Trang chủ
Menu
Top 8 shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở TP Huế, Thừa Thiên Huế

Top 8 shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở TP Huế, Thừa Thiên Huế

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 06-09-2024 | 30 lượt xem

Để trở nên thu hút và nổi bật trong mỗi buổi tiệc, việc chọn cho mình một chiếc đầm đẹp, phù hợp với vóc dáng là điều vô cùng quan trọng. Hôm nay, hành trình khám phá những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp của Sakurafashion sẽ dừng chân ở thành phố Huế mộng mơ, cùng chúng tôi tìm hiểu và note lại danh sách những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp và chất lượng nhất thành phố Huế bạn nhé. 

1 SEOUL Store

SEOUL Store là cái tên không thể thiếu trong danh sách những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở thành phố Huế, Thừa Thiên Huế. Những mẫu váy dự tiệc của SEOUL Store chủ yếu có phong cách sang chảnh nhưng vẫn đảm bảo nét nữ tính. Nếu ghé qua SEOUL Store mua sắm, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự đa dạng của các items váy đầm dự tiệc ở đây, với số lượng lên đến hơn 100 mẫu được treo full kệ đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của chị em.

Chú trọng kiểu dáng, loại vải và đường cắt may, các sản phẩm váy đầm dự tiệc của SEOUL Store đều đảm bảo tiêu chí bền - đẹp nên bạn có thể yên tâm nhé, đặc biệt SEOUL Store thường tạo điểm nhấn cho set váy bằng những chi tiết đơn giản chủ yếu tôn dáng người mặc, đảm bảo không lo lỗi mốt. Những thiết kế váy cổ V điệu đà, nhã nhặn và nữ tính cho tới váy cổ vuông cùng tay cách điệu, váy cúp ngực quyến rũ hay những mẫu đầm trễ vai khoe khéo bờ vai ở SEOUL Store đều nhiều vô kể. Cùng với sản phẩm chất lượng tốt, SEOUL Store còn luôn chỉn chu trong phong cách phục vụ từ việc tư vấn cho tới việc hỗ trợ chị em lựa đồ đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi mua sắm.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulstore38tranphuhue
  • Địa chỉ: 38 Trần Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 093 484 86 00
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
SEOUL Store
Váy tafta trắng tinh khôi cùng họa tiết đính hoa bắt mắt.
SEOUL Store
Váy voan tơ trễ vai bay bổng.

2 BIBÉ

Nếu bạn đang muốn tìm những mẫu váy đầm dự tiệc xinh xắn, tiểu thư, giá cả phải chăng thì BIBÉ là địa chỉ bạn phải note lại ngay. Theo đuổi phong cách thời trang chủ đạo là trẻ trung, basic, nhẹ nhàng, BIBÉ có rất nhiều chiếc váy dự tiệc nhẹ nhàng, ngọt ngào dành cho những cô nàng đam mê phong cách tiểu thư. Váy dự tiệc ở BIBÉ ngoài mẫu mã bắt mắt thì thiết kế còn cực kỳ tôn dáng giúp bạn nữ trở nên cuốn hút, nổi bật hơn.

Đến với BIBÉ, bạn sẽ không còn phải đau đầu lựa đồ trước những buổi tiệc nữa vì BIBÉ có rất nhiều váy đầm dự tiệc để bạn lựa chọn. Các chất liệu BIBÉ ưu tiên lựa chọn cho các sản phẩm của mình chủ yếu là tafta đứng form, voan bay bổng, lụa sexy,... Về thiết kế, BIBÉ tập trung vào những đường cắt may tôn dáng người mặc, phần chiết eo, cắt cúp đều không thể chê vào đâu được. Ngoài sản phẩm chất lượng, BIBÉ còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và tận tình, sẵn sàng tư vấn những set đầm phù hợp với vóc dáng và sở thích của bạn, đặc biệt với gu thẩm mỹ ấn tượng nhân viên ở BIBÉ còn mang đến cho bạn những tips mix đồ, mix phụ kiện với váy siêu đẹp luôn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/BiBeclothing
  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Quang Bích, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0974 32 62 82
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
BIBÉ
Váy đỏ dáng sát nách quyến rũ, tôn dáng.
BIBÉ
Chất liệu tafta luôn được sử dụng trong các trang phục dự tiệc.

3 Flora Store

Bạn đang đắn đo không biết lựa chọn diện bộ váy nào cho các buổi tiệc sắp tới? Vậy thì hãy ghé ngay Flora Store để tìm câu trả lời cho mình đi nào. Flora Store sẽ giải quyết mọi đắn đo của bạn bằng những set đầm dự tiệc siêu đẹp, siêu xinh với chất lượng thì đẹp khỏi bàn luôn đấy. Phong cách thời trang Flora Store theo đuổi tương đối đa dạng, từ sexy, cá tính tới bánh bèo, dễ thương, tiểu thư đều có đủ, tự tin đáp ứng được sở thích của chị em. 

Với gu thẩm mỹ ấn tượng, mỗi khi Flora Store cho ra mắt bộ sưu tập mới là lại khiến chị em mê mẩn, nếu không mua hay đặt sớm là phải chờ đấy vì các mẫu váy ở đây cháy hàng liên tục. Các mẫu váy hot hit luôn dẫn đầu bảng xếp hàng sản phẩm bán chạy ở Flora Store có thể kể đến như váy trễ vai, váy hai dây, váy xòe, váy cúp ngực,... toàn những items siêu phù hợp với các buổi tiệc tùng đấy. Ghé Flora Store mua sắm, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn thêm về cách mix & match đồ, kết hợp cùng phụ kiện, túi xách, giày sao cho phù hợp với váy dự tiệc và vóc dáng của mình nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/flora.offical
  • Địa chỉ: 2/47 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 076 260 5516
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Flora Store
Set áo váy này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật.
Flora Store
Sự tinh giản trong thiết kế cúp ngực kết hợp đính đá, form dáng chữ A với khả năng “hack dáng” tuyệt vời.

4 Nàng boutique

Nàng boutique là cửa hàng chuyên bán và cho thuê đầm váy thiết kế tại thành phố Huế, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu váy đầm đẹp mắt với giá siêu phải chăng mà kiểu dáng thì hợp với tiệc tùng cực kỳ. Nếu nàng nào ngân sách eo hẹp thì Nàng boutique cũng có dịch vụ cho thuê đầm rất là tiện để bạn vẫn diện được váy xinh mà không lo cháy túi. 

Theo đuổi đa dạng phong cách khác nhau, dù gu của bạn là thướt tha, nhẹ nhàng hay quý phái, sang chảnh hay quyến rũ, bí ẩn thì Nàng boutique đều có đủ các mẫu váy dự tiệc đáp ứng nhu cầu của bạn. Chất liệu được Nàng boutique sử dụng cho sản phẩm của mình đều là chất liệu loại một, lên dáng siêu đỉnh, đảm bảo tôn lên vóc dáng cơ thể của bạn cực kỳ. Với hàng để bán, Nàng boutique có treo thành khu riêng để nàng nào có nhu cầu mua sắm có thể lựa chọn. Nàng boutique cũng bố trí kệ treo các sản phẩm váy để bạn có thể thuê, các mẫu váy được là lượt cẩn thận, giặt sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn nha. Giá thành sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng, dao động từ 300.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một em váy siêu xinh siêu đẹp rồi đó.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/NangChoThueVay/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 03 Hồ Tùng Mậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 033 849 2726
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Nàng boutique
Váy đi tiệc đính nơ xinh cực kỳ.
Nàng boutique
Váy đi tiệc siêu sang có sẵn ở shop nha.

5 Black & White shop

Black & White shop là cửa hàng chuyên váy thiết kế cao cấp với đủ size từ 35kg-75kg, ngoài ra Black & White shop còn nhận đặt may theo số đo, màu sắc và yêu cầu của khách hàng nên từ khi đi vào hoạt động đến nay, Black & White shop nhận được sự tin tưởng, yêu thích của rất nhiều chị em.

Nói về váy đầm dự tiệc, Black & White shop có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, với các chất liệu ưu tiên sử dụng như lụa, tafta, gấm,.... Black & White shop mang đến cho chị em những bộ sưu tập váy đầm dự tiệc vừa đẹp vừa độc vừa lạ lại còn tôn dáng cực kỳ. Các mẫu váy ở Black & White shop ngoài phong cách nhẹ nhàng, quý phái, cũng có các mẫu váy xẻ quyến rũ, váy cúp ngực, trễ vai để nàng khoe khéo vóc dáng cơ thể. Luôn cập nhật những mẫu mã mới và các xu hướng thời trang ấn tượng, Black & White shop rất chăm chỉ cho ra mắt các sản phẩm mới và đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn mỗi khi ghé qua mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenhangthietkecaocaphue/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 55 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 090 199 28 52
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Black & White shop
Váy ren A đính đá.
Black & White shop
Váy Tafta tơ nhũ cổ đá A xoè dài.

6 Nem Fashion

Bạn chưa có gì mặc để đi party, dự tiệc? Vậy thì đừng bỏ qua gợi ý thiết kế đầm tiệc mới từ Nem Fashion nhé. Nem Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp theo đuổi phong cách thời trang Pháp, Nem Fashion tự tin mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê cho phái đẹp. Các mẫu váy đầm dự tiệc ở Nem Fashion rất đa dạng, các mẫu váy dài, set bộ, đầm ngắn đều có đủ với chất liệu cao cấp từ dạ, tafta, lụa, gấm,.... đảm bảo tôn dáng người mặc cực kỳ. Nem Fashion cũng khéo léo kết hợp màu sắc với họa tiết đảm bảo yếu tố nổi bật để bạn tha hồ tỏa sáng giữa đám đông. 

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm thời trang đẹp mắt, Nem Fashion còn có những tips phối đồ siêu đỉnh để bạn có thể bỏ túi đấy, với một chiếc đầm dự tiếc bạn chỉ cần khéo léo kết hợp cùng phụ kiện ngọc trai hay túi xách đơn giản là bạn đã thật thu hút và nổi bật trong đêm tiệc rồi!

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://nemshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official
  • Địa chỉ: 153 đường Bà Triệu , phường Xuân Phú, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 024 6290 9098
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Nem Fashion
Với gam màu rực rỡ trên nền chất liệu gấm hoa, thiết kế làm tôn lên nét yêu kiều, tinh tế và hiện đại của mỗi quý cô.
Nem Fashion
Với chất liệu ren cao cấp cùng tone màu trang nhã, Nem sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc.

7 Eva de Eva

Nàng đã sắm được cho mình món đồ để thật nổi bật và tự tin trong bữa tiệc sắp tới chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay những gợi ý của Eva de Eva nhé. Là một thương hiệu thời trang có tiếng, Eva de Eva chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi ghé qua mua sắm, từ chất lượng sản phẩm cho tới dịch vụ đều không thể chê được. 

Toàn bộ quá trình thiết kế từ việc lên ý tưởng, vẽ tay đến việc lựa chọn những thước vải phù hợp cho từng thiết kế trong bộ sưu tập đều được các nhà thiết kế của Eva de Eva chăm chút một cách kỹ lưỡng. Mọi chi tiết đính kết hạt cườm lên từng sản phẩm để tạo hiệu ứng 3D thu hút thị giác, đính ngọc hay tỉ mỉ cho từng nếp gấp hay phần chân dập ly nhẹ nhàng, giúp che giấu mọi khuyết điểm cơ thể. đều được đội ngũ thiết kế ở đây thực hiện cẩn thận để lột tả được sự cuốn hút của các cô gái trong từng chuyển động. Về chất liệu, Eva de Eva sử dụng chất liệu mềm mại, đứng phom cùng với những điểm nhấn từ chi tiết trễ vai, xẻ tà tạo cảm giác kiêu kỳ và quyến rũ khó rời mắt. Cùng với đó là gam màu nhã nhặn, ánh nhũ nhẹ giúp nàng tỏa sáng một cách tinh tế mà không quá phô trương. Đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời của Eva de Eva để trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc mà nàng xuất hiện nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://evadeeva.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn
  • Địa chỉ: 144 Hùng Vương, Phú Nhuận, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 083 503 1816
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Eva de Eva
Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc cùng ly rượu vang đỏ, chiếc đầm này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật.
Eva de Eva
Hãy để Eva de Eva chọn cho nàng những hot items sang trọng, quyến rũ và tôn lên thần thái cá nhân rạng rỡ trong những bữa tiệc.

8 Pantio

Có phải quý cô đang tìm kiếm những mẫu trang phục dự tiệc? Những bữa tiệc là lúc mà quý cô trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình, hãy đến với Pantio để sắm cho mình những mẫu váy đầm dự tiệc đẹp mắt, đảm bảo tiêu chí Tỏa sáng - Mê hoặc - Say đắm - Quyến rũ nhé. Những bữa tiệc, sự kiện được ví như một sàn trình diễn thời trang thu nhỏ, hội tụ những bộ trang phục lộng lẫy và sang trọng nhất dẫu vậy, chỉ cần nàng biết tạo điểm nhấn với chút khác biệt thì vẫn có thể trở nên thu hút và chiếm trọn spotlight khi cần.

Pantio tập trung vào những thiết kế giúp khoe trọn vóc dáng cơ thể cùng những chất liệu đặc trưng của bộ sưu tập váy dự tiệc như nhung, tafta, dạ,...Lựa chọn một chiếc đầm dự tiệc vải tafta dáng xòe, với thiết kế lệch vai tạo nơ trang trí tạo nên nét kiêu sa khó cưỡng không thể rời mắt hay những mẫu váy dạ dáng xòe tinh tế khéo léo che đi những khuyết điểm không đáng có nhưng vẫn tôn dáng tuyệt đối cho người mặc. Bên cạnh vào việc chú trọng vào những kiểu dáng ôm body, Pantio cũng có những mẫu váy có phần nữ tính, duyên dáng và tạo sự thoải mái hơn cho người mặc, để nàng tỏa sáng và nổi bật trong những khoảnh khắc quan trọng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://pantio.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pantio.vn
  • Địa chỉ: Gian hàng L2-01-02, tầng L2 - Trung Tâm Thương Mại Vincom Plaza Huế số 50A Hùng Vương, phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0243.572.5999
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Pantio
Đầm nhung sang trọng.
Pantio
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của quý cô Pháp, sự sang trọng pha lẫn nét cổ điển.

Vậy là chúng ta đã cùng khám phá những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp và chất lượng nhất thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều địa chỉ mua sắm phù hợp nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thú vị và đừng quên ghé thăm Sakurafashion thường xuyên để cập nhật những bài viết hữu ích nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục

Blog mới nhất

Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Tuyển cộng tác viên viết bài

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi

0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn