? Phom dáng độc quyền được nghiên cứu tỉ mỉ dựa trên hệ thống máy may hiện đại độc quyền tại Việt Nam cùng đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 36 Lý Tự Trọng (khúc 2 chiều), Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 6559 555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorecantho/
Adam Store
Fashionisto Thuận Nguyễn trong trang phục của Adam Store
Adam Store
Cửa hàng thời trang vest nam cao cấp Adam Store

11 Milvus

Milvus Cần Thơ là chi nhánh thời trang nam của hệ thống thương hiệu Milvus của Công ty Cổ phần Tân Phạm Gia được mở tại các trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam như: Aeon Mall, Vincom, Vivo City, Diamod Plaza, Takashimaya, Estella Place, Sense City, Vạn Hạnh Mall, Lotte,... ở Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Biên Hòa, Bình Dương, Nha Trang, Cà Mau.

Milvus chuyên bán các mặt hàng thời trang công sở với form dáng hiện đại, chất liệu đẹp không sợ nhàu khi giặt hay mặc với màu sắc nhã nhặn tạo nên nét cá tính đẳng cấp. Milvus luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, cải tiến chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ mang đến sự hài lòng nhất tới khách hàng.

Áo thun T-Shirt của Milvus với form dáng hiện đại cùng với chất liệu Cotton co giãn luôn giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái. Còn các mẫu áo sơ mi được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu  Âu.

Milvus thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá tới 50% vào những dịp đặc biệt như Black friday, ngày 2/9,... bạn hãy thường xuyên theo dõi Fanpage nha.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Đại lộ Hòa Bình, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 028.3715.9101
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MilvusCanTho/
  • Website: https://milvus.com.vn/
Milvus
Áo thun nam Cotton thoáng mát
Milvus
Áo sơ mi tay dài Milvus

12 Mr.Shop

Mr.Shop là địa chỉ hàng đầu cho những chàng trai công sở. Đây là nơi chuyên mang đến các sản phẩm thời trang đầy lịch lãm và sang trọng thích hợp để mặc đi làm hoặc tham dự những dịp đặc biệt. Nhằm tăng độ quyến rũ của các chàng nên đa phần các sản phẩm của Mr.Shop đều là các mẫu quần và áo body với họa tiết, màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản hợp cho môi trường văn phòng. Ngoài ra, Mr.Shop còn mang đến các phụ kiện khác như caravat, giày, mắt kính... tất cả đều rất chất lượng và luôn cập nhật nhanh chóng những xu hướng mới nhất. Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân để trở nên lịch lãm hơn thì đừng chần chừ gì mà bỏ qua Mr.Shop nhé.

Top những shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ
Một set đồ phối sẵn của Mr.Shop
Top những shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ
Những phụ kiện của shop cũng rất đa dạng.
  • Địa chỉ: 51 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0946307830
  • Facebook: https://www.facebook.com/mrshopcantho/

13 John Henry

John Henry là thương hiệu thời trang nhãn hiệu Mỹ lâu đời, ra mắt vào thập niên 70 với những áo sơ mi nam tay dài, đây là cuộc cách mạng kinh doanh áo sơ mi và áo may sẵn ở Châu Âu. Ngày nay, John Henry đã là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang về âu phục, dạo phố với phong cách ấn tượng, quý phái cho cánh mày râu. Phong cách thời trang thanh lịch sang trọng của Châu Âu kết hợp với sự khỏe khoắn, phóng khoáng của thời trang Châu Phi và Châu Mỹ đã tạo nên vẻ lịch sự, giản dị nhưng sang trọng và đầy quý phái, nam tính đã giúp John Henry chinh phục thị trường Việt Nam.

John Henry là thương hiệu thời trang nam cao cấp đã có mặt từ Bắc chí Nam và được phái mạnh rất yêu thích. Và bạn có thể mua các sản phẩm quần áo nam tại các chi nhánh John Henry Cần Thơ. Bạn có thể tìm thấy các mẫu áo sơ mi công sở cùng quần tây sang trọng, thanh lịch, hay năng động trẻ trung hơn với kiểu áo Polo Shirt, Casual Shirt kết hợp với quần jean, short Kaki để dạo phố...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 21 Nguyễn Trãi, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số 16 Nguyễn Trãi, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số 30 Lý Tự Trọng, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Shop 16 - John Henry, siêu thị BIG C khu dân cư Hưng Phú, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
    • Tầng 1 - 13, Số 1 Đại lộ Hòa Bình, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 090.695.43.68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN
  • Website: https://johnhenry.vn/
John Henry
Thương hiệu quần áo nam có từ thập niên 70
John Henry
Phong cách Châu Âu lịch lãm

14 Vitimex

Tuy chưa xuất hiện lâu đời như John Henry nhưng Vitimex cũng đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2005, đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Vitimex là dòng sản phẩm thời trang nam công sở, trọng tâm là những mẫu Áo sơ mi, Quần âu, Quần kaki, Quần sooc… với thiết kế thời trang thanh lịch mang lại sự tự tin, lịch lãm cho các chàng trai.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 65 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ. 
  • Điện thoại: 1800 8142
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangVitimex/
  • Website: http://vitimex.com.vn/
Vitimex
Cửa hàng thời trang nam Vitimex trong trung tâm thương mại tại Cần Thơ 
Vitimex
Thiết kế thời trang thanh lịch mang lại sự tự tin, lịch lãm

15 Classic

Thêm một địa chỉ shop thời trang nam giá rẻ mang phong cách trẻ trung, năng động cho các bạn thích sự cởi mở, phóng khoáng. Các mẫu quần áo được Classic cập nhật liên tục về màu sắc, thiết kế, size (S, M, L, XL, XXL) đáp ứng mọi sở thích của các bạn.

Hiện nay, Classic đang bán chạy các mẫu áo sơ mi thêu màu lấp lánh ánh sáng tạo nên một chiếc áo cực kỳ siêu nét, công nghệ wash cho áo sọc thêm tinh tế, chỉ thêu là chỉ sợi lấp lánh mới lạ tạo thêm điểm nhấn. Bên cạnh đó, Classic có các mẫu quần Jean DQ danh cho các bạn nam tuổi “xì tin” với form nhỏ gọn, chất vải “đẹp thôi rồi”.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 99C Nguyễn Trãi, p.An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Hotline: 090 874 7075
  • Fanpage: https://www.facebook.com/classicshop.vn/
Classic
Mẫu quần jean classic mới 
Classic
Áo sơ mi tay cộc kẻ in hình sau lưng

16 Bovis Homme

Bovis Homme là địa chỉ shop thời trang nam khá nổi tiếng ở khu vực miền tây, nhất là ở Cần Thơ. Các item của Bovis Homme được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và ứng dụng trong cuộc sống trong nhiều hoàn cảnh. Quần áo ở shop mang phong cách trẻ trung theo style Hàn Quốc nên khá là phù hợp với các chàng trai tuổi teen năng động. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chất lượng từ những mẫu áo vest , áo somi, áo thun cho đến quần tây, quần jean..., cho dù bạn mặc đi học, đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi thì sản phẩm của shop đều đáp ứng được.

Bovis Homme luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới trong giới trẻ vì thế bạn nên theo dõi Fanpage hoặc liên hệ trước với nhân viên tư vấn để cập nhật giá, chương trình ưu đãi, các mẫu mới nhất trước khi đến cửa hàng mua trực tiếp. Còn nếu bạn quá bạn không đến trực tiếp mua tại shop thì shop có nhận ship vận chuyển nha.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 48, Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ 226, Nguyễn Văn Cừ - An Hoà - Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 755 34 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/bovisHommecantho/
Bovis Homme
Mẫu quần Kaki mới của Bovis Homme
Bovis Homme
Áo thun T-Shirt đơn giản trẻ, trẻ trung, năng động. 

17 Q's Store

Đây là một trong những shop thời trang nổi tiếng tại Cần Thơ, được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn ghé mua. Có thể nói Q's Store luôn đánh giá cao sự trải nhiệm của ngời dùng tại shop của họ. Những sản phẩm quần áo bán tại shop đa số là hàng chất lượng theo xu hướng năng động và hiện đại phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Shop bán đa số những sản phẩm liên quan đến áo thun, quần kaki, quần jean, áo khoác. Gía của những sản phẩm tại shop giao động từ vài chục đến vài trăm. Tùy theo nhu cầu và túi tiền của khách hàng.

Top những shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ
Những mẫu áo thun trẻ trung và năng động của shop.
Top những shop thời trang nam đẹp nhất Cần Thơ
Các mẫu áo sơ mi họa tiết luôn là hot item cho mùa hè.
  • Địa chỉ: 150 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 755 34 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/qstore150nvh

Trên đây là top những shop thời trang nam đẹp tại Cần Thơ mà các bạn có thể lựa chọn để mua sắm. Hy vọng bài viết này có ích cho các bạn. Nếu như có dịp ghé Cần Thơ thì bạn có thể ghé mua hoặc đặt hàng online cũng rất tiện lợi.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn