Trang chủ
Menu

Top 10 shop đồ thể thao nữ đẹp, chất lượng nhất ở Huế

Tác giả: Nguyễn Hồng | Bùi Thị Huyền Trang

Ngày cập nhật: 11-01-2024 | 2779 lượt xem

Tập luyện thể dục thể thao luôn mang lại những lợi ích tuyệt vời như giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai, giải tỏa stress, giúp giảm cân và sở hữu thân hình đẹp, quyến rũ. Và việc đầu tiên khi tập luyện thể dục thể thao là bạn phải chuẩn bị cho mình bộ quần áo thể thao phù hợp, điều này sẽ giúp bạn vận động dễ dàng và tự tin hơn, làm tăng hứng thú tập luyện. Bây giờ hãy cùng Sakura Fashion điểm qua những shop bán đồ thể thao nữ tốt nhất tại Huế bạn nhé.

1 Linh Vân Sport

Được biết đến là một trong những shop đồ thể thao đẹp, chất lượng và uy tín ở Huế, Linh Vân Sport luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng với những tiêu chí: chất lượng tốt kèm giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo thể thao nam nữ, ngoài ra còn có giày, mũ nón, vợt cầu lông - tennis, máy tập thể hình, ... Hãy đến với Linh Vân Sport để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé, shop cam kết sẽ đem đến cho bạn những bộ quần áo thể thao hợp thời trang và phong cách nhất.

Top n shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Áo thể thao AC xanh Copan phối đen năng động, trẻ trung
Top n shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Quần áo thể thao AD đen phối dạ quang mang lại cảm giác khỏe khoắn, tươi tắn
  • Địa chỉ: 24 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Linhvansport/

2 Byn Sport

Byn Sport là cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu đồ tập thể thao, yoga, gym, aerobic, thể dục thẩm mỹ chất lượng và "sành điệu". Tại đây các bạn tha hồ lựa chọn các kiểu dáng phù hợp với style của mình, từ các kiểu bra xuất khẩu chuẩn dáng đến các kiểu áo crop top dài tay hay tanktop xinh xắn, dễ thương với chất liệu vải cao cấp và co giãn tốt. Về giá cả, Byn Sport cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường bởi quần áo ở đây được Byn Soprt trực tiếp thiết kế, sản xuất và phân phối, vậy nên các bạn vừa có cơ hội được sở hữu những bộ đồ thể thao chất lượng vừa được mua hàng ở mức giá cả phải chăng, như vậy quá tuyệt vời rồi phải không nào? Ngoài ra, đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng vô cùng nhiệt tình và chu đáo đấy.

Top n shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Quần áo thể thao nam tại Byn Sport
Top n shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Croptop tay dài nữ cao cấp trẻ trung, năng động
  • Địa chỉ: 119 Thạch Hãn, TP. Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bynsports/

3 Sport Shop

Là một trong shop quần áo thể thao uy tín và chất lượng, Sport Shop chuyên về các mặt hàng thể thao dành cho gym, chạy bộ, golf, yoga, ...Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội tìm được những bộ đồ thể thao hàng hiệu, cực "chất" với mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng đa dạng, phong phú và giá cả phải chăng. Chất lượng vải vô cùng tốt giúp bạn tập luyện thoải mái, năng động và tự tin. Một điểm cộng khác của shop chính là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên. Vậy nên, bạn còn e ngại điều gì nữa mà không ghé nhanh qua shop để chọn cho mình bộ đồ thể thao phù hợp nhất nào.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Đồ thể thao nữ với chất liệu vải cao cấp tại Sport Shop
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Quần thể thao nữ với thiết kế đơn giản, đáng yêu
  • Địa chỉ: 03 Hùng Vương, TP. Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sport-Shop-1437131673259678/

4 Body Store

Body Store chuyên về thời trang Gym nam nữ và Yoga với thiết kế, kiểu dáng trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Quần áo ở đây được may từ chất liệu vải thoáng mát, co dãn 4 chiều, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi vận động, tập luyện. Body Store nhất định sẽ chinh phục được bạn từ những set áo tập dạng bra, croptop, tanktop, hay quần joggy thun mềm, co dãn tốt đến những set đồ tập gym cực "ngầu", cực "sành điệu", đúng chất thể thao chuyên nghiệp. Mức giá của shop cũng nằm trong tầm hợp lý nên các bạn không cần lo lắng quá nhé. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng khiến shop tăng thêm mức độ uy tín và sự nổi tiếng của mình.

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Áo croptop Adidas cổ tròn với đủ các màu sắc vô cùng dễ thương
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Quần joggy sọc, chất thun mềm và co dãn tốt
  • Địa chỉ: 32/42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bodystorechuyengym

5 Mandy Sport

Với những tín đồ mê thể thao tại Huế, thì cái tên "Mandy Sport" có lẽ đã không còn quá xa lạ phải không nào. Shop chuyên cung cấp đồ thể thao nam nữ như đồ tập gym, yoga, chạy bộ, ... với giá cả phù hợp nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Kiểu dáng, mẫu mã quần áo tại đây vô cùng đa dạng, phong phú, thậm chí có những bộ quần áo rất cá tính, sành điệu mà bạn có thể mặc để đi chơi. Mandy Sport vẫn đang không ngừng cố gắng và phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất. 

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Đồ tập yoga với chất liệu vải mềm mịn, co dãn 4 chiều
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Quần gen latex 2 in 1 định hình vòng eo
  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Huệ, TP. Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mandysport156dienbienphu/

6 GS Store

GS Store là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo thể thao nam nữ với chất lượng tốt khỏi bàn cãi cùng giá thành rẻ. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những bộ đồ tập gym, yoga cho nữ và các loại quần tregging cực phong cách. Khi tập luyện thể thao và vận động mạnh bạn cứ thoải mái và yên tâm nhé bởi toàn bộ quần áo của shop được may cẩn thận bằng đường may vắt sổ nên dù có bị kéo dãn hết cỡ thì chỉ may cũng không bị đứt, ngoài ra vải còn thấm hút mồ hôi khá tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng được đánh giá cao bởi sự tư vấn nhiệt tình, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/7. 

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Set quần dài, áo croptop siêu đáng yêu
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Đồ tập gym cho nam tại GS Store
  • Địa chỉ: TP. Huế
  • Hotline: 0905713692
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GS.sports.shop/

7 2M Sport

Là một trong những shop thời trang thể thao cao cấp và chuyên nghiệp, 2M Sport là nơi mà bạn có vô vàn sự lựa chọn các set đồ thể thao từ Quảng Châu, Hàn, Nhật, hàng Việt Nam xuất khẩu,... với mẫu mã cực chất, họa tiết độc đáo, sáng tạo cùng kiểu dáng chuẩn và co dãn tốt.  Ngoài ra, các loại áo bra của shop có thiết kế đẹp, bắt mắt, chất liệu dễ chịu và giúp nâng đỡ phần ngực, tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi tập. Mức giá của shop cũng khá mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều loại khách hàng. 

Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Đồ thể thao nữ với chất liệu vải dễ chịu tại 2M Sport
Top 10 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Huế
Đồ tập thể thao nữ thanh lịch, thoải mái
  • Địa chỉ: 09 Lê Qúy Đôn, TP. Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/2MSportHue/

8 Freswal - Thời trang thể thao

Đúng như cái tên của mình, Freswal - Thời trang thể thao là một địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều items thời trang thể thao đẹp mắt, ấn tượng. Với slogan “Comfort is reserved for you” tạm dịch là sự thoải mái nhất dành cho bạn, đây cũng là điều mà thương hiệu muốn chuyển tải đến khách hàng trong từng sản phẩm của Freswal. Các sản phẩm thời trang ở Freswal - Thời trang thể thao rất đa dạng, các mẫu áo phông, chân váy, set bộ lửng, bộ dài lúc nào cũng được treo full kệ để bạn ghé qua mua sắm. 

Những mẫu thiết kế ở Freswal - Thời trang thể thao không chỉ được chú trọng về kiểu dáng mà còn được đầu tư cực kì kỹ lượng về chất liệu. Freswal - Thời trang thể thao luôn hiểu rằng một bộ đồ tập tốt phải vừa giúp người mặc tự tin hơn vừa phải có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình luyện tập, vận động mạnh. Chính vì vậy các sản phẩm thời trang thể thao của nhà Freswal - Thời trang thể thao luôn được các tín đồ thời trang thể thao đánh giá rất cao và tin tưởng lựa chọn. Về màu sắc, Freswal - Thời trang thể thao vận dụng linh hoạt bảng màu, đem đến cho chị em nhiều sự lựa chọn, bạn thích gam màu basic hay rực rỡ, nổi bật thì Freswal - Thời trang thể thao đều có thể đáp ứng được hết.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://freswal.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Freswal.Fashionsport
  • Địa chỉ:
    • 122 Dương Thiệu Tước, Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, Huế
    • 175 Trần Hưng Đạo, Thành phố Huế
  • Điện thoại: (84.54) 3531971 / 0914.1726
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Freswal - Thời trang thể thao
Set đồ chuẩn style năng động.
Freswal - Thời trang thể thao
Set áo cùng chân váy ấn tượng.

9 Livan Sport

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những bộ quần áo thể thao thật đẹp, thật chất lượng với giá cả phải chăng thì Livan Sport chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, đồ ở Livan Sport không chỉ có chất liệu thoải mái mà còn có kiểu dáng vô cùng trendy. Ngoài những bộ đồ thể thao basic bạn thường thấy như áo bra với quần ôm, áo phông quần short thì Livan Sport còn có những set đồ được may cách điệu một số chi tiết như dây đan chéo, quần túi hộp,.... vừa năng động, khỏe khoắn mà vẫn đảm bảo tiêu chí thoải mái để bạn mặc khi vận động. Tại Livan các sản phẩm thể thao như: quần áo tập gym, yoga, cầu lông, tennis, running, sportwear, quần áo gió/nỉ, áo khoác, nội y, phụ kiện tập luyện...nhiều vô kể để bạn lựa chọn thỏa thích.

Đồ ở Livan Sport phù hợp với mọi lứa tuổi, những set đồ kiểu dáng trẻ trung hay basic Livan Sport đều có đủ để đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em. Đồ ở Livan Sport có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng, đội ngũ nhân viên ở đây thì siêu tận tình, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng khi ghé qua mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://livansport.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/livansporttphue
  • Địa chỉ: 22 Hùng Vương, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 0934 898 022
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Livan Sport
Set đồ ôm vừa gọn mà không sợ lộ khuyết điểm cơ thể.
Livan Sport
Set đồ tập vừa xinh vừa thoải mái.

10 Yody

Yody là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop đồ thể thao đẹp tại Huế. Được biết đến là một thương hiệu thời trang basic, thường ngày, Yody còn có cả một bộ sưu tập những sản phẩm thời trang siêu hot hit với chất lượng cực kỳ đỉnh luôn đấy. 

Đem đến cho chị em những set đồ thể thao năng động, khỏe khoắn để nàng tự tin diện đi tập, thậm chí là đi chơi, đi dã ngoại cũng đẹp cực kỳ luôn. Đồ thể thao nhà Yody có độ co giãn 360 vải mềm mại, sờ mát tay có độ bền cao, siêu co giãn đàn hồi, không bai dão. Họa tiết sản phẩm đa dạng từ in kẻ ngang cho đến in chữ, hay basic không rườm rà đều có đủ cho chị em lựa chọn. Yody luôn tự tin mỗi khi cho ra mắt bộ sưu tập thời trang thể thao mới, từ áo thun, quần đùi đến áo polo thể thao, Yody luôn đảm bảo sự thoải mái và chất lượng, kiểu dáng suông khỏe khoắn giúp chị em thoải mái vận động. Cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm thể thao tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối với các sản phẩm chất lượng cao, Yody luôn không ngừng cố gắng trong việc cho ra mắt các sản phẩm mới, ứng dụng công nghệ cao nên bạn có thể tin tưởng và lựa chọn Yody làm địa chỉ mua sắm tin cậy nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Địa chỉ: 
    • 179 Bà Triệu, Phường Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    • 33 Hà Nội, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 088 870 9259
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Yody
Bộ thể thao in chữ cá tính.
Yody
Áo polo thể thao.

Trên đây là top những shop bán đồ thể thao nữ tốt nhất tại Huế mà SakuraFashion đã tổng hợp cho các bạn, hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc tìm mua quần áo thể thao chất lượng tốt nhất, đặc biệt là những bạn đang ở Huế. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và duy trì được thói quen tập luyện thể thao thường xuyên nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn