Trang chủ
Menu

Top 11 shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở TP Biên Hoà, Đồng Nai

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 17-10-2023 | 3223 lượt xem

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình trông thật sang trọng, nổi bật và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh trong các buổi tiệc tùng. Và những mẫu váy đầm dự tiệc đẹp chính là vũ khí không thể thiếu giúp chị em tỏa sáng và tự tin. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Sakurafashion nhé.

1 Elise

Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm sự mới mẻ trong thời trang. Các sản phẩm thời trang của Elise đều được chăm chút từ khâu lên ý tưởng thiết kế, chọn vải, may đo cho đến khi trưng bày lên kệ. Không chỉ vậy, Elise còn là thương hiệu với đa dạng mẫu mã, tại đây có vô vàn những set đồ công sở, dạo phố, tiệc tùng, đồ mặc nhà.... để bạn lựa chọn. 

Nếu bạn cần tìm những chiếc đầm dự tiệc độc đáo và đẹp mắt, Elise chính là nơi bạn cần tìm. Những mẫu đầm dự tiệc ở Elise đều có thiết kế sang trọng, quý phái và đa dạng màu sắc. Mỗi bộ sưu tập đầm dự tiệc khi trình làng đều làm xiêu lòng phái đẹp bởi sự độc đáo, cuốn hút, nổi bật của nó. Bạn có thể lựa chọn những mẫu váy xòe, ton màu trầm để tôn lên vẻ ngoài vừa cổ điển, vừa phảng phất nét hiện đại đầy quyến rũ. Bạn cũng có thể chọn những mẫu váy dài, suông có màu sắc tươi sắc hoặc họa tiết hoa, được cách điệu đầy ngọt ngào để diện trong những bữa tiệc ngoài trời cũng rất hợp. Một số mẫu váy bó sát gợi cảm cũng là lựa chọn rất tuyệt cho bữa tiệc cuối tuần, chỉ cần khéo léo mix thêm những món phụ kiện nhỏ xinh, sang trọng như túi xách nhỏ, vòng tay thôi cũng đủ thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 
    • 731 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    • 294 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513810074
Elise
Một chiếc váy đen bó sát gợi cảm cho bữa tiệc cuối tuần
Elise
Đầm gấm họa tiết đỏ cổ V cực hợp để diện đi dự tiệc

2 Nem Fashion

Nem Fashion là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, tính đến nay Nem đã đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam được hơn 20 năm. Với bề dày kinh nghiệm trong làng thời trang, Nem là một thương hiệu đã góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hòa nhập cùng xu hướng thời trang quốc tế. Những thiết kế từ Nem luôn đơn giản, tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông, chủ yếu với các dòng sản phẩm chính là dòng sản phẩm hàng ngày; dòng sản phẩm cao cấp; dòng sản phẩm mặc nhà.

Luôn đầu tư công sức vào việc thiết kế sản phẩm, chú trọng từng đường nét cắt may, từng loại vải, màu vải, các nhà thiết kế của Nem luôn chọn ra những chất liệu cao cấp nhất, thiết kế ra những mẫu mã nổi bật nhất, để mang đến cho khách hàng sản phẩm không chỉ độc đáo mà còn phải vừa vặn, tôn lên vóc dáng cơ thể. Với mong muốn mang cái đẹp đến với mọi đối tượng, những set đồ ở Nem phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách thời trang và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Nói riêng về những mẫu đầm dự tiệc ở Nem Fashion, tại đây bạn có thể tìm được vô vàn mẫu đầm dự tiệc vừa sang trọng lại thu hút mọi ánh nhìn. Từ những mẫu váy xòe, váy họa tiết, váy body,....đều có cả. Nem chủ yếu sử dụng các chất liệu sang trọng như taffeta, lụa organza hay ren cao cấp, nhung, gấm... Khi diện đầm ở Nem, bạn chỉ cần khéo léo kết hợp cùng phụ kiện ngọc trai hay túi xách đơn giản là bạn đã thật thu hút và nổi bật trong buổi tiệc rồi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Số 240 Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • Số 199 đường Đồng Khởi, khu phố 6, phường Tam Hiệp, thành phố Biên Hòa
  • Điện thoại: 024 6290 9098
Nem Fashion
Sử dụng chất liệu gấm cao cấp song hành cùng sắc trắng, set váy mang đúng tinh thần của nét đẹp hiện đại, cuốn hút và quý phái.
Nem Fashion
Những chiếc đầm xòe cocktails dáng dài sẽ mang đến cho nàng sự quyến rũ đầy bí ẩn khi xuất hiện.

3 Sixdo

Với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”, Sixdo là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, dưới bàn tay biến hóa của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Sixdo luôn cho ra mắt những bộ sưu tập độc đáo và mới lạ. Tham vọng của Sixdo không chỉ dừng lại ở thiết kế mà Sixdo còn hướng đến đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Với nhóm khách hàng trẻ, Sixdo tập trung mang đến những thiết kế có hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, Sixdo sẽ chú trọng tôn lên nét thanh lịch, cao quý ở người mặc. Tựu chung lại, dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, Sixdo sẽ mang đến cho bạn những set đồ phù hợp nhất, đảm bảo tiêu chí tối giản, sang trọng và thanh thoát.

Dành riêng cho những tín đồ thời trang cần tìm những mẫu đầm dự tiệc, Sixdo luôn có sẵn những bộ sưu tập Sixdo party lookbook, đây là bộ sưu tập dành riêng cho các bữa tiệc, lệ hội, cho ánh đèn xa hoa, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc. Từ mong manh đến quyến rũ, Sixdo sẽ tái hiện tinh thần kiêu kì của phái đẹp trong những bộ đầm dự tiệc. Ngoài những dáng đầm xòe, ôm body, Sixdo còn tập trung vào những mẫu váy được cách điệu, tạo điểm nhấn với nơ thắt, tái cấu trúc hoa hồng và kĩ thuật cắt xếp vải tạo độ bồng bềnh, vừa đề cao tinh thần kiêu kỳ, thanh lịch mà còn tinh tế che đi khuyết điểm bắp tay và eo dưới. Về màu sắc, đỏ, hồng neon, vàng, đen, trắng,... trải dài từ những màu cơ bản cho tới gam rực rỡ được Sixdo chủ yếu sử dụng. Đối với những mẫu váy trắng, để tạo sự nổi bật, Sixdo thường biến tấu trên gấm hoa chìm, ren đính hay vải trơn đơn sắc để người mặc trở nên nổi bật hơn, cuốn hút hơn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 1100 đường Phạm Văn Thuận, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại:1800 6650
Sixdo
Mẫu váy đỏ được cách điệu bởi chi tiết nơ thắt cực độc đáo 
Sixdo
Đầm dự tiệc ở Sixdo được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng, lựa chọn

4 Ivy Moda

Một chút hương rượu vang, đắm chìm trong điệu nhạc khiến các quý cô không thể khước từ được những bộ cánh lộng lẫy, kiêu sa để lưu lại những ấn tượng khó quên trong bữa tiệc quan trọng. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự hỏi, mình cần diện những mẫu đầm như thế nào để phản ánh đúng phong cách của bản thân hoặc để có thể vượt qua khỏi những quy tắc thường ngày và biến mình thành những party girls chính hiệu? Đến với Ivy Moda, bạn sẽ được đắm chìm trong một thiên đường váy vóc cực kỳ đẹp và lộng lẫy, bằng những thiết kế của mình, Ivy Moda sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu váy, đầm đi dự tiệc phù hợp và tôn dáng.

Với những buổi tiệc gia đình thân mật, Ivy moda gợi ý nàng những chiếc đầm tinh giản, thanh lịch làm bật lên khí chất và thần thái sang trọng, cho nàng tự tin và tỏa sáng cùng cả gia đình tạo nên kỉ niệm. Với những buổi tiệc sang trọng, Ivy moda sẽ hướng bạn đến hình ảnh của những quý cô quyến rũ, sang trọng pha nét kiêu kỳ và khí chất hoàng gia bằng những bộ đầm lộng lẫy trên nền chất liệu lụa, ren,...cao cấp, giúp bạn toát lên một khí chất riêng biệt mà không thể hòa lẫn. Đối với những bữa tiệc ngoài trời, sinh nhật,....những chiếc đầm có họa tiết hoa nổi bật hoặc những chiếc đầm được cách điệu với phần cổ lệch, khoe trọn vẻ đẹp bờ vai và xương quai xanh quyến rũ là những lựa chọn cực kỳ phù hợp, bạn cũng có thể lựa chọn những set đầm có chi tiết xẻ tà vừa giúp dễ dàng cử động cánh tay đồng thời tạo nên đường xẻ tinh tế và quyến rũ.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 
    • IVYmoda (BI1) Tầng L2-10-11, Vincom Plaza Biên Hòa, 1096, Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, T. Đồng Nai
    • IVYmoda (BI3) 46 Võ Thị Sáu, Khu phố 7, Phường. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline mua hàng: 0246 662 3434
Ivy Moda
Sắc đỏ là một trong những gam màu không thể thiếu khi nhắc đến những bữa tiệc rộn ràng
Ivy Moda
Ivy moda khéo léo gắn kết hoa lan với thời trang như một biểu tượng về nhan sắc kiêu sa và rực rỡ tỏa hương của người phụ nữ hiện đại.

5 Eva de eva

Eva de eva là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, theo đuổi xu hướng thời trang mới cho những người phụ nữ trẻ trung, hiện đại, tinh tế. Trong mỗi bộ sưu tập đầm dự tiệc của mình, Eva de Eva khai thác tối đa sự mềm mại, thanh thoát của voan tơ, viscose, và linen, tafta... để thể hiện nét đẹp nữ tính, thanh lịch, phóng khoáng ở người mặc. 

Đến với Eva de eva, bạn không chỉ choáng ngợp bởi sự đa dạng mẫu mã sản phẩm ở đây mà còn cực kỳ hài lòng với sự tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên. Nếu bạn muốn chọn những mẫu đầm cho buổi tiệc sang trọng, thì các dáng đầm xòe kín đáo, không quá kiểu cách sẽ đem lại cho phái đẹp không chỉ sự thoải mái, mát mẻ mà còn giúp bạn giữ được nét duyên dáng thanh lịch. Đối với những buổi tiệc ngoài trời có không gian thoáng, rộng, đầm maxi hay những mẫu đầm sử dụng các họa tiết nhiệt đới, thêu tay và hình in 3D trên nền vải lụa, ren, chiffon và rayon mềm mại sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho bạn một vẻ ngoài thướt tha, yêu kiều. Trong những dịp cuối năm, với những buổi tiệc điển hình như giáng sinh, tất niên... Eva de eva sẽ gợi ý cho nàng chiếc đầm dự tiệc lung linh, lộng lẫy, cách điệu với những chi tiết xẻ tà sẽ giúp nàng nổi bật hơn, tự tin thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc. Bên cạnh đó các nàng cũng có thể thay đổi phong cách trở nên phóng khoáng, bay bổng, quyến rũ với những mẫu váy có chi tiết tua rua vừa sang trọng vừa cá tính.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 1349 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, P. Thống Nhất, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0862791115
Eva de eva
Gợi ý cho nàng chiếc đầm dự tiệc lung linh, lộng lẫy.
Eva de eva
Mẫu váy với thiết kế tua rua, chuẩn trend, đẳng cấp và ấn tượng trong bộ sưu tập của Eva de eva

6 Climax 7

Nếu bạn muốn tìm những mẫu đầm trẻ trung, giá cả phải chăng thì Climax 7 là một cái tên mà bạn cần phải note lại ngay. Những thiết kế ở Climax 7 tập trung vào giới trẻ với đa dạng mẫu mã, kiểu cách để các nàng lựa chọn đi dự các buổi tiệc khác nhau.

Những mẫu đầm dự tiệc ở Climax 7 chủ yếu có gam màu trẻ trung, thông dụng như đen, trắng, hồng pastel, vàng.....với đa dạng chất liệu như thun lạnh, đũi, voan, ren, hoa, lụa pelum....Tại đây, có vô vàn những mẫu đầm hai dây, đầm yếm dành cho những cô nàng yêu thích phong cách phóng khoáng, quyến rũ. Ngoài ra những mẫu đầm khoét lưng, xẻ tà táo bạo, ôm body cũng là lựa chọn tuyệt vời để bạn khoe đường cong cơ thể. Đối với những cô nàng bánh bèo, thích sự ngọt ngào, nữ tính thì Climax 7 cũng có rất nhiều mẫu đầm hoa nhí, basic dress, đầm trễ vai, đầm xòe đính đá, đầm tay phồng... để các nàng diện nhẹ nhàng trong những buổi tiệc sinh nhật hay gặp mặt.... Đặc biệt ở Climax 7 còn có những mẫu đầm cổ yếm lông vũ cực kỳ xinh, những cô nàng có vòng một hơi khiếm tốn có thể dễ dàng che đi khuyết điểm.

Không gian mua sắm ở Climax 7 rất rộng rãi, các mẫu váy được treo gọn gàng trên kệ để khách hàng dễ tìm, ngoài ra đội ngũ nhân viên ở đây rất tận tình, từ tư vấn kiểu dáng, chọn size, chọn màu, chọn mẫu....đều rất chu đáo, chắn chắn sẽ giúp bạn tìm được một chiếc váy thật là ưng ý.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 1743 Nguyễn Ái Quốc, Tp Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 076 556 6332
Climax 7
Mẫu váy trắng tinh khôi để bạn diện trong những buổi tiệc nhẹ
Climax 7
Mẫu đầm khoét lưng cho cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ

7 Sóp Tuyết Nhí

Sóp Tuyết Nhí không phải là một cái tên xa lạ với những cô nàng sành thời trang ở Biên Hòa, Đồng Nai. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu đầm đi dự tiệc vô cùng đẹp với giá cả phải chăng. Chú trọng sự thoải mái, tiện dụng, những mẫu đầm ở Sóp Tuyết Nhí vừa có thể diện đi dự tiệc vừa có thể diện đi chơi, đi dạo phố, đi biển cũng cực kỳ hợp. 

Các mẫu đầm ở Sóp Tuyết Nhí đều có sẵn nên lúc nào cũng có thể phục vụ nhu cầu của chị em. Các mẫu đầm suông với chi tiết hoa nhí, cổ bèo cực nữ tính, hay mẫu đầm hai dây gài hoa đều là những items hot hit làm mưa làm gió ở cửa hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu đầm được phá cách bởi các chi tiết nơ, bèo nhún, trễ vai.... để diện đi những buổi tiệc nhẹ, ngoài trời hoặc tiệc cưới, tiệc sinh nhật.....

Có rất nhiều lý do vì sao bạn nên lựa chọn Sóp Tuyết Nhi làm địa điểm mua sắm cho mình, điển hình như: Sản phẩm ở Sóp Tuyết Nhi có giá cả phải chăng mà chất lượng lại cực kỳ đảm bảo, trên trang fanpage của cửa hàng, rất khó để tìm được một feedback chê, các khách hàng của Sóp Tuyết Nhí đều đánh giá cao chất lượng của sản phẩm ở đây. Ngoài ra, đến với Sóp Tuyết Nhí, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn các kiểu váy sao cho phù hợp với hoàn cảnh và vóc dáng cơ thể nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 727 KP2 Đường Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, TP. Đồng Nai
  • Điện thoại: 0343 132 734
Sóp Tuyết Nhí
Mẫu váy này diện đi tiệc thì phải gọi là xinh hết nấc
Sóp Tuyết Nhí
Mẫu váy phù hợp cho những cô nàng thích sự kín đáo

8 Canary Trần

Canary Trần là một địa chỉ ruột mua váy đầm dự tiệc của những cô nàng sành thời trang ở Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là một địa chỉ chuyên bán và cho thuê váy, đầm cực kỳ uy tín và chất lượng, giá cả lại phải chăng phù hợp với đông đảo đối tượng.

Theo đuổi xu hướng đa dạng, các mẫu váy trẻ trung, chất lừ hay quyến rũ Canary Trần đều có cả. Các sản phẩm váy, đầm ở Canary Trần đều có chất vải mềm, mịn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Không chỉ chăm update hàng lên kệ, Canary Trần còn cực chăm tìm những mẫu mới, hàng mới để đáp ứng nhu cầu của chị em, cập nhật trend liên tục để chị em không cảm thấy nhàm chán. Những chiếc đầm nhẹ nhàng bánh bèo, tiểu thư hay những mẫu đầm ôm body, xẻ tà.... đều có sẵn tại cửa hàng, bạn chỉ cần rủ cạ cứng ghé qua cửa hàng là có thể rinh ngay về cho mình những set váy cực kỳ phù hợp và chất lượng.

Cô chủ cửa tiệm thì cực kỳ dễ tính, vui vẻ và nhiệt tình, sẵn sàng giúp bạn chọn mẫu váy sao cho phù hợp nhất, để bạn tự tin khi mặc lên, tự tin thu hút mọi ánh nhìn từ đám đông.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 161 đường 30/4, phường Trung Dũng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0908 744 714
Canary Trần
Set váy với bảng màu đa dạng để bạn tha hồ chọn lựa
Canary Trần
Các mẫu hot hit khác tại cửa hàng

9 Bo Móm shop

Không hề thua kém những cửa hàng khác, Bo Móm shop là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Không chỉ đa dạng trong kiểu dáng mà mẫu mã váy đầm ở Bo Móm shop cũng cực kỳ phong phú, từ đầm xòe, đầm body, đầm suông, đầm hai dây, yếm,....đều có đủ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em.

Tùy thuộc vào buổi tiệc bạn tham gia, Bo Móm shop sẽ tư vấn cho bạn những set váy phù hợp. Một điểm cộng cực kỳ lớn của Bo Móm shop đó là hàng luôn có sẵn và được update liên tục nên bạn không phải lo về việc thiếu size, thiếu mẫu cho mình thử. Ngoài ra, Bo Móm shop cũng cực kỳ chăm chỉ update những mẫu váy mới, hot trend để các nàng chọn lựa, với gu thẩm mỹ siêu đỉnh, Bo Móm shop luôn biết cách làm các nàng điêu đứng mỗi khi có mẫu váy mới trình làng. Các mẫu váy thì phù hợp với mọi phong cách thời trang từ style bánh bèo, tiểu thư đến style táo bạo, quyến rũ.... Bo Móm shop đều luôn có sẵn, bên cạnh đó những mẫu váy có chất liệu mềm mịn, đặc biệt là che khuyết điểm vòng eo luôn là item mà Bo Móm shop ưu tiên lựa chọn để các nàng có thể thoải mái diện khi dự tiệc, thoải mái tự tin, nổi bật và cuốn hút.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, TP. Đồng Nai
  • Điện thoại: 0901 999 914
Bo Móm shop
Mix cùng một chiếc kính và một chiếc túi xách, bộ trang phục quá ư là hoàn hảo để đi dự tiệc
Bo Móm shop
Mẫu váy body cực quyến rũ

10 Út Collection

Út Collection được mệnh danh là thiên đường váy vóc của những cô nàng yêu thời trang ở Biên Hòa, Đồng Nai. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự đa dạng các mẫu mã ở đây, có rất nhiều mẫu váy được treo trên kệ cho bạn lựa chọn, vì vậy không khó để chọn ra một chiếc đầm thật xinh, thật chảnh để bạn diện đi dự tiệc.

Không khó để liệt kê hết được những mẫu váy ở Út Collection, từ đầm xòe, đầm dài, đầm suông, đầm maxi, đầm xẻ tà, trễ vai,..... Út Collection đều có cả. Các mẫu váy ở đây đều có thiết kế, màu sắc trẻ trung, nổi bật, đặc biệt là đều được may hai lớp cẩn thận để các nàng tự tin khi mặc vào. Út Collection còn có những mẫu váy có cổ phối li kép ngọt ngào yêu kiều, mẫu váy có cổ dây buộc sau điệu đà chanh xả cực kỳ phù hợp với team vintage. Đối với những cô nàng thích sự cá tính, táo bạo thì Út Collection sẽ chiều lòng các bạn bằng những set váy hai dây, váy yếm, váy trễ vai, hở lưng.... cực kỳ hot.

Thiết kế đẹp, vải chất lượng, dễ mặc nhưng giá cả ở Út Collection lại cực kỳ phải chăng, chính vì vậy mà Út Collection đã và đang trở thành điểm đến ưu tiên, một địa chỉ ruột của cực kỳ nhiều cô nàng yêu thời trang. Nếu bạn muốn mua đầm dự tiệc, hãy nhanh nhanh rủ cạ cứng qua Út lựa chọn để rinh về những set váy thật xinh yêu nha.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Hẻm 219, đường Nguyễn Ái Quốc, 18/76 Khu Phố 11, Phường Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0937 239 236
Út Collection
Yêu kiều hơn với set váy xanh xòe nhẹ
Út Collection
Váy cổ yếm tay bồng dáng dài cực xinh, che khuyết điểm cơ thể cực tốt

11 Oleidi shop

Đã là "phái đẹp", ai cũng muốn mình trông thật đẹp và sang trọng trong những buổi tiệc. Oleidi shop là địa chỉ được nhiều khách hàng ở Biên Hòa lựa chọn khi muốn tìm mua đầm để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới của mình. Ở shop có đa dạng mẫu mã váy đầm dạ hội, đầm dự tiệc, đầm phụ dâu, đầm trung niên nhập khẩu với chất lượng cao phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Shop luôn cập nhật hàng mới liên tục, theo trend, theo mùa nên mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sản phẩm của shop có kiểu dáng, thiết kế sang trọng, quý phái và thanh lịch, đường kim mũi chỉ được may cẩn thận, tỉ mỉ với chất lượng không chê vào đâu được.

Bên cạnh các loại đầm dự tiệc, bạn có thể tìm thấy ở đây các phụ kiện đi kèm như giày, bóp ví, nữ trang và dịch vụ make up để bộ cánh của bạn thêm hoàn hảo và có diện mạo tươi mới khi tham gia tiệc cưới, event, hay bất cứ sự kiện nào khác. 

Bên cạnh việc bán thì shop cũng cho thuê các loại đầm dự tiệc và phụ kiện đi kèm, với sản phẩm nào bạn không có ý định sử dụng lâu dài thì có thể thuê đồ để tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn đang phân vân không biết tìm mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp thì hãy đến Oleidi shop, bạn sẽ tìm được bộ cánh thật nổi bật và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: P94 đường N12, P Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 0988 198 548 
Oleidi shop
Đầm dự tiệc công chúa
Oleidi shop
Bóp/ví dự tiệc gắn đá vừa sang nhưng cũng không kém phần trẻ trung, cá tính

Trên đây là những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến cho các bạn. Hi vọng rằng list danh sách này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm những chiếc váy dự tiệc phù hợp nhất với mình nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi, hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Sakurafashion.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn