Trang chủ
Menu
Top 8 shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất TP Đông Hà, Quảng Trị

Top 8 shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất TP Đông Hà, Quảng Trị

Tác giả: Trương Ngọc Vy Vy

Ngày cập nhật: 08-05-2022 | 2291 lượt xem

Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu thiết yếu không chỉ của phái đẹp mà còn cả phái mạnh. Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, thời trang nam cũng rất phong phú về mẫu mã, kiểu dáng cũng như thiết kế khác nhau giúp tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng cho nam giới. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu danh sách các shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất TP Đông Hà, Quảng Trị bạn nhé.

1 YoFaSo Shop

YoFaSo Shop là hệ thống cửa hàng thời trang nam, nữ dành cho giới trẻ với độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, YoFaSo Shop đã hoạt động được hơn 9 năm. YoFaSo Shop không ngừng tìm tòi, nắm bắt thị trường nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm để đưa vào bộ sưu tập những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Về các sản phẩm dành cho nam giới, YoFaSo Shop mang lại sự hòa hợp về cá tính, đem lại cảm giác thoải mái từ bên trong và tự tin ở bên ngoài với các sản phẩm thời trang quốc dân như áo polo, áo thun, áo sơ mi, quần jean,... Đến với YoFaSo Shop, các bạn nam có thể dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục mình mong muốn bởi những mặt hàng tại shop luôn đa dạng mẫu mã, có thể phối nhiều cách khác nhau.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, thêm một lý do làm YoFaSo Shop luôn được lòng khách hàng trong khoảng thời gian dài như vậy là nhờ vào cách chăm sóc khách hàng của YoFaSo Shop. Nhân viên tại cửa hàng luôn vui vẻ, niềm nở, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần. Ngoài ra, YoFaSo Shop còn có chính sách đổi trả hàng lỗi, hàng kém chất lượng dành cho khách hàng trong vòng 1 ngày mà không mất phí. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 75A Quốc Lộ 9, Đông Hà, Quảng Trị 
  • Điện thoại: 0948 445 547 
  • Facebook: https://www.facebook.com/yofasoquangtri
YoFaSo Shop
Một góc áo thun polo nam tại YoFaSo Shop
YoFaSo Shop
Quần kaki dễ dàng mix với mọi loại áo

2 YODY Shop

Yody là chuỗi cửa hàng thời trang dành cho nam giới và nữ giới và được phân bố nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Yody được biết đến là một thương hiệu “hot” góp mặt trong những thương hiệu đình đám tại Quảng Trị.

Yody hướng đến phong cách tối giản, basic, năng động tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Trang phục nam tại Yody đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi lứa tuổi: Áo phao, áo phông, áo thun polo, áo sơ mi, vest, gile, quần âu, quần jeans,... Ngoài ra, Yody còn trưng bày giày, dép để khách hàng có thể phối đồ một cách dễ dàng.

Giá của các sản phẩm tại Yody trung bình từ 200.000- 2.000.000, giá thành đi kèm chất lượng sản phẩm. Quần áo được bày bán tại Yody luôn là những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, có thể giặt được bằng máy giặt. Không gian quán rộng rãi, đẹp đẽ, thoáng mát; nhân viên tư vấn khách hàng tận tình cũng là một lý do khiến Yody được nhiều người biết đến.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 01 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị 
  • Điện thoại: 0919 654 259 
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn 
  • Website: https://yody.vn/
YODY Shop
Kiểu dáng năng động, tươi trẻ có thể mang cặp cùng bạn gái
YODY Shop
Bộ vest lịch lãm đầy nam tính 

3 Mattana

Mattana là shop thời trang nam với bề dày lịch sử hơn 45 năm hình thành và phát triển. Thời trang tại Mattana bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại đan xen giữa phong cách châu Á và châu Âu.

Tiêu chí thời trang của Mattana là lịch lãm, hiện đại và nam tính. Đến với Mattana áo quần ở đây luôn được bày biện đẹp mắt, tỉ mỉ chia khu rõ ràng. Để bạn nam dễ dàng tìm được items phù hợp với bản thân tự tin trong mọi hoàn cảnh: đi làm, đi chơi, dự tiệc,... Ngoài ra, Mattana còn cung cấp những phụ kiện cần thiết dành cho nam giới như: cà vạt, đồng hồ, thắt lưng da,... đa dạng mẫu mã lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi tỉ mỉ từ khâu đo lường, kỹ thuật may, mọi sản phẩm được thiết kế với độ tinh xảo nhất từ những chi tiết nhỏ bé; chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không để lại vết nhăn khi vò, chà xát mạnh vào áo quần.

Bước vào không gian sang trọng của Mattana bạn luôn được tiếp đón niềm nở và thân thiện nhất bởi những nhân viên dễ mến, nhiệt tình hỗ trợ, đáp ứng mọi yêu cầu khách đặt ra. Mattana luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng đón nhận những góp ý từ để ngày một phát triển hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 62 Quốc lộ 9, TP Đông Hà, Quảng Trị 
  • Điện thoại: 0233 352 9888 
  • Facebook: https://www.facebook.com/mattana.com.vn  
  • Website: http://www.mattana.com.vn/
Mattana
Set đồ được khách hàng ưa chuộng nhất tại Mattana
Mattana
Sơ-mi phối cùng quần kaki đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm

4 Shop KStore

Nếu bạn là một tín đồ thiên về phong cách trẻ trung, năng động mà không kém phần cá tính thì đừng bỏ qua KStore nhé. KStore là shop thời trang chuyên cung cấp những mẫu mã vô cùng đa dạng và không hề bị tóm gọn trong một phong cách nào cả. KStore là một thế giới quần áo nam đẹp - độc - chất lượng gồm tất tần tật những sản phẩm: áo thun, sơ- mi, áo khoác, jeans, quần cộc, quần dài,...

KStore rất biết chiều lòng khách hàng khi luôn cập nhật mọi xu hướng thời đại để thay đổi, đưa vào bộ sưu tập những items hot nhất. Quần áo ở KStore mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho người mang nhờ chất liệu mát mẻ, không nhăn cộng thêm đó là đường may tỉ mỉ, cầu kì.

Nhìn chung, ở KStore không chỉ nổi tiếng bởi nhiều mẫu mã mà giá cả tại cửa hàng còn được đánh giá là vừa túi tiền, hợp lý. Giá cả phải chăng là một trong những lý do khiến KStore được nhiều khách hàng tin tưởng cho đến thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 08 Lưu Hữu Phước, Đông Hà, Quảng Trị 
  • Điện thoại: 0988 898 606 
  • Facebook: https://www.facebook.com/K.STORE.50/
Shop KStore
Áo thun form rộng thoải mái dễ mix and match
Shop KStore
Bộ sưu tập áo thun nhà tại KStore phù hợp nhiều phong cách khác nhau

5 A5 Store- Thời trang nam

A5 Store là một trong những cửa hàng được ưa chuộng tại Quảng Trị. A5 Store là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều bạn trẻ với các sản phẩm năng động, trẻ trung. A5 Store chuyên cung cấp những sản phẩm thiết kế theo mùa: áo thun, quần short, sơ-mi, quần tây, áo khoác các loại,... 

Tùy theo phong cách mà bạn đang theo đuổi, đến với A5 Store bạn sẽ không bao giờ thất vọng. Quần áo nam tại A5 Store phù hợp với thị hiếu của nam giới từ 17-30 tuổi. Với cách mix match mới lạ, A5 Store luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Nhân viên tại A5 Store được đào tạo một cách chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ check size, check màu. Giá cả ở đây rất phải chăng, giá cả đi kèm với chất lượng sản phẩm. Đây cũng là một điểm mạnh khiến A5 Store luôn đông khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, Tp. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị 
  • Điện thoại: 088 655 45 55 
  • Facbeook: https://www.facebook.com/thoitrangnama5/
A5 Store- Thời trang nam
A5 Store là địa điểm mua sắm quen thuộc của nhiều bạn trẻ Quảng Trị
A5 Store- Thời trang nam
Mẫu mã tại A5 Store luôn được cập nhật liên tục 

6 Den Store

Den Store là cửa hàng theo phong cách tối giản với tiêu chí Men’s Basic Style. Den Store luôn cập nhật thường xuyên những kiểu dáng thịnh hành nhất để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng nam. Mặc dù theo xu hướng phong cách tối giản nhưng Den Store vẫn đáp ứng đủ tiêu chí trẻ trung, nam tính, lịch lãm.

Những sản phẩm chính của Den Store gồm: sơ-mi, polo, jeans, blazer, T-shirt,... Ngoài ra, đi kèm áo quần thời thượng, Den Store còn có các phụ kiện đi kèm như: thắt lưng, sandal, nón,... nhằm phục nhụ nhu cầu mua sắm cho khách hàng.

Den Store đặc biệt chú tâm đến chất lượng liệu sản phẩm để mang đến cho khách hàng những bộ trang phục chất lượng nhất. Den Store tỉ mỉ trong khâu chọn chất liệu vải, đường may cũng như từng đường kim mũi chỉ cho đến khâu đóng gói sản phẩm. 

Ngoài ra, Den Store Den Store còn có những chính sách ưu đãi giảm giá cực hời cho khách hàng vào các dịp lễ đặc biệt. Vậy thì đừng chần chờ gì mà hãy ghé Den Store thử một lần nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74 Hàm Nghi, Đông Hà, Quảng Trị 
  • Điện thoại: 0383 808 352 
  • Facebook: https://www.facebook.com/denstore74
Den Store
Một số set đồ nam được Den Store phối sẵn 
Den Store
Den Store

7 Adam Store

Adam Store là thương hiệu đứng đầu thời trang cao cấp dành cho nam giới về trang phục suit may sẵn. Adam Store được nhiều người biết đến bởi độ phủ sóng trên khắp cả nước với nhiều chi nhánh lớn nhỏ. Trong đó chi nhánh tại Đông Hà, Quảng Trị cũng là nơi được nhiều người săn đón.

Adam Store hướng đến phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung bằng phong cách thiết kế châu Âu đa dạng. Các sản phẩm tại Adam Store được nghiên cứu tỉ mỉ trên thể hình đàn ông Việt Nam, đưa ra những kiểu sáng suit vừa vặn, tôn lên vẻ nam tính của cánh mày râu. Không chỉ thế, mỗi bộ suit được Adam Store thiết kế có đến 5 size để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Giá cả tại Adam Store có đôi phần hơi cao nhưng giá cả đi kèm cùng với chất lượng. Khoác lên mình bộ âu phục của Adam Store khiến bạn càng tự tin hơn về vẻ bề ngoài của mình. Nhân viên ở đây cực kì tận tình, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 171 Quốc lộ 9B, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
  • Điện thoại: 0968.575.574 
  • Facebook: https://www.facebook.com/adamstorequangtri/
Adam Store
Những bộ suit sang trọng được Adam Store thiết kế
Adam Store
Adam Store tụ hội các thiết kế đúng chuẩn đẳng cấp

8 DanDen Homies

DanDen Homies được biết đến là địa điểm thời trang mà các giới trẻ tại Quảng Trị khó có thể làm lơ. Xu hướng chủ đạo của shop là những item thiên về sự năng động, cá tính và thoải mái dành cho các bạn nam.

Phong cách ở DanDen Homies đơn giản, năng động, cá tính với các sản phẩm nổi bật : Baggy, T- shirt, sơ mi đủ kiểu dáng, áo oversize, hoodie, bomber, giày thể thao, túi,… Tất cả đều được DanDen Homies tuyển chọn và cập nhật theo xu hướng thời trang hiện đại.

Các sản phẩm tại cửa hàng được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái mua sắm mà không cần bận tâm về điều gì. Thêm vào đó, giá cả tại DanDen Homies được đánh giá là hợp lý, vừa với túi tiền của học sinh, sinh viên. Đặc biệt, cửa hàng còn có chính sách đổi trả trong vòng 48 giờ mà không mất phí, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 132 Trần Hưng Đạo, Tp. Đông Hà, Quảng Trị 
  • Điện thoại: 0964 917 792
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopdanden/
DanDen Homies
Áo khoác bomber được nhiều bạn nam ưa thích
DanDen Homies
Áo khoác bomber được nhiều bạn nam ưa thích

Vậy là mình vừa giới thiệu đến bạn top các shop quần áo nam đẹp nhất tại TP Đông Hà, Quảng Trị. Hy vọng bạn sẽ tìm được những mẫu đồ nam ưng ý cho bản thân.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn