Trang chủ
Menu

Top 12 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 01-11-2022 | 4965 lượt xem

Để sở hữu một thân hình cân đối, một vóc dáng thật chuẩn, thật hoàn hảo, lượng người lựa chọn đăng ký đến các phòng tập gym tăng lên ngày một đông. Tuy nhiên bên cạnh việc lựa chọn phòng tập, lựa chọn người hướng dẫn hay các bài tập luyện thì việc nghĩ xem nên mua đồ tập như thế nào, ở đâu để chất lượng và thoải mái cũng là một câu hỏi khiến nhiều người trăn trở. Chính vì vậy, ngày hôm nay Sakurafashion sẽ giúp các bạn bằng cách mang đến danh sách những shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội để các bạn thỏa sức lựa chọn luôn nhé.

1 Livan Sport

Được thành lập từ năm 2016, Livan Sport là một thương hiệu Việt tiên phong trong lĩnh vực thời trang thể thao và đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang này. Các sản phẩm ở đây chủ yếu là T-shirt, croptop, quần short với chất liệu nhẹ, mát và mềm mịn, chú trọng thoáng khí, thoát mồ hôi, co giãn tối đa cực kỳ phù hợp với những người tập gym hay các hoạt động thể thao khác. 

Livan Sport luôn hiểu rằng sự thoải mái là rất quan trọng đối với những người tập gym hay tập luyện các bộ môn thể thao khác, chính vì vậy Livan luôn rất tâm huyết khi tạo ra các sản phẩm của mình. Ngoài ra màu sắc, kiểu dáng cũng được Livan cực kỳ chú trọng, form đồ không bó sát cũng không quá rộng mà vừa phải vừa không lộ khuyết điểm lại rất gọn gàng, thuận tiện cho việc tập luyện.

Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, Livan Sport đã có 20 chi nhánh trên toàn quốc và nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Livan hướng tới trở thành thương hiệu thời trang thể thao của người Việt vươn tầm quốc tế và mong muốn truyền cảm hứng rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của con người trong xã hội văn minh, hiện đại.

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Set đồ trẻ trung, thoải mái
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Livan luôn được khách hàng dành nhiều lời khen và feedback cực tốt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 342 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 576 82 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/livansport/

2 Miu Sport

Một cái tên không thể không nhắc đến trong top những shop bán đồ tập gym, đồ thể thao đẹp bậc nhất Hà thành đó chính là Miu Sport. Những sản phẩm ở Miu Sport chất lượng vô cùng, ngoài những bộ đồ thể thao với chất liệu co giãn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi cực tốt thì shop còn bán cả những dụng cụ và phụ kiện thể thao cho các bạn thỏa sức chọn lựa cũng như tiết kiệm được thời gian mua sắm. Bên cạnh đó, trên trang fanpage của mình shop cũng thường xuyên đăng các tips tập luyện, các bài tập đơn giản ở nhà giúp cho các bạn bận rộn không thường xuyên đến phòng tập cũng có thể tự tập luyện ở nhà mà vẫn duy trì cân nặng và dáng vóc ổn định đấy. 

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Những set đồ thể thao được shop biến tấu phá cách cực độc đáo, mới lạ
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Những set đồ phổ thông dành cho những cô nàng thích sự đơn giản

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  235 ngõ 22 Tôn Thất Tùng, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 420 43 83
  • Facebook: https://www.facebook.com/dotapyogacucdepgiare/

3 Kene Sports

Kene Sports được sáng lập từ năm 2012, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang thể thao tại Việt Nam. Trong những năm hình thành và phát triển Kene Sports đã từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, được mọi người tin dùng, trở thành thương hiệu đồ tập số một Việt Nam.

Với thông điệp: “thể thao phong cách”, Kene Sports mong muốn tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu đồng thời gắn liền sự phát triển của thương  hiệu với sự phát triển của ngành thời trang đương đại. Trong quá trình hoạt động, Kene Sports luôn chú trọng phát triển những dòng sản phẩm thời trang thể thao chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, mang tính chất tích cực. Không chỉ có vậy, Kene Sports còn thường xuyên được các chuyên gia thời gian trong ngành, khách hàng đánh giá cao trong tính ứng dụng vào các thiết kế sản phẩm với những góc độ, hình thái, chất liệu khác nhau.

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Sản phẩm đồ tập với đường may cực chuẩn, form chuẩn lên dáng đỉnh cực kỳ
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Set áo croptop luôn là item làm mưa làm gió ở cửa hàng với chất liệu siêu nhẹ, thoải mái

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1/155 Đặng Tiến Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 070 323 2737
  • Facebook: https://www.facebook.com/kenesports.vn/

4 Bup Fashion

Bup Fashion là một thương hiệu quần áo tập gym được rất nhiều tín đồ thời trang ở Hà thành tin tưởng, lựa chọn. Nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm vượt trội, Bup Fashion tự tin chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm quần áo tập gym ở cửa hàng đều là hàng may đánh bông 100%, có chất liệu và thiết kế chuẩn, lên dáng siêu tốt. Không chỉ dừng lại ở những thiết kế truyền thống, tối giản mà Bup Fashin còn có những bộ đồ tập vô cùng mới lạ, phá cách, đường may, điểm nhấn đều được chú trọng. Bup Fashion luôn tâm niệm rằng ngoài việc mang đến cho khách hàng những set đồ thể thao thoải mái, nhẹ nhàng thì shop còn muốn biến tấu cho những set đồ đó trở lên mới lạ, đẹp mắt hơn giúp cho người mặc trở nên tự tin hơn, đẹp hơn.

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Các sản phẩm ở Bup Fahion đều có đủ size nên các bạn hãy cứ yên tâm mà đến mua nhé
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Ngoài ra shop còn có rất nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi để tri ân khách hàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 250 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0466824079
  • Facebook: https://www.facebook.com/bupfashioncom/

5 Ymi Shop

Ymi Shop là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm áo tập gym và quần tập gym cao cấp, mẫu mã sản phẩm ở đây rất đa dạng, được thiết kế và may theo xu hướng hiện đại phù hợp với tính chất năng động của các bộ môn thể thao đặc biệt là gym - một loại hình đang được cực kỳ ưa thích hiện nay. Những set đồ ở shop đa dạng vô cùng bao gồm áo croptop, bra, quần short, quần lửng, dài,...tha hồ cho các bạn lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra các mẫu mã luôn được shop update đủ size nên các bạn hãy cứ yên tâm mà qua rinh cho mình một bộ đồ tập thật phù hợp và thoải mái nhé.

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Đồ ở shop lên form cực đỉnh
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Trẻ trung, năng động mà vẫn rất thoải mái

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 48, ngõ 14, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0167 624 3935
  • Facebook: https://www.facebook.com/dotapymi/

6 Shop đồ tập gym

Shop đồ tập gym là một địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ Hà thành biết đến. Với mẫu mã rất đa dạng và mặt hàng phong phú, Shop đồ tập gym luôn tự tin làm hài lòng khách hàng dù là những vị khách vô cùng khó tính. Với sự tâm huyết với nghề, shop luôn luôn chú trọng đến việc lựa chọn cách may đo, thiết kế sao cho set đồ lên dáng phải thật chuẩn, thật thoải mái. Đường may cũng vô cùng chắc chắn, nên dù bạn có tập những động tác mạnh thì cũng cứ yên tâm nhé. Ngoài việc may đo, thiết kế thì chất liệu cũng là một yếu tố mà cửa hàng cực kỳ quan tâm, những khổ vải mềm, mát, nhẹ luôn là những khổ vải mà shop ưu tiên chọn lựa với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái và tự tin nhất cho người mặc.

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Set áo sát nách cùng quần ôm cực chuẩn
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Áo bra là một item được rất nhiều cô nàng lựa chọn khi tập gym

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 678 92 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/dotapsile/

7 Fit Shop

Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop bán đồ gym đẹp và chất nhất Hà Nội đó chính là Fit Shop. Đây là một shop chuyên đồ tập dành cho nam giới với những thiết kế trẻ trung, năng động. Fit Shop luôn thấu hiểu tính chất phải hoạt động nhiều khi tập gym, cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi chính vì vậy mà các chất liệu vải mà Fit Shop lựa chọn luôn là những chất liệu có độ mềm, thấm mồ hôi và thoáng khí giúp cho các bạn nam khi mặc sẽ cảm thấy thoải mái hơn, năng suất tập cũng tốt hơn.

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Những set áo đơn gairn nhưng diện lên vẫn trẻ trung cực kỳ
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Shop còn thường xuyên đăng tips phối đồ lên cho các bạn tiện theo dõi, vừa tập cho cơ thể khỏe khoắn vừa thời thượng nổi bật chốn phòng tập

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Thái Học, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7306 7067
  • Facebook: https://www.facebook.com/Fitshop.vn/

8 Zencib Store

Tiếp tục là một cái tên vàng trong làng thời trang thể thao đây, Zencib Store là một cửa hàng bán đồ tập gym cực uy tín và chất lượng. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Zencib Store đã nhận được rất nhiều feedback tốt, những lời khen có cánh từ khách hàng. Zencib luôn tâm niệm rằng, con đường ngắn nhất để tiến gần hơn đến khách hàng đó chính là uy tín và sự chân thật của cửa hàng, chính vì vậy Zencib luôn cố gắng, nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang tốt nhất, mới lạ nhất, chất lượng nhất. 

Các sản phẩm ở shop ngoài những set áo sát nách, áo bra, áo thun cộc, quần short, quần ôm thông dụng, shop còn có những set quần short với form rộng và có độ xòe giúp cho những cô nàng có khuyết điểm ở vòng ba có thể dễ dàng che đi, tự tin đến phòng tập để có cho mình một vóc dáng thật xinh đẹp.

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Form quần rộng, có độ xòe giúp che khuyết điểm cực tốt
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Các bạn hoàn toàn có thể làm mới thời trang phòng tập của mình bằng những set đồ cực xinh ở Zencib

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 ngõ 278 Thái Hà, Hà Nội 
  • Điện thoại: 098 286 63 57
  • Facebook: https://www.facebook.com/zencib/

9 Dotapgym.linhlee

Dotapgym.linhlee là shop chuyên về quần áo, phụ kiện đồ tập gym dành cho nữ, đến với cửa hàng, Dotapgym.linhlee hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm đồ tập gym nữ hot nhất với mẫu mã đa dạng và  thiết kế cao cấp, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý. Không chỉ có vậy, Dotapgym.linhlee còn liên tục cập nhật theo dõi, update xu hướng mới để đem đến cho mọi người những sản phẩm, mẫu mã hot hit và thời thượng nhất. Với những thiết kế chuyên biệt dành cho những hoạt động thể thao, LinhLee sẽ giúp cho các nàng không chỉ mặc đẹp mà khi mặc lên người sẽ có những cảm giác vô cùng thoải mái, tha hồ vận động thử thách mọi hoạt động mạnh. 

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Váy hay quần đều có đủ cả, tha hồ cho các nàng lựa chọn theo sở thích
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Một số sản phẩm khác ở cửa hàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 307M Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 303 09 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dotapgym.linhlee/

10 Welift shop

Welift là một shop quần áo, vật dụng chuyên cho người tập gym, chủ yếu là nam giới. Tại đây các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những set áo, quần, giày, tất,.....toàn là những phụ kiện cần thiết cho một gymer. Ngoài ra, giá cả ở đây cũng vô cùng phải chăng, chủ cửa hàng lại cực kỳ tâm lý nên các bạn cứ yên tâm mà qua đây shopping đi nhé. 

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Set đồ đơn giản nhưng trẻ trung
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Quần tập được may bằng chất liệu rất mềm mịn và mát

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 12 ngõ 112 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 677 18 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanaothethaoauthentic.gosport/

11 Pain & Gain

Tiếp tục là một cái tên mà các bạn cần phải note lại ngay khi muốn sắm đồ tập gym đó chính là shop Pain & Gain. Đây là một cửa hàng chuyên đồ tập và phụ kiện cho nam giới tập gym. Thấu hiểu tầm quan trọng của sự thoải mái trong những hoạt động thể thao, có thoải mái thì năng suất tập luyện mới cao chính vì vậy Pain & Gain luôn chú trọng lựa chọn những set áo, quần hay các phụ kiện liên quan khác đảm bảo chất lượng với đường may chắc chắn, dòng vải cao cấp siêu nhẹ và mềm mịn, đem đến cho người mặc cảm giác thật thoải mái, thật tự tin.

Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Áo phông nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn
Top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Áo ba lỗ gymshark mát lạnh là set đồ không thể thiếu trong tủ đồ của một gymer

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 42 ngõ 203 rẽ phải Chùa Bộc, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 991 35 38
  • Facebook: https://www.facebook.com/pain.gain.shop/

12 Okmen Shop

Okmen Shop là một địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu quần áo tập gym cho cả nam và nữ, đồ tập thể hình, thể thao, chạy bộ đẹp tại Hà Nội. Những kiểu dáng ở shop hầu hết được may theo kiểu chuyên dụng, phổ thông vì vậy không hề kén người mặc chút nào. Chất liệu mềm mại, thoáng mát thấm hút mồ hôi cực tốt chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc.

Okmen shop là địa chỉ mua quần áo tập thể hình được nhiều khách hàng quan tâm không chỉ bởi chất lượng tốt mà giá cả ở đây cũng vô cùng phải chăng ngoài ra, shop cũng có đội ngũ trực page cực tận tâm cùng chính sách giao hàng toàn quốc cực tốt và có nhiều ưu đãi vì thế mà các bạn ở xa cũng đừng lo lắng mà cứ thoải mái tự tin đặt đồ ở shop đi nhé.

Top 12 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Những mẫu đồ ở shop
Top 12 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất Hà Nội
Cửa hàng còn liên kết với nhiều phòng tập trong việc cung cấp đồng phục cho PT phòng gym

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3 ngách 58 ngõ 75 đường Xuân đỉnh, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 215 29 45
  • Facebook: https://www.facebook.com/Do.tap.gym.nam.okmenshop/

Trên đây là top những shop bán đồ tập gym đẹp, chất nhất Hà Nội mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi lại cho các bạn. Hi vọng với danh sách này các bạn sẽ không còn phải lo lắng tìm kiếm cho mình những cửa hàng bán đồ tập uy tín, chất lượng nữa nhé. Chúc các bạn thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn