Trang chủ
Menu

Top 13 shop quần áo nam đẹp, chất lượng nhất TP Vinh, Nghệ An

Tác giả: Bùi Thị Huyền Trang

Ngày cập nhật: 24-07-2021 | 9883 lượt xem

Ngoại hình luôn tạo lợi thế cho các chàng trai trong công việc cũng như trong cuộc sống, vì vậy phái nam thường chú trọng đến cách ăn mặc của mình. Việc tìm kiếm những shop bán đồ nam đẹp, chất lượng luôn được các chàng trai quan tâm để làm mới cách ăn mặc của bản thân, tạo ấn tượng trong mắt những người xung quanh. Trong bài viết hôm nay SakuraFashion xin gửi đến các bạn những shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An.

1 Torano Vinh

Torano là thương hiệu thời trang hàng hiệu xuất khẩu dành cho phái mạnh hàng đầu Việt Nam hướng đến phong cách lịch lãm và mạnh mẽ. Vì nam giới thường hoạt động nhiều hơn nên các sản phẩm phải đảm bảo được độ bền theo thời gian, chính điều đó Torano đã cho ra đời các sản phẩm thời trang có thiết kế tỉ mỉ, chau chuốt từng đường kim mũi chỉ, nguyên vật liệu phải trải qua quy trình kiểm duyệt chặt chẽ và nghiêm ngặt. Tại đây, các chàng có thể tha hồ lựa chọn từ các kiểu áo polo (trơn, họa tiết, bo kẻ), áo thun, áo sơ mi dài tay và ngắn tay đến các kiểu quần short, quần Âu, quần kaki, quần jean được cập nhật liên tục theo mùa hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn một không gian mua sắm thoải mái và thú vị nhất. Torano vẫn đang không ngừng cố gắng và nỗ lực để mang đến cho phái mạnh những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao và phù hợp với vóc dáng của nhiều người.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 264 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Website: https://torano.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/toranonghean/
Torano Vinh
Áo polo cao cấp tại Torano Vinh
Torano Vinh
Quần Âu tại Torano Vinh

2 NTQ Vinh

NTQ là thương hiệu thời trang ra đời vào năm 2015, chuyên cung cấp đồ công sở và vest cưới nam. Các thiết kế của NTQ mang vẻ đẹp hiện đại, lịch lãm với tông màu trung tính tạo nên vẻ sang trọng và nam tính cho phái mạnh. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, NTQ luôn nhận được sự hài lòng và yêu mến từ phía khách hàng về chất liệu sản phẩm bền đẹp cũng như sự tỉ mỉ trau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnamNTQVinh/
NTQ Vinh
Set đồ công sở sang trọng và lịch lãm tại NTQ Vinh
NTQ Vinh
Set đồ vest được thiết kế tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ

3 YOYO Menswear

Nếu bạn là tín đồ trung thành của street style thì cái tên YOYO Menswear đã trở nên quá đỗi quen thuộc rồi phải không nào. Đến đây, bạn như lạc vào thiên đường thời trang với những thiết kế mang tính năng động, sáng tạo, và cực “chất” giúp các chàng trai trở nên tự tin hơn với phong cách riêng độc đáo của bản thân. Sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc từ áo ba lỗ, áo polo, áo thun Drew House dáng rộng, áo thun in hình dáng rộng đến quần short thể thao, quần jean,… cùng những set đồ chuẩn trend khác nhất định sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, YOYO Menswear còn có các sản phẩm cho nữ cũng khá phong cách và dễ thương, rất phù hợp cho cặp đôi nào đang muốn diện đồ đôi. Phong cách làm việc và thái độ phục vụ của shop luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng nên bạn cứ yên tâm mua sắm và trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 75 Bạch Liêu, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Yoyo.75bachlieu.tpvinh
YOYO Menswear
Áo thun Drew House dáng rộng cho chàng thêm năng động
YOYO Menswear
Quần jean có dây kéo dưới ống quần siêu phong cách

4 Bom Kyo

Bom Kyo là shop thời trang nam nổi tiếng ở thành phố Vinh với đa dạng các sản phẩm thời trang được cập nhật xu hướng liên tục tha hồ cho các bạn lựa chọn, đặc biệt là các bạn nam đang còn là học sinh, sinh viên. Những mẫu sản phẩm có thể kể đến ở đây như các loại áo khoác (da, denim, bomber), áo thun, áo polo, các kiểu áo sơ mi (caro, họa tiết), quần short (kaki, jean), quần jean, và quần dài vải lanh lưng thun vô cùng dễ mặc và thoải mái. Chất lượng và kiểu dáng độc lạ, mạnh mẽ luôn là hai tiêu chí hàng đầu của shop nên các bạn cứ yên tâm mua sắm thả ga nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 Kim Đồng, Tp. Vinh, Nghệ An - 135 Nguyễn Du, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bomkyo/
Bom Kyo
Áo khoác bomber cổ lông tại Bom Kyo
Bom Kyo
Quần dài vải lanh lưng thun vô cùng thoải mái và dễ mặc

5 37Store

Là một shop thời trang cao cấp cho phái mạnh tại thành phố Vinh, 37Store luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến không gian mua sắm thú vị và tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với việc đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, 37Store luôn cố gắng và nỗ lực mỗi ngày để cho ra những dòng sản phẩm thời trang chất lượng tốt, mẫu mã cực đẹp, cực chất đón đầu xu hướng thời trang của năm như các kiểu áo sơ mi với thiết kế cá tính, áo tanktop năng động, quần short slim fit, quần ngỗ đũi, quần áo thể thao,… cho các chàng thêm sành điệu và tự tin thể hiện phong cách riêng độc lạ. Ngoài ra, giá cả cực kì hấp dẫn và cạnh tranh nên các bạn đừng bỏ lỡ shop trong lựa chọn mua sắm quần áo của mình nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 31 Võ Thị Sáu, Bến Thủy, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Fanpage: https://www.facebook.com/37StoreShop/
37Store
Áo thun với thiết kế đơn giản và nam tính
37Store
Quần ngố đũi kaki cho chàng thêm năng động và cá tính

6 Thời trang Phan Nguyễn

Thời trang Phan Nguyễn là cái tên đã không còn quá xa lạ với những chàng trai công sở mang phong cách lịch lãm và sang trọng. Với sứ mệnh giúp phái mạnh Việt tự tin thể hiện phong cách riêng của mình, Thời trang Phan Nguyễn luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, bắt kịp với xu hướng thời trang quốc tế như những kiểu áo sơ mi được thiết kế thanh lịch, sắc màu tươi sáng, chất liệu vải tốt, thoáng mát hay những bộ vest tôn dáng, nam tính được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Ngoài ra, shop còn có áo khoác, áo thun trơn cổ tròn, quần short và quần kaki nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đa dạng của khách hàng. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao trong suốt quá trình hoạt động của shop nên các bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé nhanh qua shop để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 107 Đinh Công Tráng, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangphannguyentpvinh
Thời trang Phan Nguyễn
Áo polo với thiết kế đơn giản và tinh tế tại Thời Trang Phan Nguyễn
Thời trang Phan Nguyễn
Set đồ vest tôn dáng tại Thời Trang Phan Nguyễn

7 Adam Store Vinh

Adam Store mang đến cho khách hàng những mẫu thời trang nam mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và tinh tế. Tại đây, các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ vest công sở, vest cưới, áo sơ mi, áo phông, quần âu, phụ kiện nam... Chất lượng và giá cả sẽ là hai tiêu chí khiến khách hàng hài lòng nhất khi mua sắm tại Adam Store.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorevinh25
Adam Store Vinh
Áo sơ mi mang phong cách Âu hóa sang trọng và lịch lãm
Adam Store Vinh
Áo vest tại Adam Store Vinh

8 Owen

Với hành trình 10 năm đồng hành cùng phái mạnh Việt Nam, Owen đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở thành cái tên quen thuộc và luôn nằm trong top đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam. Owen  đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trong đó có 6 chi nhánh tại thành phố Vinh, Nghệ An. Với sứ mệnh “ mang tới trải nghiệm mặc toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới”, Owen đã cho ra đời những bộ sưu tập đột phá nhờ sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế. Sản phẩm thế mạnh của shop phải kể đến ở đây là áo sơ mi, áo phông, áo vest và quần Âu được thiết kế theo phong cách thanh lịch đơn điệu pha lẫn nét phá cách và táo bạo giúp nam giới toát lên được bản lĩnh đích thực của phái mạnh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 2, đường Minh Khai, TP Vinh, tỉnh Nghệ An ĐT 0914947399
    • Số 63, đường Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An ĐT 0914947399
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN
Owen
Áo sơ mi kẻ với thiết kế đơn giản và thanh lịch
Owen
Áo thun phong cách basic

9 Santino

Santino là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp với phong cách lịch lãm và nam tính mang đậm chất Ý. Santino đem lại cho khách hàng đa dạng các sự lựa chọn như áo polo, áo sơ mi, áo giữ nhiệt được thiết kế đơn giản, đẹp mắt từ chất liệu vải cao cấp hay những bộ vest, bộ nỉ, và quần Âu sang trọng. Santino đã, đang và sẽ không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đồng thời đưa phong cách thời trang Việt lên một đẳng cấp mới.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Tầng 1, BigC Vinh, Tp. Vinh, Nghệ An
    • 201 Đặng Thái Thân, Tp. Vinh, Nghệ An
    • 87 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Website: https://santino.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/
Santino
Áo sơ mi tại Santino
Santino
Áo polo với chất liệu vải cao cấp tại Santino

10 YODY Vinh

YODY là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam, nữ và trẻ em. Trong đó, thời trang nam Yody mang lại sự hòa hợp về cá tính, đem lại cảm giác thoải mái từ bên trong và tự tin ở bên ngoài với các sản phẩm thời trang quốc dân như áo polo, áo thun, áo sơ mi, quần short, quần âu, và quần jean. Ngoài ra, YODY còn có các sản phẩm áo polo đôi hoặc gia đình rất thích hợp để đi dã ngoại hoặc du lịch.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 110A Đặng Thái Thân, Phường Cửa Nam, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
YODY Vinh
Bộ nỉ nam dễ mặc và thoải mái
YODY Vinh
Set đồ thể thao tại YODY Vinh

11 Shop Việt Khánh

Là một trong những shop nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu thích của các chàng trai xứ Vinh, Shop Việt Khánh đang cố gắng mỗi ngày để đưa những sản phẩm thời trang chất lượng và đẹp mắt cập nhật đúng xu hướng đến với khách hàng. Đến đây các bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, theo thứ tự cùng với không gian mua sắm rộng rãi và thoáng đạt. Các sản phẩm thời trang vô cùng đa dạng như các loại áo khoác (áo gió, áo da cổ lông, áo kaki, áo phao, áo bomber, áo khoác jean), các kiểu áo sơ mi (áo sơ mi họa tiết, áo sơ mi caro), áo len cổ lọ, quần short, quần thể thao, quần Âu, quần jean,… được thiết kế một cách độc đáo, phá cách nhưng không kém phần lịch sự. Ngoài ra, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh nhẹn và luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67 Lê Hồng Phong, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-việt-khánh-248977451958881/
Shop Việt Khánh
Áo khoác len tại Shop Việt Khánh
Shop Việt Khánh
Quần jean được thiết kế vừa với dáng người 

12 Shop H Men

Shop H Men chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang Việt Nam Xuất Khẩu cao cấp với chất liệu vải mát mẻ, thoải mái có thể mặc ở nhà, đi chơi, hoạt động thể thao,… dành cho mọi lứa tuổi như các kiểu áo thun cổ tròn (Nike, Lacoste, Adidas), áo polo, áo ba lỗ Nike, áo sơ mi, các set đồ thể thao, các kiểu quần ngố (kaki, jean), quần đùi, quần Âu,… Tuy là hàng xuất khẩu nhưng giá cả lại phù hợp nên các bạn nhất định phải ghé qua shop để trải nghiệm khi có nhu cầu mua sắm quần áo nhé. Ngoài ra, shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cực sốc, các bạn nhớ theo dõi thường xuyên để cập nhật thêm thông tin nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 193 Lê Duẩn, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shophmen
Shop H Men
Áo thun cổ tròn Nike tại Shop H Men
Shop H Men
Áo sơ mi siêu dễ thương tại Shop H Men

13 Revolt Clothes

Revolt Clothes là một sự lựa chọn sáng suốt cho các bạn nam đang tìm kiếm phong cách thời trang thời thượng, hiện đại và trẻ trung. Đây là shop chuyên bán đồ nam với những thiết kế riêng biệt, phong cách từ áo khoác jean, áo hoodie, áo dạ, áo len cho đến các kiểu áo thun dáng rộng, quần ngố đũi, quần jean,… Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của shop được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cộng với gu thẩm mỹ cao nhất định sẽ khiến các bạn hài lòng không chê vào đâu được.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  91 Đặng Thái Thân, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RevoltB
Revolt Clothes
Áo khoác dạ tại Revolt Clothes
Revolt Clothes
Quần jean được thiết kế riêng biệt và phong cách

Trên đây là những shop bán quần, áo nam đẹp và chất lượng nhất tại thành phố Vinh, Nghệ An mà SakuraFashion đã tổng hợp cho các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp và ưng ý nhất nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn