Trang chủ
Menu

Top 16 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 01-11-2022 | 7370 lượt xem

Để sở hữu một vóc dáng thon gọn, một thân hình cân đối và một sức khỏe thật tốt, việc tập luyện các hoạt động thể thao là vô cùng cần thiết, song bên cạnh việc lựa chọn bộ môn thể thao, địa điểm tập phù hợp thì các bạn cũng cần phải để tâm đến việc lựa chọn trang phục nữa. Một bộ đồ tập tốt, chất liệu thoải mái không những giúp nâng cao hiệu quả tập luyện mà còn thể hiện được gu thời trang, thẩm mỹ. Và nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm các địa chỉ bán quần áo thể thao tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo ngay bài viết ngày hôm này của Sakurafashion về top những shop quần áo thể thao tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh bạn nhé.

1 Kiwi Sports

Không chỉ nổi bật với những thiết kế thời trang thể thao dành cho các bạn nam đơn giản, mạnh mẽ mà Kiwi Sports còn mang đến cho các bạn nữ những bộ đồ phá cách, cá tính vô cùng tuyệt vời. Tại đây các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ quần áo bóng đá, giày đá banh, đồ tập gym nam - nữ với rất nhiều mẫu đẹp, hàng chất lượng và uy tín trên thị trường. 

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Set áo tập có đầy đủ size cho các bạn lựa chọn
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Dáng quần jogger hot hit luôn là item cháy hàng ở shop
  • Địa chỉ: 436/58 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 247 12 06
  • Facebook: https://www.facebook.com/KiwiSport.vn

2 Ru Sport

Ru Sport là một cửa hàng chuyên cung cấp đồ thể thao, Gym, Yoga dành cho nữ giới. Đến với Ru Sports các nàng không chỉ tìm kiếm được những bộ quần áo thể thao chất lượng mà còn tha hồ sắm thêm được cho mình các phụ kiện túi xách, nón, và tất vớ với chất lượng được tuyển chọn và giá cả siêu phải chăng. Với mong muốn mang đến những mặt hàng chất lượng, hỗ trợ hết mình cho khách hàng rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, sắc đẹp, Ru Sports luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày trong việc cập nhật mẫu mã hợp xu hướng, lựa chọn chất liệu vải sao cho bền đẹp và dễ chịu, thoải mái nhất.

Đến với Ru Sport bạn không chỉ tìm được tất cả những đồ thể thao bạn muốn mà còn được đội ngũ nhân viên trẻ trung tư vấn nhiệt tình, chăm sóc một cách tốt nhất, luôn đặt khách hàng là kim chỉ nam phát triển.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Mẫu áo thun body cực kỳ tôn dáng
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Set túi thể thao đựng đồ tập siêu tiện lợi
  • Địa chỉ: 436/58 cách mạng tháng 8, phường 12, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 300 44 95
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChuyenDoTheThaoGymYogaNuRuSport/

3 Siêu thị thể thao Sport 1

Đúng như tên của mình, Siêu thị thể thao Sport 1 là một địa chỉ cung cấp rất nhiều các mặt hàng thể thao từ quần áo, giày, tất vớ, cho đến các phụ kiện khác như túi xách, phụ kiện dành riêng cho từng bộ môn thể thao đều có đủ cả, giúp các bạn tha hồ chọn lựa. Ngoài ra cửa hàng cũng bày bán hàng nghìn siêu phẩm nhà Nike, Adidas vô cùng mới lạ và chất lượng, tất tần tật từ giày chạy bộ, tập luyện, bóng đá, tennis đến thời trang đường phố luôn.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Mẫu quần thể thao cho nam form rộng vừa phải lên dáng cực tốt
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn
  • Địa chỉ:  Lotte Mart Nam Sài Gòn, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3820 4555
  • Facebook: https://www.facebook.com/sport1.vn

4 Iwill Place

Để tìm mua được những bộ đồ thể thao với giá cả phải chăng nhất thì các bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn những xưởng sản xuất. Ưu điểm của đa số xưởng sản xuất là giá thành thấp hơn so với shop và có thể may đo theo kích thước từng người và Iwill place là một ví dụ điển hình, các mẫu đồ bộ thể thao ở đây đều được may từ vải thun chất cotton lạnh thấm hút tốt với mẫu mã và sắc tố đa dạng, update theo xu hướng của thị trường. 

Nếu như các bạn băn khoăn rằng xưởng sỉ đồ thì phải mua với số lượng lớn thì mới được giá ưu đãi thì đừng lo lắng quá nhé, chỉ cần mua từ 5 sản phẩm ở Iwill Place là các bạn đã có giá siêu hời rồi. Các bạn có thể rủ thêm bạn, "cạ cứng" hay người thân đi tập cùng và mua cùng như vậy vừa tiết kiệm lại vừa chọn được đồ với thiết kế và kích cỡ như ý muốn.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Set đồ cực chuẩn cho nam giới khi đi tập thể thao
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Với những bạn nam tập gym thì có thể lựa chọn set áo ba lỗ và quần short rất thoải mái
  • Địa chỉ: 117 Điện Biên Phủ, Phường 15, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 594 02 07
  • Facebook: https://www.facebook.com/xuongsiquanao.vnxk

5 Anh Thắng Sport

Anh Thắng Sport là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực thể thao như Gym, Yoga, Running có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho nam giới. Các mặt hàng tại Anh Thắng Sport rất đa dạng, phong phú, giá cả lại phải chăng vì thế mà phù hợp với đông đảo các đối tượng. 

Chất liệu mà shop sử dụng cho những sản phẩm quần áo của mình hầu hết là thun cotton co giãn 4 chiều, thoáng mát giúp cho mọi vận động của người tập trở nên tự nhiên và thoải mái hơn. Ngoài ra với chất liệu này các bạn hoàn toàn có thể giặt máy mà không lo xù lông hay chảy nhão đâu nhé.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Bộ quần áo với thiết kế tối giản nhưng cực tôn dáng người mặc
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Một số mẫu mã khác
  • Địa chỉ: 41 Đường C1, P.13, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 112 22 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhthangstore/

6 House Sport

Tiếp tục là một cái tên mà bạn nào ưa thích thể thao phải note lại ngay đó chính là House Sport. Đây là một địa chỉ bán quần áo thể thao dành cho cả nam và nữ với mẫu mã vô cùng đa dạng, chất lượng thì đảm bảo tuyệt đối luôn.

Đối với nữ, shop có những mặt hàng như áo bra, áo croptop, quần dài, lửng dáng ôm hoặc quần short form rộng, đặc biệt là những set quần jogger đang làm mưa làm gió ở cửa hàng bởi độ hot hit không bao giờ nguội, với chất vải dù mềm, mịn, mát lại còn giúp che khuất mọi khuyết điểm chân to, bụng ngấn nên lô hàng nào về là dân tình đổ xô đi đặt gạch hết đấy. Kể cả bạn là một dân chuyên tập thể thao hay là người mới tập thì cũng nên sở hữu cho mình chiếc quần jogger thần thánh đó nhé.

Đối với nam, tập trung vào đặc điểm ưa thích sự giản đơn, thoải mái nên House Sport chủ yếu cung cấp những set áo phông có chất liệu mát, quần short dáng hơi thụng để các bạn nam có thể thoải mái tập luyện. Ngoài ra những set đồ bộ thể thao ở cửa hàng cũng được thiết kế rất nhã nhặn, diện đi "trà chanh" buổi tối cũng ưng lắm nhé.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Chiếc quần jogger làm mưa làm gió ở cửa hàng
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Diện đồ ở House Sport thì cứ tha hồ mà nổi bật ở phòng tập luôn nhé
  • Địa chỉ: 52 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906700309
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanghot247/

7 Sumho Shop

Sumho Shop là một địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm thời trang thể thao của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Lacoste, Puma, Reebok, G-star, Uniqlo,....cho cả nam và nữ. Mặc dù bày bán hầu hết là các mặt hàng xịn, có thương hiệu nhưng giá cả ở đây không hề đắt chút nào, thậm chí còn rẻ hơn ở các trung tâm thương mại từ 20 - 30%. Với sự uy tín và tâm huyết với nghề, khách hàng đến với Sumho Shop hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả và dịch vụ ở đây nhé.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Dáng áo phông thể thao cho nam giới
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Set đồ tập cho nữ
  • Địa chỉ: 381 Huỳnh Văn Banh, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 280 85 85
  • Facebook: https://www.facebook.com/sumhoshop/

8 Hela Store

Hela Store là một cửa hàng chuyên đồ thể thao dành cho phái nữ. Tại đây các nàng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những set đồ đi tập gym, Yoga hay tập luyện những bộ môn thể thao như tennis, bơi, đánh cầu,....Mẫu mã sản phẩm ở đây cũng rất đa dạng, từ kiểu dáng cho đến họa tiết, đường cắt may đều rất chỉn chu. Chất liệu vải thì đẹp miễn bàn, vừa thoáng mát lại thấm hút mồ hôi giúp cho người mặc vẫn cảm thấy thoải mái ngay cả khi tiết ra nhiều mồ hôi vì hoạt động nhiều.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Mẫu quần đủ size cho các nàng chọn lựa
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Set đồ tập được biến tấu cực xinh ở shop
  • Địa chỉ: 199 đường 3 tháng 2, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 778 56 38
  • Facebook: https://www.facebook.com/dotapgymdep

9 Bulbal

Một địa chỉ dành cho các bạn đam mê bộ môn thể thao bóng đá đây. Nếu như bạn rất thích đá bóng và đang muốn tìm một địa chỉ bán những bộ quần áo đá bóng thật chất lượng và đảm bảo thì hãy ghé ngay Bulbal bạn nhé. Với tình yêu và đam mê cháy bỏng dành cho quả bóng tròn cùng nền tảng hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất trang phục thể thao, Bulbal hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Lấy tiêu chí độc đáo trong thiết kế và chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ, Bulbal luôn chú trọng đầu tư những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất với công nghệ thấm hút Bul-Dry bậc nhất Châu Âu và công nghệ in đến từ Hàn Quốc, để những sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đảm bảo là những sản phẩm tạo ra từ tất cả tâm huyết của đội ngũ Bulbal. Những chất liệu có sợi vải siêu nhẹ, chất vải mềm mại thấm hút tuyệt đối là những chất liệu Bulbal ưu tiên lựa chọn, vừa thoải mái mà vẫn đảm bảo form dáng và chống nhăn hiệu quả. Kết hợp cùng các công thức dệt sáng tạo và hệ thống ion kháng tĩnh điện, quý khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất dù vận động với cường độ cao cả ngày dài năng động.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Màu vàng nổi bật
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Cửa hàng rất hay có ưu đãi để tri ân khách hàng
  • Địa chỉ: 351/43 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 393 22 09
  • Facebook: https://www.facebook.com/bulbal.vn/

10 Hido Sport

Hido Sport là một cửa hàng cung cấp các mặt hàng thời trang vô cùng chất lượng, đặc biệt shop đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm liên quan đến đồ bóng đá. Với tinh thần trách nhiệm và uy tín trong kinh doanh, Hido Sport ngày càng chinh phục thêm được nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. Bằng kinh nghiệm lâu năm, sự tâm huyết và tinh thần làm việc có trách nhiệm, Hido Sport chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Top 11 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Sản phẩm ở shop có rất nhiều kiểu dáng
Top 11 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Một số mẫu ở shop
  • Địa chỉ: 86 Đồng Nai, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0975742608
  • Website: https://www.hidosport.com

11 Yolo Sport

Yolo Sport là thương hiệu thời trang thể thao thiết kế dành cho cả nam và nữ, được thành lập từ năm 2016, Yolo Sport luôn cố gắng trong việc thiết kế, lựa chọn chất liệu, định hình kiểu dáng để có thể mang đến cho người mặc những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý. Hoạt động với sứ mệnh giúp người Việt Nam đẹp hơn mỗi ngày, Yolo Sport theo đuổi phong cách thời trang năng động, trẻ trung, thời thượng.

Sở hữu 6 cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh với nhà máy sản xuất công nghệ hiện đại, Yolo Sport tự tin có thể đem đến cho bạn sản phẩm độc đáo, bền, đẹp. Với các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nữ, Yolo Sport có những mẫu áo bra, áo crop-top, áo tank-top, áo tay ngắn, áo ba lỗ, quần short mềm, mát và thấm hút mồ hôi tốt cho mùa hè. Đối với mùa đông, Yolo thường cho ra mắt những bộ sưu tập áo khoác, áo tay dài với gam màu chủ đạo là xanh, đen, ghi, hồng. Với các sản phẩm thời trang thể thao dành cho nam, Yolo Sport chủ yếu cung cấp áo tay ngắn, áo có cổ, áo tay dài, áo khoác, quần dài, quần đùi,... với chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc kể cả khi vận động nhiều. Ngoài các sản phẩm thời trang thể thao ấn tượng, Yolo Sport còn có những món phụ kiện như túi, găng tay, thảm tập, phụ kiện bảo vệ,... cực kỳ tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm. 

Một điểm cộng dành cho Yolo Sport đó là dịch vụ ở đây rất đa dạng, Yolo có dịch vụ đặt áo đá bóng theo đội, may đồng phục thể thao với giá rất ưu đãi để bạn có thể lựa chọn. 

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://yolosport.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 093 902 98 18
  • Website: https://yolosport.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/yolosport.vn/
Yolo Sport
Khu đồ nữ được bày trí gọn gàng, khoa học để bạn có thể dễ dàng lựa đồ.
Yolo Sport
Áo thun thể thao nam với kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, chất liệu bền, đẹp.

12 Yousport.vn

Bóng đá là bộ môn thể thao được rất nhiều chàng trai yêu thích, và những bộ trang phục để mặc khi tập luyện, thi đấu cũng là một yếu tố khiến các chàng trai quan tâm. Một trong những địa chỉ bán quần áo thể thao uy tín mà bạn nên biết và ghé qua đó chính là Yousport.vn, đây là một thương hiệu thời trang thể thao chuyên cung cấp quần áo đá bóng, giày đá bóng, phụ kiện bóng đá, in tên số quần áo bóng đá với mẫu mã ấn tượng, chất liệu bền đẹp và giá cả cực kỳ phải chăng.

Yousport.vn sở hữu rất nhiều ưu điểm và tự tin trở thành địa điểm mua sắm của bạn, điển hình là:

  • Sử dụng chất vải polyester/ mè cao cấp, co giãn và bền bỉ.
  • Công nghệ in trên áo chuyển nhiệt tạo đường nét và giữ được lâu.
  • Nhân viên tận tình, hỗ trợ chọn size cực chuẩn và nhanh.
  • Chính sách giao hàng tận nơi, đổi trả, bảo hành cực uy tín.

Các sản phẩm ở Yousport.vn chủ yếu là những set áo cộc, quần short dành cho nam, thấu hiểu tính chất vận động nhiều, thường xuyên hoạt động ngoài trời của bộ môn bóng đá, Yousport chủ yếu lựa chọn chất vải Polyester có độ bền cao, ít nhăn, khả năng bay hơi mồ hôi cực tốt. Ngoài ra Yousport cũng sử dụng chất liệu khác như Nylon, Polypropylene có khả năng khử mùi tốt, khô nhanh. Bên cạnh những set đồ tập, Yousport.vn còn có rất nhiều mẫu giày đá bóng, giày pan, giày sân cỏ với mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, ôm chân, đế không trơn siêu tiện lợi. 

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://yousport.vn/he-thong-cua-hang-you-sport
  • Điện thoại: 1800 6749
  • Website: https://yousport.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/YouSport.vn/
Yousport.vn
Set đồ thể thao đơn giản, dễ mặc, form dáng vừa.
Yousport.vn
Những mẫu giày đá bóng ở Yousport.vn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi kiểu dáng và chất liệu đều cực kỳ tốt.

13 Sporter.vn

Tiếp tục là một shop bán quần áo thể thao tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh mà Sakurafashion muốn gửi đến bạn, Sporter.vn là một địa chỉ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi mua sắm ở đây. Tại Sporter.vn, bạn sẽ tìm được rất nhiều sản phẩm chất lượng tốt như đồ bóng đá, đồ tập gym, đồ tập yoga, áo bra, quần legging,... với giá cả phải chăng, kiểu dáng độc đáo.

Đối với nam giới, Sporter.vn có những sản phẩm đồ tập bóng đá câu lạc bộ, đội tuyển hay không in logo để bạn lựa chọn. Ngoài ra Sporter.vn cũng có những set đồ tập gym ấn tượng, form dáng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Đối với các chị em phụ nữ, Sporter.vn chủ yếu cung cấp đồ tập yoga, đồ tập gym, áo bra, quần legging, với màu sắc basic không kén người mặc. Bắt kịp xu hướng thời trang, Sporter.vn luôn update các mẫu mã mới, cập nhật hàng mới liên tục để phục vụ khách hàng, Sporter.vn chủ yếu lựa chọn những set đồ có kiểu dáng thoải mái, phong cách đơn giản, trẻ trung để ai cũng có thể diện thật đẹp. Về chất liệu, vải cotton hoặc polyester pha spandex co giãn là những chất liệu Sporter.vn ưu tiên sử dụng bởi khả năng cách nhiệt vượt trội, thấm hút mồ hôi tốt, dễ giặt, không bai nhão.

Đến mua sắm tại cửa hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn chọn kiểu, chọn size sao cho vừa và phù hợp với bạn nhất. Bên cạnh đó, Sporter.vn cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá khi bạn mua theo nhóm để bạn có thể mua sắm thả ga và không lo về giá.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1471 Đường 3 Tháng 2, phường 16, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936777554
  • Website: https://www.sporter.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DoTheThaoSporter.vn/
Sporter.vn
Mẫu áo thể thao được nhiều chàng trai lựa chọn ở Sporter.vn.
Sporter.vn
Ngoài quần áo, Sporter.vn còn có những phụ kiện tập như thảm yoga rất chất lượng.

SportsLink Việt Nam là cái tên tiếp theo Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn trong list danh sách về những shop bán quần áo thể thao tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động trên thị trường hơn 05 năm, SportsLink đã và đang gây dựng vị thế của mình trong thị trường đồ tập và dụng cụ thể thao. Không chỉ hoạt động trên facebook, website, SportsLink còn có mặt trên các kênh thương mại điện tử lớn để tiếp cận gần hơn đến khách hàng.

Để chiếm trọn được niềm tin của khách hàng, SportsLink luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, chất liệu an toàn và giá cạnh tranh nhất để mọi người có thể sử dụng đồng thời nâng cao chất lượng các buổi tập. Bên cạnh đó, SportsLink luôn đưa ra mức giá cạnh tranh và tốt nhất để bạn có thể an tâm lựa chọn.

Các sản phẩm thời trang thể thao ở SportsLink vô cùng đa dạng từ yoga, thể hình, võ thuật, đấm bốc, các môn thể thao chơi vợt, đồng đội, dã ngoại đều có đủ cả trang phục và phụ kiện. Ngoài ra SportsLink cũng cung cấp các sản phẩm túi xách thể thao, nón, khăn, bình nước, băng gối, băng gót để bạn mua kèm rất tiện lợi. Về chất lượng phục vụ, thật sự không có từ nào diễn tả hết sự tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên nhà SportsLink, đến đây bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ chọn trang phục, phụ kiện phù hợp, từ tư vấn size, kiểu đều nhiệt tình vô cùng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 762 32 07
  • Website: https://sportslink.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SportslinkVietNam/
SportsLink Việt Nam
Set quần thể thao dễ mặc cực hot hit ở cửa hàng.
SportsLink Việt Nam
SportsLink còn có những mẫu giày thể thao độc đáo.

15 ShopOli.vn

ShopOli.vn là một shop thể thao quần áo, phụ kiện dành cho cả nam và nữ, chuyên cung cấp trang phục dành cho bộ môn bóng đá, cầu lông, bóng rổ, tennis, gym, yoga. Tính đến nay, ShopOli.vn đã hoạt động trong thị trường thời trang thể thao được 8 năm, bằng bề dày kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình, ShopOli.vn tự tin có thể chinh phục được những vị khách khó tính nhất.  

Một số ưu điểm của ShopOli.vn có thể kể đến như:

  • Sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực Bóng đá, bóng rổ, cầu lông.
  • Thường xuyên cập nhật các mẫu quần áo thể thao câu lạc bộ, Đội tuyển nhanh nhất trên toàn quốc.
  • Là nhà phân phối, hợp tác toàn diện với nhà sản xuất JustPlay, CP Sport, Molten.

Giá thành sản phẩm ở ShopOli.vn rất phải chăng, chỉ từ 100.000 đồng, chất liệu thì đẹp miễn bàn, vải thun lạnh thoáng mát, thấm hút mồ hôi, thích hợp cho các bộ môn thể thao ngoài trời phải hoạt động nhiều. Đặc biệt với những bộ quần áo đá bóng, logo theo mẫu đội tuyển, câu lạc bộ đều được thêu sắc nét với chất lượng cao. Về form áo, ShopOli.vn có đủ size S, M, L, XL cho người đến 88kg nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé. Một điểm đáng nói nữa là ShopOli.vn còn có những sản phẩm thời trang thể thao cho trẻ em, việc sắm cho cả gia đình để cùng tập luyện, rèn luyện sức khỏe cũng là một ý hay đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Chiến Lược, Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 690 83 17
  • Website: https://shopoli.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopdothethaotreem
ShopOli.vn
Sản phẩm áo thể thao dành cho nam được may từ chất liệu mềm, thoáng và mát.
ShopOli.vn
ShopOli.vn có các sản phẩm thời trang thể thao cho cả nam và nữ.

16 Quần áo thể thao giá rẻ

Nếu như bạn muốn tìm mua những bộ quần áo thể thao chất lượng với giá cả phải chăng thì đây chính là địa chỉ mà các bạn phải note lại ngay đó. Shop quần áo thể thao giá rẻ là một địa điểm bán quần áo thể thao vô cùng uy tín và đảm bảo, mẫu mã sản phẩm đa dạng từ quần tập với dáng lửng, dài, short cho tới áo tập dáng bra, hai dây, cộc tay, dài tay đều có cả. Chất liệu vải cũng vô cùng tốt, thoáng mát lại thấm mồ hôi, độ co giãn 4 chiều mà không lo xù hay giãn. Không chỉ có vậy, đội ngũ nhân viên ở cửa hàng cũng nhiệt tình vô cùng, sẵn sàng tư vấn cho các bạn những mẫu trang phục thể thao tốt nhất, đẹp nhất, thời thường nhất.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Set đồ thể thao cực tôn dáng, diện đi tập thì tha hồ mà nổi bật luôn nhé
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất TPHCM
Set đồ được may với form rộng mang lại sự thoải mái cho người mặc
  • Địa chỉ: 186/28 Nguyễn Suý, Tân Quý, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0972.632.546
  • Facebook: https://www.facebook.com/muasamsanhdieu.vn/

Trên đây là top những shop bán quần áo thể thao tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh mà Sakurafashion đã tổng hợp và cung cấp cho các bạn. Hi vọng với danh sách gợi ý này các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được cho mình một địa chỉ ưng ý, một cửa hàng "ruột" nhé. Chúc các bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn