Trang chủ
Menu
Top 5 shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận Bình Tân, TPHCM

Top 5 shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận Bình Tân, TPHCM

Tác giả: Trần Thị Ngọc

Ngày cập nhật: 17-01-2022 | 1023 lượt xem

Các chị em đang băn khoăn về một chiếc đầm dự tiệc thật ấn tượng và nổi bật? Muốn mua đầm dự tiệc nhưng chưa chọn được shop phù hợp và uy tín? Nếu các chị em đang ở Quận Bình Tân, TPHCM thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Đây sẽ là một bài viết tổng hợp một số shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận Bình Tân cho các chị em có nhu cầu. Hãy theo dõi vì biết đâu bạn sẽ chọn được một chiếc đầm phù hợp!

1 GUMAC

Nói đến một trong những thương hiệu thời trang nữ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam không thể không kể đến GUMAC. Những chiếc đầm với thiết kế trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng đã góp phần đưa GUMAC đến tay các chị em trendy.

Thứ không thể thiếu trong một cửa hàng thời trang nữ chính là váy dự tiệc. Với thiết kế vô cùng đa dạng về cả kiểu dáng và màu sắc, đầm dự tiệc nhà GUMAC luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái nữ. Chị em muốn đầm dự tiệc cưới? Đừng lo nhà GUMAC có tất cả các kiểu mẫu từ sang chảnh tới dễ thương, với đủ màu sắc từ xanh dương, trắng, đen, đỏ,... Một điều đặc biệt là GUMAC giải quyết cả nỗi lo của các chị em "Big size" khi có cả đầm dự tiệc "Big size" nhé! Ngoài ra cửa hàng luôn có sẵn nhiều mẫu như đầm hai dây, đầm "xuyên thấu", đầm xòe tay bồng,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 75- 77 Nguyễn Thị Tú, Phường 15, quận Bình Tân, tp HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion/
  • Điện thoại: 0867575355
  • Website: https://gumac.vn
GUMAC
Đầm dự tiệc dễ thương nhà GUMAC
GUMAC
Đầm Big size- giải quyết nỗi lo của chị em Big size

2 NEM Fashion

NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, NEM mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê.

Thiết kế đầm dự tiệc nhà NEM thì không cần phải bàn cãi về sự sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. NEM luôn đáp ứng đủ nhu cầu cho chị em từ kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng. Đầm dự tiệc nhà NEM luôn đa dạng kiểu dáng từ đầm suông, đầm chữ A, đầm ôm,... tha hồ cho các chị em lựa chọn. Chất liệu thì quá là "xịn xò" từ vải tổng hợp cao cấp mềm mại, không nhăn, bền màu. Giá cả giao động từ 1,5 - 5 triệu nhé. Tuy có hơi nhỉnh một chút so với các shop khác nhưng chị em sẽ không phải thất vọng khi diện đầm nhà NEM đâu ạ!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, số 1 đường 17A, KP.11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, tp HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemluxury/
  • Điện thoại: 02836206379
  • Websize: https://nemshop.vn/
NEM Fashion
Đầm PEPLUM chấm bi
NEM Fashion
Đầm tiệc tay voan

3 HNOSS

Các tín đồ thời trang nữ khi lựa chọn đầm dự tiệc chắc hẳn không thể bỏ qua những đứa con cưng nhà HNOSS rồi. Đây là nhãn hàng thời trang Việt Nam nhận được sự yêu mến của rất nhiều bạn trẻ ra đời vào năm 2008 và chỉ sau 10 năm đã có 37 cửa hàng trên toàn quốc. Đặc biệt đây là nhãn hàng thiết kế chỉ dành riêng cho phái đẹp. Qua thời gian HNOSS đến gần với chị em hơn khi thiết kế mang nét trẻ trung, năng động, phóng khoáng và hiện đại. Nếu phải chọn một chiếc đầm dự tiệc thì nhất định đừng bỏ qua HNOSS nhé vì ở đây cung cấp đủ mẫu mã các loại đầm cho chị em lựa chọn với giá cả cực kì phải chăng. Không chỉ dự tiệc, các sản phẩm nhà HNOSS còn được thiết kế thích hợp để dạo phố và công sở, quá hời cho một chiếc đầm ạ! Các chị em muốn một chiếc váy dự tiệc thật kiêu sa và sang chảnh thì đến ngay HNOSS để " nàng nổi nhất đêm nay" nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 1-F3, Aeon Mall Bình Tân, số 1 đường 17A, KP.11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, tp HCM
  • Facebook:https://www.facebook.com/HNOSSFS/
  • Điện thoại:02822530671
  • Website:https://hnossfashion.com/
HNOSS
Đầm mini tay tròn- Dạo phố, dự tiệc, công sở,...
HNOSS
Đầm bèo cổ tay dài- Đi chơi, dự tiệc

4 ELISE

Elise là thương hiệu thời trang không quá xa lạ với các tín đồ thời trang khi ngày càng khẳng định vị thế của mình ở thị trường trong nước và quốc tế. Sản phẩm nhà Elise là sự kết hợp hài hòa và tinh tế từ thời trang Italy, công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc với thủ công điêu luyện của Việt Nam. Thiết kế đầm của Elise cực kì sang trọng và mang phong thái riêng biệt tạo nên khí chất của phái nữ. Nếu nàng mê sự khác biệt và độc lạ thì không thể bỏ qua chiếc đầm nhà Elise. Với chất liệu siêu chất lượng và thiết kế tinh tế như vậy chị em có thể yên tâm lựa chọn một chiếc đầm Elise để dự tiệc với giá cả cựa kì xứng đáng. Elise luôn mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho phái đẹp!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 667 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, tp HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/
  • Điện thoại: 03314283620
  • Website: https://elise.vn/
ELISE
Đầm hồng xếp li ngực
ELISE
Đầm tơ xanh trễ vai

5 MARC Fashion

Marc Fashion là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006. Đối tượng nhà Marc Fashion là phái nữ ở độ tuổi 18-35. Nếu bạn là một cô nàng quý cô trẻ trung thì không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là thiên đường mua sắm cho bạn. Mỗi một chiếc đầm nhà Marc đều là tự thiết kế rồi gia công sản xuất nên sản phẩm là độc quyền. Bất kỳ cô nàng nào dù ngọt ngào nữ tính hay quyến rũ gợi cảm khi tìm đến Marc đảm bảo sẽ vô cùng hài lòng. Với sự chất lượng như vậy, giá cả sẽ dao động từ 150k đến 700k, một mức giá cực kỳ hợp lý cho cả sinh viên và nhân viên công sở. Chốt đơn ngay một em đầm nhà Marc Fashion để lộng lẫy nhất bữa tiệc nào!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, số 1 đường 17A, KP.11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, tp. HCM.
  • Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion/
  • Điện thoại: 02822530783
  • Website: https://www.marc.com.vn/
 
MARC Fashion
Đầm sheer form babydoll cổ tim nhún giữa- Phù hợp cho những bữa tiệc cuối tuần hoặc đi chơi dạo phố.
MARC Fashion
Đầm vest sát nách xếp ly 2 hàng nút

Hi vọng với bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đầm dự tiệc thật xinh đẹp, để trở nên thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong những buổi tiệc của mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn