Trang chủ
Menu
Top 8 shop bán quần legging nữ đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Top 8 shop bán quần legging nữ đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Tác giả: Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 25-05-2022 | 1082 lượt xem

Quần legging là một kiểu quần ôm bó sát chân người mặc và hay còn được gọi là quần footless-tight. Những năm trở lại đây kiểu quần này rất được nhiều người ưa chuộng và săn đón. Vậy ở Hà Nội, mua quần legging nữ ở đâu thì đẹp? Hãy cùng Sakurafashion tìm hiểu xem câu trả lời là gì nhé!

1 Makenzi Shop

Makenzi Shop là cửa hàng thời trang xuất khẩu số 1 Việt Nam. Với mục tiêu nâng tầm đồ Việt đến khắp mọi nơi, Makenzi Shop đã không ngừng nỗ lực suốt nhiều năm qua để mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất để khẳng định mình trên sàn thời trang cả nước nói riêng và trên khắp thế giới nói chung.

Quần legging là một sản phẩm nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại Makenzi Shop. Quần đáp ứng đủ mọi tiêu chí: Quần có độ ôm chân vừa phải, có độ co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mang,... Để đáp ứng những tiêu chí đó, Makenzi Shop chọn chất liệu để may quần là chất liệu len, vải thun co giãn có độ mềm và mịn.

Nắm bắt được thị trường hiện nay, những chiếc quần legging được Makenzi Shop không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm để giúp phái đẹp có được sự lựa chọn tốt nhất tại shop. Quần legging Makenzi Shop là công cụ để chị em khoe đôi chân dài miên man của mình khi đi làm, đi tập thể dục, sinh hoạt hằng ngày,... Để có được một em quần legging ưng ý nhất thì hãy ghé thăm Makenzi Shop nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 76 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
    • 150 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 038 419 51 80 
  • Facebook: https://www.facebook.com/makenzi.com.vn/
Makenzi Shop
Khoe đôi chân thon thả trong quần legging nhà Makenzi
Makenzi Shop
Thiết kế ôm chân vừa phải

2 Zenda Shop

Zenda là một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ với nhiều chi nhánh rải rác khắp cả nước. Xu hướng mà Zenda luôn hướng đến đó chính là sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Chính vì thế mà các sản phẩm có mặt tại shop phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi.

Quần legging tại Zenda luôn được cập nhật nhiều mẫu mã mới theo kịp xu hướng thời trang trên thị trường. Vải thun co giãn là chất liệu được nhà Zenda ưu tiên hàng đầu dùng để may quần legging bởi có độ bền cao, độ co giãn tốt hỗ trợ cho các bạn nữ dễ dàng vận động thể thao. Đặc biệt, nhiều bạn lo lắng về tính chất nhạy cảm khi diện mẫu quần này thì cũng hoàn toàn yên tâm được nhé, legging nhà Zenda dày dặn và có cạp cao chống xoắn, chun rất tiện lại còn che khuyết điểm tốt. Ngoài ra bảng màu quần legging tại cửa hàng cũng rất đa dạng, từ tông màu nóng cho đến tông màu lạnh đều có mặt tại cửa hàng, phù hợp từng nhu cầu riêng.

Ở Zenda, giá cả của quần legging có phần hơi nhỉnh hơn so với các shop chuyên về dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, chất lượng mà bạn nhận về thì không thể chê vào đâu được, một chiếc quần legging nhà Zenda tin chắc sẽ không làm bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 81 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 181 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội 
    • Tầng 2, Tòa nhà T208 Discovery, 302 Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 096 840 97 52 – 097 374 58 81 – 024 6275 5138 – 093 456 56 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/ZendaVietnam 
Zenda Shop
Legging tập mỏng siêu co dãn
Zenda Shop
Quần legging Zenda trơn

3 Méo Shop

Nếu mê phong cách thời trang trẻ trung, năng động, đặc biệt những bạn còn đang là lứa tuổi học sinh, sinh viên thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Méo Shop. Đây là cửa hàng đã và đang nhận được sự ưa chuộng của các bạn tuổi teen với điểm mạnh là những sản phẩm độc, lạ, đẹp mắt, thiết kế bắt mắt, đa dạng. Tại Hà Nội, Méo Shop còn là địa chỉ tìm mua quần legging uy tín hàng đầu. 

Nắm bắt được xu hướng thị trường hiện tại, Méo Shop không ngừng bổ sung thêm vào bộ sưu tập quần legging với nhiều mẫu mã trendy mà lại vô cùng chất lượng. Các mẫu quần legging có mặt tại Méo Shop đều được thiết kế bởi chính các tay thợ chuyên nghiệp nhà Méo. Nhờ vậy cũng không khó hiểu khi từng đường kim mũi chỉ lại tinh tế đến vậy. Hơn nữa, bạn không cần phải lo lắng đụng hàng với người khác mỗi khi diện đồ Méo Shop ra ngoài. 

Đến với Méo Shop, bạn sẽ ngỡ ngàng trước cách bày biện sản phẩm tại cửa hàng. Mọi thứ ngăn nắp đến lạ, sẽ luôn có một góc nhỏ dành riêng cho quần legging để chị em có thể thỏa sức mua sắm. Quần legging của Méo Shop có đủ mọi kích thước từ S,M,L,XL,XXL,... để phục vụ cho mọi hình dáng cơ thể. Không chỉ thế, chất vải ở đây cũng được lựa chọn tùy vào thời điểm. Nếu là vào đông, shop có loại quần với chất vải dày dặn, giữ ấm. Còn là mùa hè, legging loại mỏng, thấm hút mồ hôi được chuộng hơn hẳn. Dù là loại nào thì legging nhà Méo vẫn đảm bảo mang lại sự thoải mái và tôn dáng cho người mặc. 

Ngoài ra, nhân viên tại đây luôn nhiệt tình niềm nở hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng về  kích thước, màu sắc, kiểu dáng quần,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 248 Bà Triệu, Hà Nội - 0896 561 148 
    • 106 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6671 0303
  • Facebook: https://www.facebook.com/meostore.vn/ 
  • Website: https://meostore.vn/
Méo Shop
Quần legging tại Méo Shop với thiết kế form 9 tấc, cạp cao, ôm dáng
Méo Shop
Quần legging màu đỏ đô

4 Mit’s House

Bạn là một tín đồ thời trang theo phong cách Hàn Quốc nhưng chưa tìm được cho mình một shop thời trang phù hợp tại Hà Nội? Vậy thì Mit’s House chính là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Tại đây chuyên cung cấp quần áo được sản xuất tại Hàn Quốc 100% với nhiều mẫu mã, phong cách đa dạng. Một trong những thiết kế chất lượng phải kể đến trong số đó là quần legging - mẫu quần hết sức thông dụng với chị em phụ nữ.

Legging là item được nhiều bạn trẻ săn đón tại Mit’s House bởi tính ứng dụng cao khi có thể mang đi học, đi chơi hay sinh hoạt hằng ngày,... Một chiếc legging có thể kết hợp diện cùng nhiều loại áo, có thể là croptop, áo thun, sơ mi oversize hoặc một chiếc blazer khoác ngoài,... kiểu nào cũng mang lại cá tính riêng ấn tượng. Đặc biệt, quần legging thực hiện vai trò tôn dáng hiệu quả, nhờ vào chất liệu vải ôm sát, co giãn bốn chiều tạo cảm giác thu gọn chân, ăn gian chiều cao cho nàng. Chính vì điều đó mà Mit’s House đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ cho chị em.

Các sản phẩm quần legging được Mit’s House chú trọng nhất về chất liệu vì đó là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá mọi sản phẩm. Vải trơn, cotton thấm hút mồ hôi là chất liệu được Mit’s House chọn để may quần, khi mặc luôn vô cùng thoải mái, nhất là trong vận động, thể dục thể thao. Đây chính là một trong những lí do khiến cho quần legging luôn nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Mit’s House.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 024 6259 1150
  • Facebook: https://www.facebook.com/mitshouse
Mit’s House
Quần legging mềm mịn, ôm body tại Mit’s House
Mit’s House
Chất vải co dãn 4 chiều thấm hút mồ hôi

5 Quần Legging VNXK

Quần Legging VNXK được biết tới là 1 trong các địa chỉ kinh doanh quần nữ có tiếng tại Hà Nội và đã được phổ biến rộng trên khắp cả nước. Tất cả những sản phẩm có mặt tại Quần Legging VNXK trong đó bao gồm cả quần legging dành cho phái nữ đều được đánh giá là hàng chất lượng, có tem mác rõ ràng.

Mục tiêu của shop là mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng nên Quần Legging VNXK rất khắt khe trong việc chọn chất liệu vải, sự tỉ mỉ trong đường may, cách trang trí họa tiết,... Chất liệu được chọn may phải đảm bảo tạo được độ bền đẹp nhất định, phần lớn từ nỉ, thun, da bóng, cotton,... đi kèm với đó là sự thoải mái và tính thời trang. Shop dường như có đủ tất cả mẫu mã legging cơ bản mà bạn cần từ legging dài, legging đùi, legging có túi sau, túi trước hay cả những kiểu quần phối hoa văn, chi tiết ren để thêm phần điệu đà, nữ tính. 

Đến với Quần Legging VNXK, dù bạn thuộc tuyp người như thế nào, có phong cách thời trang ra sao, dáng chuẩn hay không thì chắc chắn đều sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm tại đây cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về thời trang, nhiệt tình tư vấn đưa ra gợi ý cho khách hàng khi cần thiết.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 914 32 14 
  • Facabook: https://www.facebook.com/leggingvnxk75
Quần Legging VNXK
Quần có độ bền cao có thể giặt bằng máy giặt
Quần Legging VNXK
Sản phẩm quần legging tại Chipi Shop

6 May Boutique

May Boutique là thương hiệu chuyên về quần áo nữ nổi tiếng tại Hà Nội. Cửa hàng  được thành lập cách đây hơn 10 năm - khoảng thời gian khá dài nhưng vẫn giữ vững được chỗ đứng trên thị trường thời trang Việt Nam nhờ vào chất lượng sản phẩm và chính sự tận tâm trong cách phục vụ của mình. Hiện nay, tổng số cơ sở mà May Boutique có là 12 cơ sở trải rộng trên khắp cả nước. Trong đó Hà Nội là nơi tập trung nhiều chi nhánh với số lượng lớn khách hàng ghé đến mỗi ngày. 

May Boutique hướng đến phong cách năng động, trẻ trung phù hợp với các đối tượng đang còn là học sinh, sinh viên. Sản phẩm quần legging có mặt tại cửa hàng có chất liệu mỏng nhẹ, không bai xù, bền, có độ co giãn vừa phải phù hợp cho nhiều dáng người. Khách nhà May Boutique thường dùng kết hợp cùng áo croptop, áo thun phông rộng, kết hợp cùng sneaker trông rất cá tính.

Gian quần legging May Boutique có đủ mọi kích thước, màu sắc để chị em dễ dàng chọn lựa một chiếc quần phù hợp với phong cách của bản thân cũng như kiểu dáng mình mong muốn. Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền tầm trung mà đem lại đủ mọi tiêu chí bạn cần về một chiếc quần legging. Chần chờ gì mà không thử ghé thăm May Boutique một lần.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 65 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội 
    • 245 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 206 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 353 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội 
    • 179 Cầu Giấy, Cầu Giấy , Hà Nội 
    • 264 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 193 34 39
  • Facebook: https://www.facebook.com/mayboutique.official/
May Boutique
Sản phẩm bán chạy tại May Boutique
May Boutique
May Boutique

7 22 Décembre

Nằm trong top 7 shop bán quần legging nữ đẹp và chất lượng nhất Hà Nội thì không thể thiếu 22 Décembre. Đây là cửa hàng được ví như shop thời trang Hàn Quốc thu nhỏ có mặt tại Việt Nam. Với những sản phẩm mang phong cách xứ Hàn, 22 Décembre chọn phong cách năng động, trẻ trung để hướng đến nhằm thu hút các khách hàng đang nằm trong độ tuổi teen.

Quần legging được nhà 22 Décembre bày bán với hai màu chủ yếu: đen và nâu.- đây được xem là hai tông màu bán chạy nhất cửa hàng. Chất liệu vải mềm mịn, dẻo dai nhưng rất bền, có thể giặt bằng máy giặt nhưng không sợ bị xơ, nhão quần.

Một trong những điểm cộng của cửa hàng đó là giá cả ở mức tầm trung, phù hợp với túi tiền của nhiều người, chỉ với trên dưới 150.000đ bạn đã có thể tậu một em quần legging siêu chất lượng tại 22 Décembre.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 Ng. Hội Vũ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 098 968 22 12
  • Facebook: https://www.facebook.com/22.decembreshop/
22 Décembre
Thiết kế có túi bên tiện lợi
22 Décembre
Quần legging 22 Décembre tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc

8 1st Shop

Phong cách mà bạn đang hướng đến có phải là sự tối giản, nhanh gọn? Nếu là như vậy thì đừng bỏ qua 1st Shop nhé. 1st Shop là cửa hàng thời trang dành cho phái nữ dù chỉ mới ra đời cách đây không lâu, thế nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thương của nhiều khách hàng cho đến thời điểm hiện tại.

Nhắc phong cách tối giản thì không thể thiếu một item đó chính là quần legging nhà 1st Shop. Quần legging tại đây không có nhiều mẫu mã như những shop còn lại nhưng chất lượng quần thì không thể chê vào đâu được. Những chiếc quần được chú trọng kỹ lưỡng từ khâu chọn loại vải, đường may cho đến kiểm tra và đóng gói sản phẩm đưa đến tay khách hàng. Đặc biệt có nhiều thiết kế với họa tiết nổi bật, tạo nên sự độc lạ rất riêng của 1st Shop. 

Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại cửa hàng, 1st Shop có một đội ngũ nhân viên siêu tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng chọn lựa một chiếc quần legging phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Đoàn Trần Nghiệp, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 093 603 68 83
  • Facebook: https://www.facebook.com/the1store/
1st Shop
Tự tin khoe cá tính khi diện quần legging nhà 1st Shop
1st Shop
Sản phẩm quần legging tại 1st Shop

Trên là tất cả những thông tin về các shop bán quần legging nữ đẹp và chất lượng nhất Hà Nội mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn. Mong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn đọc đang tìm kiếm cho mình một shop bán quần legging xịn sò tại Hà Nội.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn