Trang chủ
Menu

Top 13 shop đồ thể thao nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-10-2023 | 1719 lượt xem

Để lên đồ cho những chuyến dã ngoại ngoài trời hay luyện tập, chạy bộ trong công viên, phòng tập,... những bộ đồ thể thao luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em bởi sự thoải mái mà nó mang lại. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu những shop đồ thể thao nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội bạn nhé.

1 Li-Ning Distributor in Vietnam

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thể thao thì hẳn sẽ rất quen thuộc với thương hiệu Li-Ning, Li-Ning là một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng dành cho cả nam và nữ với vô vàn items cho cả bốn mùa.

Các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ của thương hiệu này rất đa dạng, mùa hè có những sản phẩm áo polo, áo t-shirt, áo bra, quần short mát mẻ được may từ chất liệu mềm, mát, độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi siêu đỉnh vừa thoáng khí lại kháng khuẩn. Mùa đông, Li-ning thường cho ra mắt các sản phẩm như quần nỉ, quần gió, áo lông vũ gọn nhẹ, giúp người mặc có thể thoải mái vận động mà vẫn giữ cho cơ thể luôn ấm áp, khô ráo trong điều kiện thời tiết lạnh hay mưa phùn. Chất liệu mà Li-ning sử dụng cho sản phẩm của mình đều là chất liệu vải cao cấp với công nghệ sản xuất đồ thể thao chuyên biệt, độc quyền như warm at, at proof smart, at-dry. Vì là đồ thể thao nên các sản phẩm ở đây chủ yếu có thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, hiện đại, ngoài ra với đường may cẩn thận, chắc, bền cùng kiểu dáng năng động, những bộ thể thao của Li-ning hoàn toàn có thể sánh đôi cùng bạn đi chơi, đi dạo phố, đi cafe hay mua sắm bên cạnh việc đi tập luyện cực kỳ tiện lợi. 

Ngoài trang phục, Li-ning còn có các sản phẩm phụ kiện thời trang như giày, túi, balo, mũ, tất rất bền và đẹp, đặc biệt là các mẫu giày được sản xuất bởi công nghệ dệt một tấm, làm từ chất liệu mới Light Foam và chất liệu cao su siêu nhẹ được các bạn trẻ săn đón rất nhiều, vừa cá tính lại trẻ trung, năng động

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1900 633083
Li-Ning Distributor in Vietnam
Bộ quần áo gió mặc cực thoải mái và sành điệu.
Li-Ning Distributor in Vietnam
Cửa hàng được bày trí rất nhiều sản phẩm cho bạn thỏa thích lựa chọn.

2 Hoàng Phúc International

Trong danh sách những shop đồ thể thao nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội chắc chắn không thể nào thiếu Hoàng Phúc International, đây là một địa chỉ chuyên phân phối thời trang hàng hiệu quốc tế hàng đầu Việt Nam với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm. Hoàng Phúc hiện đang là nơi cung cấp sản phẩm từ những thương hiệu đình đám thế giới như: Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, Staple.

Tại Hoàng Phúc, có rất nhiều items thời trang để bạn lựa chọn, Hoàng Phúc đặc biệt có những set đồ thể thao dành cho cả nam và nữ với phong cách khỏe khoắn, độc đáo. Các chị em khi đến mua sắm ở Hoàng Phúc đều cực kỳ ưa chuộng những mẫu áo, quần thể thao ở đây, với thiết kế đẹp mắt, form dáng gọn, diện đồ thể thao ở Hoàng Phúc là chỉ có mờ ê mê, không chỉ diện đẹp khi đi tập mà còn diện đẹp được đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè, dạo phố, mua sắm. Về chất liệu, Hoàng Phúc chủ yếu sử dụng chất liệu dày dặn nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng mát, co giãn cực tốt, mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, năng động. Một điểm đặc biệt ở các sản phẩm thời trang thể thao của Hoàng Phúc đó là đa số mẫu áo, quần ở đây đều được thiết kế thêm dải banda giúp bộ đồ trở nên nổi bật hơn. Ngoài trang phục, bạn còn có thể tìm thấy những mẫu giày siêu đẹp ở Hoàng Phúc, các mẫu giày ở đây đều được sản xuất bằng công nghệ KombatTM System giúp hỗ trợ sức bật của lòng bàn chân vô cùng hiệu quả, đặc biệt là khả năng trợ lực, đem đến sự êm ái cho người sử dụng. 

Mua sắm ở Hoàng Phúc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng, tại đây có rất nhiều chương trình quà tặng vừa sắm được đồ xinh lại còn nhận được thêm quà mang về. Hoàng Phúc cũng có chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt, freeship dù chỉ là một món đồ, ngoài ra bạn hoàn toàn có thể xem sản phẩm trước khi thanh toán và đổi hàng dễ dàng qua đường chuyển phát, hoặc đổi trực tiếp tại 50 cửa hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1900 6931
Hoàng Phúc International
Chiếc áo Kappa hồng với chất vải mềm mại. 
Hoàng Phúc International
Chiếc áo khoác gió kiểu dáng thể thao năng động, chất vải nhẹ cực kỳ thoải mái, mặc đi tập thể thao hay đi chơi đều đẹp.

3 Anta Việt Nam

Điều bạn mong muốn khi tìm kiếm một cửa hàng bán đồ thể thao là gì? Uy tín, chất lượng sản phẩm cao, chính sách tốt, mẫu mã đẹp? Anta Việt Nam chính là một địa chỉ hội tụ đủ những yếu tố trên, hãy đến mua sắm tại Anta Việt Nam để có những trải nghiệm thú vị nhé.

Anta Việt Nam là một nơi cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao theo phong cách khỏe khoắn, năng động. Các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ có thể kể đến như áo polo, áo bra, áo khoác, áo sweater, áo hoodie, quần short, quần dài,... Bên cạnh đó, Anta còn có những sản phẩm giày tập, giày chạy cực kỳ bền và đẹp, được sản xuất từ công nghệ vật lí tiên tiến bậc nhất hỗ trợ tối đa vận động. Các sản phẩm thời trang mùa hè ở Anta thường có chất liệu 71,5% Nylon và 28,5% Polyester căng mịn, không nhăn, chảy xệ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình hoạt động cực kỳ phù hợp với các hoạt động thể thao, dã ngoại, đi chơi. Form dáng cũng được Anta khéo léo thiết kế ôm sát nhẹ nhàng vào cơ thể vừa tôn vinh đường nét của cơ thể bạn mà vẫn khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi tập luyện. Đối với những bộ sưu tập thời trang mùa đông, Anta chủ yếu sử dụng những chất liệu có sợi đặc biệt và cấu trúc ba chiều để có thể dễ dàng thích ứng với form dáng của người mặc đồng thời không bị bai nhão hay bạc màu theo thời gian và giặt thoải mái bằng máy giặt. Cộng thêm với đó là đường may tỉ mỉ, tinh tế giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Giá thành sản phẩm ở Anta tương đối phải chăng, dao động từ 600.000 đồng. Các chính sách bảo hành, vận chuyển, đổi/trả ở Anta cũng rất rõ ràng, với đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên sẽ giao hàng miễn phí trong phạm vi cả nước. Nếu bạn muốn đổi size, màu, kiểu dáng, đội ngũ nhân viên của Anta sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình, đảm bảo quyền lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 097 494 54 88
Anta Việt Nam
Anta cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá khuyến mại.
Anta Việt Nam
Thời trang thể thao ở Anta hướng đến sự trẻ trung, năng động.

4 Asics Việt Nam

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và cung cấp các sản phẩm giày dép, trang phục thể thao, Asics Việt Nam chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên ghé qua nếu muốn sắm đồ thể thao mới. Không chỉ dày công nghiên cứu các thiết kế, mẫu mã, Asics còn hợp tác chặt chẽ với các vận động viên để tiếp cận, thấu hiểu những mong muốn, nhu cầu sử dụng của mọi người từ đó đưa ra sản phẩm phù hợp, chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng. 

Sử dụng công nghệ cốt lõi như hệ thống đệm GEL và Flytefoam, diện sản phẩm thời trang ở Asics, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thoải mái vô cùng, thỏa sức tập luyện. Nói riêng về các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ, Asics cực biết chiều lòng những cô nàng yêu thời trang thể thao bởi những items đẹp mắt, đường may phẳng giúp tăng thẩm mỹ, chất liệu có độ co giãn nhẹ với các chi tiết phản xạ cải thiện khả năng hiển thị trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài những set đồ thể thao ấn tượng, Asics còn có vô vàn mẫu giày thể thao siêu đẹp, siêu bền và siêu nổi bật để bạn lựa chọn, vừa êm chân lại thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Với những sản phẩm ở Asics bạn hoàn toàn có thể diện đi chơi cũng rất đẹp vừa trẻ trung lại năng động, khỏe khoắn.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết chọn đồ như thế nào thì phù hợp với mình thì hãy ghé qua cửa hàng gần nhất của Asics nhé, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn tận tình cho bạn, còn nếu bạn không có điều kiện ghé trực tiếp cửa hàng thì cũng đừng lo, đội ngũ trực page luôn online 24/24 để hỗ trợ bạn, ngoài ra trên website, Asics đều đăng các sản phẩm ở shop đồng thời cung cấp những bảng size, hướng dẫn tự đo kích thước cực chi tiết giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 0243 20 33368
Asics Việt Nam
Áo dài tay chất liệu dệt kim.
Asics Việt Nam
Áo T-shirt với chất liệu mềm, mát, không bai nhão.

5 Adidas

Nói về thời trang thể thao, không thể không nhắc đến thương hiệu Adidas được. Adidas là một cái tên quá đỗi quen thuộc với những tín đồ của thời trang thể thao, tại đây có vô vàn items thời trang chất lượng cho bạn lựa chọn. Dòng sản phẩm của Adidas hướng đến ba phong cách, một là chú trọng tính thanh lịch và cao cấp; hai là năng động, xu hướng và trẻ trung; ba là sự liên kết. Trong tất cả các sản phẩm của Adidas có biểu tượng 3 sọc trắng song song rất đặc trưng, nổi bật.

Các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ mang thương hiệu Adidas phong phú vô cùng đảm bảo đủ mẫu để bạn diện bốn mùa quanh năm. Mẫu áo bra, áo thun dài tay, áo cộc, áo khoác nỉ, khoác gió đều có cả. Quần thể thao được chia thành loại quần dài, quần short, quần gió, quần nỉ form suông, ôm hoặc jogger trẻ trung. Bộ đôi áo bra thể thao và quần legging ôm sát theo hình dáng cơ thể với độ ôm thoải mái, co giãn là sự lựa chọn được nhiều cô nàng lựa chọn, có thể diện trong hầu hết các bộ môn như chạy bộ, gym, yoga,.... Các sản phẩm của Adidas hầu hết đều có lớp lót bằng vải lưới chịu lực tăng cường thoáng khí giúp bạn luôn mát mẻ bất chấp buổi tập tăng nhiệt. Adidas cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập mới, trong đó bộ sưu tập đậm chất cổ điển, graphic táo bạo kết hợp giữa hiệu năng và thời trang với màu sắc nổi bật được săn đón rất nhiều mà bạn diện đi tập hay diện đi chơi cũng đều rất hợp. 

Khi đến mua sắm tại các cửa hàng của Adidas bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng bởi không gian mua sắm tương đối rộng rãi, các mẫu được bày mẫu lên kệ với đầy đủ size, nhiên viên thì tư vấn nhiệt tình và vui vẻ, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 008439157000
Adidas
Khu đồ nữ ở cửa hàng được bày trí đẹp mắt.
Adidas
Các sản phẩm của Adidas rất đa dạng màu sắc.

6 Nike

Thương hiệu Nike với câu slogan kinh điển “Just do it” hiện đang là một trong những nhà cung cấp quần áo, giày dép và dụng cụ thể thao lớn nhất thế giới. Nếu bạn muốn tìm những sản phẩm thời trang chất lượng với kiểu dáng đẹp, hãy ghé ngay cửa hàng của Nike nhé.

Nike chia các dòng sản phẩm của mình theo từng nhu cầu và môn thể thao riêng biệt như Lifestyle, bóng rổ, chạy bộ, yoga, gym,… để bạn dễ dàng lựa chọn, với mỗi môn thể thao, Nike sẽ đưa ra gợi ý phù hợp cho bạn, ví dụ nếu bạn mua đồ để tập gym, Nike sẽ gợi ý cho bạn những bộ đồ được làm từ 100% cotton để tạo khoảng trống cho không khí lưu thông trên bề mặt da và giúp mồ hôi bốc hơi nhanh hơn, giữ cho quần áo luôn khô thoáng. Nếu bạn cần đồ tập yoga, Nike sẽ có ngay những chiếc áo thun sát cánh ôm vừa phải, không bó sát người hay những chiếc áo ngực vừa vặn, thiết kế cạp chun, bản to giúp bạn di chuyển tự do, tự tin, không bị vướng víu cả trong những động tác khó. Bên cạnh chất liệu tốt, thiết kế tối ưu, Nike còn luôn ứng dụng những công nghệ tân tiến vào trong sản phẩm của mình như công nghệ Dri-fit, Therma-Fit, Storm-Fit để mang lại cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu ngay cả khi vận động nhiều. 

Là một thương hiệu nổi tiếng, giá thành sản phẩm thương hiệu Nike cũng tương đối cao, dao động từ 900.000 đồng đến 2.000.000 đồng cho một sản phẩm. Riêng các sản phẩm giày thể thao nữ của Nike dao động từ 1.200.000 đồng đến 3.000.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Nike
Áo thun mix cùng quần short vừa thoải mái lại dễ vận động.
Nike
Phong cách thời trang của Nike rất trẻ trung, năng động.

7 Kene Sports

Kene Sports là một thương hiệu đồ tập nổi tiếng tại Việt Nam, tại đây có đa dạng đồ tập gym, đồ tập aerobic, đồ tập yoga, đồ tập zumba, đồ tập fitness cho bạn lựa chọn. Không chỉ vậy mỗi tháng Kene Sports còn cho ra mắt hơn 30 mẫu quần áo tập gym, aerobic, yoga, zumba khác nhau để bạn có thể thỏa sức lựa chọn và mua những items mới bắt kịp xu hướng mới.

Kene Sports luôn thấu hiểu một bộ đồ thể thao tốt là một bộ đồ phải vừa giúp người mặc tự tin vừa giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong quá trình tập luyện, vận động nhiều chính vì vậy những mẫu thiết kế ở Kene Sports ngoài việc chú trọng kiểu dáng vừa vặn còn được đầu tư kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn chất liệu, các loại vải có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, thoáng khí, mềm, mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Kene Sports. Màu sắc trang phục ở Kene cũng rất phong phú, tha hồ cho bạn lựa chọn và mix & match. Đặc biệt, đối với các set đồ thể thao mùa đông, Kene luôn ưu tiên lựa chọn chất liệu 100% cotton không bai không xù để bạn có thể giặt thoải mái bằng máy giặt. 

Bằng sự chau chuốt từ kiểu dáng đến chất liệu, Kene Sports luôn được khách hàng đánh giá rất cao, các cô gái nếu yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, khỏe khoắn cũng có thể lựa chọn những set đồ nhà Kene để diện xuống phố. Các mẫu quần suông với gam màu nổi bật như hồng, cam khi mix cùng áo croptop hơi ôm sẽ mang đến cho bạn một set đồ cực khỏe khoắn và nổi bật đấy. Giá thành sản phẩm Kene Sports tương đối phải chăng, chỉ từ 200.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 65 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • 144C Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0703 232 737
Kene Sports
Quần ống rộng nhà Kene có chất siêu đẹp, bền mix cùng áo croptop siêu trẻ trung.
Kene Sports
Không khí lạnh tràn về là phải sắm ngay một em áo khoác thể thao chất dạ ép siêu dày dặn, mướt, không bai.

8 Supersports Việt Nam

Supersports luôn là điểm đến yêu thích của Sports lovers bởi tại đây bạn có thể tìm thấy vô vàn mẫu đồ tập với đa dạng các bộ môn như: chạy bộ, bơi lội, bóng rổ, bóng đá, gym, yoga. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao, Supersports tự tin sẽ làm hài lòng bạn khi đến mua sắm. Supersports là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail, cung cấp chuyên biệt những sản phẩm thời trang thể thao của các thương hiệu nổi tiếng như Crocs, Under Armour, New Balance, Fila, Skechers, Adidas, Nike,... Chính vì vậy khi đến mua sắm tại Supersports bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, 100% là hàng chính hãng với chất lượng cực tốt. 

Các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ ở đây rất đa dạng, các mẫu áo tập, áo ba lỗ, áo thun, áo khoác, áo chui đầu, áo nỉ, quần ngắn, quần dài thể thao đều có cả, và tương ứng với từng bộ môn, chất liệu sản phẩm sẽ khác nhau, ví dụ như những chiếc áo bra tập sẽ có chất vải mềm mại với 87% Polyester / 13% Elastane, hay áo khoác sẽ có chất liệu 100% polyester thoáng khí và giữ nhiệt để chống chọi với thời tiết xấu. Về mẫu mã, thiết kế, lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao nhiệt huyết của các vận động viên trẻ tuổi, những sản phẩm ở Supersports hầu hết đều được phối màu độc đáo mang lại cho bạn vẻ ngoài cá tính, năng động.

Giá thành sản phẩm ở Supersports dao động từ 800.000 đồng đến 2.500.000 đồng, tương đối cao tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được sở hữu những items thời trang chất lượng, mẫu mã đẹp và đặc biệt là siêu bền, không sợ lỗi mốt thì cũng rất xứng đáng phải không nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1900 636 401
Supersports Việt Nam
Các sản phẩm ở cửa hàng rất đa dạng và bày trí gọn gàng, đẹp mắt.
Supersports Việt Nam
Sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ được chú trọng đến sự thoải mái, 

9 Livan Sport

Tự hào là một thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu, Livan Sport là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang thể thao cao cấp, chất lượng như quần áo tập gym, yoga, cầu lông, tennis, running, sport wear, quần áo gió/nỉ thể thao, nội y, phụ kiện tập luyện... cho cả nam và nữ. 

Nói riêng về các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ, Livan Sport có các mẫu áo polo, t-shirt, áo bra, đồ tập yoga, áo khoác thể thao, quần short, quần dài, quần váy, chân váy thể thao, quần áo chạy bộ có mẫu mã vô cùng đẹp và chất liệu tốt. Đặc biệt, các sản phẩm chân váy ở Livan Sport được thiết kế hai lớp, lớp ngoài gió mỏng nhẹ, có co giãn, phần sườn cắt laser thoáng khí, lớp trong sử dụng công nghệ độc quyền của Livan là Livan Lite siêu nhẹ, thoáng khí, kháng khuẩn, nhanh khô nên bạn có thể tự tin và thoải mái khi diện nhé. Một trong những items hot hit tại Livan Sport được nhiều chị em săn đón là quần legging LV Fitme Plus, vừa có thể mặc trong hầu hết các bộ môn lại vừa khiến bạn trở nên nổi bật bởi hiệu ứng thon gọn chân được Livan khéo léo sử dụng trong thiết kế của mình. Ngoài ra Livan còn kết hợp với các chất liệu cao cấp, mềm mại và có độ co giãn cực chuẩn tạo nên tổng thể hoàn hảo không thể rời mắt. 

Bởi chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp, dễ mặc, dễ mix, Livan Sport đã chinh phục được rất nhiều chị em yêu thời trang thể thao, minh chứng rõ ràng nhất là Livan được rất nhiều chị em đặt đồ theo nhóm, theo lớp tập với số lượng lớn. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Hotline: 18001213
Livan Sport
Thời trang thể thao Livan đồng hành cùng rất nhiều chị em trong các phòng tập.
Livan Sport
Sắc màu trendy đầy năng động và nữ tính của thiết kế Jacket LV Adore hứa hẹn chiều lòng mọi cô nàng khó tính.

10 Siêu thị thể thao Sport 1

Như cái tên của mình, Siêu thị thể theo Sport 1 là một địa chỉ cung cấp rất nhiều sản phẩm thể thao từ quần áo, dụng cụ cho đến phụ kiện. Đến mua sắm tại Siêu thị thể thao Sport 1 bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, AM, Wilson, Babolat, Yonex, Cybex, Oma, Bodyboss,… 

Các sản phẩm thời trang thể thao ở đây đều đến từ thương hiệu lớn nên bạn không phải lo lắng về chất lượng nhé, những mẫu áo, quần được may từ chất vải mềm mại, thấm hút ẩm tối đa đều có cả, đảm bảo dù là vị khách khó tính đến đâu cũng sẽ hài lòng. Đặc biệt, các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ ở Siêu thị thể thao Sport 1 có thiết kế vô cùng chỉn chu, kiểu dáng ôm sát đáp ứng mọi kích cỡ và form dáng để theo sát từng chuyển động của cơ thể và giúp kiểm soát nhiệt cực tốt. Ngoài ra, tại Siêu thị thể thao Sport 1, bạn có thể tìm thấy những mẫu áo khoác thể thao nữ đẹp vô cùng mà trong tiết trời mát, se lạnh đều có thể diện được, với chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại có thể gấp gọn gàng mang đi mọi nơi, áo khoác thể thao nữ tại Siêu thị thể thao Sport 1 xứng đáng must-have item trong tủ đồ của mỗi cô nàng yêu thời trang thể thao. Bạn hoàn toàn có thể mix cùng áo thun, áo croptop để diện xuống phố vẫn cực kỳ hợp và xinh luôn đấy.

Một điểm cộng dành cho Siêu thị thể thao Sport 1 đó là nhân viên ở đây tư vấn rất tận tình, bạn chỉ cần nói bạn muốn tìm đồ tập bộ môn nào hoặc đơn giản là tìm đồ đi chơi, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ hỗ trợ bạn tìm size, tư vấn mẫu mã để bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 096 965 13 13
Siêu thị thể thao Sport 1
Áo bra mix cùng legging được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
Siêu thị thể thao Sport 1
Áo thun nike mix cùng quần short thun mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi tập luyện.

11 Tokyo Life

Là một thương hiệu tiêu dùng Nhật Bản, Tokyo Life là một địa chỉ bạn phải ghé qua nếu muốn mua đồ thể thao bền, đẹp, giá cả phải chăng. Tokyo Life còn dành riêng một tầng để treo đồ thể thao cho các nàng lựa chọn, rất nhiều chị em ưa chuộng đồ tập ở Tokyo Life, theo đó đồ tập TokyoActive với chất liệu co giãn sẽ khiến nàng thoải mái thử thách bản thân mọi hoạt động nàng thích. 

Đề cao tính tiện lợi, các sản phẩm thời trang thể thao ở Tokyo Life hầu như đều có tính năng kháng bị bẩn, thoáng, mát và đặc biệt là không để lại vết mồ hôi loang. Đặc biệt Tokyo Life còn có những bộ đồ đa năng phù hợp với nhiều dáng người, có thể diện đi tập hay đi chơi cũng đều phù hợp. Nếu bạn muốn tìm một set đồ có thể diện đi tập nhiều bộ môn thì quần legging - áo thun chính là một bộ đôi hoàn hảo, quần legging ở Tokyo Life thì co giãn 4 chiều, áo tập thì thoáng khí với vải lưới siêu nhỏ, đàn hồi cực tốt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thoải mái khi tập luyện, thậm chí là vận động mạnh.

Ngoài trang phục, Tokyo Life cũng có rất nhiều sản phẩm giày thể thao được sản xuất từ công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt. Những mẫu giày thể thao ở Tokyo Life vừa thông minh kháng khuẩn lại êm chân, dù mùa hè hay mùa đông cũng đều có thể diện được hết.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 0237.372.9898
Tokyo Life
Bộ đồ đa năng diện đi tập hay đi chơi đều đẹp.
Tokyo Life
Bộ đồ dành cho các nàng yêu thể thao.

12 Thể thao xanh

Thể thao xanh tiếp tục là một cái tên trong danh sách những shop đồ thể thao nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp đồ thể thao từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Proning, Donexgold, Donexpro, donex 3.0 và Golnis. Bật mí thêm cho bạn đó là tất cả các sản phẩm thời trang thể thao tại đây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Đức, tuân thủ rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ ở Thể thao xanh chủ yếu dành cho bộ môn tennis, bóng chuyền, cầu lông. Màu sắc sản phẩm ở Thể thao xanh tương đối sáng, giúp cho người mặc trở nên nổi bật khi mặc. Ngoài ra từ chất liệu, đường may, đến kiểu dáng thiết kế sản phẩm ở Thể thao xanh chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên, Thể thao xanh đều sử dụng những chất liệu tốt nhất hiện nay như vải Polyester kết hợp với spandex, modal,… Đặc biệt với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng nhất với giá cả cạnh tranh nhất, giá thành sản phẩm ở Thể thao xanh tương đối rẻ, dao động từ 199.000 đồng cho một sản phẩm, mức giá này phù hợp với rất nhiều đối tượng, kể cả học sinh sinh viên. 

Nói thêm một chút về chất lượng dịch vụ ở Thể thao xanh, ngoài đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình ở cửa hàng, Thể thao xanh còn sở hữu đội ngũ nhân viên trực page cực kỳ có tâm, luôn sẵn sàng 24/7 phục vụ bạn, giải đáp thắc mắc, tư vấn size, mẫu để bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 161A phố Mai Phúc, Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0799 818 181
Thể thao xanh
Mẫu áo khoác mỏng, nhẹ, dễ dàng đem theo bất cứ đâu.
Thể thao xanh
Thể thao xanh có các mẫu áo cầu lông cho cả nam và nữ cực đẹp.

13 Động Lực Sport

Với hơn 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, xuất nhập khẩu trang phục thể thao, Động Lực Sport tự tin là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao chất lượng, cung cấp đến bạn những mẫu mã mới nhất với chất liệu tốt nhất.

Các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ ở Động Lực Sport rất đa dạng, gồm áo bra, áo thun, áo phông, áo khoác, áo nỉ, áo hoodie, quần short, quần legging, quần dài thể thao. Nếu bạn tìm những bộ trang phục mùa hè, Động Lực Sport sẽ có ngay cho bạn những mẫu áo thun làm từ chất liệu 90% polyester và 10% spandex co giãn 4 chiều, thấm hút cực tốt, cực hoàn hảo cho những buổi tập luyện dài hơn, tôn lên những đường cử động dứt khoát của người mặc. Còn mùa đông thì những mẫu áo chất liệu nỉ lót bông cao cấp mềm mịn ở Động Lực Sport sẽ rất phù hợp, không lo bị xù kể cả khi giặt máy, độ dài tay vừa phải, thiết kế cổ tròn trẻ trung, tone màu đơn sắc để bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục. Động Lực Sport cũng có những mẫu áo khoác gió dày dặn, cản gió, ngăn nắng tốt được thiết kế kèm mũ áo tiện lợi.

Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao, Động Lực Sport tự tin sẽ làm hài lòng bạn và sẽ hỗ trợ hết mình, tư vấn hết khả năng giúp bạn chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 0021
Động Lực Sport
Động Lực Sport có cả sản phẩm thời trang dành cho nam, mua về diện đôi cũng cực kỳ hay ho đấy.
Động Lực Sport
Mẫu áo khoác gió dành cho nữ, diện đi tập thì đẹp hết cỡ.

Trên đây là top những shop đồ thể thao nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội mà Sakurafashion đã tổng hợp và mang đến cho bạn. Hi vọng rằng với danh sách này bạn sẽ sớm tìm được cho một cửa hàng ưng ý để rinh về những sản phẩm chất lượng. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và thú vị.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn