Trang chủ
Menu
Top 15 shop thời trang nam đẹp nhất tại Huế

Top 15 shop thời trang nam đẹp nhất tại Huế

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 28-10-2021 | 6970 lượt xem

Đối với những ai đến Huế thì không chỉ thích phong cảnh cũng như là con người nơi đây mà việc lựa chọn quần áo hoặc là mua một sản phẩm thời trang nào đó đặc biệt là thời trang nam tại Huế cũng được yêu thích. Vì mẫu mã ở đây rất đẹp, chất liệu tốt, ngoài ra thì giá cả lại rất phải chăng. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những shop thời trang nam đẹp mà lại rẻ ở Huế để các bạn có thể lựa chọn mua hoặc là đặt qua online nhé.

1 Joker Shop

Đây là một shop mà sản phẩm ở đây vô cùng chất lượng và uy tín. Ngoài ra phong cách thời trang của shop hướng đến cho các bạn nam là sự lịch lãm và trẻ trung. Bởi vì nó có rất nhiều kiểu dáng cũng như là những style khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Shop bán chủ yếu là quần jean, quần short, áo sơ mi hoặc là áo len, áo khoác áo len cũng là một mặt hàng mà sắp bán rất là chạy. Bởi áo len ở đây rất đẹp. Ngoài quần áo thì tại shop cũng bán nhiều phụ kiện dành cho nam giới như là mũ, ba lô, giày dép hoặc thắt lưng. Đến đây các bạn có thể lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm nào mà nam giới ưa thích.

Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Set đồ thể thao năng động cho các bạn trẻ
Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Những bộ trang phục rực rỡ cho ngày hè
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 70 Nguyễn Trãi, Tp Huế
    • Chi nhánh 2: 151 Bà Triệu, Tp Huế
    • Chi nhánh 3: 57 Đinh Tiên Hoàng, Tp Huế
  • Điện thoại: 0934 822466 – 090 11111 95
  • Facebook: https://www.facebook.com/Joker-Store-565214176913537/

2 FM Style

Nếu như bạn là một người ưa thích những sản phẩm thời trang cao cấp phù hợp với mọi lứa tuổi thì FM Style là một cửa hàng phù hợp đối với bạn đấy. Cửa hàng này cung cấp những sản phẩm vừa cao cấp nhưng mà giá lại phải chăng phù hợp với mọi lứa tuổi. Chất liệu vải mà shop hướng đến cũng vô cùng đa dạng và thoải mái đối với người mặc, đem lại một cảm giác dễ chịu. Và đặc biệt áo thun ở đây có độ co giãn và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Khi mà bạn đến với shop, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng. Bởi vì nhân viên ở đây phục vụ vô cùng tận tình cũng như là sẽ tư vấn cho bạn những gì mà bạn cần.

Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Set đồ đơn giản phù hợp để đi làm hoặc đi chơi
Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Những bạn thích phong cách thoải mái ắt hẳn sẽ yêu thích những thiết kế này
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1:  71 Trần Hưng Đạo, Huế
    • Chi nhánh 2: 104 Bà Triệu, Huế
    • Chi nhánh 3: 84 Nguyễn Huệ, Huế
  • Điện thoại: 093 246 06 60 – 099 759 62 76 – 099 350 86 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/Fmstylehue/

3 Thời trang Nam - DAGIKO

Sản phẩm tại shop dành cho những chàng trai  yêu thích phong cách bụi bặm cũng như là nam tính. Ngoài ra thì ra còn có những sản phẩm phù hợp với những chàng trai thích phong cách lịch sự trẻ trung. Tuy nhiên thì phong cách bụi trần và đậm chất dân chơi vẫn là xu hướng của shop hướng đến. Đến đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn những kiểu áo thun vô cùng đa dạng và phong phú. Chất lượng vải ở đây rất là bền. Ngoài ra nó còn có thể thấm hút mồ hôi. Bạn có thể thoải mái diện đi chơi, đi phượt hoặc là đi làm. Giá cả quần áo tại shop cũng vô cùng phải chăng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Những chiếc áo thun cá sấu của DAGIKO rất đa dạng về màu sắc
Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Các mẫu áo body cũng là thế mạnh của shop
  • Đia chỉ: 75 Thạch Hãn, Huế
  • Điện thoại: 097 727 4114 – 0943 008 706
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangNamDagiko01/

4 Râu Men Shop

Râu Men Shop là một trong những shop bán quần áo nổi tiếng tại Huế. Bởi vì giá cả ở đây rất rẻ nên là nhiều người thường xuyên lựa chọn mua quần áo ở đây. Những sản phẩm mà Râu men shop bán đa số là những mẫu thiết kế độc đáo cũng như là trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Shop cũng rất siêng cập nhật những mẫu mới nhất để cho khách hàng có thể lựa chọn. Mặc dù bán với giá rẻ nhưng mà chất liệu vải ở shop lại vô cùng chất lượng. Ngoài ra thì nếu mua hàng ở Râu men shop bạn không cần phải lo lắng về vấn đề vải ra màu hoặc là bị xỉn màu qua  thời gian. Ngoài quần áo thì shop còn có bán phụ kiện thời trang để cho các cánh mày râu có thể chọn phối đồ làm sao cho đẹp nhất và hoàn hảo nhất.

Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Các mẫu áo thể thao cho ngày hè
Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Mẫu sơ mi hồng nhưng không kém phần lịch lãm và nam tính
  • Địa chỉ: 140 Bà Triệu, Huế
  • Điện thoại: 0773.999991 –
  • Facebook: https://www.facebook.com/vovanphuoc254/

5 Kelvin store

Đây là một cửa hàng phù hợp với những chàng trai theo phong cách bụi bặm và ăn chơi Bởi vì những mẫu quần áo tại shop vô cùng độc lạ và có thể nói là không đụng hàng với bất cứ đâu. Chính vì vậy nếu như bạn muốn sở hữu hưởng một bộ quần áo chỉ  riêng mình có và không bị đụng hàng thì có thể đến shop. Shop luôn cập nhật những mẫu thời trang mới. Ngoài ra thì sản phẩm tại shop đa số là hàng nhập khẩu từ nước ngoài nên là vô cùng chất lượng. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng thì giá cả tại shop cũng  phải chăng chính vì vậy đây là một trong những Shop uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thời trang tìm đến mua cũng như là lựa chọn

Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Thế mạnh của Kelvin Store là những trang phục street style
Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Kelvin cũng không thiếu những trang phục lịch sự và đơn giản
  • Địa chỉ: 89 Đinh Tiên Hoàng, Huế
  • Điện thoại: 079 366 6668
  • Facebook: https://www.facebook.com/Store.Kelvin/

6 Hoàng tử shop

Nếu như bạn mong muốn trở thành một chàng hoàng tử bảnh trai thì có thể ghé hoàng tử shop. Bởi vì đây là một shop thời trang khá nổi tiếng tại Huế. Nó cung cấp những mẫu thời trang đẹp với chất liệu cao cấp và bền rẻ vẻ. Ngoài ra shop còn thu hút người mua bởi những mặt hàng như áo sơ mi, quần jean, quần tây. Shop còn có những mẫu áo khoác vô cùng lịch thiệp cho các chàng trai. Mọt yếu tố ghi điểm tại shop nữa đó chính là nhân viên tư vấn của shop vô cùng nhiệt tình nên bạn có thể hài lòng khi mà đến shop để lựa chọn mua đồ.

Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Áo thun là item cần thiết trong mọi tủ đồ của các chàng trai
Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Shop cũng có cả các phụ kiện giày dép cho các chàng
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 163 Bà Triệu, Huế
    • Chi nhánh 2: 221 Bà Triệu, Huế
    • Chi nhánh 3: 154 – 156 Bà Triệu, Huế
  • Điện thoại: 0935 88 9000
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoangtushop/

7 H&B Store

H&B Store là một địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần bụi bặm và quyến rũ. Nổi bật nhất ở shop là các sản phẩm áo thun body đa màu sắc, kiểu dáng và họa tiết rất thích hợp cho những bạn nam muốn mình trở nên trông menly hơn. Bên cạnh đó, các mặt hàng của H&B Store cũng bao gồm các item thời trang quen thuộc khác như áo sơ mi cùng với quần kaki cho những anh chàng công sở, áo thun, quần short, quần jeans cá tính dành cho những bạn yêu thích sự năng động. Hãy đến với H&B Store để cùng làm mới tủ đồ của mình ngay nhé.

Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Một số mẫu áo sơ mi đơn giản cho các chàng
Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Áo thun body là hot item của H&B Store
  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, TP.Huế
  • Điện thoại: 077 241 2776
  • Facebook: https://www.facebook.com/HB.Store.Hue/

8 Nối Store

Nếu bạn đang muốn tìm một shop thời trang thật ưng ý để sắm đồ cho mùa hè này thì có lẽ Nối Store chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Đối tượng khách hàng mà shop hướng đến là các bạn trẻ năng động, thích phong cách thoải mái, trẻ trung nên những sản phẩm của Nối Store đa phần là áo thun đơn giản, quần short, quần jeans và áo sơ mi. Ngoài ra thì để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, shop còn có cả các sản phẩm đồ công sở đầy lịch lãm dành cho những ai muốn tìm một item thích hợp để đi làm văn phòng nữa đấy. Nhìn chung thì những mẫu trang phục của Nối mang một màu sắc trầm ấm, không quá nổi bật và sặc sỡ nên rất thích hợp cho những bạn nam yêu thích sự giản dị nhưng đầy tinh tế nhé.

Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Những mẫu quần short dành cho các chàng diện vào ngày hè
Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Các mặt hàng của Nối Store mang màu sắc khá giản dị và đơn giản
  • Địa chỉ: 36 Đống Đa, TP.Huế
  • Điện thoại: 094 293 03 03
  • Facebook: https://www.facebook.com/NoiStore0303/

9 El Nino Store

Bạn có muốn sắm những bộ cánh thật thời trang, chất lượng mà giá thành thị lại cạnh tranh hay không? Nếu có thì hãy thử ghé qua El Nino Store, nơi sẽ mang đến cho bạn một không gian mua sắm thật ưng ý. Shop mang đến cho các bạn nam những item thời trang đa dạng từ áo thun, quần jeans, quần short cho tới áo sơ mi, quần kaki... Các thiết kế của El Nino Store mang nhiều phong cách khác nhau, từ những chiếc áo sơ mi, quần kaki đơn sắc nhã nhặn phù hợp cho môi trường công sở cho đến những chiếc áo thun, quần joker phá cách với những họa tiết bắt mắt đều được shop lựa chọn kỹ lưỡng trước khi cho lên kệ. Còn chần chừ gì mà không thử ghé đến El Nino Store để khám phá thiên đường thời trang tại đây nào.

Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Các mẫu áo thun phá cách của El Nino Store
Top 7 shop thời trang nam rẻ đẹp tại Huế
Những mẫu áo sơ mi đơn sắc cho các chàng trai công sở
  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Tri Phương, TP.Huế
  • Điện thoại: 0905 911 213
  • Facebook: https://www.facebook.com/elninostore.vn/

10 Owen

Đã hơn 1 thập kỉ có mặt trên thị trường Việt Nam kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2008, cái tên Owen ngày nay đã trở nên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng và vẫn giữ vững vị thế top đầu của mình trong lĩnh vực thời trang dành cho phái mạnh. Owen là một thương hiệu thời trang Việt cao cấp chuyên cung ứng các sản phẩm dành riêng cho nam giới với chất lượng và độ nhận diện hàng đầu thị trường. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Owen đã lấy sự uy tín của thương hiệu làm kim chỉ nam hoạt động để có thể tận tâm phục vụ, nỗ lực sáng tạo và đề cao chất lượng từng sản phẩm. Các thiết kế của Owen rất đa dạng về mẫu mã, tuy nhiên, tất cả đều hướng đến vẻ đẹp nam tính, chuẩn mực, đem lại sự tự tin và bản lĩnh cho nam giới.

Owen phục vụ chủ yếu là 2 mặt hàng: quần và áo nhưng với sự phong phú về kiểu dáng, các thiết kế của thương hiệu vẫn đủ để các quý ông tha hồ sành điệu trong mọi trường hợp. Từ áo sơ mi, áo polo, áo thun, áo jacket, veston, blazer cho đến các loại quần tây, quần short, quần jean, quần khaki, tất cả đều được Owen biến tấu theo đúng xu hướng thời trang thế giới và chăm chút từng chi tiết nhỏ nhằm mang tới sự chỉn chu, lịch lãm nhất cho mỗi khách hàng của Owen. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp các loại phụ kiện như ví, thắt lưng, tất, cà vạt,... Các trang phục của Owen đều ưu tiên sử dụng các chất liệu an toàn, bảo vệ môi trường, đảm bảo sự thoải mái, tự do cho người mặc. Về giá thành, một sản phẩm của Owen có giá từ 290.000 đồng trở lên và thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá.

Owen là một thương hiệu có nhiều triết lí văn minh trong đường lối kinh doanh, không ngại đổi mới để theo kịp xu hướng, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn và luôn luôn đề cao sự chất lượng lên hàng đầu. Hi vọng với những sản phẩm mà Owen mang lại, cánh mày râu có thể khám phá ra bản sắc riêng và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 71 Hùng Vương, Phường Phú Hòa, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 0234 393 0575
  • Website: https://owen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
Owen
Một số mẫu áo Polo cực tiện dụng, thoải mái với chất liệu cao cấp của Owen
Owen
Mẫu jacket giữ nhiệt mới cập bến của Owen

11 B40 Shop

B40 là một cái tên đã quá quen thuộc với đối với các bạn nam ở thành phố Huế bởi những sản phẩm đa dạng, cá tính và đậm chất riêng độc đáo. Hơn 30 nghìn lượt theo dõi trên fanpage chính thức là một con số đủ để thể hiện sức hút mà B40 đem lại cho các tín đồ thời trang thuộc phái mạnh. Các mẫu quần áo của thương hiệu thiên về sự mạnh mẽ, trẻ trung và năng động. Chất liệu mà B40 thường dùng trong các thiết kế chủ yếu là thun, jean, da bò, nỉ.

Nếu các bạn nam nào đang cần tìm những mẫu áo khoác với các chất liệu kiểu dáng khác nhau với thiết kế lạ mắt, độc đáo, những mẫu quần tôn dáng hay những mẫu áo thun gọn nhẹ thì B40 là một địa chỉ không thể nào hợp lý hơn. Các thiết kế mà B40 đem lại luôn đề cao sự bắt mắt bề ngoài và sự thoải mái bên trong, chính vì vậy, B40 rất quan tâm sự phối hợp hài hòa giữa các kiểu dáng và chất liệu, đảm bảo mỗi sản phẩm đều vừa chất lượng vừa thu hút ánh nhìn.

Sakurafashion tin rằng, với những gì mà B40 đã và đang thể hiện, đây chắc chắn là một địa chỉ có thể đáp ứng cho các bạn nam có gu thời trang mạnh mẽ, cá tính.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Số 174 Nguyễn Huệ, Thành phố Huế
    • Số 105 Nhật Lệ, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 076 240 4040
  • Facebook: https://www.facebook.com/B40Shop/
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
B40 Shop
Mẫu áo khoác thời trang với thiết kế bắt mắt của B40 Shop
B40 Shop
Mẫu áo T-shirt trẻ trung của B40 Shop

12 An Phước – Pierre Cardin

An Phước – Pierre Cardin là một thương hiệu thời trang cao cấp tiếp theo mà Sakurafashion muốn gợi ý cho các quý ông. Ra mắt từ năm 1997, trải qua hơn 24 năm vượt qua khó khăn, đổi mới và không ngừng sáng tạo, giờ đây An Phước – Pierre Cardin không chỉ dừng lại với hệ thống hơn 160 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam mà còn vươn sang thị trường quốc tế, đủ để thấy chất lượng mà thương hiệu này mang đến cho khách hàng. An Phước – Pierre Cardin đã trở thành một trong những địa chỉ luôn luôn được nhắc đến đầu tiên khi nói đến những thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới. Các mẫu thiết kế của thương hiệu này tập trung khai thác sự tinh tế trong từng chi tiết, phù hợp với cuộc sống hiện đại, đem lại hình ảnh một quý ông phong độ, lịch lãm và thời trang.

Dành cho nam giới, An Phước – Pierre Cardin cung cấp các mẫu veston có thiết kế cuốn hút, sang trọng, chỉn chu trên từng mi-li-mét, những mẫu quần tây được cắt may vừa dáng người, những mẫu áo thun, quần short với chất liệu co dãn, thoáng mát, hay những mẫu áo sơ mi thanh lịch, điềm đạm với chất liệu cotton chất lượng. Ngoài ra, An Phước – Pierre Cardin còn phục vụ phái mạnh những mẫu cà vạt, giày, dép, ví da để các quý ông có thể tự do mix&match theo đúng sở thích của mình. Chính vì sự cao cấp hàng đầu mà An Phước – Pierre Cardin đem lại nên các sản phẩm của thương hiệu này thường có giá thành khá cao, dao động vài trăm trở lên đến vài triệu nhưng những gì bạn bỏ ra sẽ nhận lại giá trị xứng đáng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thời trang lượng cao, thời thượng, phong cách nổi bật thì An Phước – Pierre Cardin là một thương hiệu không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 138 Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế
    • Số 32 Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 028 3938 1892
  • Website: https://anphuocgroup.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
An Phước – Pierre Cardin
Một số mẫu áo sơ mi tay ngắn thêm phần thoải mái nhưng không mất đi vẻ thanh lịch của An Phước – Pierre Cardin
An Phước – Pierre Cardin
Một mẫu áo thun trắng cao cấp với thiết kế đơn giản, dễ phối toát lên vẻ sáng sủa, chỉn chu của An Phước – Pierre Cardin

13 K.MEN Huế

Đơn giản, sang trọng, đẳng cấp là những tính từ có thể dùng để nói lên phong cách trang phục của thương hiệu K.MEN. Là một thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo nam, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, K.MEN vẫn luôn giữ vững ba tiêu chí: đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý trong mọi sản phẩm. Các thiết kế của nhà mốt tập trung vào sự độc đáo, tối giản trong phong cách, kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng, tạo nên vẻ đẹp nam tính, lịch lãm cho phái mạnh.

Đến với K.MEN là đến với những mẫu áo polo chất liệu cotton co giãn, thoáng mát kết hợp cùng họa tiết kẻ sọc ấn tượng, những mẫu veston có thiết kế basic nhưng không mất đi sự tinh tế trong từng chi tiết, vừa tôn dáng vừa nam tính, những mẫu áo sơ mi, áo thun ôm dáng, đem lại vẻ ngoài phóng khoáng, tự tin, trẻ trung cho các chàng hay những mẫu blazer màu sắc nhã nhặn, dễ phối, dễ mặc. Mỗi dòng sản phẩm của K.MEN đều có những đặc trưng riêng nhất định, giúp phái mạnh có thể biến hóa phong cách trong nhiều trường hợp. 

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp, không gian thoải mái, chắc chắn khi đến K.MEN bạn sẽ có thể tìm thấy cho mình những mẫu quần áo phù hợp mà lại có một khoảng thời gian mua sắm thư giãn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10 Bến Nghé, Phường Phú Hội, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 076 831 1333
  • Facebook: https://www.facebook.com/G.MENHue
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
K.MEN Huế
Mẫu T-shirt với chất liệu cotton thấm hút cùng họa tiết sọc đầy tinh tế đem lại sự thoải mái và ấn tượng cho người mặc
K.MEN Huế
Một mẫu vest cực lịch lãm cho các quý ông của K.MEN

14 AKKA Shop

Khác với nhiều thương hiệu thời trang nam khai thác vẻ đẹp lịch lãm của phái mạnh làm phong cách chủ đạo, AKKA shop tập trung vào những sản phẩm đem lại vẻ đẹp cá tính, năng động, trẻ trung và có tính ứng dụng cao dành cho các chàng trai của mình. Để thực hiện đúng tinh thần mà thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng :"AKKA Shop nơi thể hiện cá tính của bạn", AKKA shop đã không ngừng cập nhật các kiểu dáng mới mẻ theo xu hướng thị trường, đa dạng hóa mẫu mã, nâng cao chất lượng và tối ưu giá thành sản phẩm. Đó cũng là những đặc trưng mà AKKA shop luôn luôn chú trọng thực hiện.

AKKA shop phục vụ các chàng trai hàng loạt mẫu áo sơ mi, áo khoác, áo len, áo nỉ, áo phông, áo ba lỗ và hoodie cùng các mặt hàng quần jean dài và quần short. Các sản phẩm của AKKA đều sử dụng những chất liệu cao cấp, tập trung vào sự thoáng mát, thoải mái cho người mặc như: nỉ da cá, cotton, len mịn,... Mặt khác, kiểu dáng sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ, phù hợp với vóc dáng người Việt và thể hiện được chất riêng của thương hiệu. Một trong những đặc trưng nổi bật của AKKA shop đó là giá thành sản phẩm, với tiêu chí hàng tốt - giá rẻ, các mẫu quần áo của thương hiệu có giá từ 180.000 đồng, đảm bảo các anh vừa có thể chọn lựa cho mình những mẫu quần áo vừa ưng ý vừa hợp túi tiền. Hãy đến ngay AKKA shop để trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Số 213 Bà Triệu, Thành phố Huế
    • Số 161 Bà Triệu, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 0905 794 566
  • Website: https://akkashoprenhathue.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/akkashoprenhathue/
AKKA Shop
Áo hoodie tiện dụng, thoải mái - một mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai theo đuổi sự trẻ trung
AKKA Shop
Mẫu áo len siêu phẩm mới nhất của nhà AKKA

15 PT2000

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang "Made in Vietnam" chất lượng cao thì không cần tìm đâu xa mà hãy đến ngay cửa hàng PT2000 tại số 69 Hùng Vương. PT2000 là một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm hàng Việt Nam do chính thương hiệu tự sản xuất và cung ứng ra thị trường. Sau một khoảng thời gian dài ra mắt trong lĩnh vực thời trang dành cho nam giới, PT2000 ngày càng trở nên thân thuộc với hơn 20 cửa hàng trải khắp đất nước và là một địa chỉ đáng tin cậy của những tín đồ thời trang mong muốn ủng hộ hàng Việt. Fanpage chính thức của thương hiệu thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi và hàng ngàn lượt check-in. Các sản phẩm của PT2000 thường đem lại sự trẻ trung, năng động, giản đơn nhưng vẫn bắt mắt và phù hợp với xu hướng thế giới.

Các bạn nam có thể tìm thấy cho mình những mẫu áo thun cotton co giãn, tự do hoạt động, những mẫu áo sơ mi được biến tấu đa dạng để phái mạnh có thể thay đổi phong cách thường này chỉ với item "ruột" này hay những mẫu áo len, áo khoác đặc trưng của nhà PT2000. Bên cạnh đó, các mẫu quần jean, quần short kiểu dáng hiện đại cũng là thế mạnh của thương hiệu. Là một thương hiệu thời trang thuần Việt, các thiết kế của PT2000 có kiểu dáng rất phù hợp với dáng người, đáp ứng được nhu cầu thời trang của người Việt. Đồng thời, giá cả cạnh tranh cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tư vấn tận tình là những điểm cộng rất lớn của thương hiệu.

Các chàng còn chần chờ gì mà không đến PT2000 để có thể ủng hộ hàng Việt Nam và rinh ngay về tủ đồ của mình những sản phẩm quần áo vừa chất lượng vừa đẹp mà giá cả lại rất hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 69 Hùng Vương, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 023 4388 3111
  • Website: https://pt2000.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
PT2000
Một mẫu quần áo được PT2000 mix&match giữa áo sơ mi trắng và quần short màu bã trầu đem lại vẻ cá tính và trẻ trung
PT2000
Áo khoác màu da bò - item đem lại vẻ đẹp bụi bặm, lãng tử nhưng đầy ấm áp cho các chàng trai của PT2000

Trên đây là top những shop thời trang bán quần áo nam rẻ cũng như là đẹp tại Huế. Bạn có thể tham khảo khi đến Huế. Ngoài ra thì thì những shop thời trang này đều có bán hàng trên Facebook nên bạn có thể đặt hàng qua Online để có thể mua cho mình những bộ quần áo đẹp nhất.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn