Trang chủ
Menu
Top 8 shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất TP Gia Nghĩa, Đắk Nông

Top 8 shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất TP Gia Nghĩa, Đắk Nông

Tác giả: Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 28-02-2022 | 883 lượt xem

Với cái nhìn khác hơn về cái đẹp và nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng như hiện nay thì không chỉ phái nữ mới là đối tượng tiềm năng trong kinh doanh thời trang mà một nửa thế giới còn lại của chúng ta cũng được các nhà đầu tư, các đại lý, các nhà thiết kế để mắt tới rất nhiều. Do đó thị trường hiện nay đâu đâu cũng có thể tìm mua được các mẫu đồ nam khi cần, nhưng xét về độ đẹp và chất lượng bạn nên tham khảo bài viết này – Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất Thành phố Gia Nghĩa – Đăk Nông để cùng đánh giá xem đâu là địa chỉ được điểm mặt trong hàng loạt cái tên khác nhé.

1 OWEN Fashion

Gia nhập vào thị trường thời trang hơn 1 thập kỷ trước, OWEN là một trong số ít những thương hiệu Việt hiểu rõ được nhu cầu và không ngừng đổi mới để đáp ứng đa dạng nhất các yêu cầu về thời trang cho đấng mày râu. Như một điểm nhấn cho thương hiệu mình, sản phẩm của OWEN luôn đạt được những chuẩn mực nhất định trước khi thành phẩm bán ra trên thị trường, đó là các quy định về chất liệu đầu vào, công nghệ sản xuất hiện đại, thiết kế bám sát tiêu chuẩn thị hiếu và cảm giác. Đặc biệt sản phẩm ở đây không đơn giản chỉ là chạy đua theo thị trường mà luôn được tạo ra trên tinh thần học hỏi, sáng tạo, mang đến những giải pháp thời trang toàn diện.

Ở OWEN, những mẫu áo quần đa dạng kiểu cách sẽ giúp cho các anh dễ dàng khám phá phiên bản hoàn hảo hơn của mình. Bộ sưu tập áo gồm sơ mi, hoodie, jacket, veston, polo, thun, len,... sẽ được tùy chọn mà kết hợp cùng quần jeans, tây, khaki, short, jogger,... để cho ra nhiều outfit phù hợp các chủ đề vui chơi, hội họp khác nhau. Từng điểm nhấn trên mỗi thiết kế đều được nghiên cứu rất kỹ để mang lại hiệu ứng cải thiện ngoại hình một cách tối ưu nhất. Với dáng gầy thì các mẫu vest họa tiết ô lớn sáng màu hay quần tây xếp li dáng suông sẽ là lựa chọn hợp lý, các thiết kế cầu kỳ hơn như vest một khuy cổ V khoét sâu hay chi tiết kẻ dọc tối màu sẽ được chú trọng khi thiết kế để phù hợp với những chàng có chiều cao khiêm tốn kèm thân hình có phần béo hơn. Đừng quên phối kèm các phụ kiện như tất, dây lưng, ví da, cà vạt,…tại cửa hàng nhé, những món đồ nho nhỏ sẽ giúp cho bộ trang phục càng thêm hoàn hảo đấy. Thường bạn sẽ được nhân viên gợi ý nếu phụ kiện đó thích hợp diện cùng.

Trong suốt quá trình hoạt động, OWEN luôn nhấn mạnh vai trò khích lệ nam giới tìm ra phiên bản tốt hơn của mình nên thương hiệu luôn đặt ra những chiến lược mới, giúp các anh dễ dàng tiếp cận các sản phẩm hơn, nổi bật có các chương trình ưu đãi, tri ân, cơ hội săn sale giá tốt đã thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm. Nếu bạn cũng đang cần một địa điểm bán lẻ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của mình thì đừng quên ghé OWEN nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 56 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đăk Nông
    • 112 Chu Văn An, Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đăk Nông
  • Điện thoại: 093 376 28 88
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
  • Website: https://owen.vn/
OWEN Fashion
Thêm phần nam tính, lịch lãm với mẫu vest gam xanh navy huyền thoại
OWEN Fashion
Mỗi một sản phẩm sẽ được OWEN cung cấp rất rõ về thành phần, chất liệu để khách hàng nắm rõ

2 The Blue Exchange

Nhắc đến The Blue Exchange là nhắc đến thương hiệu thời trang Việt có tầm ảnh hưởng top đầu trên thị trường hiện nay. Đó không chỉ bởi độ phủ rộng trên toàn quốc mà còn được biết đến là một cái tên được đông đảo khách hàng tin chọn nhờ vào chất lượng sản phẩm đang cung cấp. Đa dạng từ quần áo nam nữ cho đến trẻ em, từ phong cách trẻ trung hay dòng đồ có phần đứng đắn, lịch lãm thì The Blue Exchange cũng đều cung cấp. Do vậy mà tại Gia Nghĩa, hầu hết các đấng mày râu từ thiếu niên cho đến trung niên ít ai không một lần ghé qua nơi này.

Với danh mục sản phẩm dành cho nam giới, các chàng có thể tham khảo qua các mẫu áo đang thịnh hành của shop như áo thun blue man năng động, polo nam thời trang, sơ mi dài tay chất cotton mềm, không lỗi mốt, sơ mi tay ngắn, họa tiết hiện đại, áo denim tôn nét nam tính hay các mẫu quần thời thượng từ quần dài, quần shorts với nhiều chất liệu khác nhau như jean, khaki, kate, cotton,… Chỉ cần tùy chỉnh kết hợp là đã nhanh chóng có ngay một diện mạo hoàn hảo. Ưu điểm khi lựa chọn The Blue Exchange chính là giá cả, dù là thương hiệu có tiếng với chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng mức giá chỉ ở tầm trung, chỉ chừng vài trăm là đã có thể sở hữu trên mình trang phục mang thương hiệu này rồi.

Với bề dày hơn 20 năm hoạt động trên thị trường thời trang, The Blue Exchange đã tiếp thu và thay đổi để luôn đồng hành cùng khách hàng, rất nhiều dòng sản phẩm đạt chuẩn được ra đời như: Blue Man, Blue Lady, Miss Blue, Crysral Blue, Magents, Red Eagle,... là minh chứng rõ nhất về uy tín và chất lượng của thương hiệu. Ngoài chất lượng sản phẩm thì việc cung cấp 1 dịch vụ mua sắm bậc nhất cả về không gian lẫn sự chuyên nghiệp trong cách đối đãi khách cũng rất được chú trọng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu chưa một lần ghé The Blue Exchange nhé, nhất định không để bạn phải thất vọng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 76, đường Trương Định, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0868 570 768
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn/
  • Website: https://theblues.com.vn/
The Blue Exchange
Khoác nam dù kiểu dáng đơn giản vẫn luôn đảm bảo tính thời trang
The Blue Exchange
Phong cách năng động, trẻ trung được nhiều khách hàng hướng đến khi mua sắm tại The Blue Exchange

3 Fashion X9

Fashion X9 là địa chỉ tiếp theo cần lưu lại nếu bạn có nhu cầu mua sắm quần áo nam tại khu vực Thành phố Gia Nghĩa, Đăk Nông. Đây là nơi tập trung của hầu hết các mẫu đồ nam hot trend trên thị trường nhờ vào tốc độ cập nhật nhanh chóng. Đặc biệt với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chọn lựa và sàng lọc nguồn hàng nên dù không phải hàng thiết kế nhưng vẫn luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng những chiếc đồ sang – xịn mà giá cả lại hạt dẻ.

Đề cao tính sáng tạo, đổi mới nên hầu hết các sản phẩm nhà Fashion X9 phù hợp với những ai theo đuổi sự năng động, trẻ trung, cá tính, hiện đại. Các mẫu mới toanh liên tục lên kệ, mẫu nào cũng chuẩn vải, chuẩn dáng, cầm vào rất chắc tay. Trong đó, được khách hàng quan tâm nhiều nhất là các dòng thun có cổ, áo phông đơn sắc in chữ hoặc họa tiết đơn giản. Các mẫu khoác ngoài cũng được quan tâm không kém: áo lạnh lót lông, khoác phao, khoác da, da lộn, áo chần bông, khoác gió,… với bảng màu đa dạng, họa tiết lạ mắt. Dù là vậy nhưng vẫn không thiếu những mẫu công sở chất lừ tạo được vẻ quý ông lịch lãm nên nếu có yêu thích phong cách này thì cũng hãy cứ ghé Fashion X9, rất nhiều mẫu sơ mi, quần tây, vest và một số phụ kiện như giày, thắt lưng, ví da, mắt kính giúp tăng độ nam tính đang chờ các chủ nhân đến sở hữu đấy.

Đi kèm thế mạnh về sản phẩm thì thái độ phục vụ cũng là yếu tố chính để khách hàng luôn nhớ về Fashion X9. Đó là những con người hết sức nhiệt tình, luôn chào đón khách hàng với sự nồng nhiệt, ân cần tư vấn nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn gì trong quá trình mua sắm mà cần hỗ trợ. Phục vụ với một tâm thế như vậy thì có ai mà không hài lòng đâu chứ. Tổ 4 Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đăk Nông là tất cả những gì bạn cần nhớ khi muốn làm mới tủ đồ của mình nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tổ 4 Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Điện thoại: 097 854 25 62
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/QuanX9
Fashion X9
Các mẫu thun trơn in chữ được lên kệ thường xuyên 
Fashion X9
Fashion X9 tập hợp rất nhiều mẫu khoác chất lừ 

4 An Phước - Pierre Cardin

Điều gì của một thương hiệu thời trang khiến bạn hài lòng và tin tưởng đồng hành cùng trong suốt quãng thời gian dài. Là tâm thế luôn đặt khách hàng lên đầu, là những yêu cầu về chất lượng, mẫu mã, giá thành được đáp ứng hay chính sự trải rộng và uy tín có sẵn mới là điều bạn đang quan tâm. Dường như khó có một nơi có thể đáp ứng được những giả thiết trên 1 cách đầy đủ, vậy mà cái tên An Phước - Pierre Cardin lại làm được. Hơn 51.000 lượt theo dõi trên fanpage chính, số lượng cửa hàng phải tính đến hàng trăm là những con số biết nói cho thấy độ uy tín của thương hiệu này. Bởi vậy mà cánh mày râu tại Gia Nghĩa, Đăk Nông cũng đặc biệt lưu tâm đến cái tên An Phước - Pierre Cardin khi muốn tìm nơi mua sắm quần áo tại tỉnh nhà.

Tại An Phước, hình tượng người đàn ông với vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch được thể hiện rõ nhờ những thiết kế mang đậm nét công sở, cũng là những thể loại áo quần thường thấy như sơ mi, thun, quần tây, kaki, jeans, áo khoác,… nhưng mỗi một sản phẩm tại đây đều mang lại giá trị riêng. Bằng đôi bàn tay khéo léo của những tay thợ chuyên nghiệp, với từng chi tiết may tinh tế, mỗi một điểm nhấn, một họa tiết dù là nhỏ nhưng vẫn đều giữ vai trò nhất định để tạo nên cái hồn tổng thể cho bộ trang phục. Sự kết hợp giữa hai bộ sưu tập chính là An Phước và Pierre Cardin sẽ giúp đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng, từ đó tìm ra mẫu đồ phù hợp nhất với vóc dáng và mục đích sử dụng của người mặc.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm danh mục phụ kiện nhà An Phước - Pierre Cardin, rất nhiều món đồ tưởng chừng như chẳng cần nhưng nếu được kết hợp cùng thì vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm hoàn hảo hơn đấy. Ngoài phân phối bán lẻ thì đây còn là một địa chỉ nhận may đồng phục số lượng lớn cho bạn nào chưa biết. Hãy liên hệ ngay theo các thông tin mà Sakura có note dưới đây, tin rằng với An Phước - Pierre Cardin, các vấn đề về thời trang của bạn được giải quyết nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 229, đường Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Điện thoại: 02613 59 78 79
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
An Phước - Pierre Cardin
Vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch là những gì bạn sẽ nhận được khi diện đồ nhà An Phước - Pierre Cardin
An Phước - Pierre Cardin
Các phụ kiện thuộc thương hiệu An Phước - Pierre Cardin cũng rất được săn đón trên thị trường

5 FM Style

Với phái đẹp thì hẳn cái tên này đã rất quen thuộc khi luôn được biết đến là nơi cung cấp những mẫu đầm váy đa dạng kiểu dáng, mẫu mã phải không nào? Bật mí nếu bạn chưa biết, FM Style cũng là thiên đường thời trang cho nam giới nữa đấy. Giới mộ điệu thời trang khó lòng bỏ qua cái tên này cũng bởi lượng quần áo đa dạng, kiểu cách bắt mắt mà chất vải thì quá hời so với mức giá niêm yết luôn ấy. Nhiều ưu điểm như vậy nên bất kỳ cửa hàng nào của FM Style khi mở ra cũng đều đón nhận lượng khách đông đúc mỗi ngày, chi nhánh tại Gia Nghĩa – Đăk Nông cũng không ngoại lệ.

Thời trang nam giới trước giờ thường không quá cầu kỳ, do đó mà số lượng mẫu mã cũng hạn chế hơn so với nữ giới. Nhưng đặc tính này không hề làm khó được FM bởi cửa hàng luôn tìm tòi để nhập về số lượng lớn các mẫu đồ với tính ứng dụng rất cao, dù hình tượng mà bạn hướng tới là gì thì tin rằng với sản phẩm gồm đa dạng các phong cách như thời trang đường phố, thời trang công sở, trang phục thường ngày, phong cách du mục,… sẽ đều có thể đáp ứng được. Trong đó jogger, thun phông rộng, jeans, quần tây là những mẫu đồ được chuộng nhất gần đây tại FM Style. Đặc biệt cửa hàng có rất nhiều outfit được gợi ý sẵn nên bạn hoàn toàn yên tâm trong việc định hình phối kết, nếu cần thì nhân viên cũng sẵn sàng hỗ trợ thêm nữa đấy.

Nếu có gì phải phàn nàn thì chỉ có thể là do số lượng khách khá đông nên thường phải bỏ ra chút ít thời gian để chờ thử đồ, bù lại không gian thoải mái, ánh sáng tốt sẽ là những điểm cộng để bạn lại phải ghi điểm thêm cho nơi này mà thôi. Hiện nay shop cũng đẩy mạnh kinh doanh online trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, hãy ghé thăm fanpage và liên hệ nhân viên, yêu cầu của bạn sẽ nhanh chóng được đáp ứng ngay.    

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 401 đường Tôn Đức Thắng, phường Nghĩa Thành, Tp. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông
  • Điện thoại: 0931 12 44 48
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/FmGiaNghia
  • Website: http://www.fm.com.vn/
 FM Style
Sơ mi túi hộp phong cách, diện chính hoặc khoác ngoài đều xuất sắc
 FM Style
Sơ mi nam cổ trụ vãi đũi tạo ấn tượng cho vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm

6 Quần Áo Nam Thịnh Phát

Với các bạn trẻ ở Đăk Nông thì Quần Áo Nam Thịnh Phát không còn là một cái tên xa lạ. Hình ảnh một cửa hàng tuy không quá lớn nhưng luôn có sự góp mặt của những mẫu đồ nam thời thượng, đa dạng chủng loại, mẫu mã, gồm nhiều phong cách dù là trẻ trung, sành điệu hay đơn giản mà vẫn thời trang, từ là đồ mặc nhà hay thời trang tiệc tùng, hội nghị đều không thiếu. Bởi vậy Nam Thịnh Phát là địa chỉ ruột của không chỉ các chàng trai trong khu vực mà còn trên cả nước.

Điểm nhấn chính của sản phầm nhà Nam Thịnh Phát chính là kiểu cách sáng tạo, mới mẻ, có nhiều size dáng để khách hàng đa dạng hóa việc chọn lựa của mình. Xu hướng thời trang luôn không ngừng thay đổi, có lẽ vậy mà Quần Áo Nam Thịnh Phát chưa từng lơ là trong việc nhập mẫu mới, ngoài những yêu cầu về thiết kế đánh bật vào thị hiếu khách hàng thì chất liệu sản phẩm cũng rất được quan tâm. Với mặt hàng đồ đông, các yếu tố về độ dày, độ giữ nhiệt, không kích ứng da được ưu tiên hàng đầu, đồ hè thì những sản phẩm đảm bảo độ thông thoáng, chất vải nhẹ, thấm hút mồ hôi và không bí bách được chủ cửa hàng cho lên kệ ngay. Cũng không thiếu những mẫu đồ cân được cả 4 mùa như khoác da, kaki, măng tô, vest, sơ mi, quần âu, jeans,… Điểm chung là đều đảm bảo form dáng, bền màu lại rất tiện lợi. Bên cạnh đó đừng bỏ lỡ những món phụ kiện chất lừ tại đây, túi da, ba lô, ví siêu hot, dây lưng bao chất tại shop đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của anh em. 

Với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng nên Quần Áo Nam Thịnh Phát luôn cố gắng hoàn thiện tốt nhất vai trò của mình mỗi ngày. Ghi nhận sự đóng góp, lắng nghe từng khuyết điểm của mình để sửa chữa và tốt lên là những điều Nam Thịnh Phát đang làm. Do đó nếu bạn đã từng đến Quần Áo Nam Thịnh Phát hoặc sẽ sử dụng dịch vụ tại đây nếu có điều gì không vừa ý thì đừng ngần ngại mà phản hồi lại với cửa hàng nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, Gia Nghĩa, Đăk Nông
  • Điện thoại: 097 406 93 04
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/thinhphat48/
Quần Áo Nam Thịnh Phát
Sơ mi công sở mẫu mới được cập nhật đều đặn mỗi ngày
Quần Áo Nam Thịnh Phát
Mẫu khoác thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng gần đây

7 Việt Tiến

Có chỗ đứng khá vững trong ngành công nghiệp thời trang nên không có gì là lạ khi Việt Tiến luôn là cái tên được nhắc tới nhiều mỗi khi cần điểm mặt các thương hiệu tên tuổi khiến các anh hài lòng mỗi lần cần làm mới mình qua trang phục. Việt Tiến tại Đăk Nông cũng trên cơ sở này mà được tin chọn là một trong những địa chỉ chuyên quần áo nam đẹp và chất lượng nhất. Với bộ sưu tập đa dạng các dòng sản phẩm: Viettien, Viettien Smartcasual, Vietlong, San Sciaro,… mang phong cách quý ông công sở, tin rằng sẽ mang lại cho bạn những bộ cánh tuyệt vời để tôn lên vẻ ngoài nam tính của mình.

Đến với Việt Tiến bạn sẽ rất nhanh phải choáng ngợp trước vẻ hào nhoáng của một cửa hàng thời trang cao cấp, đó là các mẫu quần áo đủ loại từ sơ mi, veston, ghile, quần, áo thun và phụ trang, tất cả được trưng bày trên kệ sang trọng dưới ánh đèn lung linh rất hút mắt nhìn. Bám sát với đam mê và khát vọng được đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập là mong muốn được làm đẹp cho người Việt mình nên mỗi sản phẩm ra đời đều dựa trên nguyên tắc cải thiện vẻ ngoài, tôn vinh vóc dáng. Mỗi một yếu điểm trên cơ thể đều có thể khắc phục nhờ vào những đường may tinh tế, cách cắt xẻ độc đáo, phối màu sáng tạo của sản phẩm nơi đây. Hơn nữa, chất liệu đứng phom, hạn chế nhăn nhàu đúng chuẩn hàng chất xịn cao cấp đã chinh phục gần như hầu hết các chàng trai từng ghé cửa hàng.

Nhờ nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường và không ngại thay đổi để tốt hơn nên dù có bao nhiêu cái tên mới nổi lên đi nữa thì tên tuổi của Việt Tiến chưa bao giờ là cũ trong làng thời trang Việt. Một chất lượng tốt nhất, thái độ phục vụ tận tình nhất sẽ là những gì mà khách hàng nhận được sau mỗi lần trải nghiệm. Tại đây cũng có rất nhiều ưu đãi để khách hàng săn giá tốt thì bạn còn chần chờ gì mà không nhanh nắm lấy cơ hội trong lần mua sắm tiếp theo của mình đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 58 Huỳnh Thúc Kháng, phường Nghĩa Thành, Tp. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông
  • Điện thoại: 0334 52 09 05
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/viettien
  • Website: http://www.viettien.com.vn/
Việt Tiến
Sành điệu và sang trọng hơn cùng Việt Tiến
Việt Tiến
Trẻ trung hơn với mẫu đồ này nếu bạn muốn đa dạng hơn trong phong cách của mình

8 Tấn Minh Store

Có một vị trí thuận lợi trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Tấn Minh Store được đông đảo khách hàng gần xa biết đến và ghé mua thường xuyên. Chưa cần kể đến chất lượng, chắc hẳn bạn sẽ vừa ý ngay khi vừa vào cửa hàng, đập vào mắt là một không gian rộng rãi, thoáng đãng, các dãy đồ được bày trí gọn gàng theo màu, theo loại rất tiện chọn lựa. Đây là địa chỉ thích hợp cho những ai mong muốn tìm được những mẫu đồ nam chất bền, gồm nhiều kiểu dáng với chất vải đa dạng:

  • Các loại áo thun đủ gam màu, họa tiết bắt mắt, phông dáng ôm để tôn những đường cơ bụng quyến rũ hay phông suông che khuyết điểm đều có đủ, chất thun co giãn 4 chiều vừa thoải mái lại dễ mặc.
  • Áo khoác thoải mái để bạn chọn, áo da, áo len, khoác thể thao, khoác JoyFul với chất liệu sợi bền hạn chế thấm nước, lõi bông mềm được nhiều khách hàng để mắt.
  • Sơ mi với nhiều kiểu trendy, mới lạ, sẽ làm mới nhiều cho tủ đồ công sở của bạn đấy. Phom dáng vừa vặn, chất vải khá ổn, một số có những điểm nhấn ở nhiều phần như cánh tay, cổ áo rất ấn tượng.
  • Riêng với quần thì khách hàng không cần phải lo, từ dài đến lửng, thiết kế ôm sát hay dáng suông đều không thiếu, quần là thế mạnh của shop nên rất đa dạng, có thể thử qua với quần jeans, quần shorts, baggy cho những buổi vui chơi, hẹn hò, quần tây/âu, kaki có thể diện đi làm, hội họp, đi thêm giày và một số phụ kiện nữa nếu muốn.

Trang phục có khả năng thần kỳ, tạo được hiệu ứng cải thiện vẻ ngoài của bạn nếu được phối kết đúng. Do vậy việc chọn lựa một cửa hàng uy tín như Tấn Minh Store để đổi lấy những lần mua sắm ưng ý là không thể thiếu đâu đấy. Nhất là với một nơi vừa có đồ đẹp, vừa có nhân viên nhiệt tình tư vấn như này thì còn gì bằng. Có dịp reset tủ đồ của mình thì đừng quên gõ cửa nhà Tấn Minh bạn để được hỗ trợ nhiều hơn bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 141 Tôn Đức Thắng, phường Nghĩa Thành, Tp. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông
  • Điện thoại: 0867775689
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/Fashion.for.Man68
Tấn Minh Store
Set đồ nỉ Tex1 form dáng thể thao diện đi dạo hoặc vận động thể dục thể thao đều thoải mái
Tấn Minh Store
Khoác JoyFul kiểu dáng thon gọn, màu sắc nổi bật với đặc tính chống nước tốt được rất được săn đón

Có thể nói sự lịch lãm, gai góc hay cá tính của một chàng trai luôn được đánh giá bước đầu qua phong cách thời trang mà anh ta chọn, do đó hãy để mình trông luôn thật ấn tượng dù là ở bất cứ đâu các anh nhé. Mong rằng với danh sách các cửa hàng nói trên sẽ góp phần truyền cảm hứng cho niềm yêu thích thời trang và giúp cho việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn