Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất TP Thủ Đức, TPHCM

Tác giả: Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 28-11-2021 | 7176 lượt xem

Dự tiệc là một hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người và đối với chị em phụ nữ cũng thế. Một năm 365 ngày, phái đẹp có thể phải tham gia nhiều bữa tiệc với ý nghĩa khác nhau, từ tiệc sinh nhật, tiệc cưới cho đến các sự kiện, event, lễ hội,... mỗi bữa tiệc lại cần một bộ cánh khác nhau làm sao vừa phù hợp với hoàn cảnh vừa không mất đi vẻ đẹp của mình, khiến nhiều chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Nếu các bạn nữ tại khu vực Thủ Đức đang không biết nên đến địa chỉ nào để có những mẫu váy đầm dự tiệc đẹp mắt, chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

1 Marc

Marc là một thương hiệu cao cấp với niềm đam mê dành cho thời trang và niềm khát khao mang đến cái đẹp cho mọi phụ nữ vô cùng mãnh liệt. Đó cũng chính là lý do vì sao Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn địa chỉ này trong danh sách các thương hiệu cung cấp đầm dự tiệc đẹp nhất khu vực Thủ Đức. Là một thương hiệu rất chú trọng và đầu tư tỉ mỉ trên từng sản phẩm, từ khâu thiết kế cho đến khâu sản xuất và phân phối trên thị trường, Marc đã và đang trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều chị em lựa chọn.

Các sản phẩm của Marc luôn mang đậm phong cách đặc trưng của thương hiệu đó là sự phóng khoáng và tự do. Các mẫu đầm dự tiệc nhà Marc cũng vậy, thường được thiết kế theo form ngắn thoải mái, các đường cắt xẻ vừa đủ và đặc biệt là sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Các mẫu đầm của nhà Marc không quá nhiều chi tiết cầu kì nhưng đều có điểm nhấn và nhờ vào những chi tiết hợp lý đó cùng màu sắc nhã nhặn, tất cả sẽ tạo nên cho bạn sự sang trọng và thanh lịch tại một bữa tiệc. Bạn có thể tìm thấy tại Marc các mẫu đầm hai dây midi tùng xòe sheer hoa, đầm wrap cột nơ vải xốp, đầm mini nơ ngực tay lưới smocking ha đầm babydoll phối vải nhấn nơ, ...với các mức giá từ 350.000 đồng.

Sakurafashion tin rằng mặc đẹp mỗi ngày sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và mặc đẹp tại một bữa tiệc lại càng quan trọng, chính vì vậy, các bạn nữ hãy lựa chọn cho mình một bộ cánh thật phù hợp để có thể thật xinh đẹp và thoải mái hoạt động tại các bữa tiệc nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 274 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 636940
  • Website: https://marc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion/
Marc
Chỉ cần một chiếc đầm trắng cổ tim điểm nhấn cùng chiếc nơ buộc ngang eo đơn giản nhưng tinh tế của Marc cũng đủ khiến nàng nổi bật giữa đám đông
Marc
Mẫu đầm hoa tây phồng với họa tiết hoa nhí nổi bật của Marc giúp bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của bữa tiệc

2 Thỏ Tây

Nhắc đến thương hiệu thời trang nào đang được chị em yêu mến nhất thì Thỏ Tây là một cái tên không thể nào bỏ qua. Thỏ Tây là một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các mẫu trang phục dành riêng cho phụ nữ Việt, đặc biệt nhất là các mẫu váy đầm vô cùng đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Trải qua nhiều năm phục vụ nhu cầu mặc đẹp của hội chị em, Thỏ Tây vẫn luôn giữ vững vị thế của mình trong lòng hàng triệu khách hàng bằng những thiết kế quyến rũ, sang trọng, đột phá và đậm chất riêng. Thỏ Tây hiện cũng đang là một trong những thương hiệu có độ nhận diện cao trên thị trường Việt Nam.

Các mẫu đầm váy dành cho các bữa tiệc của Thỏ Tây rất đa dạng, mỗi bữa tiệc khác nhau chị em đều có thể tìm thấy một bộ cánh phù hợp tại đây. Thỏ Tây luôn nổi bật với những mẫu đầm được cắt xẻ sexy, quyến rũ và vô cùng tôn dáng, giúp chị em có thể thu hút ánh mắt người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng không quên đi các mẫu đầm thanh lịch, dịu dàng dành cho các nàng trong những bữa tiệc nhẹ, cần sự trang trọng. Bạn có thể tìm thấy tại Thỏ Tây các mẫu đầm body lệch vai, đầm xòe nhấn eo, đầm xòa tây phồng, ...với các mức giá từ 250.000 đồng.

Với phương châm mà thương hiệu vẫn đang thực hiện là mang đến các trang phục phom chuẩn - chất đẹp cho khách hàng, đem lại vẻ đẹp tinh tế, hài hòa vóc dáng cho chị em, các thiết kế của Thỏ Tây luôn được chăm chút từng đường kim mũi chỉ và xứng đáng là một địa chỉ tin cậy cho phái đẹp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 190 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 0235
  • Website: https://thotay.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopthotay/
Thỏ Tây
Mẫu đầm nơ tông hồng pastel vừa ngọt ngào vừa quyến rũ của Thỏ Tây
Thỏ Tây
Nếu bạn đang muốn thu hút ánh mắt mọi người trong bữa tiệc thì đừng ngần ngại gì mà hãy chọn ngay Thỏ Tây nhé!

3 Annacoco

Là một thương hiệu thời trang theo đuổi phong cách Hàn Quốc trong các thiết kế của mình, Annacoco chuyên cung cấp cho các bạn nữ những mẫu đầm váy trẻ trung, năng động với chất liệu thoáng mát, thoải mái. Một điều đặc biệt ở Annacoco đó là mỗi một thiết kế đều được thương hiệu nhấn nhá đúng chỗ, vừa không làm trang phục trở nên cầu kì quá mức vừa đủ để ghi lại dấu ấn trong mắt người nhìn. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của xứ sở kim chi ngày càng thu hút thị hiếu của nhiều bạn nữ trẻ và Annacoco đã nắm bắt rất tốt xu hướng này để biến tấu trong các sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng Việt. Chính vì vậy, cho tới nay, Annacoco vẫn là luôn là một địa chỉ được nhiều chị em nhớ mặt gọi tên mỗi khi muốn shopping đấy.

Các mẫu đầm váy của Annacoco rất đa dạng về màu sắc từ các gam màu trung tính cho đến các gam màu tươi sáng, trẻ trung, đảm bảo dù chủ đề của bữa tiệc như thế nào thì bạn đều có thể tìm thấy tại Annacoco một chiếc đầm xinh xắn, phù hợp. Khác với vẻ đẹp sexy, quyến rũ mà nhiều nhãn hàng đang theo đuổi, Annacoco mang đến hình ảnh một cô nàng năng động, cá tính, xinh xắn tại bữa tiệc. Đặc biệt, Annacoco thường sử dụng chất liệu cotton trong các sản phẩm của mình nhằm đem lại sự cao cấp và dễ chịu cho khách hàng trong các hoạt động nơi đông người. Giá thành một mẫu trang phục của Annacoco khá cao, thường dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Chất lượng là một yếu tố chị em không thể bỏ qua khi mua sắm quần áo, nhất là quần áo cho các dịp quan trọng như dự tiệc. Annacoco là một địa điểm có thể giúp chị em hết nõi boăn khoăn mỗi khi muốn diện cho mình những bộ cánh cao cấp đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Vincom Thủ Đức 1FL - Số 216 Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3820 8378
  • Website: https://annacoco.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/annacoco.official
Annacoco
Một mẫu đầm với thiết kế phá cách, độc đáo cho bạn sự khác biệt giữa chốn đông người của Annacoco
Annacoco
Cá tính, trẻ trung là một nét đặc trưng của Annacoco

4 Real Clothes

Với hơn 15 chi nhánh, cửa hàng đặt tại các tỉnh thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Vũng Tàu sau nhiều năm hoạt động, Real Clothes ngày càng trở thành thương hiệu quen thuộc với hội chị em chốn văn phòng bởi những thiết kế, trang phục công sở đẹp mắt, ấn tượng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, Real Clothes cũng đa dạng thêm nhiều sản phẩm quần áo của mình dùng trong các trường hợp khác nhau, trong đó phải kế đến là các mẫu đầm, váy dự tiệc. Với đặc trưng của thương hiệu, Real Clothes đã thổi vào các thiết kế váy đầm dự tiệc của mình sự thanh lịch, sang trọng của một quý cô, mang lại hình ảnh quý phái của người phụ nữ thành đạt tại bữa tiệc.

Đến với Real Clothes, bạn sẽ tìm thấy cho mình các mẫu váy đầm nhiều màu sắc nhưng thường thiên về các gam màu nhã nhặn, không quá sáng nhằm nổi bật sự thanh lịch của trang phục. Các thiết kế của thương hiệu khá kín đáo, không cắt xẻ quá nhiều và nhấn nhá bằng các chi tiết tại phần eo, ngực, cổ áo. Mặt khác, để tăng sự thoải mái cho chủ nhân, trang phục của Real Clothes tập trung sử dụng các chất liệu thoáng mát, mềm mại và có độ co dãn nhất định. Các mẫu đầm linda, đầm mine, đầm muse, jenny,... của Real Clothes là những mẫu đầm bạn nên thử nếu bạn đang mong muốn có một hình ảnh trang nhã, sang trọng tại các bữa tiệc với mức giá từ 600.000 đồng.

Với ưu điểm sử dụng chất liệu cao cấp không nhăn hoặc ít nhăn, không xù lông, không ra màu, bền bỉ, các trang phục của Real Clothes sẽ thật sự xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Hãy đến Real Clothes ngay nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 160 Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 414 2610
  • Website: https://realclothes.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/RealClothes/
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
Real Clothes
Một mẫu đầm lịch sự, trang nhã với chất liệu mượt mà phù hợp cho các bữa tiệc cần sự trang trọng của Real Clothes
Real Clothes
Mẫu đầm jenny đen với các đường chiết eo cực tôn dáng mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bữa tiệc

5 Hnoss

Hnoss là thương hiệu thời trang cao cấp tiếp theo mà Sakurafashion muốn gợi ý cho bạn bởi những thiết kế được tạo ra với niềm tin sẽ đồng hành và truyền cảm hứng sống tích cực, an yên cho phụ nữ Việt - một sứ mệnh vô cùng tuyệt vời đến từ thương hiệu đã có nhiều năm gắn bó với người tiêu dùng trong nước. Thấu hiểu mọi nhu cầu, mong muốn của phái đẹp Việt trong thời kỳ hiện nay, Hnoss đã mang lại các trang phục kết hợp hài hòa giữa nét đẹp nữ tính, dịu dàng, truyền thống cùng vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại, mang lại hình ảnh tràn đầy tự tin cho phái đẹp. Các mẫu đầm dự tiệc của Hnoss là một minh chứng rõ ràng nhất cho nét đặc trưng này của thương hiệu.

Với khẩu hiệu "Đầm Hnoss – lựa chọn hoàn hảo của các cô gái thời đại mới", các mẫu đầm váy dự tiệc của Hnoss thường sử dụng các màu sắc tươi sáng, họa tiết trơn hoặc hoa nhí bắt trend cùng các kiểu dáng xẻ tà, chiết eo nổi bật vóc dáng của chị em. Hnoss theo đuổi sự đơn giản nhưng phù hợp với xu hướng, vừa đủ duyên dáng nhưng cũng đủ năng động, quyến rũ cho hình ảnh phụ nữ Việt hiện đại. Một số mẫu đầm dự tiệc nổi bật bạn có tìm thấy tại Hnoss như đầm mini tay tròn mới lạ, thanh lịch, đầm tay bí cổ trụ nhẹ nhàng, tinh tế, đầm nhíu eo tay dài xẻ quyến rũ hay đầm cotton tay phồng vừa thoáng mát, dễ chịu vừa xinh xắn, đáng yêu,... chỉ với mức giá dao động từ 200.000 đồng đến 350.000 đồng.

Đến nay, Hnoss đã là cái tên vô cùng quen thuộc của nhiều chị em và thương hiệu vẫn giữ vững "phong độ" của mình trong thị trường thời trang Việt, đáp lại sự tin yêu của khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng, đẹp mắt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 189 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 18001077
  • Website: https://hnossfashion.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HNOSSFS/
Hnoss
Một chiếc đầm trắng tinh khôi, pha lẫn giữa nữ tính và thanh lịch của Hnoss
Hnoss
Sắc đỏ quyến rũ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho các bữa tiệc

6 Dottie

Mang theo phong cách thời thượng, trẻ trung đến với thị trường thời trang Việt, Dottie là một thương hiệu vô cùng độc đáo và khác biệt giữa hàng ngàn thương hiệu ngoài kia bởi những thiết kế tiên phong của mình. Với ý nghĩ đem lại một hình ảnh xinh đẹp xuất phát từ chính nét đẹp riêng của mỗi phụ nữ, giúp bạn có thể tìm thấy sự tỏa sáng của chính mình, Dottie đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và tìm kiếm những thiết kế thật sự phù hợp với đối tượng khách hàng mà mình đang hướng đến. Các thiết kế của Dottie thường tập trung vào sự phoáng khoáng, trẻ trung và năng động của phái đẹp, đồng thời, sử dụng các chất liệu, form dáng phù hợp với cá tính thời trang của mình.

Các mẫu đầm dáng quả bí ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng cũng vô cùng hiện đại, phá cách hay mẫu đầm ngắn phối tùng bèo vừa nữ tính vừa quyến rũ của Dottie đều là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ trẻ. Dù bạn đang theo phong cách "bánh bèo" nữ tính, đáng yêu hay bạn là một cô nàng cá tính, năng động, tự tin thể hiện bản thân thì đều có thể tìm thấy một mẫu trang phục dự tiệc phù hợp cho mình tại Dottie. Bên cạnh đó, nhắc đến sản phẩm của Dottie thì không thể không nhắc đến đội ngũ nhân viên nhiệt tình ở đây, những người luôn sẵn sàng tìm kiếm giúp bạn những mẫu trang phục bạn cần và luôn luôn tận tâm phục vụ quá trình mua sắm của bạn. Thật là tuyệt vời đúng không nào?

Là một thương hiệu thời trang tiên phong của giới trẻ, trong suốt chặng đường hoạt động trong lĩnh vực đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo không ngừng này, Dottie đã luôn luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp xu hướng, đậm bản sắc riêng bằng chính niềm đam mê thời trang và tình yêu dành cho khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 253 Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 824 4006
  • Website: https://dottie.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/dottiestore/
Dottie
Mẫu đầm dáng quả bí ngộ nghĩnh mang lại nét trẻ trung, tinh nghịch đáng yêu cho bạn tại các bữa tiệc
Dottie
Một mẫu đầm ngắn phối tùng bèo vừa cá tính vừa sexy của Dottie

7 Elise

Là một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái đẹp hàng đầu Việt Nam, suốt nhiều năm qua với cảm hứng từ người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, cá tính và tự chủ cùng niềm tin mang lại phong cách thời trang riêng biệt cho phụ nữ Việt, Elise đã thực sự sáng tạo và không ngừng tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng với nhiều cung bậc phong cách khác nhau. Từ hình ảnh mạnh mẽ, uy quyền đầy chất nữ cường, trendy và thanh lịch đầy vẻ điềm đạm hay quyến rũ, sexy đầy cuốn hút, Elise đều có thể mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn mỹ. Trải qua nhiều năm chinh phục thị trường thời trang Việt Nam, Elise giờ đây đã trở thành một cái tên bảo chứng cho chính chất lượng của mình và giữ vững vị thế của mình trong lòng hàng triệu người tiêu dùng.

Các mẫu đầm váy dự tiệc của Elise cũng mang theo những đặc trưng riêng của thương hiệu để đến với khách hàng. Được chia thành các chủ để khác nhau, lấy cảm hứng từ những hình ảnh khác nhau, các mẫu đầm váy dự tiệc của thương hiệu cũng có những sắc thái khác nhau để tô điểm cho chủ nhân của chúng, phù hợp với ý nghĩa của mỗi bữa tiệc. Một điều đặc biệt ở Elise, đó chính là sự cân đối vóc dáng mà các mẫu đầm váy của thương hiệu mang lại cho người mặc nhờ sự nghiên cứu kỹ càng, tỉ mỉ hình thể của người Việt, đảm bảo các quý cô đều có thể tìm thấy cho mình một mẫu trang phục phù hợp tại đây. Ngoài ra, chất liệu và màu sắc mà Elise sử dụng rất đa dạng, từ gấm, lụa, ren, voan,... cho đến các gam màu sáng, tối được sử dụng hài hòa với nhau. Nếu bạn tìm kiếm một hình ảnh quý phái, sang trọng trong các bữa tiệc thì các mẫu đầm gấm hồng tay xếp ly, đầm maxi gấm hoa, đầm ren hồng tay phủ hay đầm lưới trắng phủ ren ngực,... sẽ là những sự lựa chọn bạn nên tham khảo ngay đấy.

Với tình yêu dành cho người phụ nữ Việt cùng tình yêu dành cho thời trang, Elise chắc chắn là một địa chỉ sẽ không khiến bạn thất vọng khi đến mua sắm tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 277 Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Số 354 - 356 Lê Văn Việt, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 2091
  • Website: https://elise.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/
Elise
Mẫu đầm nhung đỏ với điểm nhấn hoa ngay eo cùng kiểu dáng hai dây khoe trọn vai gầy tạo nên vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ cho nàng tại bữa tiệc
Elise
Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng trong một mẫu đầm trắng của Elise

8 Yin Closet

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Yin Closet trong danh sách này, là một thương hiệu thời trang cá tính, trẻ trung dành cho chị em, Yin Closet đã mang đến những thiết kế đầm váy dự tiệc kết hợp giữa sự năng động và quyến rũ đầy mới lạ. Với mong muốn làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp bằng những sản phẩm chất lượng, Yin Closet đã chăm chút kỹ lưỡng cho từng sản phẩm của mình, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới trên thị trường, biến tấu phù hợp với phong cách mà mình đang hướng tới, để có thể mang lại nhiều sự lựa chọn cho chị em mà không hề mất đi vẻ đẹp đặc trưng của thương hiệu. Chính nhờ những điều đó, Yin Closet đã ngày càng trở thành sự lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng khi muốn sắm cho mình những trang phục vừa đẹp mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Yin Closet sẽ gửi đến bạn những mẫu đầm váy dự tiệc tinh tế đầy sự trẻ trung và quyến rũ vừa phải, không quá táo bạo bằng những điểm nhấn tại cổ áo, dáng váy ngắn cân đối. Đặc biệt, nhằm đem lại vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể cho hội chị em, Yin Closet thường tập trung vào các kiểu dáng basic nhưng vô cùng trendy, không quá cầu kỳ nhưng vẫn khiến chị em có thể trở thành tâm điểm của các bữa tiệc. Bên cạnh đó, giá thành là một điểm cộng lớn của Yin Closet, khi bạn có thể sở hữu các mẫu đầm chất lượng tại nhà Yin chỉ với mức giá dao động chỉ từ 189.000 đồng và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nếu bạn đang vội tìm kiếm một thương hiệu bán váy đầm dự tiệc xinh xắn mà lại rất "hạt dẻ" thì hãy dừng chân đứng lại Yin Closet ngay nhé! 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20 Tăng Nhơn Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 585 8789
  • Facebook: https://www.facebook.com/yincloset2018/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Yin Closet
Mẫu đầm đen xòe cực tôn dáng với chi tiết xếp ngực cách điệu lạ mắt của Yin Closet
Yin Closet
Một mẫu đầm dự tiệc "sang chảnh" mà Yin Closet gửi đến các chị em

9 ENVY

Với phương châm hoạt động "lấy sự hài lòng và tin yêu của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu", ENVY đã cho ra nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và phom dáng chuẩn dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Cũng xuất phát từ một thương hiệu thời trang thiết kế độc quyền tại Việt Nam, các trang phục của ENVY có độ nhận diện thương hiệu rất cao bởi những đặc điểm riêng mà thương hiệu luôn lồng ghép với các "tác phẩm" của mình. Nhằm phục vụ chủ yếu đối tượng khách hàng nữ trẻ tuổi và trung niên, các thiết kế của ENVY thường đề cao sự kín đáo thanh lịch, nhẹ nhàng và dịu dàng của người phụ nữ Việt bằng những gam màu tươi sáng và các loại vải mềm mại.

Các mẫu đầm xòe tay phồng xinh xắn, đáng yêu, đầm white dress hay daisy dress với sắc hồng thanh thoát, lung linh cùng nhiều mẫu đầm khác của ENVY đều là những mẫu đầm dự tiệc mang đầy dáng vẻ đặc trưng của thương hiệu ENVY. Một vẻ đẹp kín đáo nhưng vẫn đầy sự cuốn hút, ấn tượng và đủ sự xinh đẹp là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những bạn gái đang theo đuổi phong cách trong trẻo, lung linh, nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn bắt trọn được mọi xu hướng thời trang mới. Tinh tế trong trang phục là chưa đủ, ENVY còn rất tâm lý khi đưa ra các mức giá vô cùng cạnh tranh cho các sản phẩm của mình. Chỉ từ 210.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay một item chất lượng của nhà ENVY rồi đấy.

Với những gì ENVY đã và đang thể hiện, Sakurafashion tin chắc đây là một thương hiệu bạn nên ghé một lần khi mua sắm vì biết đâu bạn sẽ yêu luôn ENVY ngay từ cái nhìn đầu tiên đó.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 133B Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 789 3879
  • Website: https://envy.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopenvy
ENVY
Một mẫu đầm dự tiệc nhẹ nhàng với tông hồng nhạt của Envy
ENVY
Mẫu đầm xòe tay phồng cho các nàng xinh xắn, đáng yêu tại bữa tiệc

10 LN fashion

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đẳng cấp là điều mà nhiều chị em phải thốt lên khi đến với các sản phẩm đầm dự tiệc của LN fashion chuyên bán & cho thuê đầm dự tiệc - dạ hội hàng hiệu cao cấp. Khác hoàn toàn với những thương hiệu thời trang hiện nay tại Việt Nam là thường đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng của chị em từ đi làm, đi chơi hay mặc ở nhà với nhiều mẫu quần áo, váy đầm khác nhau, LN fashion chuyên bán & cho thuê đầm dự tiệc - dạ hội hàng hiệu cao cấp tập trung phục vụ duy nhất nhu cầu "lên đồ" của chị em tại các bữa tiệc và sự kiện với những thiết kế vô cùng "sang chảnh" và lộng lẫy.

Nắm bắt được nhu cầu đa dạng trong các bữa tiệc của chị em, các sản phẩm váy đầm của LN fashion chuyên bán & cho thuê đầm dự tiệc - dạ hội hàng hiệu cao cấp cũng rất "chiều chuộng" phái đẹp từ những bộ váy đơn giản nhất cho đến các mẫu đầm kiêu sa nhất, phù hợp với mọi dress code của bữa tiệc. Ở đây thường nổi bật với các mẫu đầm đuôi cá ôm người, tôn lên đường cong cơ thể của phụ nữ và những kiểu đầm xòe công chúa vô cùng kiêu kỳ, sang trọng. Chất liệu lụa cao cấp, kim sa, phi lụa, cotton là những loại vải vô cùng thoáng mát, dễ chịu, cao cấp mà LN fashion chuyên bán & cho thuê đầm dự tiệc - dạ hội hàng hiệu cao cấp lựa chọn để trọn vẹn sự hoàn hảo cho các mẫu đầm váy dự tiệc tuyệt vời của mình. Các mẫu trang phục kiêu sa của LN fashion chuyên bán & cho thuê đầm dự tiệc - dạ hội hàng hiệu cao cấp có giá từ 650.000 đồng trở lên. Ngoài ra, đáp ứng tối đa cho mọi chị em, thương hiệu còn cho thuê các mẫu trang phục này nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa S101 Vinhomes Grand Park, Nguyễn Xiển, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 668 4595
  • Facebook: https://www.facebook.com/LuungaShopgiare.com.vn
LN fashion
Một mẫu đầm dài chất liệu phi bóng cao cấp cho nàng kiêu kỳ đi dự tiệc
LN fashion
Kiểu dáng sang trọng kết hợp với chất liệu lụa cao cấp mang đến cho các quý cô một sự lựa chọn hoàn hảo trong các bữa tiệc

Dạo một vòng Thủ Đức với những thương hiệu thời trang cung cấp những mẫu váy đầm dự tiệc chất lượng mà Sakurafashion gợi ý, bạn đã có thể tìm thấy cho mình một địa chỉ riêng chưa? Sakurafashion hi vọng rằng câu trả lời của bạn là đã tìm thấy rồi, vì cũng như các thương hiệu thời trang này, Sakurafashion vẫn luôn mong muốn mọi phái đẹp đều có thể tìm thấy cho mình một phong cách và một thương hiệu thời trang phù hợp để các bạn có thể trở nên thoải mái, tự tin và xinh đẹp nhất trong mọi trường hợp.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn