Trang chủ
Menu

Top 7 shop giày nữ đẹp nhất quận Phú Nhuận, TPHCM

Tác giả: Bùi Thị Huyền Trang

Ngày cập nhật: 09-02-2021 | 831 lượt xem

Với phái đẹp, giày dép là một món phụ kiện không thể thiếu. Nó đóng một vai trò nhất định trong tủ quần áo của các nàng, được xem như là "linh hồn" của chính họ, bởi nó không chỉ giúp tôn vinh vóc dáng, mang lại vẻ quyến rũ, gợi cảm mà còn mang lại sự tự tin và thoải mái cho bất cứ người phụ nữ nào khi mang nó vào chân của mình. Vì thế đã là con gái, bạn đừng tiếc tiền mà sắm cho mình một đôi giày thật xinh xắn và phù hợp nhé. Trong bài viết hôm nay SakuraFashion xin gửi đến các bạn top những shop bán giày nữ đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Bây giờ hãy chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé.

1 Juno

Juno là thương hiệu giày thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam với định hướng là thương hiệu giày Việt - tiêu chuẩn Châu Âu nên trong mỗi sản phẩm của Juno đều thể hiện được chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế. Không những dẫn đầu trong nước mà Juno còn mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới, muốn thương hiệu Việt được bạn bè quốc tế biết đến và tin dùng, đem lại niềm vinh dự cho đất nước. Tại đây có đầy đủ các loại giày dép như giày thể thao, dép bệt, giày cao gót công sở tinh tế, trang nhã, slingback với thiết kế đơn giản, xinh xắn cùng nhiều mẫu sandal đáng yêu, dễ thương khác. Juno cam kết đem đến cho phụ nữ Việt sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả. Vậy nên nếu có ý định ghé qua Juno nhưng e ngại về giá thì giờ bạn không cần lo lắng nữa nhé vì sản phẩm của Juno sẽ luôn ở mức giá phù hợp với túi tiền của bạn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 36 - 38 Lê Văn Sỹ, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno
Juno
Giày cao gót với thiết kế tinh tế, trang nhã mang đẳng cấp quốc tế
Juno
Sneakers hở gót cực "chất"

2 Vascara

Là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử với giao diện hoàn toàn mới, Vascara mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng. Đây là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, ba lô, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam với lượng lớn lượt theo dõi trên facebook. Vascara mang đến cho chị em các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế và màu sắc như giày thể thao năng động, trẻ trung, giày cao gót công sở sang trọng, giày búp bê tiểu thư, đáng yêu và cả giày sandal nữ tính, dễ thương. Vascara luôn không ngừng cố gắng và phát triển để đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước và hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Ngoài ra, đến với Vascara bạn còn nhận được sự đón tiếp và chăm sóc vô cùng nồng nhiệt và tận tình từ đội ngũ nhân viên trẻ trung và chuyên nghiệp nữa đấy. Vì vậy, nếu đang có ý định mua giày mới thì các bạn nhất định phải cho Vascara một cơ hội nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 116 - 118 Phan Đình Phùng, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vascara
Vascara
Giày bít mũi nhọn đính khóa layer vô cùng quý phái
Vascara
Sneakers viền chỉ nối cổ co giãn trẻ trung, năng động

3 Suri Shoes

Thật không ngoa khi nói rằng Suri Shoes là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các cô nàng khó tính hay khó chiều bởi ngay tại nơi này bạn sẽ bị mê hoặc ngay khi bước chân vào đấy. Những đôi giày thể thao trẻ trung, năng động với màu sắc tươi sáng cùng thiết kế đa dạng sẽ khiến các nàng không thể nào rời mắt, lại thêm những đôi giày cao gót xinh xắn, đáng yêu cho các cô nàng "công sở"  và những đôi giày búp bê với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế nữa, chẳng khác nào một mê cung, một thiên đường giày dép các bạn nhỉ. Sản phẩm của shop là hàng xuất khẩu chất lượng, uy tín với giá thành cạnh tranh, giá đúng với chất lượng sản phẩm nên các bạn cứ yên tâm mà ghé qua qua shop để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo của shop tư vấn để chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 244/26 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LD-SHOES-107359844098312/
Suri Shoes
Giày thể thao trẻ trung, năng động​​​​
Suri Shoes
Giày cao gót với mức giá thành cạnh tranh tại Suri Shoes

4 Bolanis Shoes

Bolanis là thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất giày dép thời trang với tâm niệm rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một thương hiệu và đó cũng chính là giá trị cốt lõi mà shop sẽ mang đến cho khách hàng của mình. Bolanis luôn mong muốn tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân của khách hàng nên những sản phẩm tại đây được thiết kế vô cùng tinh tế và chi tiết trên từng mũi chỉ, đường keo. Ngoài ra, Bolanis Shoes luôn cập nhật theo xu thế và dựa vào nhu cầu của khách hàng để cho ra đời những mẫu giày công sở, dạo phố và dự tiệc phù hợp với từng độ tuổi.  Điểm nổi bật là với những cô nàng có cỡ chân lớn hay nhỏ đều có size riêng nhé, khi mang giày của Bolanis vào thì vô cùng êm ái, chắc chắn, sản phẩm có độ bền cao và được bảo hành vĩnh viễn. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay qua shop để sắm cho mình một đôi giày thật ưng ý nhất nào. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và thú vị tại shop nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  202/3 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bolanis.shoes/
Bolanis Shoes
Giày búp bê tại Bolanis Shoes cho bạn cảm giác êm ái và chắc chắn
Bolanis Shoes
Giày công sở thanh lịch và trang nhã

5 BB Shoes

BB Shoes chuyên sỉ và lẻ giày nữ Việt Nam xuất khẩu và hàng Quảng Châu chất lượng loaị một giá tận gốc và không qua trung gian với mẫu mã và thiết kế vô cùng đa dạng và bắt mắt. Đây cũng là một trong những thương hiệu giày dép và thời trang được phái đẹp tin tưởng và yêu thích bởi chất lượng giày dép rất tốt, giá cả hợp lý, sự chăm sóc chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết. Đặc biệt, sản phẩm giày dép tại đây được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với sự liên tục đổi mới và sáng tạo từ chất liệu đến kiểu dáng đáp ứng nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  284A Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giayvnxkbbshoes/
BB Shoes
Guốc sục ngọc trai siêu "sang chảnh"
BB Shoes
Giày đi tiệc cao cấp

6 Missxu Shop

Được thành lập vào năm 2014 với 6 năm tuổi, Missxu Shop là nơi chuyên cung cấp giày dép hàng chất lượng chuẩn Việt Nam xuất khẩu cho phái đẹp với đa dạng các loại mẫu mã, thiết kế và kích cỡ đủ để thỏa mãn nhu cầu "vô tận" của các nàng. Nếu lựa chọn đến với Missxu Shop thì xin chúc mừng bạn bởi đó là một quyết định vô cùng thông minh và sáng suốt. Đến đây, bạn như lạc vào mê cung giày dép với đầy đủ các loại sản phẩm như giày cao gót, giày búp bê, giày lười, sandal, dép, ... mang phong cách nữ tính, tuy đơn giản nhưng năng động, trẻ trung. Đặc biệt, nếu bạn là người thích sưu tầm những đôi giày "độc", "lạ", thì Missxu Shop chính là dành cho bạn bởi nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những items mới mẻ với thiết kế độc đáo, sáng tạo và theo xu hướng "không đụng hàng". Ngoài ra, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng của shop đấy. Vậy nên các bạn nhất định phải ghé qua shop và "tậu" cho mình một đôi giày thật phong cách nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 182/10 Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MissXuShop/
Missxu Shop
Giày cao gót tại Missxu Shop
Missxu Shop
Giày sandal với thiết kế đơn giản, nữ tính

7 Tidu Shoes

Tidu Shoes là một trong những shop giày khá nổi tiếng dành được nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ các tín đồ mê thời trang giày dép tại khu vực Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm giày, dép nữ đẹp với mức giá rẻ nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng, Tidu Shoes chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Ở đây các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình từ những đôi dép bệt xinh xắn, những đôi giày sandal đáng yêu, những đôi cao gót quý phái đến những đôi boot cực "ngầu", cực "chất" cho các cô nàng cá tính. Tidu Shoes luôn cập nhật những mẫu mã hot nhất thị trường với mong muốn đem lại cho chị em những sản phẩm mốt nhất và hợp thời nhất. Đặc biệt, vào các dịp lễ shop thường có các chương trình khuyến mãi hoặc freeship nữa đấy, vì vậy các bạn đừng quên ghé qua ủng hộ shop để shop có thêm động lực cung cấp nhiều sản phẩm tốt hơn nữa nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  16 Lê Văn Sỹ, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tidushoes/
Tidu Shoes
Dép bệt xinh ngất ngây tại Tidu Shoes
Tidu Shoes
Boot cao cổ cực "chất"

Trên đây là top những shop bán giày nữ đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh mà SakuraFashion muốn chia sẻ với các bạn, hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp ích cho các bạn trong việc tìm địa điểm mua giày phù hợp và ưng ý nhất tại quận Phú Nhuận nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn