Trang chủ
Menu

Top 8 shop giày nữ đẹp nhất Quận 1, TPHCM

Tác giả: Bùi Thị Huyền Trang

Ngày cập nhật: 19-01-2021 | 2021 lượt xem

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng nghe qua câu nói khá nổi tiếng này " Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tốt đẹp", và đúng là như vậy. Mỗi cô gái với một đôi giày phù hợp sẽ luôn cảm thấy tự tin, vui vẻ và tràn đầy niềm hạnh phúc, chính những cung bậc cảm xúc này sẽ đưa cô ấy đến những nơi tuyệt vời nhất. Nếu đã là con gái các bạn nhất định phải luôn ghi nhớ điều này nhé để làm cho cuộc sống của bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc tìm kiếm các shop giày nữ đẹp nhất ở TP. Hồ Chí Minh và đặc biệt là ở Quận 1, SakuraFashion đã tổng hợp những shop giày nữ đẹp nhất Quận 1 dưới đây, bây giờ chúng ta cùng nhau khám phá nhé.

1 Zenith's Shop

Với những bạn nữ "nghiện" mua giày thì cái tên Zenith's Shop có lẽ đã không còn quá xa lạ phải không nào? Được biết đến là một trong những shop giày luôn cập nhật và chạy theo những xu hướng mới đáp ứng nhu cầu vô tận của giới trẻ, Zenith's Shop là nơi chuyên cung cấp những mẫu giày xịn, giày chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Bershka, Mango, Pull & Bear, Clarks, Timberland, ... Tại đây các bạn nữ có thể tha hồ chọn cho mình những kiểu giày từ phong cách, sành điệu với thiết kế mới lạ đến những đôi giày cá tính, đơn giản và năng động. Tuy nhiên vì là giày xuất khẩu nên size giày thường không đều và rất nhanh cháy hàng nhưng bù lại shop sẽ nhanh chóng cập nhật hàng mới cũng như mẫu mới theo xu hướng đang được ưa chuộng nhất mỗi ngày. Ngoài ra, sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cùng uy tín trong công viêc, Zenith's Shop chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất dù là mua trực tiếp hay mua online.

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày Auth với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc 
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày da thật Le Petit cho các cô nàng "sành điệu"
  • Địa chỉ: 53/1 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giayxuatxin.vn/

2 Factory Outlet

Được đánh giá là một trong những shop giày uy tín và chất lượng, Factory Outlet chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những kiểu giày lười, giày búp bê, và giày đế bệt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Goex, Clarks, San Marcos,... Đặc biệt những đôi giày này khi được mang vào chân sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và êm ái. Ngoài ra, shop còn có giày cao gót dành cho các chị em "công sở", tuy số lượng không nhiều nhưng mẫu mã cũng đều rất đẹp và bắt mắt. "Tận tình" và "chu đáo" là những gì bạn thấy được từ thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà bạn không ghé qua shop và "rước" ngay về cho mình một đôi giày thật đáng yêu và ưng ý nhất nào!

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày lười mang lại cảm giác thoải mái và sự tự tin cho bạn
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Các kiểu giày cao gót với thiết kế đơn giản, "siêu đáng yêu"
  • Địa chỉ:  212B/D90 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/factoryoutlet.asia/photos

3 Fox Shop

Với phương châm "Điều quan trọng không phải shop bán được giày, mà quan trọng là khách mang giày thấy hài lòng", Fox Shop luôn đem lại cảm giác yên tâm và tin tưởng cho các chị em. Tại đây chuyên cung cấp các mặt hàng xách tay Thái, Quảng Châu,... chất lượng và chuẩn "xịn" với mẫu mã và thiết kế vô cùng đa dạng. Giày ở đây đều là sandal nhập chuẩn, form siêu đẹp và luôn cập nhật các xu thế mới, chính vì vậy sẽ làm toát lên sự sang trọng và quý phái, giúp chị em trở nên tự tin hơn. Số lượng hàng có hạn, nên bạn phải nhanh tay order thì mới có hàng, mẫu nào về cũng đều bán rất chạy, và điều này đã làm cho Fox Shop trở nên đặc biệt hơn so với các shop khác. 

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Cao gót khoét eo cực "chất" tại Fox Shop
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Búp bê bệt da thật với kiểu dáng đơn giản, trẻ trung
  • Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/foxgiaynu/

4 Vascara

Là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử với giao diện rõ ràng, Vascara mang đến cho khách hàng nữ khắp cả nước nhiều sự lựa chọn về giày dép, cùng với túi xách, ví, ba lô, mắt kính,... hợp thời chuẩn xu hướng. Các sản phẩm ở đây mang đến cho phái đẹp Việt Nam một chuẩn mực mới, hiện tại, trẻ trung và tinh tế. Tại đây còn có các thiết kế riêng dành cho các cô nàng có cỡ chân đặc biệt "Vascara Wide Fit" nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này nữa nhé. 

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày Slingback thanh lịch Vascara
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày búp bê mũi tròn phối khóa cài vô cùng đáng yêu
  • Địa chỉ: 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

5 MWC

MWC chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, được đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên yêu thích bởi nơi đây mang đến đầy đủ tất cả những mẫu giày nữ, giày công sở, giày búp bê có chất lượng cao và giá thành rẻ. Để các bạn trẻ cả nước có cơ hội được tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới, MWC đã và đang không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước. Đến với MWC các bạn chắc chắn sẽ hài lòng với một không gian mua sắm thoải mái cùng với sự phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ. 

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày cao gót bít mũi tại MWC
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày búp bê MWC siêu dễ thương
  • Địa chỉ: 214B Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/

6 Clover

Shop giày nữ Clover chuyên các mặt hàng giày tây, cao gót và giày boots các loại với màu sắc, chất liệu, kích cỡ và kiểu dáng đa dạng và tinh tế, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, kể cả các cô nàng khó tính nhất. Giày ở đây được sản xuất trực tiếp tại xưởng giày Fascom - hàng giày Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao. Ngoài ra đến với cửa hàng, bạn còn nhận được thái độ phục vụ nhiệt tình và năng động của đội ngũ nhân viên nữa đấy. Các bạn nhớ ghé qua shop để chọn cho mình một đôi giày thật chất, thật cute nhé.

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày cao gót công sở với thiết kế tinh tế, màu sắc tôn da
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày chất da nhập khẩu quai chéo trẻ trung
  • Địa chỉ: TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.theclover.vn/

7 Sibling House

Sibling House chuyên mặt hàng giày nữ từ những đôi sandal với thiết kế đơn giản đáng yêu đến giày thể thao năng động, những đôi boots cực ngầu và những đôi giày công sở vô cùng dịu dàng và trang nhã. Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng sản phẩm mà Sibling House còn mang đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái khó quên bởi không gian đẹp lung linh và tràn ngập màu sắc. 

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Những đôi boots cực chất tại Sibling House
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Những đôi sandal với thiết kế đơn giản, đáng yêu
  • Địa chỉ: 229 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thesiblinghouse/

8 Juno

Được biết đến là thương hiệu giày Việt - Tiêu chuẩn Châu Âu, Juno cam kết đem đến cho phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tối ưu nhất về các sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc cùng với website bán hàng trực tuyến thân thiện và chuyên nghiệp. Không những thế, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và thỏa mãn cho khách hàng bởi quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với Juno bạn có thể tìm thấy những đôi giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng và tinh tế với mức giá dễ chịu cho người Việt. Vậy nên nếu có ý định mua giày các bạn nhất định phải cho Juno một cơ hội nhé. 

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày nơ xinh tại Juno
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 1, TPHCM
Giày cao gót công sở tại Juno
  • Địa chỉ: 360 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno/

Trên đây là top những shop giày nữ đẹp nhất tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh mà SakuraFashion muốn chia sẻ với các bạn, hy vọng bài viết này có thể giúp các bạn chọn được cho mình một đôi giày thật xinh đẹp và ưng ý nhất nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn